Báo Pháp luật Việt Nam vừa nhận được phản ánh của độc giả Nguyễn Thanh Tuấn, (địa chỉ 406, ngõ 88, tập thể Hồ Quỳnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội) về thái độ phụ vụ khách hàng của nhà mạng FPT.
Qua trao đổi với PV Báo Pháp luật Việt Nam, anh Tuấn cho biết, mình là chủ thuê bao đường chuyền internet tốc độ cao của FPT từ vài năm nay.
“Cách đây khoảng 4, 5 ngày mạng nhà tôi không thể vào được, tôi đã 2 lần gọi điện lên Hotline của FPT báo hỏng và yêu cầu kiểm tra nhưng không hề có ai đến và cũng không có lời giải thích” - anh Tuấn bức xúc.
Anh Tuấn cho biết thêm, tối ngày 28/11, đã tiếp tục gọi điện tới số điện thoại của Tổng đài FPT Telecom nhưng không kết nối được.
Theo phản ánh của độc giả, được biết, FPT đã cam kết sẽ hỗ trợ kỹ thuật tại địa chỉ khách hàng là 24/24, vậy mà anh Tuấn chờ đợi mãi cũng không thấy nhân viên FPT đến khắc phục sự cố.
Cùng với đó độc giả cũng hoài nghi về chất lượng phục vụ của nhà mạng và đưa ra quan điểm: “Tôi thấy đây là việc không bình thường, và nếu đúng là chủ trương của FPT thì chúng ta cần đưa ra công luận bắt FPT phải có thái độ thích hợp”.
Độc giả Nguyễn Thanh Tuấn đề nghị Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) xác minh sự việc và trả lời khách hàng trong thời gian sớm nhất.
Chuyên mục Tiêu dùng & Dư luận của Báo Pháp luật Việt Nam tiếp nhận tất cả những phản ánh, khiếu nại, tố cáo của độc giả liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng...
Mọi kiến nghị, phản ánh gọi vào số: 0944 988 788 hoặc gửi qua hòm thư:baodientuphapluat@gmail.com