FWD cung cấp dịch vụ tư vấn sức khỏe, tinh thần miễn phí 24/7, hỗ trợ khách hàng mùa dịch

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Trước những diễn biến phức tạp của COVID-19, Bảo hiểm FWD đã nhanh chóng triển khai Chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt với 3 sự hỗ trợ thiết thực là “FWD Chia sẻ”, “FWD Đồng hành” và “FWD Sống đầy”.

Với “FWD Chia sẻ”, khách hàng của FWD sẽ được cung cấp Dịch vụ tư vấn miễn phí 24/7 qua tổng đài 028-38240505 để được tư vấn về sức khỏe, tinh thần và hỗ trợ y tế với các bác sĩ của Tập đoàn Y tế toàn cầu International SOS; cũng như được hỗ trợ sắp xếp các dịch vụ tiện ích cá nhân tại nhà như tìm kiếm khóa học trực tuyến phù hợp, kết nối với gia sư, đặt lịch dọn nhà, chuẩn bị đồ ăn tại nhà…

Với rất nhiều nỗi băn khoăn, lo lắng của khách hàng về tình hình dịch bệnh COVID-19, đây là sự chia sẻ đặc biệt về tinh thần giúp khách hàng an tâm và vững tin hơn trong việc bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình.

Chính sách chăm sóc khách hàng đặc biệt của FWD được triển khai từ ngày 24/5/2021

Chính sách chăm sóc khách hàng đặc biệt của FWD được triển khai từ ngày 24/5/2021

Trong trường hợp khách hàng không may mắn dương tính với COVID-19, FWD sẽ mang đến khách hàng sự hỗ trợ “FWD Đồng hành” là 1 voucher trị giá 5 triệu đồng để mua sắm các sản phẩm dinh dưỡng giúp tăng cường đề kháng, đẩy nhanh quá trình hồi phục sức khỏe. Đây được xem như món quà bổ sung về mặt thể chất nhằm đồng hành, động viên, cổ vũ tinh thần khách hàng trong suốt quá trình chữa bệnh.

Ngay khi khách hàng phục hồi và ra viện, FWD sẽ gửi tặng món quà chúc mừng “FWD Sống đầy” để san sẻ niềm vui chiến thắng COVID-19 cùng khách hàng và gia đình. Đây là voucher hỗ trợ tài chính có giá trị 10 triệu đồng để khách hàng tiếp tục bồi bổ, nghĩ dưỡng và chăm sóc sức khỏe sau giai đoạn điều trị bệnh.

Chương trình “FWD đồng hành cùng khách hàng vượt COVID-19” được áp dụng cho tất cả khách hàng, bao gồm bên mua hợp đồng và người được bảo hiểm của tất cả hợp đồng bảo hiểm đang còn hiệu lực với FWD tính tại thời điểm diễn ra chương trình từ ngày 24/05/2021 đến hết ngày 31/07/2021, hoặc đến thời điểm FWD thông báo chấm dứt chương trình.

Khách hàng FWD có thể liên hệ qua hotline 1800 969690 (hoàn toàn miễn phí), hoặc gửi mail về hộp thư điện tử CustomerConnect.vn@fwd.com để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời nhất trong mùa dịch bệnh. Chương trình đồng thời được áp dụng mở rộng cho toàn thể nhân viên, tư vấn tài chính, FSCs của FWD.

Tin cùng chuyên mục

Vietjet mở lại loạt đường bay kết nối Đà Lạt - Cần Thơ, Đà Lạt - Đà Nẵng và Đà Nẵng - Phú Quốc

Vietjet mở lại loạt đường bay kết nối Đà Lạt - Cần Thơ, Đà Lạt - Đà Nẵng và Đà Nẵng - Phú Quốc

(PLVN) -  Đón mùa lễ hội cuối năm, Vietjet mở lại cùng lúc hai đường bay kết nối Đà Lạt – Cần Thơ, Đà Lạt - Đà Nẵng trong hôm nay 7/11, và đường bay Đà Nẵng - Phú Quốc từ ngày 8/11. Các đường bay được hãng mở lại sau đại dịch COVID-19 sẽ đáp ứng nhu cầu của người dân và du khách khắp trong, ngoài nước, góp phần khôi phục hoạt động kinh tế các địa phương sau đại dịch.

Đọc thêm

MobiFone Smart Travel - Chạm là đi, đi là đến

“Túi khôn du lịch” MobiFone Smart Travel.
(PLVN) - Thời đại 4.0, chuyến đi của người trẻ không giới hạn chỉ ở điểm đến. Đó còn là cuộc hành trình của những cuộc vui cùng công nghệ. Hè này, bạn trẻ đừng bỏ qua ứng dụng khám phá du lịch cực chất, cực chill MobiFone Smart Travel.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh
(PLVN) - 8/3 là dịp để nam giới bày tỏ yêu thương và trân trọng tới những người phụ nữ đặc biệt. Việc chọn quà để vừa không dễ bị “bắt bài”, vừa khiến các chị em rung rinh là một vấn đề vô cùng “nan giải”. Hãy cùng DOJI khám phá những món quà để một nửa xinh đẹp của thế giới thêm phần trọn vẹn hạnh phúc trong ngày 8/3.

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024
(PLVN) - Ngoài việc đem đến cơ hội giao thương tiềm năng cho ngành xử lý, chế biến và đóng gói bao bì Việt Nam, Propak Vietnam 2024 sẽ giới thiệu khu trưng bày công nghệ đồ uống - DrinkTech.

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống
(PLVN) - Thông tin trọn gói, tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí - đó là lợi ích từ các dịch vụ "All in one" đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây để mang lại cuộc sống tiện lợi và cân bằng cho các gia đình Việt.

Tưng bừng không khí Tết tại hệ thống siêu thị WinMart

Không khí Tết đã rộn ràng tại hệ thống siêu thị Winmart.
(PLVN) - Dù còn gần một tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 nhưng tại hệ thống siêu thị WinMart trên cả nước, không khí Tết đã rất tưng bừng, náo nhiệt bởi hàng loạt sản phẩm Tết cùng các chương trình ưu đãi, khuyến mại đang được áp dụng.

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán
(PLVN) -  Pháo hoa luôn là mặt hàng được nhiều người chờ đợi và săn đón mỗi dịp Tết đến Xuân về; là món ăn tinh thần không thể thiếu trong văn hóa của người Việt. Tại Việt Nam hiện nay, nhà máy Z121 (Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng) là đơn vị duy nhất được phép sản xuất, cung ứng sản phẩm pháo hoa. Trong những năm qua, Nhà máy không ngừng nghiên cứu, cải tiến công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của người dân.

Thịt mát MEATDeli ngày càng được yêu thích, dịp Tết sẽ cung ứng tăng 23%

Người tiêu dùng ngày càng yêu thích thịt mát MEATDeli.
(PLVN) - Người tiêu dùng đang ngày càng yêu thích sản phẩm thịt mát MEATDeli của Tập đoàn Masan. Bằng chứng là 9 tháng đầu năm nay, sản lượng bán ra loại thịt này tăng trưởng ấn tượng. Dự định dịp Tết năm nay, loại thịt này sẽ được Tập đoàn Masan sẽ cung ứng tăng 23% so với dịp Tết năm ngoái.

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, giá chỉ từ 0 đồng

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, khởi hành từ ngày 21/11. (Ảnh: Vietjet)
(PLVN) - Đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các điểm đến quốc tế được yêu thích, Vietjet vừa mở 5 đường bay quốc tế mới, kết nối Hà Nội với Hong Kong (Trung Quốc), Phú Quốc với Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) và Busan (Hàn Quốc), TP Hồ Chí Minh với Adelaide và Perth (Australia).