Khách hàng bức xúc vì Lazada “nói 1 đằng, làm 1 kiểu“

(PLO) -  Dù chiếm thị phần mua sắm trực tuyến lớn hiện nay nhưng Lazada đang ngày càng đánh mất thương hiệu của mình khi không ít lần khiến người tiêu dùng bức xúc về dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm không đúng như mong muốn ?

Mới đây, báo PLVN nhận được phản ánh của anh V.T (Hoàn Kiếm, Hà nội) về chất lượng dịch vụ của Lazada.

Cụ thể, ngày 3 /4, anh T có đặt mua 1 chiếc Laptop Dell Insprion 7568 Core i7 15.6inch (Đen) trị giá 16.990.000 đồng và đã thanh toán luôn bằng chuyển khoản ngay hôm đó. Vì cần gấp nên anh T chọn gói giao hàng tiêu chuẩn với giá 48 ngàn đồng cộng thêm để có thể nhanh chóng nhận được để làm việc.

Trao đổi với PV, anh T cho biết : “Thực sự tôi rất bức xúc với Lazada. Đơn hàng giao chậm hơn nhiều so với dự kiến (7/4 giao hàng) tới hôm 12/4 mới nhận được hàng. Trước đó, tôi đã có gọi điện nhờ hỗ trợ giao hàng trong ngày thứ 7 ngày 8/4 nhưng ko dc hỗ trợ. Tôi yêu cầu kiểm tra xem hàng ở đâu thì được biết hàng đang ở quận Hoàn Kiếm (tức cách nhà tôi chỉ tầm 2km) nên tôi đề nghị Lazada giao hàng luôn và nhân viên bên Lazada cũng đồng ý. Tuy nhiên, sau đó, tôi không nhận được bất cứ cuộc gọi giao hàng nào”.

Sản phẩm Laptop Dell Insprion 7568 Core i7 15.6inch (Đen) trị giá 16.990.000 anh T đặt mua tại Lazada
Sản phẩm Laptop Dell Insprion 7568 Core i7 15.6inch (Đen) trị giá 16.990.000 anh T đặt mua tại Lazada

Được biết, khi tiếp tục phản ánh lên bộ phận chăm sóc khách hàng của Lazada, anh T mới nhận được mail nhận hàng sau 4 ngày làm việc tiếp theo kèm theo sản phẩm khuyến mại đi kèm.

Tuy nhiên, 10 ngày sau khi đặt mua sản phẩm, khi nhận được hàng, “đơn hàng giao thiếu cặp và chuột theo như thông tin trên website đã công bố (tôi có đính kèm trong email) thì bên Lazada lại yêu cầu gửi trả lại hàng mới giao thêm sản phẩm bổ sung. Tôi ko thể gửi hàng lại cho lazada vì tôi còn phải dùng sản phẩm để làm việc. Nếu việc gửi lại mất hàng tuần để nhận lại hàng thì tôi không đồng ý” – anh T bức xúc cho biết thêm.

Việc khách hàng thanh toán đơn hàng nhưng rất lâu sau mới nhận được sản phẩm nhưng lại không đúng như những gì trên website công bố đã khiến anh T nói riêng và các khách hàng khác nói chung hoài nghi về chất lượng dịch vụ của Lazada.

Phải chăng Lazada đang đặt lợi ích kinh tế lên trên dịch vụ và chất lượng sản phẩm ?

Báo PLVN sẽ tiếp tục cập  nhật thông tin ./.

Đọc thêm

Nhộn nhịp chợ việc làm thời vụ cho phụ nữ dịp cuối năm

Các công việc đóng gói quà Tết, bán hàng tại các khu chợ, làm giúp việc nhà, dọn dẹp theo giờ... phù hợp với chị em nội trợ dịp cuối năm. (Ảnh: ST)
(PLVN) - Cuối năm là thời điểm nhu cầu tuyển dụng lao động thời vụ tăng cao, mang đến cơ hội kiếm thêm thu nhập cho nhiều chị em phụ nữ nội trợ đang cần việc để vừa đỡ đần kinh tế, vừa góp phần trang trải chi phí, giúp gia đình có một cái Tết ấm no hơn.

ChatGPT 'sập' gây gián đoạn hoạt động trên toàn thế giới

ChatGPT 'sập' gây gián đoạn hoạt động trên toàn thế giới
(PLVN) - Dữ liệu từ Downdetector cho biết sự cố bắt đầu xuất hiện từ khoảng 7 giờ 10 phút sáng ngày 12/12. Nhiều dịch vụ của công ty có trụ sở tại Mỹ bị gián đoạn, trong đó phần lớn các báo cáo sự cố liên quan trực tiếp đến ChatGPT.

Robot có khả năng bắt tội phạm tại Trung Quốc

Các video trên mạng xã hội Trung Quốc cho thấy những robot hình cầu chạy bằng AI tuần tra đường phố cùng cảnh sát, phát hiện và ngăn chặn tội phạm. (Hình ảnh: X)
(PLVN) - Trung Quốc gây chú ý toàn cầu với việc thử nghiệm robot hình cầu tự động RT-G, được trang bị súng bắn lưới, hơi cay, bom khói và công nghệ nhận diện khuôn mặt. Đây là bước tiến mới trong việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo để tăng cường an ninh công cộng.

Nâng tầm giá trị sâm Ngọc Linh

Quang cảnh hội thảo.
(PLVN) - Hội thảo sâm Ngọc Linh được tổ chức tại huyện Tu Mơ Rông (tỉnh Kon Tum) nhằm đánh giá giá trị lịch sử, khoa học và kinh tế của loại dược liệu quý này. Đồng thời, các chuyên gia cũng đưa ra các giải pháp cho người dân về phương pháp trồng, chăm sóc và phân biệt sâm Ngọc Linh.

Nữ doanh nhân với khát vọng nâng tầm giá trị trà cổ thụ của người Việt

Sản phẩm Cao trà mục nhan của Công ty TNHH Thương mại dịch vụ nông nghiệp Vườn Táo Cổ.
(PLVN) -  “Tôi vô cùng tự hào về tài sản vùng nguyên liệu trà cổ thụ của Việt Nam như: Hồng trà, Bạch trà, trà Vàng, trà Shan Tuyết… Chính điều đó đã thôi thúc tôi nghiên cứu đưa ra sản phẩm Cao trà mục nhan. Sản phẩm này không chỉ giữ nguyên hương vị của trà mà còn tăng giá trị, tốt cho sức khỏe người sử dụng”, chị Lê Thị Hoa, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại dịch vụ nông nghiệp Vườn Táo Cổ chia sẻ.

Trạm Refill Xanh - Hành trình vì một tương lai xanh của "Cỏ cây hoa lá"

Một Trạm Refill Xanh của Cỏ Cây Hoa Lá
(PLVN) - Trạm Refill Xanh của Cỏ Cây Hoa Lá vinh dự là một trong những mô hình tiên phong, dẫn đầu xu hướng xanh, giảm thiểu rác thải nhựa được chia sẻ trong sự kiện "Plastic Talk on Refill,"- Thúc đẩy hệ thống tái nạp tại Việt Nam do Chương trình Đối tác Hành động Quốc gia về Nhựa (NPAP) phối hợp cùng Mạng lưới Kinh tế Tuần hoàn - CE Hub Việt Nam tổ chức tại trụ sở Liên Hợp Quốc.

Cấm thuốc lá mới, Singapore và Brazil giảm tỷ lệ hút thuốc xuống mức thấp nhất thế giới

Bà Bungon Ritthiphakdee, Nhà sáng lập và Cố vấn cấp cao, Liên minh Kiểm soát Thuốc lá Đông Nam Á (SEATCA).
(PLVN) - Hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới đã cấm thuốc lá điện tử (TLĐT) và thuốc lá nung nóng (TLNN), trong đó Singapore, Brazil và Hồng Kông (Trung Quốc) đã chứng minh hiệu quả của lệnh cấm khi duy trì tỷ lệ hút thuốc thấp nhất thế giới, lần lượt là 10,1%, 9,1% và 9,5%. Thuế thuốc lá cũng được xem là một trong những công cụ hiệu quả nhất trong việc kiểm soát tỷ lệ hút thuốc.

Chinh phục thị trường Việt nhờ 'công nghệ đột phá'

Chinh phục thị trường Việt nhờ 'công nghệ đột phá'
(PLVN) - Trong hành trình gần 18 năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH MTV Thế Linh đã khẳng định vị thế và uy tín vững chắc trên thị trường nội địa. Nhờ ứng dụng các công nghệ đột phá trong sản xuất và kinh doanh các sản phẩm chăn, drap, gối và nệm, công ty không chỉ đảm bảo chất lượng vượt trội mà còn mang đến sự hài lòng tối đa cho người tiêu dùng Việt Nam.

Khi lừa đảo trên mạng núp sau những vỏ bọc hào nhoáng

Dưới lớp vỏ thành đạt, Mr Pips cùng đồng bọn đã gây ra vụ lừa đảo tài chính lên đến hàng nghìn tỉ đồng. (Ảnh: TL)
(PLVN) - Lừa đảo trực tuyến từ lâu đã trở thành một vấn nạn toàn cầu, với những chiêu trò tinh vi nhằm đánh lừa sự cảnh giác của người dùng mạng. Bên cạnh những kẻ lừa đảo sử dụng danh tính giả để thực hiện các hành vi phạm pháp, thì một hình thức lừa đảo khác còn đáng lo ngại hơn: lừa đảo “không ẩn danh”, núp sau những vỏ bọc hào nhoáng trên mạng ảo.

Vinacoco – hành trình đưa thạch dừa đến từng nhà

Vinacoco – hành trình đưa thạch dừa đến từng nhà
(PLVN) -  Vinacoco ( Công ty CP Cô Cô Việt Nam) - một thành viên của GC Food Group - vừa vinh dự nhận được 2 giải thưởng lớn: Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022 và Sao Vàng Đất Việt năm 2024. Đây là sự công nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc biến nước dừa, một thức uống bình thường trở thành thạch dừa cao cấp của Việt Nam.

FBI cảnh báo nguy cơ từ lừa đảo sử dụng trí tuệ nhân tạo

FBI cảnh báo nguy cơ từ lừa đảo sử dụng trí tuệ nhân tạo
(PLVN) - Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) vừa phát đi cảnh báo rằng tội phạm đang tận dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để thực hiện các chiêu trò lừa đảo trực tuyến ngày càng tinh vi. Từ các vụ lừa đảo tình cảm, đầu tư đến các chiêu trò tuyển dụng giả mạo, AI đang giúp kẻ gian tạo ra các nội dung có độ chân thực cao, khiến nhiều người dễ dàng sập bẫy.