Tuyến phố Festival Street Novaworld Phan Thiet thêm sôi động với loạt thương hiệu mới đổ bộ

Siêu thị “Xin chào! Korea Mart” đang hoàn thiện những công đoạn cuối, sẵn sàng phục vụ du khách thời gian tới.
Siêu thị “Xin chào! Korea Mart” đang hoàn thiện những công đoạn cuối, sẵn sàng phục vụ du khách thời gian tới.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Chiếm ưu thế nhờ tọa lạc vị trí mặt tiền của đại đô thị NovaWorld Phan Thiet quy mô 1.000ha, trục shophouse Festival Street lọt tầm ngắm của nhiều doanh nghiệp, thương nhân bởi giá trị khai thác kinh doanh, đón đầu làn sóng du lịch đang tăng trưởng mạnh mẽ của Phan Thiết, Bình Thuận.

Loạt thương hiệu mới đổ bộ NovaWorld Phan Thiet

Mới đây, đại diện dự án NovaWorld Phan Thiet đã tổ chức buổi gặp mặt các đối tác doanh nghiệp khai thác kinh doanh tại tuyến phố thương mại Festival Street. Theo đó, hàng loạt các thương hiệu trải dài các lĩnh vực từ mua sắm, tiêu dùng đến ẩm thực, làm đẹp,… đã và sẽ đổ bộ tuyến shophouse Festival Street trong thời gian tới hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ, bất tận cả ngày lẫn đêm cho du khách khi đến với NovaWorld Phan Thiet.

Nổi bật có thể kể đến các thương hiệu như Warning Zone, Lotteria, kem Baskin Robbins, nhà hàng Viễn Đông, An Châu Coffee & Tea, La Muse Bakery, Nội thất Kim Khánh, Cửa hàng trang sức TJC, Nón Sơn, Siêu thị trái cây Bình An Farm, Cửa hàng tiện lợi 7days Mart, Kem Coco Fresh, Cà phê Hội Ngộ, Trà sữa Vũ Gia,... và đặc biệt là hệ thống siêu thị mini “Xin chào! Korea Mart” cũng sẽ có mặt tại tuyến phố sầm uất này.

Chia sẻ về việc mở rộng hoạt động kinh doanh tại shophoue Festival Street, nhiều đại diện doanh nghiệp, thương nhân nhận định, dư địa phát triển và lợi thế khai thác kinh doanh tại phố thương mại Festival Street rất lớn sau khi các tuyến cao tốc thông xe cùng với hàng loạt tiện ích sắp đưa vào vận hành tại đại đô thị.

Điển hình như Warning Zone, thương hiệu đã có khoảng 11 chi nhánh ở TP HCM và một số thành phố du lịch như là Đà Lạt, Phú Quốc, Đà Nẵng. “Khi lựa chọn mở thêm chi nhánh tại NovaWorld Phan Thiet, Warning Zone cũng đã nhìn thấy tiềm năng tiếp cận một số tệp khách tại đây nhờ tuyến cao tốc giúp kết nối nhanh chóng giữa TP HCM và Phan Thiết.

Thêm vào đó, đặc thù của chuỗi Warning Zone là dịch vụ đồ ăn thức uống và không gian giải trí buổi tối, đây cũng là nhu cầu thiết yếu mà khách du lịch tìm kiếm nên chúng tôi rất tự tin Warning Zone sẽ là điểm đến hút khách tại NovaWorld Phan Thiet nhờ những trải nghiệm night-life đặc trưng”, anh Võ Đại Long, đại diện Warning Zone chia sẻ.

Tuyến shophouse Festival Street sẽ là nơi đổ bộ của hàng loạt thương hiệu mới trong thời gian tới

Tuyến shophouse Festival Street sẽ là nơi đổ bộ của hàng loạt thương hiệu mới trong thời gian tới

Đón đầu làn sóng du khách đến Bình Thuận đang tăng mạnh

Theo thống kê từ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, trong 6 tháng đầu năm 2023, Bình Thuận đón hơn 4.46 triệu lượt khách (trong đó khách du lịch quốc tế khoảng 134.000 lượt khách, tăng 5,42 lần và khách nội địa hơn 4.23 triệu lượt khách, tăng 82,65%); doanh thu từ hoạt động du lịch đạt 11.348 tỷ đồng, tăng 2,52 lần so với cùng kỳ năm trước, đạt 71,4% kế hoạch năm 2023. Theo đó, Bình Thuận được xếp trong Top những địa phương có doanh thu từ du lịch ấn tượng, vượt mức 10.000 tỷ đồng trong nửa đầu năm nay.

Tình trạng “full booking” thường xuyên diễn ra tại các cơ sở lưu trú, đặc biệt các biệt thự nghỉ dưỡng Florida tại NovaWorld Phan Thiet cũng khan hiếm phòng vào dịp cuối tuần.

Tình trạng “full booking” thường xuyên diễn ra tại các cơ sở lưu trú, đặc biệt các biệt thự nghỉ dưỡng Florida tại NovaWorld Phan Thiet cũng khan hiếm phòng vào dịp cuối tuần.

Chỉ cách cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết khoảng 7 phút lái xe, NovaWorld Phan Thiet qui mô 1.000ha với loạt tiện ích đẳng cấp đã đưa vào vận hành trở thành điểm đến hút khách trong mùa hè này. Nơi đây đã trở thành điểm đến team building của các công ty lớn nhỏ, là điểm dừng chân của các tour ngắn ngày và là lựa chọn du lịch - nghỉ dưỡng yêu thích của các gia đình, nhóm bạn.

Trong những ngày này, trên các nền tảng mạng xã hội, người người check-in NovaWorld Phan Thiet. Một chuyên gia trong ngành du lịch đã nói ví von, “cứ 10 người đến Phan Thiết phải có đến hơn 8 người check-in NovaWorld Phan Thiet”.

Theo số liệu thống kê, lượt khách đến vui chơi trải nghiệm NovaWorld Phan Thiet tăng hơn 40% trong hai tháng đầu hè, trong khi tỉ suất lấp đầy các resort, biệt thự lưu trú lên đến 80% và thường xuyên full-booking những ngày cuối tuần. Lượt khách đến đại đô thị này dự kiến còn tăng mạnh trong thời gian tới khi hàng loạt thương hiệu đổ bộ về trục shophouse sôi động ngày, đêm và nhiều tiện ích khủng được đưa vào vận hành.

Hội đồng tư vấn du lịch (TAB) cho biết, hệ sinh thái mang đến giá trị lớn, cung cấp dịch vụ đa trải nghiệm, thu hút lượng khách nhiều hơn, lưu trú lâu hơn, từ đó thúc đẩy du lịch tạo ra sự phát triển kinh tế đồng thời cũng tạo ra sự phát triển cho đô thị và giá trị gia tăng cho nhà đầu tư. Chuỗi dịch vụ thương mại, mua sắm, giải trí, kích thích chi tiêu, và giữ chân du khách cũng là chìa khóa thành công của các đô thị du lịch nổi tiếng trên thế giới như Singapore, Dubai, Hong Kong (Trung Quốc),...

Đọc thêm

MobiFone Smart Travel - Chạm là đi, đi là đến

“Túi khôn du lịch” MobiFone Smart Travel.
(PLVN) - Thời đại 4.0, chuyến đi của người trẻ không giới hạn chỉ ở điểm đến. Đó còn là cuộc hành trình của những cuộc vui cùng công nghệ. Hè này, bạn trẻ đừng bỏ qua ứng dụng khám phá du lịch cực chất, cực chill MobiFone Smart Travel.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh
(PLVN) - 8/3 là dịp để nam giới bày tỏ yêu thương và trân trọng tới những người phụ nữ đặc biệt. Việc chọn quà để vừa không dễ bị “bắt bài”, vừa khiến các chị em rung rinh là một vấn đề vô cùng “nan giải”. Hãy cùng DOJI khám phá những món quà để một nửa xinh đẹp của thế giới thêm phần trọn vẹn hạnh phúc trong ngày 8/3.

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024
(PLVN) - Ngoài việc đem đến cơ hội giao thương tiềm năng cho ngành xử lý, chế biến và đóng gói bao bì Việt Nam, Propak Vietnam 2024 sẽ giới thiệu khu trưng bày công nghệ đồ uống - DrinkTech.

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống
(PLVN) - Thông tin trọn gói, tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí - đó là lợi ích từ các dịch vụ "All in one" đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây để mang lại cuộc sống tiện lợi và cân bằng cho các gia đình Việt.

Tưng bừng không khí Tết tại hệ thống siêu thị WinMart

Không khí Tết đã rộn ràng tại hệ thống siêu thị Winmart.
(PLVN) - Dù còn gần một tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 nhưng tại hệ thống siêu thị WinMart trên cả nước, không khí Tết đã rất tưng bừng, náo nhiệt bởi hàng loạt sản phẩm Tết cùng các chương trình ưu đãi, khuyến mại đang được áp dụng.

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán
(PLVN) -  Pháo hoa luôn là mặt hàng được nhiều người chờ đợi và săn đón mỗi dịp Tết đến Xuân về; là món ăn tinh thần không thể thiếu trong văn hóa của người Việt. Tại Việt Nam hiện nay, nhà máy Z121 (Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng) là đơn vị duy nhất được phép sản xuất, cung ứng sản phẩm pháo hoa. Trong những năm qua, Nhà máy không ngừng nghiên cứu, cải tiến công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của người dân.

Thịt mát MEATDeli ngày càng được yêu thích, dịp Tết sẽ cung ứng tăng 23%

Người tiêu dùng ngày càng yêu thích thịt mát MEATDeli.
(PLVN) - Người tiêu dùng đang ngày càng yêu thích sản phẩm thịt mát MEATDeli của Tập đoàn Masan. Bằng chứng là 9 tháng đầu năm nay, sản lượng bán ra loại thịt này tăng trưởng ấn tượng. Dự định dịp Tết năm nay, loại thịt này sẽ được Tập đoàn Masan sẽ cung ứng tăng 23% so với dịp Tết năm ngoái.

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, giá chỉ từ 0 đồng

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, khởi hành từ ngày 21/11. (Ảnh: Vietjet)
(PLVN) - Đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các điểm đến quốc tế được yêu thích, Vietjet vừa mở 5 đường bay quốc tế mới, kết nối Hà Nội với Hong Kong (Trung Quốc), Phú Quốc với Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) và Busan (Hàn Quốc), TP Hồ Chí Minh với Adelaide và Perth (Australia).