Nhà ga mới Phú Bài (Huế) đón đoàn khách Hàn Quốc đầu tiên

Chuyến bay đầu tiên đưa du khách Hàn Quốc đến với nhà ga mới sân bay Phú Bài.
Chuyến bay đầu tiên đưa du khách Hàn Quốc đến với nhà ga mới sân bay Phú Bài.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Vietjet vừa chào đón chuyến bay thẳng đầu tiên kết nối cố đô Huế với thủ đô Seoul (Hàn Quốc), chuyến bay đầu tiên đưa du khách Hàn Quốc đến với nhà ga mới sân bay Phú Bài.

Chuyến bay đầu tiên kết nối Huế với Seoul được khai thác theo hình thức thuê chuyến (charter) bằng tàu bay hiện đại của Vietjet, đưa du khách quốc tế đến với cố đô cổ kính, thơ mộng Huế và ngược lại.

Những hành khách trên chuyến bay đầu tiên được chào đón bởi lãnh đạo hai địa phương, cảng hàng không, người dân… và đặc biệt nhận được những món quà mang đậm bản sắc văn hoá Việt Nam và Hàn Quốc ngay trong hành trình bay cùng đội tàu bay hiện đại, tiếp viên tận tâm, thân thiện và đa dạng sản phẩm dịch vụ, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Huế - Seoul (Incheon, Hàn Quốc) là đường bay quốc tế thứ 2 mà Vietjet khai thác đến với nhà ga quốc tế Phú Bài mới.

Huế - Seoul (Incheon, Hàn Quốc) là đường bay quốc tế thứ 2 mà Vietjet khai thác đến với nhà ga quốc tế Phú Bài mới.

Huế - Seoul (Incheon, Hàn Quốc) là đường bay quốc tế thứ hai mà Vietjet khai thác đến với nhà ga quốc tế Phú Bài mới, trước đó Vietjet cũng là hãng hàng không khai thác đường bay quốc tế đầu tiên đến với Phú Bài từ Côn Minh (Trung Quốc), mở ra cơ hội phát triển hoạt động du lịch, giao thương… mang du khách quốc tế đến với nhà ga mới Phú Bài, thành phố Huế. Những đường bay quốc tế của Vietjet đến với Phú Bài cũng đặt dấu mốc quan trọng cho sự phát triển của nơi đây, mở ra những cơ hội phát triển mới.

Cố đô Huế là điểm đến được yêu thích của rất nhiều du khách khắp trong, ngoài nước, thành phố của festival và di sản văn hoá UNESCO. Từ Huế, du khách cũng dễ dàng tiếp tục hành trình khám phá con đường di sản miền Trung với Hội An, Mỹ Sơn, Quảng Nam, Đà Nẵng… Với các đường bay quốc tế, đặc biệt là đường bay kết nối Huế với Seoul (Hàn Quốc), Vietjet chung tay cùng địa phương, các doanh nghiệp du lịch, lữ hành xây dựng thêm nhiều sản phẩm, chương trình hấp dẫn, thu hút nhiều hơn du khách quốc tế, đưa kinh tế, du lịch địa phương phát triển hơn, xứng với tiềm năng và vị thế.

Với mạng bay phủ khắp các điểm đến trong khu vực, thế giới, Vietjet sẵn sàng đưa du khách quốc tế đến với Việt Nam, góp phần quảng bá hình ảnh một Việt Nam thân thiện, hiếu khách đến với bạn bè khắp thế giới cũng như đưa du khách Việt Nam đến các điểm đến nổi tiếng. Trong 6 tháng đầu năm, Vietjet đã đưa tới 3,5 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam, góp phần phát triển du lịch, kinh tế giữa các nước trên những đường bay thẳng mà hãng đang khai thác.

Tin cùng chuyên mục

Gỡ rối nỗi lo về hàng kém chất lượng trong thị trường vật liệu xây dựng cuối năm

Gỡ rối nỗi lo về hàng kém chất lượng trong thị trường vật liệu xây dựng cuối năm

(PLVN) - Cuối năm là thời điểm các gia đình, nhà thầu và công ty xây dựng tập trung vào các dự án sửa chữa nhà cửa và công trình thương mại, dẫn đến sự gia tăng mạnh mẽ về lượng tiêu thụ vật liệu xây dựng. Tuy nhiên, cùng với sự bùng nổ nhu cầu, thị trường cũng đối mặt với nhiều thách thức như biến động về giá, thiếu hụt nguồn cung và sự không đồng đều về chất lượng sản phẩm.

Đọc thêm

MobiFone Smart Travel - Chạm là đi, đi là đến

“Túi khôn du lịch” MobiFone Smart Travel.
(PLVN) - Thời đại 4.0, chuyến đi của người trẻ không giới hạn chỉ ở điểm đến. Đó còn là cuộc hành trình của những cuộc vui cùng công nghệ. Hè này, bạn trẻ đừng bỏ qua ứng dụng khám phá du lịch cực chất, cực chill MobiFone Smart Travel.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh
(PLVN) - 8/3 là dịp để nam giới bày tỏ yêu thương và trân trọng tới những người phụ nữ đặc biệt. Việc chọn quà để vừa không dễ bị “bắt bài”, vừa khiến các chị em rung rinh là một vấn đề vô cùng “nan giải”. Hãy cùng DOJI khám phá những món quà để một nửa xinh đẹp của thế giới thêm phần trọn vẹn hạnh phúc trong ngày 8/3.

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024
(PLVN) - Ngoài việc đem đến cơ hội giao thương tiềm năng cho ngành xử lý, chế biến và đóng gói bao bì Việt Nam, Propak Vietnam 2024 sẽ giới thiệu khu trưng bày công nghệ đồ uống - DrinkTech.

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống
(PLVN) - Thông tin trọn gói, tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí - đó là lợi ích từ các dịch vụ "All in one" đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây để mang lại cuộc sống tiện lợi và cân bằng cho các gia đình Việt.

Tưng bừng không khí Tết tại hệ thống siêu thị WinMart

Không khí Tết đã rộn ràng tại hệ thống siêu thị Winmart.
(PLVN) - Dù còn gần một tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 nhưng tại hệ thống siêu thị WinMart trên cả nước, không khí Tết đã rất tưng bừng, náo nhiệt bởi hàng loạt sản phẩm Tết cùng các chương trình ưu đãi, khuyến mại đang được áp dụng.

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán
(PLVN) -  Pháo hoa luôn là mặt hàng được nhiều người chờ đợi và săn đón mỗi dịp Tết đến Xuân về; là món ăn tinh thần không thể thiếu trong văn hóa của người Việt. Tại Việt Nam hiện nay, nhà máy Z121 (Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng) là đơn vị duy nhất được phép sản xuất, cung ứng sản phẩm pháo hoa. Trong những năm qua, Nhà máy không ngừng nghiên cứu, cải tiến công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của người dân.

Thịt mát MEATDeli ngày càng được yêu thích, dịp Tết sẽ cung ứng tăng 23%

Người tiêu dùng ngày càng yêu thích thịt mát MEATDeli.
(PLVN) - Người tiêu dùng đang ngày càng yêu thích sản phẩm thịt mát MEATDeli của Tập đoàn Masan. Bằng chứng là 9 tháng đầu năm nay, sản lượng bán ra loại thịt này tăng trưởng ấn tượng. Dự định dịp Tết năm nay, loại thịt này sẽ được Tập đoàn Masan sẽ cung ứng tăng 23% so với dịp Tết năm ngoái.