Từ khóa: #quảng bá

Quảng bá hình ảnh Việt Nam qua nghệ thuật nhiếp ảnh

Nhân dân Sài Gòn diễu hành mừng thành phố được giải phóng (ngày 15/5/1975). (Ảnh tư liệu)
(PLVN) - Thông qua nghệ thuật nhiếp ảnh, nhiều hình ảnh vẻ đẹp của đất nước và con người Việt Nam, sự phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội, an ninh quốc phòng đã được giới thiệu với Nhân dân thế giới, được lưu giữ thành tư liệu lịch sử phản ảnh các dấu mốc quan trọng của lịch sử phát triển đất nước.

Cơ hội khám phá thiên nhiên Peru cho công chúng Thủ đô

Cơ hội khám phá thiên nhiên Peru cho công chúng Thủ đô
(PLVN) -  Ngày 18/7, tại Hà Nội, đã khai mạc triển lãm ảnh mang tên: “Khám phá Peru: Chuyến du hành thị giác từ vùng biển tới núi cao và rừng rậm”. Sự kiện do Đại sứ quán Peru, Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội... phối hợp tổ chức, nhân dịp kỷ niệm 203 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Peru (28/07/1821 – 28/07/2024) và 30 năm Ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Peru - Việt Nam (14/11/1994 – 14/11/2024).

Tiềm năng lớn từ du lịch đám cưới

Đám cưới của cặp đôi Kulvin Kaur và Dilip Bhagwan.
(PLVN) - Du lịch đám cưới (tour du lịch kết hợp với tổ chức đám cưới) đang trở thành xu hướng “hot” với nhiều cặp đôi trẻ, đặc biệt là giới thượng lưu trên thế giới hiện nay. Hình thức này cũng hứa hẹn đem lại cho ngành Du lịch Việt Nam nguồn lợi không nhỏ.

Sứ mệnh của người nghệ sĩ

Người nghệ sĩ cần chú trọng lan tỏa nét đẹp văn hóa dân tộc đến công chúng trong nước cũng như quốc tế. (Ảnh minh họa - Nguồn: Báo TN)
(PLVN) - Thông qua hoạt động nghệ thuật, người nghệ sĩ không chỉ đem đến cho công chúng những giá trị chân, thiện, mỹ, mà cần luôn chú trọng giữ gìn bản sắc, văn hóa dân tộc.

Cách quảng bá mạnh mẽ hình ảnh, thương hiệu Việt: Nhìn từ Festival Tôm Cà Mau 2023

 Nhiều người tiêu dùng thăm quan, mua sắm tại Festival Tôm Cà Mau năm 2023.
(PLVN) - Sự kiện Festival Tôm Cà Mau và Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP Đồng bằng sông Cửu Long - 2023 diễn ra vừa qua, được đánh giá là sự kiện văn hóa, kinh tế, du lịch nhiều ý nghĩa; là dịp để Cà Mau giới thiệu, quảng bá thương hiệu tôm Cà Mau cũng như những giá trị của các ngành hàng thủy, hải sản và những sản vật nổi tiếng, đặc sắc của các địa phương Cà Mau đến với người tiêu dùng trong nước cũng như bạn bè quốc tế.

'100 điều thú vị' để quảng bá du lịch

“TP Hồ Chí Minh - 100 điều thú vị” sẽ là điểm sáng của ngành Du lịch thành phố trong dịp cuối năm 2023 và đầu năm 2024. Ảnh: Tuổi trẻ Thủ đô
(PLVN) - Mới đây, Sở du lịch TP HCM công bố 100 điều thú vị về thành phố từ hơn 104.000 lượt bình chọn đối với 10 hạng mục gồm chương trình tham quan TP HCM thú vị, điểm tham quan thú vị, điểm giải trí - chương trình giải trí thú vị, điểm mua sắm thú vị, cơ sở lưu trú du lịch thú vị, nhà hàng, quán ăn thú vị, quán cà phê thú vị, điểm “check-in” thú vị, sự kiện du lịch, văn hóa, thể thao thú vị và món ngon thú vị.

Khi du lịch được điện ảnh 'tiếp sức'

Bom tấn” Hollywood “Kong: Đảo đầu lâu” (năm 2017) đã đem đến sức hút mới cho Quần thể Di sản thế giới Tràng An. (Nguồn: Trung tâm TTXTDL Ninh Bình)
(PLVN) - Việt Nam có nhiều tiềm năng quảng bá du lịch qua điện ảnh, do sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, văn hoá hấp dẫn, đặc sắc khắp các vùng miền, có thể làm bối cảnh cho nhiều bộ phim. Kinh nghiệm quốc tế cho thấy những “cú bắt tay” giữa du lịch và điện ảnh sẽ mang lại lợi ích kép hữu hiệu.

Quảng bá, nâng cao giá trị thương hiệu bưởi Phúc Trạch tại thị trường trong nước

Sản phẩm bưởi Phúc Trạch được bày bán tại các sự kiện xúc tiến thương mại của tỉnh.
(PLVN) - Là một trong những sản phẩm chủ lực của địa phương, bưởi Phúc Trạch, Hương Khê (Hà Tĩnh) đã và đang được các cấp chính quyền tỉnh Hà Tĩnh nâng cao chất lượng, mẫu mã, phát triển và quảng bá thương hiệu với tiêu chuẩn quốc tế, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trong nước, xúc tiến tiêu thụ trong nước.

Hội Nghị “Giới thiệu Quảng Ngãi” sắp tổ chức tại Hà Nội để quảng bá địa phương và thu hút đầu tư

Các dự án công nghiệp lớn hội tụ về Khu kinh tế Dung Quất (Quảng Ngãi). Trong ảnh: Nhà máy lọc dầu Dung Quất có công suất 6,5 triệu tấn/năm.
(PLVN) - Hội nghị “Giới thiệu Quảng Ngãi” là dịp để tỉnh Quảng Ngãi giới thiệu hình ảnh, văn hóa, phát triển quan hệ hợp tác, thu hút đầu tư và giới thiệu các sản phẩm chủ lực của địa phương. Đồng thời, tăng cường vận động viện trợ ODA và NGO đối với các cơ quan ngoại giao, tổ chức quốc tế, hiệp hội, doanh nghiệp nước ngoài đang hoạt động tại Việt Nam.

Không gian Tây Ninh ngay trong lòng Hà Nội

Không gian Tây Ninh ngay trong lòng Hà Nội
(PLVN) - Sự kiện “Ngày Tây Ninh tại Hà Nội” được tổ chức nhằm thắt chặt mối quan hệ giữa thủ đô Hà Nội và tỉnh Tây Ninh trong sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước.

Khánh Hòa đưa sản phẩm vùng dân tộc thiểu số đến với người tiêu dùng

Các gian hàng triển lãm tại hội chợ thu hút đông đảo khách tham quan mua hàng.
(PLVN) - Nhằm mục đích hỗ trợ quảng bá, đẩy mạnh tiêu thụ các sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số, miền núi tỉnh Khánh Hòa và các tỉnh Nam Trung Bộ, Tây Nguyên đến người tiêu dùng và du khách. Sở Công Thương Khánh Hòa mới tổ chức “Phiên chợ triển lãm sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi tại tỉnh Khánh Hòa năm 2023”.

Đắk Lắk và Khánh Hòa nhiều tiềm năng liên kết du lịch giữa rừng với biển

Đại biểu Đắk Lắk và Khánh Hòa tham quan sản phẩm nông sản trưng bày. Ảnh Xuân Thành
(PLVN) - Sáng 18/8, tại “Hội nghị hợp tác phát triển du lịch giữa hai tỉnh Khánh Hòa và Đắk Lắk giai đoạn 2023 - 2025”, nhiều doanh nghiệp du lịch Đắk Lắk và Khánh Hòa đánh giá cao tiềm năng liên kết du lịch giữa hai tỉnh. Các đại biểu cũng mong muốn ngành du lịch hai tỉnh cần đẩy mạnh hơn nữa việc liên kết để phát huy tiềm năng lợi thế sẵn có.

Phú Thọ: Quảng bá, giới thiệu các sản phẩm OCOP gắn với du lịch

Lãnh đạo tỉnh Phú Thọ và các du khách thăm quan gian hàng trưng bày sản phẩm OCOP
(PLVN) - Vừa qua, tại thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ, Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn đã tổ chức khai trương Khu quảng bá, giới thiệu và liên kết tiêu thụ các sản phẩm OCOP gắn với du lịch, đây là một trong những hoạt động ý nghĩa dịp Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng năm Nhâm Dần 2022.