FWD cung cấp dịch vụ tư vấn sức khỏe, tinh thần miễn phí 24/7, hỗ trợ khách hàng mùa dịch

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Trước những diễn biến phức tạp của COVID-19, Bảo hiểm FWD đã nhanh chóng triển khai Chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt với 3 sự hỗ trợ thiết thực là “FWD Chia sẻ”, “FWD Đồng hành” và “FWD Sống đầy”.

Với “FWD Chia sẻ”, khách hàng của FWD sẽ được cung cấp Dịch vụ tư vấn miễn phí 24/7 qua tổng đài 028-38240505 để được tư vấn về sức khỏe, tinh thần và hỗ trợ y tế với các bác sĩ của Tập đoàn Y tế toàn cầu International SOS; cũng như được hỗ trợ sắp xếp các dịch vụ tiện ích cá nhân tại nhà như tìm kiếm khóa học trực tuyến phù hợp, kết nối với gia sư, đặt lịch dọn nhà, chuẩn bị đồ ăn tại nhà…

Với rất nhiều nỗi băn khoăn, lo lắng của khách hàng về tình hình dịch bệnh COVID-19, đây là sự chia sẻ đặc biệt về tinh thần giúp khách hàng an tâm và vững tin hơn trong việc bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình.

FWD cung cấp dịch vụ tư vấn sức khỏe, tinh thần miễn phí 24/7, hỗ trợ khách hàng mùa dịch ảnh 1

Chính sách chăm sóc khách hàng đặc biệt của FWD được triển khai từ ngày 24/5/2021

Trong trường hợp khách hàng không may mắn dương tính với COVID-19, FWD sẽ mang đến khách hàng sự hỗ trợ “FWD Đồng hành” là 1 voucher trị giá 5 triệu đồng để mua sắm các sản phẩm dinh dưỡng giúp tăng cường đề kháng, đẩy nhanh quá trình hồi phục sức khỏe. Đây được xem như món quà bổ sung về mặt thể chất nhằm đồng hành, động viên, cổ vũ tinh thần khách hàng trong suốt quá trình chữa bệnh.

Ngay khi khách hàng phục hồi và ra viện, FWD sẽ gửi tặng món quà chúc mừng “FWD Sống đầy” để san sẻ niềm vui chiến thắng COVID-19 cùng khách hàng và gia đình. Đây là voucher hỗ trợ tài chính có giá trị 10 triệu đồng để khách hàng tiếp tục bồi bổ, nghĩ dưỡng và chăm sóc sức khỏe sau giai đoạn điều trị bệnh.

Chương trình “FWD đồng hành cùng khách hàng vượt COVID-19” được áp dụng cho tất cả khách hàng, bao gồm bên mua hợp đồng và người được bảo hiểm của tất cả hợp đồng bảo hiểm đang còn hiệu lực với FWD tính tại thời điểm diễn ra chương trình từ ngày 24/05/2021 đến hết ngày 31/07/2021, hoặc đến thời điểm FWD thông báo chấm dứt chương trình.

Khách hàng FWD có thể liên hệ qua hotline 1800 969690 (hoàn toàn miễn phí), hoặc gửi mail về hộp thư điện tử CustomerConnect.vn@fwd.com để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời nhất trong mùa dịch bệnh. Chương trình đồng thời được áp dụng mở rộng cho toàn thể nhân viên, tư vấn tài chính, FSCs của FWD.

Phương Nga
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Mở Mobile Money - Nhận quà như ý

Mở Mobile Money - Nhận quà như ý
(PLVN) - Đồng hành cùng SEA Games 31, từ ngày 06/05 - 30/06/2022, VNPT Money tặng ngay ưu đãi 30.000đ cho tất cả khách hàng khi kích hoạt mới lần đầu tài khoản Mobile Money.

VinaPhone khuyến mại 50% gói trả sau chào mừng Sea Games 31

VinaPhone khuyến mại 50% gói trả sau chào mừng Sea Games 31
(PLVN) - Nằm trong chuỗi ưu đãi chào mừng Sea Games 31, từ 05/05 đến hết ngày 15/05/2022, VinaPhone triển khai chương trình khuyến mại “Đăng ký trả sau – Giảm 50%” dành cho thuê bao trả sau hòa mạng mới, thuê bao chuyển đổi từ trả trước sang trả sau và thuê bao trả sau hiện chưa đăng ký gói.

Cạm bẫy “cộng tác viên online”

Chị Nguyễn Thị H trình báo vụ việc cho cơ quan công an.
(PLVN) -  Mặc dù không còn mới, nhưng trong thời gian gần đây, các hoạt động lừa đảo núp bóng tuyển cộng tác viên bán hàng, cộng tác viên đăng bài online lại tiếp tục nở rộ. Một công việc khá dễ dàng và tưởng như ăn chắc khiến không ít người “mắc bẫy”.

Sẽ chấm dứt tình trạng nghệ sĩ quảng cáo sai sự thật!

Hoa hậu M.P.T và H.G trong một video quảng cáo thực phẩm chức năng với công dụng giảm cân. (Ảnh minh họa)
(PLVN) - Trước thực trạng nghệ sĩ quảng cáo thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, Bộ Y tế đề nghị Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

“One-stop bank” và hệ sinh thái tài chính đa tiện ích cho khách hàng cá nhân

“One-stop bank” và hệ sinh thái tài chính đa tiện ích cho khách hàng cá nhân
(PLVN) - Trong cuộc đua chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ ở các ngân hàng, mô hình “one-stop bank” - một điểm đến, đa dịch vụ được xem là hướng đi mới giúp ngân hàng có lợi thế lớn khi khách hàng cá nhân có thể sử dụng cả hệ sinh thái tài chính được thiết kế riêng từ sản phẩm tiền gửi, thanh toán, vay vốn…

Gửi tiết kiệm vẫn là kênh đầu tư hiệu quả và an toàn

Gửi tiết kiệm vẫn là kênh đầu tư hiệu quả và an toàn
(PLVN) -  Gửi tiết kiệm là một kênh đầu tư chưa bao giờ bớt hấp dẫn với những người có khoản tiền nhàn rỗi. Người dùng có thể ngồi tại nhà gửi tiết kiệm online hoặc tới quầy, … đều được hưởng những mức lãi suất ưu đãi và chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Người dùng Việt đã có thể mở thẻ thực trong thế giới ảo

Người dùng Việt đã có thể mở thẻ thực trong thế giới ảo
(PLVN) -  Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa thông báo mở rộng hệ sinh thái mở thẻ trên môi trường thực tế ảo Bizverse World, mang đến cho người dùng Việt trải nghiệm mở thẻ tín dụng thực trong một thế giới ảo mà mọi người thường thấy trong các bộ phim khoa học viễn tưởng.

Sacombank tiên phong ra mắt thẻ quốc tế tích hợp 1 chip tại Việt Nam

Sacombank tiên phong ra mắt thẻ quốc tế tích hợp 1 chip tại Việt Nam
(PLVN) - Lần đầu tiên tại Việt Nam, Sacombank kết hợp với Tổ chức thẻ quốc tế Mastercard cho ra mắt thẻ Sacombank Mastercard Only One - dòng thẻ quốc tế công nghệ cao lưu trữ thông tin thẻ tín dụng và thẻ thanh toán trên cùng một con chip được gắn trên cùng một chiếc thẻ với nhiều tính năng và ưu đãi vượt trội.

Bộ Y tế cảnh báo về sản phẩm “K6F2 Kmuravir”

Cảnh báo về sản phẩm K6F2 Kmuravir® điều trị COVID-19 - Ảnh: Cục An toàn thực phẩm
(PLVN) - Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, đảm bảo quyền lợi và sức khỏe người tiêu dùng, Cục ATTP cảnh báo để người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm “K6K2 thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kmuravir”.

Khác biệt với hệ sinh thái số dành cho khách hàng doanh nghiệp

Ảnh minh họa
(PLVN) - Những giải pháp số hóa toàn diện của Techcombank giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí vận hành, gia tăng “sức khỏe” tài chính để vững vàng vượt qua thách thức của đại dịch COVID-19. Khởi đầu năm Nhâm Dần, ngân hàng này còn dành tặng nhiều ưu đãi, lì xì may mắn để cùng doanh nghiệp đón một năm mới hanh thông.

Übank - Ứng dụng ngân hàng số mới có gì hấp dẫn?

Ứng dụng ngân hàng số Übank by VPBank chính thức ra mắt.
(PLVN) - Cuộc đua ngân hàng số vừa xuất hiện thêm một nhân tố mới hứa hẹn không chỉ mang đến những trải nghiệm đột phá cho khách hàng mà còn giúp tài khoản khách hàng sinh lời trên các hoạt động, giao dịch với mức lãi suất hấp dẫn.

“Bí kíp” đổ xăng tiết kiệm

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Tình trạng “móc túi ngầm” từ các cây xăng không còn hiếm gặp. Vì vậy, làm thế nào để vừa tiết kiệm vừa vừa tránh gian lận trong mỗi lần đổ xăng?

Mẹo gửi tiết kiệm hiệu quả

Tìm hiểu kỹ các hình thức gửi tiết kiệm ngân hàng sẽ giúp khách hàng hưởng lợi nhiều nhất.
(PLVN) - Chia nhiều sổ tiết kiệm, lựa chọn gói tiết kiệm phù hợp, tránh tất toán trước hạn, tranh thủ chương trình ưu đãi giúp thu lãi nhiều nhất có thể.