Trượt tuyết với trang phục... bikini

Một khu du lịch trượt tuyết tại Trung Quốc đã có cách đặc biệt để thu hút sự chú ý của du khách bằng cách thuê 20 cô gái xinh đẹp cùng đến đây và trượt tuyết trong trang phục bikini.
Để thu hút thêm khách du lịch đến khu trượt tuyết tại thành phố Tây Ninh (tỉnh Thanh Hải, Trung Quốc), cơ quan du lịch của địa phương đã thuê 20 cô gái xinh đẹp khác nhau cùng xuất hiện tại khu du lịch, tất cả đều trong trang phục bikini, để chơi trượt tuyết.
Những cô gái này đến từ Nga, Ukraine và Trung Quốc, phải vui vẻ tươi cười và chơi trượt tuyết trong khi nhiệt độ bên ngoài xuống mức 0 độ C.
Tây Ninh là thành phố nằm ở phía Bắc Trung Quốc, có thời tiết giá rét với nhiệt độ trung bình năm chỉ từ 2 đến 9 độ C. Tại đây mùa đông thường kéo dài đến 6 tháng mỗi năm nên rất thích hợp với các hoạt động nghỉ dưỡng và trượt tuyết . Chính quyền thành phố hy vọng với màn tiếp thị “độc” của mình sẽ thu hút được nhiều khách du lịch hơn nữa đến với thành phố này.
Tuy nhiên màn quảng cáo của chính quyền Tây Ninh gây nên những tranh cãi trên cộng đồng mạng Trung Quốc.
Nhiều người cho rằng đây là hành động không tôn trọng nữ giới và có nhiều cách khác hiệu quả hơn để quảng bá cho khu trượt tuyết tại địa phương, trong khi đó nhiều người ủng hộ lại cho rằng đây là một cách đặc biệt và thu hút được sự chú ý của dư luận.
Trên thực tế đây không phải là lần đầu tiên một khu du lịch trượt tuyết tại Trung Quốc sử dụng cách thức tương tự để lôi kéo sự chú ý của dư luận.
Hình ảnh các cô gái chịu lạnh để trượt tuyết trong trang phục bikini:
Các cô gái phải cố gắng vui vẻ khi nhiệt độ bên ngoài xuống mức 0 độ C
Các cô gái phải cố gắng vui vẻ khi nhiệt độ bên ngoài xuống mức 0 độ C 
Ngoài các cô gái Trung Quốc còn có các cô gái đến từ Nga và Ukraine
Ngoài các cô gái Trung Quốc còn có các cô gái đến từ Nga và Ukraine 
Một cô gái đang được hướng dẫn cách trượt tuyết
Một cô gái đang được hướng dẫn cách trượt tuyết 
Hình thức quảng cáo độc đáo này đã thu hút rất nhiều sự chú ý của dư luận
Hình thức quảng cáo độc đáo này đã thu hút rất nhiều sự chú ý của dư luận 
Hình thức quảng cáo độc đáo này đã thu hút rất nhiều sự chú ý của dư luận

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

200 nghìn bông hoa bách hợp khoe sắc tại Khu vườn âm nhạc

Tuần lễ hoa bách hợp gìn giữ và tôn vinh giá trị nghệ thuật về một loài hoa đặc trưng của người Hà Nội (ảnh Duy Tiến)
(PLVN) -  “Tuần lễ hoa bách hợp 2024” với chủ đề “Khu vườn âm nhạc - tinh khôi bách hợp tháng 4” diễn ra từ 19 - 28/4 tại bán đảo Skyline (Hà Nội) mong muốn gìn giữ và tôn vinh giá trị nghệ thuật về một loài hoa đặc trưng của người Hà Nội cùng nhiều hoạt động văn hoá, nghệ thuật đặc sắc...

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM
(PLVN) - Sáng 19/4, Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 3 - năm 2024 do Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM tổ chức đã chính thức diễn ra. Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện với vai trò Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM nhiệm kỳ 2024-2025.

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)
(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Qua 2 tháng phát động, Ban Tổ chức đã nhận được hơn 1.000 tác phẩm tham gia 02 cuộc thi Cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn. (Ảnh: Bảo Châu)
(PLVN) - Sáng ngày 17/4/2024, tại Hà Nội, Cục Văn hóa cơ sở tổ chức Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024).

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.