(PLVN) - Thông qua nghệ thuật nhiếp ảnh, nhiều hình ảnh vẻ đẹp của đất nước và con người Việt Nam, sự phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội, an ninh quốc phòng đã được giới thiệu với Nhân dân thế giới, được lưu giữ thành tư liệu lịch sử phản ảnh các dấu mốc quan trọng của lịch sử phát triển đất nước.
(PLVN) - Thời gian qua, ngoài việc chú trọng nâng cao chất lượng, các sản phẩm OCOP xứ Thanh đã không ngừng nỗ lực tiếp cận người tiêu dùng bằng nhiều hình thức đa dạng, từ đó tiếp tục khẳng định thương hiệu, mở rộng thị trường tiêu thụ cả trong và ngoài nước.
(PLVN) - Tập đoàn Google sẽ tiếp tục thực hiện các dự án nhằm hỗ trợ truyền thông, quảng bá du lịch, văn hóa Việt Nam; hỗ trợ công tác chuyển đổi số, sáng tạo nội dung số trong các lĩnh vực mà Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT& DL) quản lý.
(PLVN) - Ngày 10/9/2024, Báo Nhân Dân phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Báo Văn hóa tổ chức Tọa đàm trực tuyến với chủ đề “Việt Nam - điểm đến mới của điện ảnh thế giới”.
(PLVN) - Ngày 18/7, tại Hà Nội, đã khai mạc triển lãm ảnh mang tên: “Khám phá Peru: Chuyến du hành thị giác từ vùng biển tới núi cao và rừng rậm”. Sự kiện do Đại sứ quán Peru, Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội... phối hợp tổ chức, nhân dịp kỷ niệm 203 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Peru (28/07/1821 – 28/07/2024) và 30 năm Ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Peru - Việt Nam (14/11/1994 – 14/11/2024).
(PLVN) - Cùng với mùa vàng, những thửa ruộng lấp lánh mùa nước đổ tạo nên sức hấp dẫn thu hút du khách trong và ngoài nước tìm đến Mù Cang Chải – Yên Bái để khám phá và chữa lành.
(PLVN) - Du lịch đám cưới (tour du lịch kết hợp với tổ chức đám cưới) đang trở thành xu hướng “hot” với nhiều cặp đôi trẻ, đặc biệt là giới thượng lưu trên thế giới hiện nay. Hình thức này cũng hứa hẹn đem lại cho ngành Du lịch Việt Nam nguồn lợi không nhỏ.
(PLVN) - Thông qua hoạt động nghệ thuật, người nghệ sĩ không chỉ đem đến cho công chúng những giá trị chân, thiện, mỹ, mà cần luôn chú trọng giữ gìn bản sắc, văn hóa dân tộc.
(PLVN) - Tối 21/12, tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội phối hợp với UBND quận Tây Hồ tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh, thành phố miền Trung và Tây Nguyên.
(PLVN) - Sự kiện Festival Tôm Cà Mau và Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP Đồng bằng sông Cửu Long - 2023 diễn ra vừa qua, được đánh giá là sự kiện văn hóa, kinh tế, du lịch nhiều ý nghĩa; là dịp để Cà Mau giới thiệu, quảng bá thương hiệu tôm Cà Mau cũng như những giá trị của các ngành hàng thủy, hải sản và những sản vật nổi tiếng, đặc sắc của các địa phương Cà Mau đến với người tiêu dùng trong nước cũng như bạn bè quốc tế.
(PLVN) - Mới đây, Sở du lịch TP HCM công bố 100 điều thú vị về thành phố từ hơn 104.000 lượt bình chọn đối với 10 hạng mục gồm chương trình tham quan TP HCM thú vị, điểm tham quan thú vị, điểm giải trí - chương trình giải trí thú vị, điểm mua sắm thú vị, cơ sở lưu trú du lịch thú vị, nhà hàng, quán ăn thú vị, quán cà phê thú vị, điểm “check-in” thú vị, sự kiện du lịch, văn hóa, thể thao thú vị và món ngon thú vị.
(PLVN) - Việt Nam có nhiều tiềm năng quảng bá du lịch qua điện ảnh, do sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, văn hoá hấp dẫn, đặc sắc khắp các vùng miền, có thể làm bối cảnh cho nhiều bộ phim. Kinh nghiệm quốc tế cho thấy những “cú bắt tay” giữa du lịch và điện ảnh sẽ mang lại lợi ích kép hữu hiệu.
(PLVN) - Là một trong những sản phẩm chủ lực của địa phương, bưởi Phúc Trạch, Hương Khê (Hà Tĩnh) đã và đang được các cấp chính quyền tỉnh Hà Tĩnh nâng cao chất lượng, mẫu mã, phát triển và quảng bá thương hiệu với tiêu chuẩn quốc tế, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trong nước, xúc tiến tiêu thụ trong nước.
(PLVN) - Hội nghị “Giới thiệu Quảng Ngãi” là dịp để tỉnh Quảng Ngãi giới thiệu hình ảnh, văn hóa, phát triển quan hệ hợp tác, thu hút đầu tư và giới thiệu các sản phẩm chủ lực của địa phương. Đồng thời, tăng cường vận động viện trợ ODA và NGO đối với các cơ quan ngoại giao, tổ chức quốc tế, hiệp hội, doanh nghiệp nước ngoài đang hoạt động tại Việt Nam.
(PLVN) - Sự kiện “Ngày Tây Ninh tại Hà Nội” được tổ chức nhằm thắt chặt mối quan hệ giữa thủ đô Hà Nội và tỉnh Tây Ninh trong sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước.
(PLVN) - Nhằm mục đích hỗ trợ quảng bá, đẩy mạnh tiêu thụ các sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số, miền núi tỉnh Khánh Hòa và các tỉnh Nam Trung Bộ, Tây Nguyên đến người tiêu dùng và du khách. Sở Công Thương Khánh Hòa mới tổ chức “Phiên chợ triển lãm sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi tại tỉnh Khánh Hòa năm 2023”.
(PLVN) - Sáng 18/8, tại “Hội nghị hợp tác phát triển du lịch giữa hai tỉnh Khánh Hòa và Đắk Lắk giai đoạn 2023 - 2025”, nhiều doanh nghiệp du lịch Đắk Lắk và Khánh Hòa đánh giá cao tiềm năng liên kết du lịch giữa hai tỉnh. Các đại biểu cũng mong muốn ngành du lịch hai tỉnh cần đẩy mạnh hơn nữa việc liên kết để phát huy tiềm năng lợi thế sẵn có.
(PLVN) - Ngày 13/4, Cục Thông tin đối ngoại, Bộ Thông tin và Truyền thông chính thức ra mắt nền tảng quảng bá hình ảnh Việt Nam cùng với tên miền https://vietnam.vn.
(PLVN) - Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Nghệ An vừa phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch Thành phố Hà Nội tổ chức khai mạc Tuần lễ sản phẩm Hà Nội - Nghệ An 2022.
(PLVN) - Vừa qua, tại thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ, Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn đã tổ chức khai trương Khu quảng bá, giới thiệu và liên kết tiêu thụ các sản phẩm OCOP gắn với du lịch, đây là một trong những hoạt động ý nghĩa dịp Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng năm Nhâm Dần 2022.