FPT Telecom xin lỗi khách hàng, kỷ luật nhân viên

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
(PLO) - FPT Telecom đã chính thức nhận lỗi, khẳng định sẽ nghiêm khắc rút kinh nghiệm và có kỷ luật đối với những cá nhân thiếu trách nhiệm gây ra phiền toái cho khách hàng.
Ngày 27/11, Báo Pháp luật Việt Nam đã đăng tải bài viết phản ánh của độc giả Trang Minh Hà, Giám đốc Đào tạo Tập đoàn Thiên Minh về việc nhà mạng FPT có dấu hiệu tự động cắt cáp ADSL, tạo áp lực để ép khách hàng dùng cáp quang. Bên cạnh đó, độc giả còn cho rằng nhân viên của FPT có thái độ không hợp tác, bất lịch sự đối với khách hàng… Sau khi chúng tôi liên tục đăng tải những thông tin phản ánh và quan điểm yêu cầu phải làm rõ đến cùng của khách hàng, phía FPT Telecom đã chính thức lên tiếng nhận lỗi.
Bà Đặng Thị Bích Thủ, Phó Giám đốc Trung tâm chăm sóc khách hàng của FPT Telecom cho biết, qua sự việc vừa rồi FPT đã nghiêm khắc rút kinh nghiệm và có kỷ luật đối với những cá nhân thiếu trách nhiệm gây ra phiền toái cho quý khách hàng của nhà mạng.
Phó Giám đốc Trung tâm chăm sóc khách hàng của FPT cũng gửi tới khách hàng phản ánh sự việc lời cảm ơn chân thành: “Chúng tôi ghi nhận và biết ơn những phản ánh và ý kiến đóng góp quý báu của anh. Một lần nữa chúng tôi rất chân thành xin lỗi những phiền toái mà anh đã trải qua. Qua trao đổi, anh đã cảm thấy hài lòng và muốn hai bên tiếp tục hợp tác. Chúng tôi vô cùng cảm ơn anh đã hiểu và cảm thông với chúng tôi, chúng tôi sẽ tiếp tục nổ lực để hoàn thiện hơn nữa”.
Về phía khách hàng Trang Minh Hà, sau khi trao đổi trực tiếp với bà Thủy, anh Hà cho biết đã nhận thấy Ban Giám đốc FPT Telecom thực sự nghiêm túc và chân thành trong việc nhận khuyết điểm của nhân viên, và có tinh thần cầu thị trong việc hiệu chỉnh những điều chưa hoàn thiện để phục vụ khách hàng tốt hơn.
“Hà xin gửi lời cảm ơn trân trọng đến Báo Pháp luật Việt Nam trong việc chuyển tải thông tin và kết nối với doanh nghiệp. Đây là một việc làm rất có ý nghĩa của Quý báo trong việc hỗ trợ bạn đọc và giúp các doanh nghiệp ngày một hoàn thiện chính mình hơn!”-anh Hà nói.
Trước đó, FPT Telecom đã có công văn phản hồi về sự việc và cho biết, nhà mạng có ký hợp đồng cung cấp dịch vụ internet cho khách hàng Trang Minh Hà (hợp đồng đứng tên Đặng Trần Quốc Thịnh) tại địa chỉ A4 Kha Vạn Cân, phường Linh Đông, quận Thủ Đức, (TP. Hồ Chí Minh). Ngày 16/11, do cáp internet của FPT Telecom tại khu vực này bị cắt trộm nên đường truyền internet của khách hàng bị gián đoạn. FPT Telecom đã kết nối trở lại vào 12h06 phút ngày 22/11/2014 và khách hàng xác nhận đã sử dụng bình thường.
FPT Telecom khẳng định, đây là sự cố khách quan, nằm ngoài mong muốn của FPT Telecom: “Chúng tôi đã xin lỗi khách hàng vì sự bất tiện này, đồng thời thông báo cho khách hàng Trang Minh Hà về việc không tính cưới internet trong những ngày bị gián đoạn dịch vụ (từ ngày 16-22/11), trừ vào tháng kế tiếp”.
Ngoài ra, FPT Telecom cũng cho biết, để nâng cao chất lượng dịch, FPT Telecom đã và đang triển khai dự án nâng cấp hạ tầng đồng sang hạ tầng quang cho toàn bộ khách hàng: Về phía khách hàng của FPT Telecom, đây là một quyền lợi vì khách hàng được nâng cấp hạ tầng quang, thay thế thiết bị đầu cuối mới hoàn toàn và không mất một khoản chi phí nào. Khu vực của khách hàng Trang Minh Hà được đầu tư hạ tầng quang và khách hàng có nhận cuộc gọi thông báo việc nâng cấp nhưng khách hàng chưa đồng ý thực hiện. FPT Telecom sẽ trao đổi thêm với khách hàng để rõ thêm về chính sách của công ty. Chúng tôi cam đoan không có việc cắt cắp đồng để ép khách hàng sử dụng cáp quang

FPT Telecom bày tỏ sự thông cảm và chia sẻ với tâm lý của khách hàng khi bị gián đoạn dịch vụ và cho biết: Vào sáng ngày 17/11, sau khi khách hàng thông báo sự cố, chúng tôi đã có mặt xử lý, trình báo nguyên nhân và tìm hướng khắc phục. Tuy nhiên, trong quá trình khắc phục, do chưa thống nhất được về thời gian hẹn sửa chữa tại nhà giữa đôi bên, thời gian khắc phục bị kéo dài hơn dự kiến. Việc sửa cáp trên cao vào lúc trời tối sau 18h đặc biệt phải hạn chế để bảo đảm an toàn lao động. FPT Telecom rất mong khách hàng thông cảm và chia sẻ nguyên tắc này với chúng tôi./.

Chuyên mục Tiêu dùng & Dư luận của Báo Pháp luật Việt Nam tiếp nhận tất cả những phản ánh, khiếu nại, tố cáo của độc giả liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng...
Mọi kiến nghị, phản ánh gọi vào số: 0944 988 788 hoặc gửi qua hòm thư: baodientuphapluat@gmail.com

Đọc thêm

Robot có khả năng bắt tội phạm tại Trung Quốc

Các video trên mạng xã hội Trung Quốc cho thấy những robot hình cầu chạy bằng AI tuần tra đường phố cùng cảnh sát, phát hiện và ngăn chặn tội phạm. (Hình ảnh: X)
(PLVN) - Trung Quốc gây chú ý toàn cầu với việc thử nghiệm robot hình cầu tự động RT-G, được trang bị súng bắn lưới, hơi cay, bom khói và công nghệ nhận diện khuôn mặt. Đây là bước tiến mới trong việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo để tăng cường an ninh công cộng.

Nâng tầm giá trị sâm Ngọc Linh

Quang cảnh hội thảo.
(PLVN) - Hội thảo sâm Ngọc Linh được tổ chức tại huyện Tu Mơ Rông (tỉnh Kon Tum) nhằm đánh giá giá trị lịch sử, khoa học và kinh tế của loại dược liệu quý này. Đồng thời, các chuyên gia cũng đưa ra các giải pháp cho người dân về phương pháp trồng, chăm sóc và phân biệt sâm Ngọc Linh.

Nữ doanh nhân với khát vọng nâng tầm giá trị trà cổ thụ của người Việt

Sản phẩm Cao trà mục nhan của Công ty TNHH Thương mại dịch vụ nông nghiệp Vườn Táo Cổ.
(PLVN) -  “Tôi vô cùng tự hào về tài sản vùng nguyên liệu trà cổ thụ của Việt Nam như: Hồng trà, Bạch trà, trà Vàng, trà Shan Tuyết… Chính điều đó đã thôi thúc tôi nghiên cứu đưa ra sản phẩm Cao trà mục nhan. Sản phẩm này không chỉ giữ nguyên hương vị của trà mà còn tăng giá trị, tốt cho sức khỏe người sử dụng”, chị Lê Thị Hoa, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại dịch vụ nông nghiệp Vườn Táo Cổ chia sẻ.

Trạm Refill Xanh - Hành trình vì một tương lai xanh của "Cỏ cây hoa lá"

Một Trạm Refill Xanh của Cỏ Cây Hoa Lá
(PLVN) - Trạm Refill Xanh của Cỏ Cây Hoa Lá vinh dự là một trong những mô hình tiên phong, dẫn đầu xu hướng xanh, giảm thiểu rác thải nhựa được chia sẻ trong sự kiện "Plastic Talk on Refill,"- Thúc đẩy hệ thống tái nạp tại Việt Nam do Chương trình Đối tác Hành động Quốc gia về Nhựa (NPAP) phối hợp cùng Mạng lưới Kinh tế Tuần hoàn - CE Hub Việt Nam tổ chức tại trụ sở Liên Hợp Quốc.

Cấm thuốc lá mới, Singapore và Brazil giảm tỷ lệ hút thuốc xuống mức thấp nhất thế giới

Bà Bungon Ritthiphakdee, Nhà sáng lập và Cố vấn cấp cao, Liên minh Kiểm soát Thuốc lá Đông Nam Á (SEATCA).
(PLVN) - Hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới đã cấm thuốc lá điện tử (TLĐT) và thuốc lá nung nóng (TLNN), trong đó Singapore, Brazil và Hồng Kông (Trung Quốc) đã chứng minh hiệu quả của lệnh cấm khi duy trì tỷ lệ hút thuốc thấp nhất thế giới, lần lượt là 10,1%, 9,1% và 9,5%. Thuế thuốc lá cũng được xem là một trong những công cụ hiệu quả nhất trong việc kiểm soát tỷ lệ hút thuốc.

Chinh phục thị trường Việt nhờ 'công nghệ đột phá'

Chinh phục thị trường Việt nhờ 'công nghệ đột phá'
(PLVN) - Trong hành trình gần 18 năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH MTV Thế Linh đã khẳng định vị thế và uy tín vững chắc trên thị trường nội địa. Nhờ ứng dụng các công nghệ đột phá trong sản xuất và kinh doanh các sản phẩm chăn, drap, gối và nệm, công ty không chỉ đảm bảo chất lượng vượt trội mà còn mang đến sự hài lòng tối đa cho người tiêu dùng Việt Nam.

Khi lừa đảo trên mạng núp sau những vỏ bọc hào nhoáng

Dưới lớp vỏ thành đạt, Mr Pips cùng đồng bọn đã gây ra vụ lừa đảo tài chính lên đến hàng nghìn tỉ đồng. (Ảnh: TL)
(PLVN) - Lừa đảo trực tuyến từ lâu đã trở thành một vấn nạn toàn cầu, với những chiêu trò tinh vi nhằm đánh lừa sự cảnh giác của người dùng mạng. Bên cạnh những kẻ lừa đảo sử dụng danh tính giả để thực hiện các hành vi phạm pháp, thì một hình thức lừa đảo khác còn đáng lo ngại hơn: lừa đảo “không ẩn danh”, núp sau những vỏ bọc hào nhoáng trên mạng ảo.

Vinacoco – hành trình đưa thạch dừa đến từng nhà

Vinacoco – hành trình đưa thạch dừa đến từng nhà
(PLVN) -  Vinacoco ( Công ty CP Cô Cô Việt Nam) - một thành viên của GC Food Group - vừa vinh dự nhận được 2 giải thưởng lớn: Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022 và Sao Vàng Đất Việt năm 2024. Đây là sự công nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc biến nước dừa, một thức uống bình thường trở thành thạch dừa cao cấp của Việt Nam.

FBI cảnh báo nguy cơ từ lừa đảo sử dụng trí tuệ nhân tạo

FBI cảnh báo nguy cơ từ lừa đảo sử dụng trí tuệ nhân tạo
(PLVN) - Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) vừa phát đi cảnh báo rằng tội phạm đang tận dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để thực hiện các chiêu trò lừa đảo trực tuyến ngày càng tinh vi. Từ các vụ lừa đảo tình cảm, đầu tư đến các chiêu trò tuyển dụng giả mạo, AI đang giúp kẻ gian tạo ra các nội dung có độ chân thực cao, khiến nhiều người dễ dàng sập bẫy.

Găng tay cao su thiên nhiên Nam Long: Hơn một thập kỷ khẳng định chất lượng và niềm tin với hàng Việt

Găng tay cao su thiên nhiên Nam Long: Hơn một thập kỷ khẳng định chất lượng và niềm tin với hàng Việt
(PLVN) - Được sản xuất từ nguyên liệu cao su thiên nhiên an toàn, sản phẩm của Nam Long không chỉ đảm bảo chất lượng vượt trội mà còn góp phần bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Nỗ lực không ngừng nghỉ hơn 10 năm qua với cam kết mang lại giá trị tốt nhất, Nam Long đã và đang trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy của người tiêu dùng, đồng hành cùng sự phát triển của hàng Việt.

Công nghệ AI: Cầu nối tiềm năng giúp người khuyết tật hòa nhập

Một người khiếm thị đang sử dụng phiên bản AI của Be My Eyes để gọi taxi. (Ảnh: OpenAI/Be My Eyes)
(PLVN) - Trí tuệ nhân tạo (AI) đang dần khẳng định vai trò trong việc thúc đẩy quyền lợi của người khuyết tật bằng cách đáp ứng các nhu cầu cá nhân và mở rộng khả năng sống độc lập. Các hệ thống hỗ trợ dựa trên AI mang đến nhiều tiện ích như nhận diện chuyển động mắt, nhận diện giọng nói và xác định tuyến đường dễ tiếp cận. Những công cụ này không chỉ cải thiện khả năng di chuyển cá nhân mà còn giúp người khuyết tật tiếp cận thông tin, giáo dục và thị trường lao động.

Làng bưởi Tân Triều tất bật cho vụ Tết

Làng bưởi Tân Triều tất bật cho vụ Tết
(PLVN) -  Vào những tháng cuối năm gần dịp Tết Nguyên đán, người dân làng bưởi Tân Triều đang tất bật chăm sóc vườn bưởi để cho ra những trái bưởi ngon và chất lượng nhất chuẩn bị phục vụ người tiêu dùng cùng thị trường bưởi tết năm 2025.