(PLVN) - Trong thời gian chịu ảnh hưởng bởi cơn bão số 3, các cuộc gọi đến Trung tâm chăm sóc khách hàng (TTCSKH) của Tổng công ty điện lực miền Bắc tăng đột biến
(PLVN) - Mới đây, Bảo hiểm xã hội (BHXH) Tiền Giang tổ chức tập huấn nghiệp vụ truyền thông, chăm sóc khách hàng, công tác thu sổ, thẻ năm 2024 do ông Huỳnh Hữu Phúc - Phó Giám đốc BHXH tỉnh Tiền Giang chủ trì.
(PLVN) - Vừa qua, tại Malacca (Malaysia), THACO AUTO nhận Giải thưởng xuất sắc về Dịch vụ chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á năm 2023 từ Tập đoàn Stellantis. Đây là thành quả cho những nỗ lực của THACO AUTO trong việc mở rộng hệ thống phân phối, nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự và dịch vụ chăm sóc khách hàng.
(PLVN) - Năm 2023, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh Tiền Giang triển khai nhiều giải pháp hỗ trợ, tư vấn, giải đáp… phục vụ người tham gia BHXH, Bảo hiểm y tế (BHYT), bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) trên địa bàn. Từ đó, công tác chăm sóc khách hàng (CSKH) năm 2023 đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận.
(PLVN) - Việc ứng dụng AI vào chatbot đã hỗ trợ nhiều hoạt động marketing, kinh doanh và thay đổi mô hình làm việc của nhiều ngành nghề, đồng thời cũng mang lại những tiện ích cho khách hàng thụ hưởng. VNPT đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác chăm sóc khách hàng.
(PLVN) - Nhờ kết quả thực tế trong việc ứng dụng công nghệ AI và Big Data vào nâng cao trải nghiệm khách hàng trên môi trường số, VinaPhone là nhà mạng duy nhất đạt giải thưởng quốc tế Stevie Awards For Sales and Customer Service (giải thưởng về kinh doanh và chăm sóc khách hàng).
(PLVN) - Từ ngày 21/7, PC Quảng Ngãi sẽ tạm dừng thu tiền điện ở những điểm thu trực tiếp tại hai khu vực đang bị phong tỏa là xã Phổ Châu và phường Phổ Thạnh, thị xã Đức Phổ. Với các tình huống bắt buộc phải đến trực tiếp xử lí sự cố, các công nhân tuyệt đối tuân thủ theo quy định, hướng dẫn phòng chống dịch của chính quyền địa phương.
(PLVN) - AMI (Ambient Intelligence) giao tiếp một chạm thông minh với khách hàng, có khả năng tự học, tự nhận biết, tự phân tích đánh giá và đưa ra quyết định xử lý trong công tác hỗ trợ khách hàng.
(PLVN) - Với gần 5.000 đối tác liên kết trong nhiều lĩnh vực mua sắm, ẩm thực, giải trí, du lịch, giáo dục… phủ đến cấp xã, Viettel++ đã có thể cung cấp ưu đãi ngay tại 2.000 xã thuộc 700 huyện trên toàn quốc.
(PLVN) - Tổng công ty Viễn thông MobiFone vinh dự đón nhận Giải thưởng quốc tế Stevie Award – Giải Đồng cho lĩnh vực Bán hàng và chăm sóc khách hàng với đề cử Số hóa chương trình Kết nối dài lâu thuộc hạng mục Giải thưởng Đổi mới trong dịch vụ khách hàng ngành Viễn thông.
(PLVN) - Tổng đài chăm sóc khách hàng được mệnh danh là nền “công nghiệp ánh dương” của Phillipines, đã thay đổi bộ mặt kinh tế của đất nước ngàn đảo. Tiềm năng của ngành công nghiệp này ở Việt Nam như thế nào?
(PLVN) - Với vai trò là cầu nối giữa khách hàng và ngành điện về mọi thông tin, dịch vụ điện năng, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội đáp ứng kịp thời mọi yêu cầu của khách hàng sử dụng điện, góp phần quan trọng trong việc nâng cao vị thế và hình ảnh của người thợ điện trong cộng đồng.
(PLVN) - Do áp dụng mô hình cashback, ứng dụng tích điểm IBG hy vọng sẽ tạo ra một cuộc cách mạng mới trong việc chăm sóc khách hàng và kích thích nhu cầu trao đổi, mua sắm.
(PLVN) - Sau 1 năm ra mắt, Chương trình Chăm sóc khách hang Viettel++ đã có hơn 15 triệu thuê bao tham gia và hơn 2000 đối tác liên kết ở tất cả các lĩnh vực mua sắm, giải trí, du lịch, sức khỏe, làm đẹp...., và hiện đã trở thành công cụ chăm sóc hách hàng đại diện cho toàn bộ các công ty thành viên của Viettel với các ngành nghề khác nhau.
(PLVN) - Thương hiệu máy lọc nước đến từ Mỹ, A. O. Smith, ngày càng được người tiêu dùng Việt ưa chuộng bởi chất lượng sản phẩm đồng nhất trên toàn cầu và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.
(PLVN) - Từ ngày 31/3/2020, toàn dân có thể chuyển tiền ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 miễn phí tới tài khoản của Uỷ Ban Trung Ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UBTW MTTQ) qua 02 ứng dụng BIDV online và BIDV smartbanking.
(PLVN) - Nhằm phòng chống dịch bệnh Covid-19, tiếp tục tăng cường các giải pháp hạn chế nguy cơ lây nhiễm, Vietnam Airlines thông báo từ 15h ngày 30/3/2020, Hãng tạm ngừng cung cấp dịch vụ vào Phòng khách Bông Sen/Phòng khách hạng Thương gia cho hành khách tại các sân bay trong nước.
(PLVN) - Nhằm hỗ trợ hành khách trước chính sách tạm ngừng đón khách du lịch đến tỉnh Kiên Giang để phòng dịch Covid-19, Vietnam Airlines miễn điều kiện hạn chế đổi ngày bay cho hành khách đã mua vé bay nội địa đến hoặc đi từ Phú Quốc có điều kiện ban đầu của vé là không được thay đổi ngày bay.
(PLVN) - Do diễn biến dịch Covid-19 ngày càng nghiêm trọng và chính sách hạn chế nhập cảnh, đóng cửa biên giới giữa các nước, Vietnam Airlines thông báo tạm dừng khai thác tất cả đường bay quốc tế trong mạng bay của Hãng dự kiến đến hết ngày 30/4/2020.