Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Thông tin trọn gói, tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí - đó là lợi ích từ các dịch vụ "All in one" đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây để mang lại cuộc sống tiện lợi và cân bằng cho các gia đình Việt.

Xu hướng tích hợp đa tiện ích “All in one”

Xã hội đang phát triển với tốc độ rất nhanh đòi hỏi con người phải liên tục cập nhật, thay đổi để bắt kịp xu hướng nếu không muốn bị bỏ lại phía sau. Trong cuộc sống hối hả, bận rộn, việc giữ cân bằng được giữa cuộc sống cá nhân và công việc, xã hội không phải là điều ai cũng thực hiện được.

Cân bằng giữa cuộc sống không đơn thuần là chia đều thời gian trong ngày của bạn cho công việc, gia đình, sức khỏe mà đó là sự sắp xếp linh hoạt và áp dụng những giải pháp tối ưu để vừa có thời gian hoàn thành công việc, thời gian chăm sóc gia đình và vẫn có thời gian hưởng thụ cuộc sống cá nhân.

Vậy làm thế nào để có được cuộc sống cân bằng trọn vẹn giờ đây trở thành ưu tiên hàng đầu thay vì chỉ cân bằng "đủ" thời gian?

“All in one” - loại hình đáp ứng tối đa nhu cầu khác nhau của khách hàng, người sở hữu/sử dụng dịch vụ sẽ cảm nhận được sự tiện lợi với muôn vàn tiện ích. Đây là xu hướng tích hợp nhiều trải nghiệm dịch vụ “tất cả trong một” với thông tin trọn gói giúp tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam.

Xu hướng “all-in-one” - “tất cả trong một” đang được ưa chuộng trên toàn thế giới và Việt Nam.

Xu hướng “all-in-one” - “tất cả trong một” đang được ưa chuộng trên toàn thế giới và Việt Nam.

Giải pháp cho cuộc sống cân bằng, tiện lợi

Giúp khách hàng tiến gần hơn đến cuộc sống cân bằng, Tập đoàn Crystal Bay mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe nghỉ dưỡng lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Với thông điệp "chăm sóc gia đình chủ động để làm chủ cuộc sống hạnh phúc", khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều đặc quyền chăm sóc sức khỏe nghỉ dưỡng toàn diện từ thể chất đến đời sống tinh thần.

Crystal Bay Card thấu hiểu nhu cầu cân bằng tinh thần - thể chất - tài chính giúp khách hàng tận hưởng trọn vẹn cuộc sống cân bằng.

Crystal Bay Card thấu hiểu nhu cầu cân bằng tinh thần - thể chất - tài chính giúp khách hàng tận hưởng trọn vẹn cuộc sống cân bằng.

"Khách hàng Crystal Bay Card sẽ được cân bằng tinh thần - sức khỏe - tài chính khi được tận hưởng đặc quyền nghỉ dưỡng cao cấp tại hệ thống các khu nghỉ dưỡng gốc của Tập đoàn Crystal Bay, được chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình bởi hệ thống đối tác uy tín trong lĩnh vực y tế và hơn thế nữa khách hàng được cung cấp thông tin, dịch vụ trọn gói giúp tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí, đại diện Công ty cổ phần thẻ du lịch Crystal Bay chia sẻ.

Với hệ thống đối tác uy tín, Crystal Bay Card còn đảm bảo chăm sóc cho những nhu cầu đời sống của khách hàng ở lĩnh vực như dịch vụ hỗ trợ y tế, dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viện, dịch vụ chăm sóc sức khỏe nha khoa,... với những đặc quyền riêng như thăm khám từ các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành; tiếp đón line riêng; phòng điều trị VIP; được nhắc lịch hẹn và áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt khi sử dụng dịch vụ …

Khách hàng của Crystal Bay Card có thể cân bằng đời sống với nhiều đặc quyền chăm sóc sức khỏe (Ảnh Khách hàng khám bệnh tại bệnh viện Đông Đô).

Khách hàng của Crystal Bay Card có thể cân bằng đời sống với nhiều đặc quyền chăm sóc sức khỏe (Ảnh Khách hàng khám bệnh tại bệnh viện Đông Đô).

Theo đại diện Crystal Bay, việc cho ra mắt giải pháp chăm sóc sức khỏe nghỉ dưỡng toàn diện cho gia đình là một dấu mốc mới, đưa Tập đoàn Crystal Bay trở thành đơn vị tiên phong trong ngành du lịch nghỉ dưỡng khi bổ sung thêm dịch vụ chăm sóc sức khỏe, thẩm mỹ nha khoa vào trong danh mục các tiện ích cung cấp cho khách hàng.

Thông qua việc đồng hành cùng khách hàng trên hành trình sống khỏe, sống cân bằng và sống hạnh phúc mỗi ngày, Tập đoàn Crystal Bay đang từng bước chứng minh tầm nhìn chiến lược trong quá trình đổi mới để hướng đến những giá trị bền vững hơn.

* Tìm hiểu thêm thông tin tại: https://crystalbaycard.vn.

Đọc thêm

MobiFone Smart Travel - Chạm là đi, đi là đến

“Túi khôn du lịch” MobiFone Smart Travel.
(PLVN) - Thời đại 4.0, chuyến đi của người trẻ không giới hạn chỉ ở điểm đến. Đó còn là cuộc hành trình của những cuộc vui cùng công nghệ. Hè này, bạn trẻ đừng bỏ qua ứng dụng khám phá du lịch cực chất, cực chill MobiFone Smart Travel.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh
(PLVN) - 8/3 là dịp để nam giới bày tỏ yêu thương và trân trọng tới những người phụ nữ đặc biệt. Việc chọn quà để vừa không dễ bị “bắt bài”, vừa khiến các chị em rung rinh là một vấn đề vô cùng “nan giải”. Hãy cùng DOJI khám phá những món quà để một nửa xinh đẹp của thế giới thêm phần trọn vẹn hạnh phúc trong ngày 8/3.

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024
(PLVN) - Ngoài việc đem đến cơ hội giao thương tiềm năng cho ngành xử lý, chế biến và đóng gói bao bì Việt Nam, Propak Vietnam 2024 sẽ giới thiệu khu trưng bày công nghệ đồ uống - DrinkTech.

Tưng bừng không khí Tết tại hệ thống siêu thị WinMart

Không khí Tết đã rộn ràng tại hệ thống siêu thị Winmart.
(PLVN) - Dù còn gần một tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 nhưng tại hệ thống siêu thị WinMart trên cả nước, không khí Tết đã rất tưng bừng, náo nhiệt bởi hàng loạt sản phẩm Tết cùng các chương trình ưu đãi, khuyến mại đang được áp dụng.

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán
(PLVN) -  Pháo hoa luôn là mặt hàng được nhiều người chờ đợi và săn đón mỗi dịp Tết đến Xuân về; là món ăn tinh thần không thể thiếu trong văn hóa của người Việt. Tại Việt Nam hiện nay, nhà máy Z121 (Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng) là đơn vị duy nhất được phép sản xuất, cung ứng sản phẩm pháo hoa. Trong những năm qua, Nhà máy không ngừng nghiên cứu, cải tiến công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của người dân.

Thịt mát MEATDeli ngày càng được yêu thích, dịp Tết sẽ cung ứng tăng 23%

Người tiêu dùng ngày càng yêu thích thịt mát MEATDeli.
(PLVN) - Người tiêu dùng đang ngày càng yêu thích sản phẩm thịt mát MEATDeli của Tập đoàn Masan. Bằng chứng là 9 tháng đầu năm nay, sản lượng bán ra loại thịt này tăng trưởng ấn tượng. Dự định dịp Tết năm nay, loại thịt này sẽ được Tập đoàn Masan sẽ cung ứng tăng 23% so với dịp Tết năm ngoái.

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, giá chỉ từ 0 đồng

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, khởi hành từ ngày 21/11. (Ảnh: Vietjet)
(PLVN) - Đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các điểm đến quốc tế được yêu thích, Vietjet vừa mở 5 đường bay quốc tế mới, kết nối Hà Nội với Hong Kong (Trung Quốc), Phú Quốc với Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) và Busan (Hàn Quốc), TP Hồ Chí Minh với Adelaide và Perth (Australia).