Khách hàng thất vọng trước dịch vụ Bảo hiểm của Samsung

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
(PLO) - Báo Pháp luật Việt Nam vừa nhận được đơn phản ánh của chị Nguyễn Thị Ngọc Nga liên quan đến việc khách hàng này không hài lòng với dịch vụ bảo hiểm của Samsung Việt Nam trong quá trình thực hiện bảo hiểm chiếc điện thoại Samsung Galaxy Grand 2 G7102.
Trao đổi với phóng viên, chị Nga cho biết, ngày 21/3/2014 có mua sản phẩm điện thoại Samsung Galaxy Grand 2 G7102, có số IMEI 359906055082973. 
“Tôi có tham gia gói bảo hiểm 1 năm cho chiếc điện thoại trên. Ngày 28/2/2015, khi đi qua cầu khỉ, tôi bị trượt chân ngã xuống mương có nhiều vật cứng như cây cối và đá nhọn, mảnh chai. Trong lúc hốt hoảng tôi chỉ lo điện thoại bị hư sẽ mất những dữ liệu quý giá. Khi lên bờ kiểm tra lại máy thì phát hiện ra chiếc điện thoại không khởi động được, đành phải tìm đến trung tâm Bảo hiểm tại 70 Nguyễn Trãi, P1, TP Mỹ Tho, Tiền Giang. Do không khởi động được nên tôi không thể biết điện thoại bị hỏng thế nào, có thể là do lúc bị ngã xuống mương, chiếc điện thoại bị dính nuớc dẫn đến không sử dụng đựợc....” – chị Nga trình bày lại sự việc.
Chị Nga cho biết thêm: Ban đầu tiếp nhận, Trung tâm rất nhiệt tình, sửa chữa rất nhanh. Ngày 5/3/2015, Trung tâm có mời chị Nga đến nhận lại điện thoại. Nhưng khi chị Nga kiểm tra thì phát hiện ra, trước khi xảy ra tai nạn, máy chụp hình rất ổn định, nhưng hiện giờ máy chụp bị mờ. Chị Nga đã yêu cầu Trung tâm Bảo hiểm khôi phục lại hiện trạng như trước để chị sử dụng bình thường như trước đó. 
Phiếu nhận máy của Trung tâm Bảo hành Samsung.
 Phiếu nhận máy của Trung tâm Bảo hành Samsung.
Sau đó, chị Nga được trung tâm cung cấp số điện thoại 1800577717 để gọi gặp nhân viên tên Thuỷ tư vấn giải quyết.
"Câu chuyện giữa tôi và nhân viên tư vấn giải quyết khiếu nại không đi đến thống nhất vì nhân viên này không những không đưa ra giải pháp khắc phục bảo hiểm cho tôi mà lại còn có những lời lẽ khiến tôi thêm bức xúc..."– chị Nga bức xúc cho hay.
Trao đổi với PV, chị Nguyễn Thị Ngọc Nga cho rằng: “Nếu cứ với cung cách chăm sóc và bảo hành gây khó dễ cho khách như thế này thì Samsung VN quả thật không biết cách giữ chân, làm mất niềm tin của khách hàng...”.
Liên quan đến vụ việc, ngày 11/3, đại diện của Trung tâm hỗ trợ dịch vụ bảo hiểm Samsung Mobiles đã xác nhận trường hợp của khách hàng Nguyễn Thị Ngọc Nga. "Trung tâm Bảo hành chính hãng của Samsung kiểm tra thì camera điện thoại của khách hàng bị trầy xước trong quá trình sử dụng. Theo quy định của bảo hiểm, trường hợp này nằm trong điều khoản loại trừ của bên bảo hiểm. Chính vì vậy, bên mình không hỗ trợ cho khách hàng cái camera đó. Còn các linh kiện khác bị ảnh hưởng do rơi xuống nước, bên Trung tâm vẫn bảo hiểm, hỗ trợ bình thường" - đại diện Bảo hiểm của Samsung cho hay.
Khi PV đặt câu hỏi, "Khách hàng khẳng định camera bị trầy xước khi khách hàng này bị tai nạn, rơi xuống nước thì Bảo hiểm của Samsung sẽ xử lý ra sao?"
Đại diện Trung tâm hỗ trợ dịch vụ bảo hiểm Samsung Mobiles khẳng định: "Tất cả những trường hợp rơi xuống nước bên Trung tâm đều tiếp nhận và hỗ trợ. Nhưng trước thông tin trên và bên kỹ thuật của Samsung đã kiểm tra và kết luận trầy xước đó do trong quá trình sử dụng". 
Báo Pháp luật Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin về sự việc./.
Chuyên mục Tiêu dùng & Dư luận của Báo Pháp luật Việt Nam tiếp nhận tất cả những phản ánh, khiếu nại, tố cáo của độc giả liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng...

Mọi kiến nghị, phản ánh gọi vào số: 0944 988 788 hoặc gửi qua hòm thư: baodientuphapluat@gmail.com

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Chuyện ở nơi trồng 'nhất chi mai' lớn nhất Hà thành

Nông dân thôn An Hòa tất bật chăm sóc cây mai trắng. (Ảnh trong bài: PV)
(PLVN) - Những năm gần đây, trên miền đất đồi gò thuộc xã Tản Lĩnh (huyện Ba Vì, Hà Nội), cây mai trắng hay còn được gọi với cái tên “nhất chi mai” đã bén rễ, nảy mầm, tô thắm vùng đất dưới chân núi Tản. Điều thú vị ít ai biết, chính thứ được liệt trong tứ quý gồm “tùng, cúc, trúc, mai” lại thích nghi tuyệt vời và là cây xóa nghèo trên vùng đất này.

Blockchain, AI thổi làn gió mới vào hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt Nam

Blockchain, AI thổi làn gió mới vào hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt Nam
(PLVN) - Hưởng ứng ngày Đổi mới Sáng tạo Thế giới - 21/4. Ngày 19/4, Hội tin học TP HCM (HCA), Saigon Innovation Hub, Binance Academy đồng tổ chức sự kiện Vietnam Technology Day, tại TP HCM. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Mạnh Cường - Phó chánh Văn phòng Bộ - Giám đốc văn phòng Phía Nam Bộ Khoa học và Công nghệ. Lãnh đạo các tập đoàn công nghệ Việt Nam và quốc tế cùng các Tiến sĩ đến từ Đại học hàng đầu Việt Nam.

Tạo dựng thương hiệu muối Bạc Liêu là sản phẩm đặc biệt

Tạo dựng thương hiệu muối Bạc Liêu là sản phẩm đặc biệt
(PLVN) - Năm 2013, sản phẩm muối ăn Bạc Liêu được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) cấp Giấy nhận đăng ký chỉ dẫn địa lý. Cuối năm 2020, nghề muối Bạc Liêu đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và du lịch công nhận Di sản văn hóa phi vật thể cấp Quốc gia. Đặc biệt, đến nay có nhiều sản phẩm từ muối được công nhận sản phẩm OCOP đạt 4 sao.

vnEdu Content - Chìa khóa mở tương lai giáo dục số hiện đại

vnEdu Content - Chìa khóa mở tương lai giáo dục số hiện đại
(PLVN) - Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ và Internet, giáo dục số đã trở thành xu hướng quan trọng trong nâng cao chất lượng giáo dục tại Việt Nam. Trong bối cảnh đó, vnEdu content nổi lên như một nền tảng giáo dục số tiên phong cung cấp môi trường giáo dục số hiện đại với nhiều tiện ích cho giáo viên và học sinh trên cả nước.

VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G

VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G
(PLVN) - Chiều 15/4, tại cuộc giao ban quản lý nhà nước của Bộ Thông tin và Truyền thông, Tập đoàn VNPT đã được trao giấy phép thiết lập mạng và cung cấp dịch vụ thông tin di động mặt đất sử dụng công nghệ 5G.

Sắp diễn ra Festival 100 năm cây dừa sáp Trà Vinh

Sắp diễn ra Festival 100 năm cây dừa sáp Trà Vinh
(PLVN) - Dự kiến cuối tháng 8/2024, Trà Vinh lần đầu tổ chức Festival 100 năm dừa sáp được tỉnh Trà Vinh. Đây là sự kiện quy mô cấp tỉnh kết hợp với việc tổ chức Tuần lễ Vu lan Thắng hội huyện Cầu Kè.

Ngân hàng Nhà nước đề nghị Công an 'vào cuộc' tham gia quản lý thị trường vàng

Ảnh minh họa.
(PLVN) -  Chiều 16/4, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) có văn bản gửi các bộ, ngành chức năng đề nghị phối hợp triển khai chỉ đạo của Thủ tướng trong công tác quản lý thị trường vàng. Trong đó, NHNN đề nghị Bộ Công an chủ trì, phối hợp xử lý nghiêm minh các hành vi buôn lậu, thao túng, đầu cơ trục lợi, đẩy giá vàng miếng...