(PLO) -Đây là sự kết hợp giữa nhà cung cấp dịch vụ viễn thông, di động lớn nhất Việt Nam và hãng hàng không có tốc độ tăng trưởng cao nhất trong khu vực.
(PLO) - Từ 12 đến 17/5, vòng chung kết cuộc thi sáng tạo Robot Việt Nam 2015 (Robocon 2015) do Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức với sự tài trợ của công ty ô tô Toyota Việt Nam sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu đa năng TP. Cần Thơ.
Các nhà nghiên cứu Mỹ đang kiểm nghiệm những cách khai thác vàng và các kim loại quý khác từ ... phân người. Họ ước tính, những "mỏ" kim loại quý chưa được khai thác này có tổng giá trị rất lớn, lên tới hàng chục triệu USD.
Để không rơi vào thế bị động khi máy bay hoãn hoặc hủy chuyến, du khách nên chủ động kiểm tra thông tin về chuyến bay hoặc đặt lại vé khi nhận được thông báo.
(PLO) - Báo Pháp luật Việt Nam vừa nhận được đơn phản ánh của chị Nguyễn Thị Ngọc Nga liên quan đến việc khách hàng này không hài lòng với dịch vụ bảo hiểm của Samsung Việt Nam trong quá trình thực hiện bảo hiểm chiếc điện thoại Samsung Galaxy Grand 2 G7102.
(PLO) - Công ty Cổ Phần Tamtay kinh doanh 6 Trò chơi điện tử G1 khi chưa có quyết định phê duyệt nội dung, kịch bản trò chơi do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp.
(PLO) - Nhà mạng phải xây dựng hệ thống kỹ thuật có khả năng ngăn chặn tin nhắn rác theo tần suất, nguồn gửi và từ khóa trong nội dung một cách hiệu quả theo quy định; chủ động thống kê, thu thập các từ khóa thường xuyên xuất hiện trong tin nhắn rác và cập nhật cho hệ thống ngăn chặn tin nhắn rác.
(PLO) - Taxi Uber sẽ được ứng xử như thế nào vẫn chưa ngã ngũ, nhưng rõ ràng việc Uber xuất hiện trên thị trường Việt Nam đã phần nào “đánh thức” tiềm năng đang “ngủ quên” đâu đó trong cả doanh nghiệp taxi và cơ quan quản lý nhà nước.
(PLO) - Để trải nghiệm dịch vụ Uber, nhóm phóng viên đã cài đặt phần mềm này trên điện thoại di động thông minh (Smartphone). Sau đó, chỉ cần vài thao tác đơn giản là có thể gọi xe bằng cách đăng nhập điểm đón và địa điểm kết thúc hành trình. Ngay lập tức, thông tin điểm đi và đến sẽ hiện ra trên điện thoại và ước tính số tiền phải trả.
(PLO) - FPT Telecom đã chính thức nhận lỗi, khẳng định sẽ nghiêm khắc rút kinh nghiệm và có kỷ luật đối với những cá nhân thiếu trách nhiệm gây ra phiền toái cho khách hàng.
(PLO) - Thêm nhiều khách hàng phản ánh việc FPT Telecom cố tình cắt cáp đồng, ép khách sử dụng cáp quang và những thái độ phục vụ của nhân viên chăm sóc khách hàng nhà mạng này là "khó chấp nhận".
(PLO) - Trung tâm bảo hành Samsung (chi nhánh Lào Cai) bị khách hàng tố “bắt bệnh” tivi không chuẩn, nhằm "chăn dắt", gạ gẫm thay thế linh kiện "chợ đen" để ăn chặn tiền của khách hàng.
(PLO) - FPT Telecom khẳng định không có việc tự ý cắt cáp đồng để ép khách hàng sử dụng cáp quang và đã gửi lời xin lỗi tới khách hàng của mình. Tuy nhiên, anh Trang Minh Hà cho rằng, 1 lời “xin lỗi” suông từ phía nhà mạng là điều không thể chấp nhận được!
(PLO) - Nhiều lần gọi điện yêu cầu nhà mạng khắc phục sự cố nhưng không nhận được sự trợ giúp, độc giả bức xúc và đặt dấu hỏi về chất lượng dịch vụ của FPT Telecom.
(PLO) - Hành vi tự động cắt cáp ADSL, trì hoãn việc kết nối lại internet để tạo áp lực, ép buốc khách hàng phải sử dụng cáp quang của nhà mạng FPT có hợp pháp hay không? Phía FPT sẽ đền bụ thiệt hại cho người dùng như thế nào…Là những câu hỏi độc giả mong được làm rõ.
(PLO) - Do khách hàng sử dụng ADSL mà không sử dụng cáp quang FPT nên bị phía nhà cung cấp cắt mạng và tìm đủ mọi cách để ép khách hàng chuyển sang dùng cáp quang?
(PLO) - Chỉ trong chưa đầy 1 phút, độc giả 6 lần nhận được tin nhắn "rác" quảng cáo. Câu hỏi đặt ra là trách nhiệm thuộc về ai để ngăn chặn được tình trạng ngày càng phổ biến này?