Từ khóa: #Samsung

SamSung chậm trễ bảo hành vẫn thu hơn 3 triệu đồng, khách hàng bức xúc?

SamSung chậm trễ bảo hành vẫn thu hơn 3 triệu đồng, khách hàng bức xúc?
(PLO) - “Với chiếc điện thoại của tôi chỉ cần thay mặt kính là được, nhưng phía bảo hành lại “bắt” thay cả mặt kính lẫn màn hình để cho đồng bộ. Khi chưa thoả thuận xong với khách hàng, trung tâm bảo hành thì lại nói rằng sản phẩm bảo hành đã được thay và đề nghị tôi trả số tiền hơn 3 triệu đồng”. Anh Hãnh bức xúc.

Sở hữu Vingroup Card, trúng ngay tiền tỷ

Cầm thẻ trong tay, Rinh ngay quà tết hứa hẹn mang lại niềm vui cho nhiều gia đình nhân dịp năm mới
(PLO) - Trong tháng 1/2016, khách hàng sở hữu thẻ Vingroup đủ điều kiện tiêu điểm đều được tham gia chương trình quay số trúng thưởng với hàng nghìn giải thưởng hấp dẫn với tổng trị giá lên tới hơn 21 tỷ đồng.

Thanh toán hóa đơn trực tuyến, nhận ngay Samsung Galaxy S6 Edge

Thanh toán hóa đơn trực tuyến, nhận ngay Samsung Galaxy S6 Edge
(PLO) - Từ nay đến 08/09/2015, Viet Capital Bank phối hợp cùng MobiFone và VNPAY triển khai chương trình “Thanh toán, Nhận quà” với 10 giải nhất, mỗi giải là 01 điện thoại Samsung Galazy S6 edge, cùng hàng trăm giải tiền thưởng cộng ngay vào hóa đơn cước với giá trị lên đến 3.000.000VNĐ/giải

VinPro+ liên tiếp khai trương và khuyến mãi

VinPro+ liên tiếp khai trương và khuyến mãi
(PLO) -Nhân dịp khai trương 5 điểm mới, VinPro+ triển khai chương trình bán hàng hấp dẫn như máy tính, điện thoại... bán giá "độc quyền", giảm giá 5% tất cả sản phẩm, nhân 5 lần điểm tích lũy... Đặc biệt, duy nhất ngày 24/5 khách hàng sẽ có cơ hội mua điện thoại HTC Desire 816G màu cam chỉ với 816.000 đồng.

VinPro bán hàng không lợi nhuận

VinPro bán hàng không lợi nhuận
(PLO) -Hệ thống Trung tâm Công nghệ - Điện máy VinPro và Cửa hàng Công nghệ VinPro+ triển khai chương trình bán hàng không lợi nhuận từ giờ đến hết tháng Năm.

Khách hàng thất vọng trước dịch vụ Bảo hiểm của Samsung

Ảnh minh họa
(PLO) - Báo Pháp luật Việt Nam vừa nhận được đơn phản ánh của chị Nguyễn Thị Ngọc Nga liên quan đến việc khách hàng này không hài lòng với dịch vụ bảo hiểm của Samsung Việt Nam trong quá trình thực hiện bảo hiểm chiếc điện thoại Samsung Galaxy Grand 2 G7102.

“Samsung làm tôi hết sức bực bội“

Ảnh minh họa. Nguồn internet.
(PLO) - Thích  tivi Samsung 40 inch, anh Hổ không ngần ngại bỏ ra vài chục triệu đồng để mua 2 chiếc tivi liền.  “Thế nhưng vừa sử dụng được 7 ngày, chiếc tivi mua thứ 2 đã hư main nên chiếc thứ 3, tôi vừa mua xong liền mang tới đổi ngay sang hãng khác... Và giờ chiếc tivi Samsung thứ 2 này đã hỏng khi vừa hết hạn bảo hành”, anh Hổ bực bội cho biết.



Cách nào để doanh nghiệp Việt đáp ứng đủ tiêu chí của Samsung?

Nhiều DN mong muốn trở thành nhà cung cấp của SEV
(PLO) - Trên “thang” 8 tiêu chí mà Samsung Việt Nam (SEV) đưa ra cho doanh nghiệp (DN) để có thể trở thành nhà cung cấp cho “đại gia” FDI này, đại diện một DN FDI ở Khu công nghiệp Bắc Ninh khẳng định, có đến 99% DN Việt Nam sẽ không đáp ứng được các tiêu chí của SEV…