“Bỏng mắt” với TVC nhà hàng lẩu ếch Jiang Hu, bạn đã xem chưa?

“Bỏng mắt” với TVC nhà hàng lẩu ếch Jiang Hu, bạn đã xem chưa?
(PLVN) - Câu chuyện thương hiệu thể hiện sáng tạo từ TVC đã khiến cho người xem tò mò về nhà hàng Buffet lẩu ếch Jiang Hu - “tân binh mới” trong thị trường F&B đầu năm 2021. 

TVC không chỉ “bỏng mắt” ở sắc đỏ chủ đạo, hình ảnh các thảo mộc có vị cay nồng, thực khách xuýt xoa thưởng thức lẩu...mà còn “bỏng mắt” ở nhiều dịch vụ đi kèm tại điểm ẩm thực đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu của bạn. 

“Bỏng mắt” với câu chuyện thương hiệu có khởi nguồn ấn tượng 

Giữa thị trường F&B sôi động với nhiều thương hiệu nhà hàng buffet lẩu, có thể nói Nhà hàng Buffet lẩu ếch Jiang Hu là thương hiệu hiếm hoi đầu tư về hình ảnh và nội dung hấp dẫn để xây dựng câu chuyện thương hiệu. 

Đến nhà hàng Jiang Hu vừa ăn ngon, vừa được xem TVC  với nội dung kể về câu chuyện ra đời của món lẩu ếch tắm thảo mộc, chắc chắn sẽ cho bạn cảm giác: bỏng mắt và sướng bụng!

Xuất hiện đầu phim là hình ảnh các vị hiệp khách đang luận võ so tài căng thẳng thì bỗng nhiên có chú ếch mũm mĩm đã vô tình làm thay đổi toàn bộ cục diện, song ý tưởng lớn gặp nhau "có thực mới vực được đạo"... và món lẩu ếch Jiang Hu được ra đời từ đó.

Tiếp nối trở về thời hiện đại, từ món ếch dân dã, Jiang Hu sáng tạo thành lẩu ếch tươi tẩm ướp cùng gần 40 loại mỹ vị thảo mộc, hiện diện đầy ấn tượng trong không gian bếp đậm chất cổ trang. Bên trong nồi nước sôi nghi ngút, màu sắc đỏ tươi bắt mắt được tạo nên từ ớt khô, hạt xuyên tiêu, và cùng nhiều loại mỹ vị thảo mộc đã tạo cảm giác “nóng bỏng” về món lẩu có vị cay tê dễ gây ghiền.  

Trải nghiệm ẩm thực trong nhà hàng đáp ứng ba tiêu chí: thân thiện – nhanh chóng – tươi mới 

Từ ý nghĩa là nơi “hội ngộ kỳ tài” của hảo huynh đệ cùng nhau chia sẻ sự đời với không khí phóng khoáng, Jiang Hu đã ra mắt giới sành ăn – thích trải nghiệm không gian mở để mọi đối tượng khách hàng thoải mái tụ họp xua tan những áp lực, căng thẳng sau giờ học, giờ làm. 

Thông qua nội dung TVC, tinh thần của thương hiệu Jiang Hu được lồng ghép khéo léo để truyền tải đến khách hàng ba tiêu chí cốt lõi: thân thiện, nhanh chóng và tươi mới. Tất cả các yếu tố nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.

Thân thiện thể hiện trong tinh thần phục vụ của đội ngũ nhân viên; nhanh chóng trong tốc độ phục vụ khi bạn ngồi vào bàn chừng 5 phút thôi thức ăn sẽ lần lượt được phục vụ ngập tràn; và tươi mới trong nguyên liệu, ngoài ếch tươi còn có gần 100 món nhúng chất lượng luôn đảm bảo độ tươi ngon như: ruột vịt, tiết vịt, lá sách bò, thịt bò nhập khẩu, viên nhúng lẩu, rau, nấm… 

Câu chuyện thương hiệu thú vị, món ngon mang hương vị đặc trưng, nhà hàng Buffet Lẩu ếch Jiang Hu đã cho thấy sự đầu tư chỉn chu về mọi mặt. Nhà hàng Buffet Lẩu ếch Jiang Hu chắc chắc là điểm ẩm thực mà bạn nên ưu tiên thưởng thức trong dịp Tết này. 

Còn chần chờ gì nữa, xem TVC ngay thôi!

Xem TVC câu chuyện thương hiệu của Nhà hàng buffet Lẩu Ếch Jiang Hu tại: http://jianghu.com.vn/about/ 

Nhân dịp khai trương, Nhà hàng buffet Lẩu Ếch Jiang Hu đang có nhiều ưu đãi cực HOT dịp lễ hội, năm mới:

• Chương trình giờ vàng với giá buffet lẩu chỉ từ 178K.

• Hoặc đi 4 tính tiền 3 vào thứ 4 hàng tuần

• Quà “gói mang về” hấp dẫn cho mỗi vé buffet.

Hotline đặt bàn: 1900 23 23 26

Tin cùng chuyên mục

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Đọc thêm

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh
(PLVN) - 8/3 là dịp để nam giới bày tỏ yêu thương và trân trọng tới những người phụ nữ đặc biệt. Việc chọn quà để vừa không dễ bị “bắt bài”, vừa khiến các chị em rung rinh là một vấn đề vô cùng “nan giải”. Hãy cùng DOJI khám phá những món quà để một nửa xinh đẹp của thế giới thêm phần trọn vẹn hạnh phúc trong ngày 8/3.

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024
(PLVN) - Ngoài việc đem đến cơ hội giao thương tiềm năng cho ngành xử lý, chế biến và đóng gói bao bì Việt Nam, Propak Vietnam 2024 sẽ giới thiệu khu trưng bày công nghệ đồ uống - DrinkTech.

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống
(PLVN) - Thông tin trọn gói, tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí - đó là lợi ích từ các dịch vụ "All in one" đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây để mang lại cuộc sống tiện lợi và cân bằng cho các gia đình Việt.

Tưng bừng không khí Tết tại hệ thống siêu thị WinMart

Không khí Tết đã rộn ràng tại hệ thống siêu thị Winmart.
(PLVN) - Dù còn gần một tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 nhưng tại hệ thống siêu thị WinMart trên cả nước, không khí Tết đã rất tưng bừng, náo nhiệt bởi hàng loạt sản phẩm Tết cùng các chương trình ưu đãi, khuyến mại đang được áp dụng.

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán
(PLVN) -  Pháo hoa luôn là mặt hàng được nhiều người chờ đợi và săn đón mỗi dịp Tết đến Xuân về; là món ăn tinh thần không thể thiếu trong văn hóa của người Việt. Tại Việt Nam hiện nay, nhà máy Z121 (Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng) là đơn vị duy nhất được phép sản xuất, cung ứng sản phẩm pháo hoa. Trong những năm qua, Nhà máy không ngừng nghiên cứu, cải tiến công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của người dân.

Thịt mát MEATDeli ngày càng được yêu thích, dịp Tết sẽ cung ứng tăng 23%

Người tiêu dùng ngày càng yêu thích thịt mát MEATDeli.
(PLVN) - Người tiêu dùng đang ngày càng yêu thích sản phẩm thịt mát MEATDeli của Tập đoàn Masan. Bằng chứng là 9 tháng đầu năm nay, sản lượng bán ra loại thịt này tăng trưởng ấn tượng. Dự định dịp Tết năm nay, loại thịt này sẽ được Tập đoàn Masan sẽ cung ứng tăng 23% so với dịp Tết năm ngoái.

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, giá chỉ từ 0 đồng

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, khởi hành từ ngày 21/11. (Ảnh: Vietjet)
(PLVN) - Đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các điểm đến quốc tế được yêu thích, Vietjet vừa mở 5 đường bay quốc tế mới, kết nối Hà Nội với Hong Kong (Trung Quốc), Phú Quốc với Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) và Busan (Hàn Quốc), TP Hồ Chí Minh với Adelaide và Perth (Australia).

Vietjet mở đường bay thẳng TP Hồ Chí Minh - Jakarta nhân chuyến thăm của Chủ tịch Quốc hội đến Indonesia

Vietjet chào mừng các hành khách trên chuyến bay đầu tiên từ TP HCM đi Jakarta tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.
(PLVN) - Ngày 5/8, tại Jakarta (Indonesia), Vietjet đã chính thức khai trương đường bay thẳng kết nối thành phố Hồ Chí Minh với thủ đô Jakarta, Indonesia trước sự chứng kiến của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và ông Arsjad Rasjid, Chủ tịch Thương mại và Công nghiệp Indonesia (KADIN) cùng đại diện lãnh đạo, doanh nghiệp hai nước, trong khuôn khổ Diễn đàn chính sách, pháp luật, thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại, đầu tư Việt Nam - Indonesia.

Vietjet mở đường bay thẳng Đà Lạt đi Busan

Máy bay Vietjet.
(PLVN) - Vietjet chính thức khai trương đường bay thẳng đầu tiên kết nối Đà Lạt với Busan, phục vụ khách hàng bay dễ dàng giữa thành phố ngàn hoa lãng mạn của Việt Nam và thành phố biển lớn nhất Hàn Quốc với chỉ hơn 5 giờ bay.

Định vị thú cưng

Chip định danh, vòng cổ GPS chỉ truy được “hành tung” của chó, mèo, chứ không thể quản lý hành động của chúng. (nguồn: Stockpicture)
(PLVN) - Quản lý động vật nuôi trong nhà là một công việc khó khăn đối với mỗi người. Vì vậy, có nhiều chủ vật nuôi đã lựa chọn bắn chip định danh hoặc đeo vòng cổ định vị GPS để kiểm soát được “thú cưng”. Tuy nhiên, kết quả của ứng dụng công nghệ hiện đại này ra sao vẫn còn đang gây ra nhiều tranh cãi.