Thêm nhiều trường hợp khách hàng “kêu trời” vì chất lượng dịch vụ của Lazada

(PLO) - Ngay sau khi đăng tải bài viết “Khách hàng bức xúc vì Lazada “nói 1 đằng, làm 1 kiểu”, Báo PLVN  liên tục nhận được nhiều thông tin phản ánh của khách hàng khi mua sản phẩm trực tuyến tại Lazada và phần lớn là những ý kiến bức xúc về chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp này...

Cụ thể, trường hợp của chị V.T (Cầu Giấy, Hà Nội) phản ánh: Ngày 18/2/2017, chị có đặt mua đơn hàng nồi siêu tốc Mini Happy Call 1,5l và đơn hàng được xác nhận đặt thành công. Tuy nhiên, khi nhận hàng, chị phát hiện sản phẩm được giao không giống như loại nồi chị đã đặt trước đó. Sự khác biệt hoàn toàn từ kết cấu đến cơ chế hoạt động của sản phẩm.  

“Tôi không đồng ý và yêu cầu bên Lazada đổi trả hàng đúng sản phẩm tôi đặt mua. 1 tuần sau, tôi nhận được sản phẩm Lazada đổi. Nhưng thật bất ngờ và vô cùng bất bình là một lần nữa Lazada lại giao lại đúng sản phẩm mà tôi trả lại trước đó. Mặc dù khi đổi sản phẩm, tôi đã trực tiếp gọi điện trao đổi với nhân viên chăm sóc khách hàng của Lazada, nói rõ lý do vì sao đổi hàng.”. – chị T cho biết.

Sản phẩm chị T nhận được khác hoàn toàn so với sản phẩm đặt mua trước đó.

Sau 2 lần giao hàng không đúng sản phẩm, chị T đã yêu cầu hoàn tiền và ngừng sử dụng dịch vụ của Lazada.

Bạn đọc K.Đ (Sđt 0979621xxx) phản ánh, ngày 24/3/2017, anh Đ có đặt mua 1 bộ làm việc Rec-U đen và ghế Eames đen IBIE. Mặc dù chọn gói giao hàng tiêu chuẩn với mức phí cao hơn thông thường nhưng đến ngày 29/3/2017, anh Đ mới nhận được hàng. Tuy nhiên, khi mở sản phẩm nhận được, anh Đ phát hiện sản phẩm anh đặt mua là 1 combo bao gồm cả bàn và ghế nhưng Lazada lại chỉ giao cho anh mỗi chiếc bàn.

Bộ sản phẩm gồm bàn & ghế anh Đ đặt mua bị giao thiếu..

Anh Đ cho biết : “Tiền thì họ nhận đủ nhưng sản phẩm thì giao thiếu. Phản ánh lên bộ phận CSKH của Lazada thì lúc đó Lazada mới nói sẽ … giao tiếp sản phẩm còn thiếu sau”.

Trường hợp anh P.V (Hoàn Kiếm, Hà Nội) phản ánh, trước anh cũng có mua 1 sản phẩm của Lazada, đơn hàng được xác nhận thành công nhưng khi xử lý, Lazada không chuyển giao được cho đối tác bán hàng/nhà phân phối nên đã tự hủy đơn mà không có bất cứ một thông báo nào cho khách hàng. 

Trước đó, như báo PLVN đã đưa tin, ngày 3 /4, anh T có đặt mua 1 chiếc Laptop Dell Insprion 7568 Core i7 15.6inch (Đen) trị giá 16.990.000 đồng và đã thanh toán luôn bằng chuyển khoản ngay hôm đó. Vì cần gấp nên anh T chọn gói giao hàng tiêu chuẩn với giá 48 ngàn đồng cộng thêm để có thể nhanh chóng nhận được để làm việc nhưng 10 ngày sau khi đặt hàng, anh T vẫn chưa nhận đúng đủ bộ sản phẩm như website của Lazada công bố và đến thời điểm hiện tại, anh T vẫn chưa nhận được phản hồi của Lazada về việc giao thiếu sản phẩm.

Liệu Lazada đã và đang tự đánh mất hình ảnh của mình khi không ít lần khiến người tiêu dùng bức xúc về dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm không đúng như mong muốn ?

Báo PLVN sẽ tiếp tục cập nhật thông tin./.

Hải Anh

Cùng chuyên mục

Giá đường dịp Tết ổn định

Giá đường dịp Tết ổn định

(PLVN) - Theo ông Phạm Quốc Doanh - Chủ tịch Hiệp hội Mía đường Việt Nam, từ đầu vụ 2018/2019 đến hết tháng 12, đã có 26 nhà máy đường vào vụ ép mía và 1 nhà máy tinh luyện đường đã vào vụ sản xuất. 

Đọc thêm

CEO MobiFone: “Sẽ thử nghiệm 5G tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh”

CEO MobiFone: “Sẽ thử nghiệm 5G tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh”
(PLVN) - Ông Nguyễn Đăng Nguyên - Phụ trách chức vụ Tổng giám đốc MobiFone - cho biết, nhà mạng này đã đệ đơn lên Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) xin thử nghiệm 5G tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh để đánh giá về công nghệ và thị trường trước khi triển khai chính thức.

Nhận thư tay 'đáp lễ' từ ông Trump, ông Kim nói 'hài lòng'

Nhận thư tay 'đáp lễ' từ ông Trump, ông Kim nói 'hài lòng'
(PLVN) - Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong- un “cực kỳ hài lòng” sau khi nhận được thư tay từ Tổng thống Mỹ Donald Trump trước hội nghị thượng đỉnh thứ 2 giữa 2 nhà lãnh đạo, AFP dẫn thông tin từ truyền thông nhà nước Triều Tiên 24/1 cho hay.

Chế độ trợ cấp tuất cho thân nhân người tham gia BHXH tự nguyện

Chế độ trợ cấp tuất cho thân nhân người tham gia BHXH tự nguyện
(PLVN) - Bạn Nguyễn Thế Toàn (Bình Định) hỏi: Bố tôi hơn 60 tuổi tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện và đang hưởng lương hưu. Tuy nhiên, ông mới nhận lương hưu được 4 tháng thì bố tôi tai nạn qua đời. Vậy gia đình tôi có thể nhận trợ cấp mai táng và trợ cấp tuất không? Tôi có thể nhận mai táng phí là bao nhiêu?

Giá đường dịp Tết ổn định

Giá đường dịp Tết ổn định
(PLVN) - Theo ông Phạm Quốc Doanh - Chủ tịch Hiệp hội Mía đường Việt Nam, từ đầu vụ 2018/2019 đến hết tháng 12, đã có 26 nhà máy đường vào vụ ép mía và 1 nhà máy tinh luyện đường đã vào vụ sản xuất. 
Người tiêu dùng vẫn chuộng bưởi nội

Người tiêu dùng vẫn chuộng bưởi nội

(PLVN) - Dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi cận kề, thị trường bưởi quả giống như mọi năm trở nên sôi động khi các loại bưởi ngon trong nước vào mùa thu hoạch và giá nhỉnh hơn mọi năm. Trong khi đó, thị trường xuất hiện nhiều giống bưởi lạ, đẹp mắt nhưng đa số là bưởi Trung Quốc nhập sang.

Hành trình vượt lên số phận của hai anh em xương thủy tinh

Hành trình vượt lên số phận của hai anh em xương thủy tinh
(PLVN) - Bị bệnh xương thủy tinh từ khi lọt lòng nên 12 tuổi hai anh em Nghĩa, Ngân mới chính thức được đến trường. Phải học bằng tư thế nằm nhưng hai anh em khiến nhiều người cảm phục vì sự thông minh, lanh lợi. Mới đây, chàng trai xương thủy tinh còn được nhiều người biết đến khi thành lập “thư viện nghĩa tình” miễn phí với hàng nghìn đầu sách. 

Mỹ công bố chiến lược tình báo quốc gia

Mỹ công bố chiến lược tình báo quốc gia
(PLVN) - Văn phòng Giám đốc tình báo quốc gia Mỹ ngày 23/1 đã công bố bản Chiến lược tình báo quốc gia năm 2019, trong đó nhấn mạnh vào đe dọa từ những công nghệ mới và đang nổi lên.

31.1°C

Hà Nội

SJC Hà Nội

Mua vào 36.520

Bán ra 36.520

VNIndex

3.41 0.37%