(PLVN) - Trước cuộc cạnh tranh khốc liệt của taxi công nghệ, các hãng xe truyền thống giờ đây đang dần tìm ra hướng đi mới, cân bằng lại bức tranh thị trường.
(PLVN) - Chiều 23/8/2021, Trung tâm Công tác xã hội Thanh thiếu niên (thuộc Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam) đã ra mắt Tổng đài phòng chống COVID - 1900 638 090.
(PLVN) - Trước những diễn biến phức tạp của COVID-19, Bảo hiểm FWD đã nhanh chóng triển khai Chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt với 3 sự hỗ trợ thiết thực là “FWD Chia sẻ”, “FWD Đồng hành” và “FWD Sống đầy”.
(PLVN) - Tổng đài chăm sóc khách hàng được mệnh danh là nền “công nghiệp ánh dương” của Phillipines, đã thay đổi bộ mặt kinh tế của đất nước ngàn đảo. Tiềm năng của ngành công nghiệp này ở Việt Nam như thế nào?
(PLVN) - Ba số điện thoại 113 - 114 - 115 được hợp nhất, giúp điều phối lực lượng và đề xuất chặng đường ứng cứu nhanh nhất, phát hiện cảnh báo giả, cuộc gọi quấy rối... Đây là những điểm mới của hệ thống nâng cấp tổng đài khẩn cấp liên thông 113 - 114 -115 tại TP HCM sẽ được khánh thành ngày mai (29/9), sau 4 tháng thử nghiệm vận hành theo mô hình hiện đại của thế giới.
(PLVN) - Ngày 29/6, Sở Thông tin và Truyền thông TP Đà Nẵng tổ chức công bố Đường dây nóng hỗ trợ bảo vệ trẻ em tại thành phố qua Tổng đài Dịch vụ công Đà Nẵng (Tổng đài 1022).
(PLVN) - Ngoài tổng đài điện thoại Quốc gia bảo vệ trẻ em số 111, tỉnh Phú Thọ đã thiết lập đường dây hỗ trợ bảo vệ trẻ em riêng của tỉnh qua số 1800555503.
(PLVN) - Thấm thoát, Đường dây tư vấn và hỗ trợ trẻ em – phím số diệu kỳ 18001567, nay là Tổng đài quốc gia bảo vệ trẻ em 111 đã trải qua hành trình 15 năm.
(PLVN) - Hỗ trợ soạn nội dung và gọi tự động tới các nhóm khách hàng được phân loại theo mong muốn để thông báo, chăm sóc, bán hàng…tổng đài tự động tương tác bằng giọng nói (mAICallCenter) của MobiFone giúp doanh nghiệp tối ưu hóa khâu chăm sóc khách hàng.
(PLVN) - Trước tình trạng nhiều khách hàng bị trừ cước điện thoại do nhầm lẫn đầu số, VinaPhone vừa đưa ra khuyến cáo: nhà mạng này chỉ có một đầu số chăm sóc khách hàng duy nhất 18001091 miễn cước cho toàn bộ khách hàng trên toàn quốc.
(PLO) - Từ sự việc thầy Hiệu trưởng Trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ lạm dụng tình dục nam sinh cho thấy một số vấn đề bất cập hiện nay như: Phần lớn học sinh không nhận diện được hành vi xâm hại và hiểu biết của giáo viên, học sinh về Tổng đài điện thoại quốc gia bảo vệ trẻ em vẫn còn rất hạn chế... dẫn đến thực tế đau lòng là “học sinh bị xâm hại tình dục không biết gọi đến ai”.
(PLO) - Thời gian gần đây, khách hàng của Tổng công ty điện lực miền Bắc (EVNNPC) liên tục có những thông tin cho biết về sự xuất hiện của một tổng đài chăm sóc khách hàng tự xưng là dịch vụ chăm sóc khách hàng của EVNNPC, gây nhầm lẫn và phiền hà cho khách hàng.
(PLO) - Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam – Nhãn hàng bột giặt OMO vừa tổ chức chương trình khuyến mại “Mua OMO, có cơ hội trúng 5 tỷ đồng mỗi tuần” diễn ra từ nay đến ngày 29/10/2017.
(PLO) - Được biết đến là một trong những lựa chọn hàng đầu cho không gian bếp gia đình Việt, bếp từ Canzy đã và đang không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo mọi chế độ hậu mãi tốt nhất cho mọi đối tượng khách hàng…
(PLO) - Chỉ sau khi báo PLVN đăng tải những phản ánh, khiếu nại của khách hàng về chính sách bảo hành, hậu mãi kém chuyên nghiệp, Samsung mới liên hệ khách hàng để tìm hiểu thông tin về sự việc ?
(PLO) -Khách hàng nạp thẻ trong ngày 31/12/2015 sẽ được tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mại. Phần tiền tặng thêm không giới hạn thời gian sử dụng và có thể dùng để liên lạc (gọi, nhắn tin) cả nội mạng, ngoại mạng.
(PLO) - Với dịch vụ gọi quốc tế giá rẻ VoIP 1788, khách hàng có thể gọi đến nhiều quốc gia trên thế giới với giá cước siêu rẻ, tiết kiệm tới 82% chi phí.