A. O. Smith thương hiệu Mỹ: chất lượng sản phẩm đồng nhất trên toàn Thế giới

A. O. Smith thương hiệu Mỹ: chất lượng sản phẩm đồng nhất trên toàn Thế giới
(PLVN) - Thương hiệu máy lọc nước đến từ Mỹ, A. O. Smith, ngày càng được người tiêu dùng Việt ưa chuộng bởi chất lượng sản phẩm đồng nhất trên toàn cầu và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.

Được người tiêu dùng tại hơn 60 quốc gia đón nhận nên không ngạc nhiên khi đến Việt Nam, A. O. Smith nhanh chóng được thị trường đón nhận và ngày càng ưa chuộng. Để có được sự tin dùng trên, A. O. Smith đã kiên định phát triển bền vững theo các giá trị cốt lõi ngay từ những ngày đầu thành lập.

Chất lượng sản phẩm A. O. Smith đồng nhất trên toàn Thế giới

Tập đoàn A. O. Smith, thành lập năm 1874 tại Mỹ. Với 145 năm lịch sử, các sản phẩm của A. O. Smith được khách hàng trên toàn Thế giới tin dùng, đến nay, đã có mặt tại hơn 60 quốc gia.

Mỗi năm A. O. Smith đầu tư hàng trăm triệu USD vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D), từ đó, mang đến những thiết bị phù hợp nhất với tình trạng nguồn nước và nhu cầu thực tế của người tiêu dùng mỗi quốc gia.

Trung tâm nghiên cứu công nghệ The Lloyd R. Smith của A. O. Smith tại Mỹ
 Trung tâm nghiên cứu công nghệ The Lloyd R. Smith của A. O. Smith tại Mỹ

Để làm được điều đó, A. O. Smith đã xây dựng nhiều trung tâm nghiên cứu, phòng thí nghiệm quy mô lớn tại nhiều quốc gia trên Thế giới. Tại đây, hơn 140 phát minh sáng chế quan trọng đã ra đời nhằm cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, trong đó phải kể đến công nghệ RO-Side Stream đột quá, giúp giảm lượng nước thải và tăng tuổi thọ lõi RO lên đến 3 năm (thay vì 2 năm như công nghệ RO thông thường).

Tương tự các thương hiệu toàn cầu khác, máy lọc nước A. O. Smith tiêu thụ tại Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy của A. O. Smith đặt tại nhiều quốc gia như: Trung Quốc, Ấn Độ, Mỹ, Thổ Nhĩ Kỳ, Hà Lan…

Máy lọc nước A. O. Smith được kiểm định bởi các tổ chức uy tín Thế giới như WQA, NSF, an toàn sức khỏe
Máy lọc nước A. O. Smith được kiểm định bởi các tổ chức uy tín Thế giới như WQA, NSF, an toàn sức khỏe 

Máy lọc nước A. O. Smith được kiểm soát nghiêm ngặt từ trụ sở Tập đoàn đặt tại Hoa Kỳ, cùng các tổ chức giám định độc lập uy tín như WQA (Hiệp hội chất lượng nước của Mỹ), NSF (Tổ chức giám định độc lập về an toàn vệ sinh thực phẩm và nước uống Mỹ). Từ đó tạo nên từng sản phẩm A. O. Smith chất lượng đồng nhất trên toàn Thế giới.

Thiết kế ấn tượng chuẩn phong cách Mỹ

Năm 2015, thương hiệu Mỹ chính thức gia nhập thị trường Việt Nam, với sứ mệnh mang đến người tiêu dùng Việt những chuẩn mực mới cho máy lọc nước, trong đó có chuẩn mực về thiết kế.

Những chiếc máy lọc nước có kích thước nhỏ gọn đến bất ngờ, kiểu dáng hiện đại, sang trọng của A. O. Smith đã tạo ấn tượng mạnh mẽ với người tiêu dùng Việt, vốn đã quen với hình ảnh chiếc máy lọc nước kích thước lớn. Từ đó, A. O. Smith được coi là thương hiệu tiên phong mang các sản phẩm thiết kế siêu nhỏ gọn và có tính thẩm mỹ cao đến Việt Nam.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuẩn Mỹ: nhanh chóng, hiệu quả, tận tâm

Kế thừa kinh nghiệm chăm sóc khách hàng ở khắp nơi trên thế giới, A. O. Smith đã mang đến Việt Nam hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng cao cấp chuẩn Mỹ.

Tổng đài chăm sóc khách hàng *1228 hoặc 1800-1228 kết nối đa phương tiện; nhờ vậy, khách hàng được phục vụ trong thời gian ngắn nhất.

Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn viên, kỹ thuật viên của A. O. Smith được đào tạo chuyên sâu, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng, chu đáo và chính xác tới từng chi tiết, từ khảo sát, lắp đặt đến duy trì bảo dưỡng sản phẩm. Đặc biệt, hệ thống trang thiết bị hiện đại cho phép kỹ thuật viên lắp đặt, bảo dưỡng sản phẩm nhanh chóng và chính xác, giúp khách hàng an tâm sử dụng.

Dịch vụ nhanh chóng, tận tâm của A. O. Smith luôn mang đến sự hài lòng và an tâm sử dụng cho khách hàng

Trên con đường kiến tạo các chuẩn mực mới trong ngành lọc nước, A. O. Smith luôn xem đổi mới là yếu tố then chốt của sự tăng trưởng vững bền, bên cạnh việc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Đây cũng chính là lý do A. O. Smith giành được sự tin tưởng của người tiêu dùng, và đang dần trở thành thương hiệu dẫn đầu trong thị trường máy lọc nước tại Việt Nam.

Máy lọc nước A. O. Smith Thương hiệu Mỹ 145 năm kinh nghiệm

Website: https://www.aosmith.com.vn/

Hotline: *1228 hoặc 18001228

Tin cùng chuyên mục

Vietjet mở lại loạt đường bay kết nối Đà Lạt - Cần Thơ, Đà Lạt - Đà Nẵng và Đà Nẵng - Phú Quốc

Vietjet mở lại loạt đường bay kết nối Đà Lạt - Cần Thơ, Đà Lạt - Đà Nẵng và Đà Nẵng - Phú Quốc

(PLVN) -  Đón mùa lễ hội cuối năm, Vietjet mở lại cùng lúc hai đường bay kết nối Đà Lạt – Cần Thơ, Đà Lạt - Đà Nẵng trong hôm nay 7/11, và đường bay Đà Nẵng - Phú Quốc từ ngày 8/11. Các đường bay được hãng mở lại sau đại dịch COVID-19 sẽ đáp ứng nhu cầu của người dân và du khách khắp trong, ngoài nước, góp phần khôi phục hoạt động kinh tế các địa phương sau đại dịch.

Đọc thêm

MobiFone Smart Travel - Chạm là đi, đi là đến

“Túi khôn du lịch” MobiFone Smart Travel.
(PLVN) - Thời đại 4.0, chuyến đi của người trẻ không giới hạn chỉ ở điểm đến. Đó còn là cuộc hành trình của những cuộc vui cùng công nghệ. Hè này, bạn trẻ đừng bỏ qua ứng dụng khám phá du lịch cực chất, cực chill MobiFone Smart Travel.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh
(PLVN) - 8/3 là dịp để nam giới bày tỏ yêu thương và trân trọng tới những người phụ nữ đặc biệt. Việc chọn quà để vừa không dễ bị “bắt bài”, vừa khiến các chị em rung rinh là một vấn đề vô cùng “nan giải”. Hãy cùng DOJI khám phá những món quà để một nửa xinh đẹp của thế giới thêm phần trọn vẹn hạnh phúc trong ngày 8/3.

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024
(PLVN) - Ngoài việc đem đến cơ hội giao thương tiềm năng cho ngành xử lý, chế biến và đóng gói bao bì Việt Nam, Propak Vietnam 2024 sẽ giới thiệu khu trưng bày công nghệ đồ uống - DrinkTech.

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống
(PLVN) - Thông tin trọn gói, tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí - đó là lợi ích từ các dịch vụ "All in one" đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây để mang lại cuộc sống tiện lợi và cân bằng cho các gia đình Việt.

Tưng bừng không khí Tết tại hệ thống siêu thị WinMart

Không khí Tết đã rộn ràng tại hệ thống siêu thị Winmart.
(PLVN) - Dù còn gần một tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 nhưng tại hệ thống siêu thị WinMart trên cả nước, không khí Tết đã rất tưng bừng, náo nhiệt bởi hàng loạt sản phẩm Tết cùng các chương trình ưu đãi, khuyến mại đang được áp dụng.

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán
(PLVN) -  Pháo hoa luôn là mặt hàng được nhiều người chờ đợi và săn đón mỗi dịp Tết đến Xuân về; là món ăn tinh thần không thể thiếu trong văn hóa của người Việt. Tại Việt Nam hiện nay, nhà máy Z121 (Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng) là đơn vị duy nhất được phép sản xuất, cung ứng sản phẩm pháo hoa. Trong những năm qua, Nhà máy không ngừng nghiên cứu, cải tiến công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của người dân.

Thịt mát MEATDeli ngày càng được yêu thích, dịp Tết sẽ cung ứng tăng 23%

Người tiêu dùng ngày càng yêu thích thịt mát MEATDeli.
(PLVN) - Người tiêu dùng đang ngày càng yêu thích sản phẩm thịt mát MEATDeli của Tập đoàn Masan. Bằng chứng là 9 tháng đầu năm nay, sản lượng bán ra loại thịt này tăng trưởng ấn tượng. Dự định dịp Tết năm nay, loại thịt này sẽ được Tập đoàn Masan sẽ cung ứng tăng 23% so với dịp Tết năm ngoái.

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, giá chỉ từ 0 đồng

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, khởi hành từ ngày 21/11. (Ảnh: Vietjet)
(PLVN) - Đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các điểm đến quốc tế được yêu thích, Vietjet vừa mở 5 đường bay quốc tế mới, kết nối Hà Nội với Hong Kong (Trung Quốc), Phú Quốc với Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) và Busan (Hàn Quốc), TP Hồ Chí Minh với Adelaide và Perth (Australia).