Thịt mát MEATDeli ngày càng được yêu thích, dịp Tết sẽ cung ứng tăng 23%

Người tiêu dùng ngày càng yêu thích thịt mát MEATDeli.
Người tiêu dùng ngày càng yêu thích thịt mát MEATDeli.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Người tiêu dùng đang ngày càng yêu thích sản phẩm thịt mát MEATDeli của Tập đoàn Masan. Bằng chứng là 9 tháng đầu năm nay, sản lượng bán ra loại thịt này tăng trưởng ấn tượng. Dự định dịp Tết năm nay, loại thịt này sẽ được Tập đoàn Masan sẽ cung ứng tăng 23% so với dịp Tết năm ngoái.

9 tháng đầu năm 2023, trong khi thị trường vẫn diễn biến chậm, tiêu thụ thịt heo tươi sống cũng khá èo uột nhưng tiêu thụ thịt mát MEATDeli lại có sự tăng trưởng ấn tượng. Giải thích về điều này, đại diện Tập đoàn Masan cho biết, tăng trưởng ấn tượng trong 9 tháng đầu năm của MEATDeli là kết quả của một quá trình kiên trì giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam một sản phẩm thật sự khác biệt với chất lượng vượt trội.

Cụ thể, theo Masan, đầu vào của MEATDeli sử dụng nguồn heo chất lượng đạt chuẩn nghiêm ngặt, và thông qua 3 tuyến kiểm dịch chặt chẽ. Dây chuyền sản xuất đóng gói sử dụng công nghệ ủ mát chuẩn Âu - đây là công nghệ chế biến thịt khép kín tiên tiến nhất của thế giới, giúp miếng thịt tươi ngon mềm mọng. Ngoài ra, việc bảo quản bằng công nghệ Oxy Fresh - giúp thịt tươi ngon suốt 9 ngày.

Công nghệ sản xuất thịt mát MEATDeli theo công nghệ châu Âu.

Công nghệ sản xuất thịt mát MEATDeli theo công nghệ châu Âu.

“Chính vì những ưu điểm vượt trội này mà một lượng lớn khách hàng đã trở thành khách hàng trung thành của MEATDeli. MEATDeli cũng tin rằng bảo chứng về chất lượng vượt trội này sẽ là tiền đề để càng có nhiều người tiêu dùng Việt Nam biết đến và tin dùng sản phẩm”, đại diện Tập đoàn Masan cho hay.

Hiện nay, thị trường thịt mát không còn là sân chơi riêng của MEATDeli mà có khá nhiều doanh nghiệp tham gia. Theo đại diện Masan, đây là điều tốt với người tiêu dùng. “Ngày càng có nhiều nhãn hiệu thịt mát thể hiện các công ty ngày càng chú ý hơn cho ra thị trường các sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao. Người tiêu dùng sẽ được hưởng lợi do có nhiều lựa chọn hơn, các sản phẩm đạt chuẩn nhiều hơn", đại diện công ty Masan MEATLife (MML) nói và cho biết, với MML, việc có nhiều sản phẩm thịt mát trên thị trường cũng là điều tốt, vì ngày càng nhiều sản phẩm thịt mát sẽ khiến người tiêu dùng chú ý hơn đến dòng sản phẩm chất lượng này, khiến nhu cầu tăng lên.

Ngoài ra, MML luôn tự tin vì sản phẩm đạt chuẩn thịt mát chuẩn Âu, với dây chuyền sản xuất đóng gói khép kín từ Châu Âu, quy trình ủ mát nghiêm ngặt với 3 tuyến kiểm dịch chặt chẽ, nên tự tin sản phẩm ra thị trường luôn đạt chuẩn cao và mềm ngon hơn hẳn các sản phẩm cùng loại. Nên việc nhiều công ty tham gia thị trường thịt mát không ảnh hưởng đến tăng trưởng liên tục của MML”, đại diện Masan khẳng định.

Chất lượng Thịt mát MEATDeli luôn được kiểm soát nghiêm ngặt.

Chất lượng Thịt mát MEATDeli luôn được kiểm soát nghiêm ngặt.

Đại diện Tập đoàn Masan cho biết thêm, thời gian vừa qua, MML không ngừng gia tăng và cải thiện chất lượng sản phẩm với mong muốn đem đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng, dinh dưỡng với giá cả hợp lý nhất.

Để thực hiện được việc trên, Masan đã không ngừng cải tiến quy trình chăn nuôi để tối ưu chi phí và nâng cao chất lượng sản phẩm đầu ra của heo và gà. Không ngừng cải thiện quy trình sản xuất, tự động hóa hệ thống quản trị nhằm cải tiến hiệu suất vận hành và tối ưu chi phí, đảm bảo giá nguyên vật liệu nhằm hạn chế rủi ro biến động của thị trường, nâng cao năng suất lao động và duy trì xuyên suốt giá trị chuỗi giá trị từ Farm đến Food.

Ngoài ra, Masan còn có lợi thế khi sở hữu hệ thống bán lẻ lớn nhất Việt Nam gồm hơn 3.600 siêu thị, cửa hàng WinMart/ WinMart+/ WIN. Để tăng sức cạnh tranh cũng như tạo cơ hội tiếp cận giới thiệu tới người tiêu dùng trải nghiệm khác biệt của Thịt mát MEATDeli, Masan còn áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho Hội viên WIN: Giảm đến 20% cho toàn bộ sản phẩm thịt mát MEATDeli. “Hiện nay chúng tôi đã có hơn 7 triệu Hội viên WIN và mục tiêu 2024 là 30 triệu Hội viên”, đại diện Masan cho biết.

Masan sẽ cung ứng thịt mát MEATDeli lên khoảng 23% cho dịp Tết năm nay so với Tết năm ngoái.

Masan sẽ cung ứng thịt mát MEATDeli lên khoảng 23% cho dịp Tết năm nay so với Tết năm ngoái.

Theo đại diện Masan, để đảm bảo cung ứng cho thị trường Tết, MEATDeli đang chuẩn bị sản lượng cung ứng tăng 23% so với cùng kỳ năm 2023. Với nguồn heo được tuyển chọn kỹ càng theo tiêu chí 3 không (không dịch bệnh, không chất tạo nạc, không dư lượng kháng sinh) đi kèm dây chuyền sản xuất công nghệ thịt mát theo tiêu chuẩn Châu Âu mang đến từng sản phẩm với chất lượng vượt trội phục vụ đủ, đúng và thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng, đặc biệt là mùa Tết.

Theo dự báo, nhu cầu người tiêu dùng ngày càng gia tăng vào các ngày cận Tết. Hiểu được điều đó, MEATDeli cho ra mắt các sản phẩm giò chả được áp dụng công nghệ hiện đại mang đến chất lượng vượt trội mà vẫn giữ được hương vị quen thuộc của NTD Việt Nam.

Đặc biệt, MEATDeli tiên phong trong việc làm mới các sản phẩm truyền thống vốn đã cũ kỹ với người tiêu dùng trẻ bằng cách cải tiến thêm những nguyên liệu mới và quy cách đóng gói tiện lợi phù hợp với đa dạng nhu cầu thưởng thức của khách hàng. “Điều này chắc chắn sẽ giúp ngành hàng giò chả của MEATDeli tiếp cận nhiều hơn với người tiêu dùng trẻ”, đại diện Tập đoàn Masan cho hay.

Các ưu điểm vượt trội MEATDeli mang đến cho người tiêu dùng: Làm từ 100% thịt sạch MEATDeli; Hoàn toàn không hàn the; Quy cách đóng gói tiện lợi.

Tin cùng chuyên mục

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Đọc thêm

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh
(PLVN) - 8/3 là dịp để nam giới bày tỏ yêu thương và trân trọng tới những người phụ nữ đặc biệt. Việc chọn quà để vừa không dễ bị “bắt bài”, vừa khiến các chị em rung rinh là một vấn đề vô cùng “nan giải”. Hãy cùng DOJI khám phá những món quà để một nửa xinh đẹp của thế giới thêm phần trọn vẹn hạnh phúc trong ngày 8/3.

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024
(PLVN) - Ngoài việc đem đến cơ hội giao thương tiềm năng cho ngành xử lý, chế biến và đóng gói bao bì Việt Nam, Propak Vietnam 2024 sẽ giới thiệu khu trưng bày công nghệ đồ uống - DrinkTech.

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống
(PLVN) - Thông tin trọn gói, tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí - đó là lợi ích từ các dịch vụ "All in one" đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây để mang lại cuộc sống tiện lợi và cân bằng cho các gia đình Việt.

Tưng bừng không khí Tết tại hệ thống siêu thị WinMart

Không khí Tết đã rộn ràng tại hệ thống siêu thị Winmart.
(PLVN) - Dù còn gần một tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 nhưng tại hệ thống siêu thị WinMart trên cả nước, không khí Tết đã rất tưng bừng, náo nhiệt bởi hàng loạt sản phẩm Tết cùng các chương trình ưu đãi, khuyến mại đang được áp dụng.

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán
(PLVN) -  Pháo hoa luôn là mặt hàng được nhiều người chờ đợi và săn đón mỗi dịp Tết đến Xuân về; là món ăn tinh thần không thể thiếu trong văn hóa của người Việt. Tại Việt Nam hiện nay, nhà máy Z121 (Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng) là đơn vị duy nhất được phép sản xuất, cung ứng sản phẩm pháo hoa. Trong những năm qua, Nhà máy không ngừng nghiên cứu, cải tiến công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của người dân.

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, giá chỉ từ 0 đồng

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, khởi hành từ ngày 21/11. (Ảnh: Vietjet)
(PLVN) - Đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các điểm đến quốc tế được yêu thích, Vietjet vừa mở 5 đường bay quốc tế mới, kết nối Hà Nội với Hong Kong (Trung Quốc), Phú Quốc với Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) và Busan (Hàn Quốc), TP Hồ Chí Minh với Adelaide và Perth (Australia).

Vietjet mở đường bay thẳng TP Hồ Chí Minh - Jakarta nhân chuyến thăm của Chủ tịch Quốc hội đến Indonesia

Vietjet chào mừng các hành khách trên chuyến bay đầu tiên từ TP HCM đi Jakarta tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.
(PLVN) - Ngày 5/8, tại Jakarta (Indonesia), Vietjet đã chính thức khai trương đường bay thẳng kết nối thành phố Hồ Chí Minh với thủ đô Jakarta, Indonesia trước sự chứng kiến của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và ông Arsjad Rasjid, Chủ tịch Thương mại và Công nghiệp Indonesia (KADIN) cùng đại diện lãnh đạo, doanh nghiệp hai nước, trong khuôn khổ Diễn đàn chính sách, pháp luật, thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại, đầu tư Việt Nam - Indonesia.

Vietjet mở đường bay thẳng Đà Lạt đi Busan

Máy bay Vietjet.
(PLVN) - Vietjet chính thức khai trương đường bay thẳng đầu tiên kết nối Đà Lạt với Busan, phục vụ khách hàng bay dễ dàng giữa thành phố ngàn hoa lãng mạn của Việt Nam và thành phố biển lớn nhất Hàn Quốc với chỉ hơn 5 giờ bay.

Định vị thú cưng

Chip định danh, vòng cổ GPS chỉ truy được “hành tung” của chó, mèo, chứ không thể quản lý hành động của chúng. (nguồn: Stockpicture)
(PLVN) - Quản lý động vật nuôi trong nhà là một công việc khó khăn đối với mỗi người. Vì vậy, có nhiều chủ vật nuôi đã lựa chọn bắn chip định danh hoặc đeo vòng cổ định vị GPS để kiểm soát được “thú cưng”. Tuy nhiên, kết quả của ứng dụng công nghệ hiện đại này ra sao vẫn còn đang gây ra nhiều tranh cãi.