Từ khóa: #khách hàng

Khách sạn có được giữ CCCD của khách?

Thẻ căn cước công dân gắn chip. (Ảnh: Hồng Thương)
(PLVN) - Bạn Hoàng Nam (TP Hồ Chí Minh) hỏi: Tôi muốn hỏi khách sạn có được giữ lại CCCD của khách khi đang lưu trú không, vì CCCD hiện nay đều có gắn chip và chứa rất nhiều thông tin cá nhân quan trọng?

YODY 'khuấy đảo' sinh nhật: Sự thật đằng sau con số 1 tỷ đồng và 50 chỉ vàng?

YODY 'khuấy đảo' sinh nhật: Sự thật đằng sau con số 1 tỷ đồng và 50 chỉ vàng?
(PLVN) - Trên hành trình 10 năm không ngừng phấn đấu, YODY tự hào đánh dấu cột mốc ngày thành lập công ty 25/04 bằng một loạt các hoạt động về sức khỏe và môi trường trong tháng 4 này. Nổi bật nhất là Giải chạy trực tuyến nhằm mục đích gây quỹ trồng rừng - “10 NĂM KHÁT VỌNG - TRIỆU LỜI TRI ÂN”. Với khát khao chinh phục tình yêu của khách hàng, nhãn hàng tri ân cơn mưa ưu đãi đặc quyền lên đến 50 chỉ vàng và vận động đóng góp quỹ trồng rừng quốc gia với số tiền lên đến 1 tỷ đồng.

Dược phẩm TV.PHARM trao 3 ô tô cho khách hàng trúng thưởng

Ban lãnh đạo TV.PHARM trao ô tô trúng thưởng cho khách hàng tại khu vực Miền Bắc
(PLVN) - Chào xuân Giáp Thìn 2024, nhãn hàng thuốc giảm đau hạ sốt Travicol - Thương hiệu Quốc gia Việt Nam liên tiếp công bố ba khách hàng may mắn trúng 3 giải đặc biệt là 3 chiếc ô tô Toyota và KIA New Morning. Chương trình hướng đến tri ân và mang lại những bất ngờ cho cộng đồng nhà thuốc trên toàn quốc.

'Thảm họa' ứng xử trong kinh doanh

Ảnh minh họa
(PLVN) - Chiều 3/12/2023, anh N.D.T (29 tuổi, ở Hà Nội) đưa em gái tới ăn xôi chè tại một quán ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. “Một bác khoảng ngoài 50 tuổi, chắc là nhân viên của quán đang bê nồi xôi chè nóng, vừa đi vừa liên tục nói “nước sôi, nước sôi” để mọi người ngồi tránh ra. Em gái mình lúc đó biết ý, lập tức đứng lên nhường chỗ cho bác ấy có lối đi nhưng không ngờ lại bị chửi bậy và quát lớn. Nhiều vị khách xung quanh cũng xì xào bàn tán vì thái độ thiếu tôn trọng khách của người phụ nữ lớn tuổi. Lúc đó, cả em gái mình và nhiều vị khách có mặt tại quán không khỏi ngỡ ngàng vì chẳng hiểu sao lại bị chửi đến mức như thế”, anh N.D.T cho biết.

Lienvietpostbank tận tâm vì khách hàng

Ảnh minh họa
(PLVN) - Với sự trân trọng và thấu hiểu nhu cầu của từng phân khúc khách hàng, Lienvietpostbank đang nỗ lực phát triển và cung cấp các dịch vụ mang lại trải nghiệm tốt nhất, tiện lợi nhất, tạo ra nhiều giá trị nhất cho khách hàng, qua đó, từng bước hiện thực hóa mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ dẫn đầu thị trường.

Bài toán 'tất cả cùng được'

Ảnh minh họa
(PLVN) - Sau một thời gian dài nhiều năm thường xuyên có thể bay giá rẻ trong nước nhờ những đợt khuyến mãi các hãng bay tung ra cạnh tranh nhau, từ đầu năm 2023, hành khách đã khó khăn hơn trong việc tìm những loại vé có giá “dễ chịu”. Thậm chí nhiều đường bay cũng đã bị các hãng ngưng khai thác, vì số lượng hành khách không nhiều.

Tiếp vụ phân lô tách thửa sai quy định tại Củ Chi (TP HCM): Khách hàng đề nghị CQĐT vào cuộc xác minh

Tiếp vụ phân lô tách thửa sai quy định tại Củ Chi (TP HCM): Khách hàng đề nghị CQĐT vào cuộc xác minh
(PLVN) - Như PLVN đã có bài phản ánh, mới chỉ được chấp thuận đầu tư hạ tầng, chưa được tách thửa, chưa có sổ đỏ từng lô nhưng bà Nguyễn Thị Phước (SN 1959, ngụ 19 Nguyễn Văn Đậu, phường 5, Phú Nhuận, TP HCM) đã lập hợp đồng đặt cọc chuyển nhượng quyền sử dụng đất và thu tiền của khách hàng. Một số khách hàng của bà Phước cho rằng CQĐT cần vào cuộc xác minh điều tra làm rõ hành vi của bà Phước.