Nữ đại úy ‘đại náo’ sân bay Tân Sơn Nhất: Nhân viên sân bay đã ghé vào tai tôi chửi tục

Đại úy Lê Thị Hiền. Ảnh Zing
Đại úy Lê Thị Hiền. Ảnh Zing
(PLVN) - Với những lời lẽ tục tĩu, mạt sát nhân viên sân bay, Đại úy Lê Thị Hiền đang khiến dư luận phẫn nộ. Tuy nhiên, theo bà trần tình, điều khiến bà nổi khùng là do nhân viên ghé vào tai chửi tục và nói không bao giờ cho mày gửi. 

Chi tiết này được chia sẻ trên Zing.vn.

Theo Zing,  bà Lê Thị Hiền xác nhận là người xuất hiện trong các đoạn video lan truyền trên mạng. “Nhưng thông tin bị đưa sai sự thật, chỉ phản ánh một chiều. Cảnh nhân viên sân bay chửi và đánh tôi sao không thấy ai đưa lên”, bà Hiền nói và cho biết mình đang rất đau đầu, áp lực.

Đặc biệt, sau khi số điện thoại bị công khai trên mạng, nữ cán bộ công an này không dám mở máy vì bị "khủng bố" thường xuyên. “Mỗi ngày, hàng trăm cuộc gọi, tin nhắn chửi bới, đe dọa, mạt sát tôi. Tôi không dám mở máy, chỉ khi nào có việc gì cần liên lạc mới mở rồi lại tắt”, đại úy công an chia sẻ.

Mong muốn dư luận hiểu đúng về sự việc, bà Hiền nói ngày 11/8, bà cùng con gái và người thân bay từ TP.HCM về Hà Nội.

Theo người phụ nữ này, khi vào quầy check-in ở sân bay Tân Sơn Nhất, bé gái nghịch ngợm ngó vào máy tính của nhân viên hàng không nên người này lớn tiếng quát. "Vì con ốm nên tôi vẫn phải vừa bế con trên tay vừa làm thủ tục. Lần thứ hai con gái ngó vào, nhân viên lại lớn tiếng nói không có ý thức à", đại úy công an kể và cho biết sau đó bà đặt con xuống để làm thủ tục.

Bà Hiền thừa nhận đã xin gửi thêm kiện hành lý nhưng nhân viên không đồng ý.

"Tôi cũng chấp nhận, nói nhân viên đưa vé để tôi xách tay hành lý cũng được nhưng nhân viên mãi không đưa, bắt tôi đứng chờ. Khi tôi nhắc lại thì nhân viên ghé vào tai tôi chửi tục và nói không bao giờ cho mày gửi. Lúc đó tôi mới khùng lên", nữ cán bộ công an quận trần tình.

Cũng theo lời của bà Hiền, sau đó còn có một nam nhân viên khác đến nói chuyện với nữ hành khách này bằng lời lẽ khiếm nhã.

“Lúc này tôi lại trình bày con tôi nhỏ, đang bị ốm nếu vừa bế con vừa xách mấy túi đồ thì sợ ngã nhưng những nhân viên này nói không quan tâm, ngã là việc của con nhà chị. Và bắt nguồn từ đó tôi mới buông lời khiếm nhã với nhân viên hàng không”, bà Hiền kể.

Nữ hành khách còn miêu tả rằng lúc đó các nhân viên hàng không có thái độ thách thức bà đi kiện. 

Trên Tiền phong, bà Hiền cũng chia sẻ:  Do con gái ngó vào máy vi tính của nữ nhân viên hàng không đang làm thủ tục check-in nên bị nữ nhân viên hàng không nhắc nhở, xúc phạm.

Sau khi nhắc nhở, con gái chị tiếp tục thò đầu vào máy tính của nhân viên check-in nên bị nữ nhân viên này có lời lẽ xúc phạm.

“Tôi xin cô nhân viên check-in rằng con tôi ốm, cho cháu ghế trên nhưng chỉ nhận được câu trả lời: Chỉ có hàng ghế số 35, đi được thì đi, không đi được thì thôi”, đại úy Hiền nói.

Cũng theo đại úy Lê Thị Hiền, sau đó, khi gửi hành lý bà không được nhân viên báo “thừa 3kg” nhưng hướng dẫn đóng lại hành lý. Chị xin tách vé, vì con ốm phải bế con nên không thể xách nhiều đồ, nhưng không được nhân viên check-in đồng ý và dẫn tới mâu thuẫn.

"Mọi người không biết nhân viên hàng không đã chửi mẹ con em. Sự việc diễn ra 10 ngày, xong rồi, bỗng video lại xuất hiện như thế. Tôi mong muốn sự việc được làm sáng. Tôi đồng ý quan điểm sai đến đâu thì xử lý đến đó. Tuy nhiên, tại sao các bạn đã photoshop để lăng mạ sỉ nhục tôi", bà  Hiền bức xúc.

Đọc thêm

Huy động trên 250 người và 12 tàu, xuồng, tìm kiếm 4 người mất tích trên sông Chanh

Lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh trực tiếp chỉ đạo tìm kiếm người mất tích.
(PLVN) - Ngay sau khi nhận thông tin vụ lật thuyền làm mất tích 4 người trên sông Chanh, TX Quảng Yên (Quảng Ninh) sáng ngày 25/4, các lực lượng chức năng của tỉnh đã huy động trên 250 người và 12 tàu, xuồng, tìm kiếm 4 người mất tích, đến khoảng 12h40 phút trưa cùng ngày, đã trục vớt được nạn nhân đầu tiên.

Phát triển mạng lưới đường sắt đô thị: Tạo đà cho những bước tiến xa. Kỳ cuối: Đường sắt đô thị Hà Nội - kỳ vọng từ Luật Thủ đô (sửa đổi)

Tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông. (Ảnh: HNM)
(PLVN) - Với việc quy định cụ thể, phân quyền mạnh mẽ cho Thủ đô về phát triển đô thị theo định hướng giao thông công cộng, cùng nhiều cơ chế, chính sách đột phá khác, dự án Luật Thủ đô (sửa đổi) dự kiến sẽ được xem xét, thông qua tại Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV khai mạc vào tháng 5 tới được kỳ vọng sẽ đưa đến những bước tiến mới trong công tác đầu tư, xây dựng các dự án đường sắt đô thị tại TP Hà Nội.

Thuyền nan chở 6 người gặp dông lốc bị lật, 4 người mất tích

Hiện trường vụ việc.
(PLVN) - Sáng 25/4, thông tin ban đầu từ UBND phường Hà An, TX Quảng Yên (Quảng Ninh) cho biết, vào hồi 5h30, trên luồng Sông Chanh (đoạn thuộc địa giới hành chính do UBND phường Hà An và UBND phường Phong Hải quản lý) đã xảy ra vụ tai nạn lật, chìm phương tiện thuyền nan, chở theo 6 người, làm 4 người mất tích, 2 người được cứu kịp thời.

Tăng cường kiểm soát, có hình thức xử 'phạt nguội' đối với xe máy

Trung tâm điều khiển giao thông Hà Nội, nơi theo dõi các phương tiện vi phạm qua camera. (Ảnh: TTXVN)
(PLVN) - Đây là ý kiến được Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Nguyễn Văn Thắng - Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đưa ra khi chủ trì Hội nghị trực tuyến toàn quốc sơ kết kết quả công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông quý I và phương hướng, nhiệm vụ quý II/2024 do Ủy ban An toàn giao thông quốc gia tổ chức sáng 24/4.

Hết thời xe 2 bánh 'nhờn' với 'phạt nguội'

Hết thời xe 2 bánh “nhờn” với “phạt nguội”. (Ảnh: Internet)
(PLVN) - Xưa nay, thường chỉ người đi xe hơi mới biết sợ hình thức xử phạt vi phạm giao thông qua hình ảnh ghi từ camera, còn gọi “phạt nguội”. Thế nên cuối tháng 3/2024, khi báo chí đưa tin về trường hợp camera giám sát ghi nhận một phụ nữ tại một tỉnh phía Bắc chạy xe máy trong 1 tháng có 26 lần vi phạm (10 lần không đội mũ bảo hiểm, 16 lần vượt đèn đỏ) và bị xử phạt về tất cả các lỗi này, thì nhiều người mới kinh ngạc. Có hai lý do khiến người ta bất ngờ, đó là người phụ nữ này vi phạm quá nhiều lần trong 1 tháng và không ngờ tất cả những vi phạm này đều bị ghi hình, xử phạt.

Quảng Ninh xử phạt 50 trường hợp giao xe cho người chưa đủ độ tuổi

CSGT tỉnh Quảng Ninh xử lý học sinh vi phạm giao thông.
(PLVN) -Sau 10 ngày ra quân tổng kiểm soát xe mô tô, xe gắn máy, xe máy điện, xe đạp điện, lực lượng CSGT tỉnh Quảng Ninh đã tuần tra, kiểm soát, xử lý 230 trường hợp vi phạm, trong đó có 159 trường hợp vi phạm chưa đủ độ tuổi điều khiển phương tiện tham gia giao thông; phạt 50 trường hợp giao xe cho người chưa đủ độ tuổi.

Phát triển mạng lưới đường sắt đô thị: Tạo đà cho những bước tiến xa. Kỳ 2: Cần có những giải pháp đột phá cho Hà Nội và TP Hồ Chí Minh

Phát triển mạng lưới đường sắt đô thị: Tạo đà cho những bước tiến xa. Kỳ 2: Cần có những giải pháp đột phá cho Hà Nội và TP Hồ Chí Minh
(PLVN) - Thời gian qua, TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh đều ưu tiên dành nguồn lực để đầu tư xây dựng các dự án đường sắt đô thị. Tuy nhiên, quá trình triển khai còn gặp nhiều khó khăn, thách thức, đòi hỏi phải có những giải pháp mới, phương thức “đột phá”nhằm triển khai đồng bộ và sớm hoàn chỉnh mạng lưới đường sắt đô thị theo Kết luận số 49-KL/TW của Bộ Chính trị, đáp ứng nhu cầu và sự mong mỏi của người dân hai TP.

Băn khoăn phương án phân luồng giao thông trên tuyến cao tốc Cam Lộ - La Sơn

Quang cảnh buổi làm việc.
(PLVN) - Ngày 22/4, tại TP Đông Hà (Quảng Trị), Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Quảng Trị làm việc với Cục Đường bộ Việt Nam (Bộ GTVT) liên quan đến việc cấm xe khách trên 30 chỗ, xe khách giường nằm, xe 6 trục trở lên (gồm cả xe thân liền và tổ hợp xe đầu kéo) lên cao tốc Cam Lộ - La Sơn. 

Phát triển mạng lưới đường sắt đô thị: tạo đà cho những bước tiến xa

Phối cảnh dự án khu phức hợp văn phòng, thương mại, khách sạn, nhà ở, công trình văn hóa đang được xây xung quanh nhà ga mới Takanawa Gateway theo nguyên lý TOD tại trung tâm Tokyo, Nhật Bản. (Ảnh: DPA)
(PLVN) - Kinh nghiệm quốc tế cho thấy, đường sắt đô thị là phương tiện gần như thuận tiện nhất và bảo đảm môi trường nhất. Chính vì vậy, việc triển khai đồng bộ các giải pháp để đẩy nhanh xây dựng mạng lưới đường sắt đô thị vừa giúp giải bài toán giao thông và môi trường đang nhức nhối tại các đô thị lớn như TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, xa hơn là tạo đà cho sự phát triển các đô thị và cả các khu vực xung quanh.