“Vợ yêu của anh” gây “bão” mùa cưới

“Vợ yêu của anh” gây “bão” mùa cưới
(PLO) -Được đầu tư nghiêm túc, đảm bảo chất lượng, album mới nhất của Anh Trường trong đó đặc biệt kể đến MV “Vợ yêu của anh”, chàng ca sĩ thành Nam mong muốn, chuyện tình cảm của các đôi uyên ương sẽ luôn đón nhận một kết thúc có hậu để đến với nhau trong một tình yêu nồng nàn, đắm say.

Những ai đã từng biết ca sĩ Anh Trường hẳn đều rất khâm phục hành trình vươn lên từ hai bàn tay trắng của chàng ca sĩ thành Nam. Sinh ra và lớn lên ở một vùng quê nghèo thuộc tỉnh Nam Định, sau đó theo cha mẹ vào Đăk Nông lập nghiệp, Anh Trường đến với khán giả bằng nghệ danh Thái Hùng Tăng. Nhờ sự phát hiện và hỗ trợ của bầu show Sài Gòn, từ năm 2003, Anh Trường được “nhào nặn” thành “bản sao” của Châu Gia Kiệt - gương mặt ca sĩ đình đám lúc đó. Đổi họ thành Châu Anh Trường và nhờ sự hỗ trợ kinh tế từ phía gia đình, anh đã cho ra mắt album đầu tay “Tình đời là thế”.

Quyết định trở lại Hà Nội lập nghiệp, Anh Trường bươn chải đủ nghề, từ ca sĩ đến biên tập chương trình rồi làm bầu show cho đến năm 2010. Thời gian này, Anh Trường đã cho ra mắt album “Từng ngày chờ, từng ngày đợi” với 6 ca khúc được nhiều khán giả đón nhận.

Sau một thời gian dài vắng bóng, Anh Trường quyết định trở lại với đam mê âm nhạc của mình cùng bao dự định mới mẻ mà anh đã ấp ủ trong suốt quãng thời gian qua trong đó đặc biệt phải kể đến bản hit “Bên em âm thầm” (2015) đã “làm mưa làm gió” suốt trong một thời gian dài.

Nghĩ đến con đường “không trải hoa hồng” của mình, Anh Trường chia sẻ: “Từ hai bàn tay trắng, từ quê nghèo cặm cụi, vừa đi hát, vừa làm show và làm đủ thứ chỉ mong kiếm được một số tiền để trang trải cuộc sống và nuôi dưỡng tình yêu âm nhạc... Giờ đây, chỉ cần được sống với đam mê và làm những điều mình muốn, đó chính là hạnh phúc lớn nhất của Anh Trường”.

 

Ca sĩ Anh Trường đã chính thức lựa chọn cho mình con đường âm nhạc mới với các ca khúc theo hướng chủ đề hạnh phúc. Chia sẻ về điều này, Anh Trường cho biết, không biết có phải các ca khúc “vận” vào thân người hát hay không, tuy nhiên với những ca khúc chủ đề chia tay hay đau buồn, dù rằng đã mang lại cho anh những thành công nhất định, nhưng cuộc sống gia đình vẫn là điều anh day dứt và mong muốn. Chính bởi vậy, trong thời gian tới, Anh Trường chính thức lựa chọn cho mình hướng đi nghệ thuật với các ca khúc mang chủ đề hạnh phúc với hy vọng sẽ tìm thấy cho mình một cuộc sống thật sự vui vẻ và đầm ấm.

Với ý nghĩa đó, Anh Trường đã dành nhiều tâm huyết cho album “Vợ yêu của anh”, chàng ca sĩ thành Nam mong muốn, chuyện tình cảm của các đôi uyên ương sẽ luôn đón nhận một kết thúc có hậu để đến với nhau trong một tình yêu nồng nàn, đắm say.

Với chàng ca sĩ - hotboy Anh Trường, hát không phải để được nổi tiếng, mà là để thỏa “cơn khát” đang rạo rực trong lòng. Được hát mỗi ngày, hát trước những người thân yêu và khán giả hâm mộ là điều anh mong muốn và tâm nguyện…

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Mãn nhãn, ấn tượng chung kết Dalat Best Dance Crew 2024

12 nhóm nhảy hội tụ chung kết bảng quốc tế Dalat Best Dance Crew 2024.
(PLVN) - Tối 30/4, các nhóm xuất sắc nhất trong và ngoài nước ở bảng quốc tế Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup chính có cuộc đối đầu đầy kịch tính ở vòng chung kết, đem lại những cung bậc cảm xúc tuyệt vời nhất cho khán giả có mặt tại quảng trường Lâm Viên, TP Đà Lạt (Lâm Đồng).

Đa sắc màu chung kết Dalat Best Dance Crew 2024

Đa sắc màu chung kết Dalat Best Dance Crew 2024
(PLVN) - Trước sức nóng của hơn 20 nghìn khán giả tại Quảng trường Lâm Viên, 18 đội thi của Bảng phong trào mở rộng Dalat Best Dance Crew 2024 - Hoa Sen Home International Cup đã cho khán giả và ban giám khảo thấy được sự đầu tư chỉn chu từ biên đạo, âm nhạc, trang phục.

Những tiếng ca 'tiên phong' của dòng nhạc đỏ

Những tiếng ca 'tiên phong' của dòng nhạc đỏ
(PLVN) - Giữa bom đạn chiến trường khốc liệt, vẫn còn đó khúc ca hào hùng, bi tráng của một thời kỳ kháng chiến cứu nước. Có rất nhiều ca sĩ hát dòng nhạc cách mạng được nhiều người biết đến như Trần Hiếu, Lê Dung, Tường Vi, Thanh Huyền... Nhưng có những cái tên thuộc hàng ngũ tiên phong, trở thành “bậc tiền bối”, đàn anh, đàn chị cho dòng nhạc đỏ một thời.

Hùng tráng những khúc ca khải hoàn

Chương trình Đất nước trọn niềm vui tại Thành phố Hải Phòng. (Ảnh: Hồng Nhung)
(PLVN) - Các tuyệt phẩm khải hoàn, bản tráng ca rộn ràng niềm vui mở hội mà người dân Việt Nam rất đỗi yêu thích được vang lên khắp các tỉnh, thành vào những dịp kỷ niệm các ngày chiến thắng oanh liệt, vĩ đại của dân tộc. Các chiến công thần kỳ của quân và dân ta khiến các nhạc sĩ tràn đầy niềm xúc cảm sáng tác những tuyệt phẩm bất hủ.

Đi tìm Hoa hậu Du lịch Việt Nam năm 2024

Nhiều hoa khôi, á khôi tham gia cuộc thi (ảnh H. Linh).
(PLVN) - Cuộc thi "Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024" được tổ chức nhằm mục đích tìm kiếm gương mặt Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ, tài năng và bản lĩnh xứng với danh hiệu Hoa hậu Du lịch Việt Nam, góp phần quảng bá sâu rộng đến bạn bè quốc tế hình ảnh một Việt Nam hiện đại, năng động và không ngừng phát triển cùng với những cảnh quan du lịch tuyệt đẹp được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng.

'Đại tiệc' âm nhạc xuyên suốt dịp lễ 30/4-1/5 tại Đà Lạt

Cuộc thi nhảy Dalat Best Dance Crew 2024 hứa hẹn sôi động, hấp dẫn.
(PLVN) - Ngoài 2 chương trình lễ hội âm nhạc chính diễn ra từ 27 đến 30/4, tại các khu du lịch, phòng trà ở Đà Lạt (Lâm Đồng) đều có các chương trình ca hát để phục vụ người dân, du khách trong dịp nghỉ lễ ngày Chiến thắng 30/4 và ngày Quốc tế lao động 1/5 năm nay.

200 nghìn bông hoa bách hợp khoe sắc tại Khu vườn âm nhạc

Tuần lễ hoa bách hợp gìn giữ và tôn vinh giá trị nghệ thuật về một loài hoa đặc trưng của người Hà Nội (ảnh Duy Tiến)
(PLVN) -  “Tuần lễ hoa bách hợp 2024” với chủ đề “Khu vườn âm nhạc - tinh khôi bách hợp tháng 4” diễn ra từ 19 - 28/4 tại bán đảo Skyline (Hà Nội) mong muốn gìn giữ và tôn vinh giá trị nghệ thuật về một loài hoa đặc trưng của người Hà Nội cùng nhiều hoạt động văn hoá, nghệ thuật đặc sắc...