MobiFone nhận Giải thưởng quốc tế Stevie Award cho lĩnh vực chăm sóc khách hàng

(PLVN) - Tổng công ty Viễn thông MobiFone vinh dự đón nhận Giải thưởng quốc tế Stevie Award – Giải Đồng cho lĩnh vực Bán hàng và chăm sóc khách hàng với đề cử Số hóa chương trình Kết nối dài lâu thuộc hạng mục Giải thưởng Đổi mới trong dịch vụ khách hàng ngành Viễn thông.

Giải thưởng Stevie Awards 2021 dành cho Bán hàng & Dịch vụ khách hàng là giải thưởng thường niên lần thứ 15, được tổ chức bởi nhà sáng lập các giải thưởng uy tín như Giải thưởng kinh doanh Hoa Kỳ, Giải thưởng Kinh doanh quốc tế. Đây là giải thưởng hàng đầu thế giới tôn vinh những thành tựu về dịch vụ khách hàng, phát triển kinh doanh và chuyên gia bán hàng.

Như vậy là sau hơn 4 tháng, MobiFone lại giành thêm một giải thưởng quốc tế Stevie uy tín, tiếp theo 5 giải pháp đạt giải thưởng Kinh doanh quốc tế IBA Stevie Awards của MobiFone, ngay trong lần đầu tiên MobiFone tham dự sân chơi quốc tế này gồm 01 giải Vàng, 1 giải Bạc và 3 giải Đồng vào tháng 9/2020.

Giải thưởng quốc tế Stevie Awards lần này dành cho MobiFone tiếp tục khẳng định vị thế nhà mạng đứng đầu về công tác chăm sóc khách hàng, sáng tạo và số hóa các chương trình dành cho khách hàng thân thiết. MobiFone được người tiêu dùng Việt Nam đánh giá là “nhà mạng có chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất”, trong nhiều thập kỷ qua, bắt đầu từ năm 2005. Gần đây nhất là giải thưởng về Chăm sóc khách hàng do Tập đoàn dữ liệu quốc tế - IDG khảo sát năm 2020.

Năm 2021, MobiFone khẳng định mình trên đấu trường thế giới thông qua ứng dụng chăm sóc khách hàng trực tuyến và toàn diện My MobiFone. Ban Giám khảo Stevie Awards dành cho My MobiFone những nhận xét nồng nhiệt: là đổi mới nổi bật của nhà mạng trong tiến trình chuyển đổi số tại Việt Nam, bằng việc sử dụng công nghệ số hóa, mang lại lợi ích cho khách hàng. Thay vì những tấm thẻ vật lý vướng víu và không thân thiện với môi trường, khách hàng của MobiFone chỉ cần tải xuống My MobiFone để sử dụng tất cả những quyền lợi ưu tiên dành cho khách hàng thân thiết. Sự đổi mới này giúp tiết kiệm chi phí cũng như thân thiện với môi trường. 

Đáng chú ý, đây là giải thưởng quốc tế đầu tiên trong hệ thống giải thưởng danh giá Stevie Awards dành cho một nhà mạng Việt Nam trong việc số hóa chăm sóc khách hàng.

Đáng chú ý, đây là giải thưởng quốc tế đầu tiên trong hệ thống giải thưởng danh giá Stevie Awards dành cho một nhà mạng Việt Nam trong việc số hóa chăm sóc khách hàng.

Chia sẻ về sự kiện, đại diện MobiFone cho biết: Ngay bên thềm năm mới 2021, giải thưởng quốc tế Stevie Awards về số hóa chăm sóc khách hàng đến với MobiFone một cách đầy bất ngờ và hoàn toàn xứng đáng. Sự kiện khẳng định đẳng cấp, chất lượng của dịch vụ chăm sóc khách hàng của MobiFone, mặt khác xác lập vững chắc vai trò MobiFone là một nhà cung cấp hạ tầng số và dịch vụ số, nội dung số cho doanh nghiệp, cũng như khách hàng cá nhân. 

MobiFone đang tích cực số hóa các dịch vụ chăm sóc khách hàng, và cùng với việc thử nghiệm thương mại hóa 5G thành công mới đây, MobiFone tiếp tục vững vàng cùng Việt Nam chuyển đổi số. Trong thời gian tới, MobiFone sẽ tiếp tục bứt phá, sáng tạo các sản phẩm dịch vụ, đưa những thành tựu mới nhất của công nghệ thế giới vào phục vụ đời sống người tiêu dùng trong nước.”

Điều đáng chú ý đây là đề cử đầu tiên của Stevie Awards trong lĩnh vực số hóa chăm sóc khách hàng dành cho một nhà mạng tại Việt Nam. Đây cũng là lần đầu tiên một ứng dụng chăm sóc khách hàng của một nhà mạng Việt Nam được vinh danh trên đấu trường quốc tế.

My MobiFone là ứng dụng thông minh giúp quản lý thông tin tài khoản MobiFone tiện lợi, đăng ký gói cước, dịch vụ dễ dàng và cập nhật các chương trình khuyến mãi nhanh chóng. Với những tính năng nổi bật, như đăng nhập dễ dàng bằng OTP SMS, 3G/4G MobiFone và tài khoản mạng xã hội Facebook/Google; quản lý số dư tài khoản trực quan; tự nạp tiền vào tài khoản, đảm bảo liên lạc thông suốt; quản lý nhiều số điện thoại trên một ứng dụng; tự tạo gói cước theo nhu cầu sử dụng; an toàn & bảo mật với tính năng xác thực bằng vân tay/khuôn mặt; dễ dàng đăng ký, đổi điểm, lấy ecode các ưu đãi từ đối tác liên kết;  My MobiFone có khả năng tương tác 24/7 với sự hỗ trợ của phần mềm trả lời tự động và có thể đo tốc độ mạng MobiFone khi nhận được phản ánh về chất lượng mạng…

Tin cùng chuyên mục

Nền tảng AI định danh và xác thực điện tử VNPT eKYC tối ưu cho ngân hàng, tổ chức tài chính (Ảnh: PV)

Việt Nam có nền tảng AI định danh và xác thực đầu tiên vượt 1 tỷ lượt yêu cầu

(PLVN) - Mới đây, nền tảng AI định danh và xác thực điện tử VNPT eKYC ghi nhận số lượt xử lý yêu cầu từ người dùng vượt ngưỡng 1 tỷ, đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình nghiên cứu và ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT). Qua đó, VNPT eKYC trở thành nền tảng định danh và xác thực đầu tiên tại Việt Nam đạt quy mô này.

Đọc thêm

Nhiều nội dung thiết thực tại Hội nghị điện toán đám mây bền vững do Viettel IDC tổ chức

Đại diện Viettel IDC chia sẻ tại Hội nghị
(PLVN) - Với chủ đề “Phát triển tương lai số bền vững”, ngày 18/3/2024, tại Hà Nội Viettel IDC đã cũng các Tập đoàn Công nghệ tổ chức Hội nghị Data Center & Cloud Infrastructure Summit (DCCI Summit), Đây là năm thứ 3 Viettel IDC tổ chức hội nghị này với mục tiêu phát triển thị trường Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam.

Giải pháp đắc lực hỗ trợ chuyển đổi số ngành Lao động - Thương binh và Xã hội

VNPT ASXH - Giải pháp hỗ trợ chuyển đổi số ngành Lao động - Thương binh và Xã hội. (Ảnh: PV)
(PLVN) - Triển khai tại hơn 20 Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh, thành phố trên cả nước và dành được nhiều giải thưởng trong nước, quốc tế, giải pháp Quản lý An sinh xã hội - VNPT ASXH do Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) nghiên cứu, phát triển đã phát huy được những hiệu quả thiết thực, góp phần chuyển đổi số ngành Lao động - Thương binh và Xã hội.

Cảnh báo một số dạng lừa đảo trực tuyến phổ biến

Toàn cảnh cuộc họp báo thường kỳ tháng 3/2024 của Bộ TT&TT. (Ảnh: Văn Sơn)
(PLVN) - Các hình thức lừa đảo trực tuyến luôn thay đổi, đan xen mới và cũ, với nhiều hình thái mới, tinh vi hơn. Các đối tượng lừa đảo đã tận dụng các tiện ích, công nghệ hiện đại, khiến người dùng khó nhận diện hơn. Đây là nhận định của ông Trần Quang Hưng, Phó Cục trưởng Cục An toàn thông tin (ATTT, Bộ TT&TT), tại cuộc họp báo thường kỳ tháng 3/2024 của Bộ TT&TT.

Facebook đột ngột sập toàn cầu tối 05/03

Hình minh họa
(PLVN) - Khoảng 22h35 ngày 05/03 (giờ Việt Nam), hàng loạt người dùng phản ánh tài khoản Facebook của họ bất ngờ bị thoát ra và không thể truy cập lại, kể cả trên ứng dụng và phiên bản web.

Viettel Telecom bắt tay với Globus Access phát triển TV360 tại thị trường quốc tế

Viettel Telecom bắt tay với Globus Access phát triển TV360 tại thị trường quốc tế
(PLVN) - Vừa qua, tại Hội nghị Di động thế giới MWC 2024, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) - Đơn vị thành viên của Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) và Globus Access - Công ty Công nghệ có kinh nghiệm cung cấp dịch vụ/thiết bị cho các mạng viễn thông, đã chính thức ký thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm thúc đẩy phát triển TV360 ở thị trường quốc tế.

Điện thoại không có ứng dụng chỉ dùng AI được giới thiệu tại MWC

Điện thoại chỉ dùng AI và không có ứng dụng của nhà mạng Deutsche Telekom.
(PLVN) - Theo Android Authority, Hội nghị Di động thế giới (MWC) diễn ra tại Tây Ban Nha năm nay đã chứng kiến sự xuất hiện của nhiều ý tưởng và sản phẩm độc đáo trong ngành di động. Trong số đó, có một ý tưởng đáng chú ý là một chiếc điện thoại concept dựa trên trí tuệ nhân tạo mà nhà mạng Deutsche Telekom từ Đức đã giới thiệu.

Khách hàng VinaPhone được hỗ trợ chuyển đổi tối ưu như thế nào khi tắt sóng 2G?

Khách hàng VinaPhone được hỗ trợ chuyển đổi tối ưu như thế nào khi tắt sóng 2G?
(PLVN) -  Theo kế hoạch, đến tháng 9/2024 sẽ tắt sóng 2G trên cả nước, tiến tới tắt sóng 3G những năm sau đó. Điều này ảnh hưởng tới khoảng 15 triệu người đang dùng điện thoại “cục gạch” sẽ phải chuyển sang dùng điện thoại thông minh… Tuy nhiên, để không người dân, khách hàng nào bị bỏ lại phía sau, các cơ quan chức năng cùng nhà mạng VNPT đã chuẩn bị lộ trình tắt sóng các phương án hỗ trợ chuyển đổi tối ưu để đảm bảo không người dùng nào bị bỏ lại phía sau .

'Apple Ring' đang được phát triển

Hình ảnh teaser của Samsung Galaxy Ring được trình chiếu tại Galaxy Unpacked vào tháng 1
(PLVN) - Theo một báo cáo mới từ Hàn Quốc, Apple đang tăng tốc phát triển một chiếc nhẫn thông minh có khả năng theo dõi sức khỏe của người dùng, nhằm cạnh tranh trực tiếp với Galaxy Ring của Samsung.