“Samsung làm tôi hết sức bực bội“

Ảnh minh họa. Nguồn internet.
Ảnh minh họa. Nguồn internet.
(PLO) - Thích  tivi Samsung 40 inch, anh Hổ không ngần ngại bỏ ra vài chục triệu đồng để mua 2 chiếc tivi liền.  “Thế nhưng vừa sử dụng được 7 ngày, chiếc tivi mua thứ 2 đã hư main nên chiếc thứ 3, tôi vừa mua xong liền mang tới đổi ngay sang hãng khác... Và giờ chiếc tivi Samsung thứ 2 này đã hỏng khi vừa hết hạn bảo hành”, anh Hổ bực bội cho biết.



Chuyên mục Tiêu dùng và Dư luận – báo Pháp Luật Việt Nam nhận được phản ánh của anh Phạm Như Hổ, điạ chỉ K464  Đường Cửa Đại - P Cẩm Châu – TP. Hội An, Quảng Nam. Anh Hổ cho biết: “Ngày 30/9/2012, tôi có mua 1 tivi SamSung 40 inch tại Siêu Thị Điện Máy Nguyễn Kim Đà Nẵng về sử dụng, mới mua về dùng được 1 tuần thì tivi có vấn đề, không thể xem được. Tôi liền liên hệ với Nguyễn Kim để đổi tivi khác thì họ không cho đổi vì quá 7 ngày. Họ chỉ sửa chữa và bảo tôi gọi cho Samsung để được bảo hành”.
Gọi điện cho bên Samsung phản ánh, anh Hổ thấy nhân viên bảo hành của họ đến nhà. Kiểm tra xong, nhân viên của Samsung cho anh Hổ biết tivi bị lỗi phần mềm. Update phần mềm… chiếc tivi của anh Hổ vẫn bị hỏng. Sau đó, anh Hổ được họ khẳng định là hư main, phải thay. “Thay main đầu, chiếc tivi vẫn hỏng, phải thay main khác mới sử dụng được. Và thời gian thay thế, sửa chữa trên trên hết hơn 1 tháng, tôi không có tivi để xem”.
“Trong quá trình sử dụng, thi thoảng chiếc tivi này có một số trục trặc nhỏ. Mới đây, tivi lại bị tình trạng cũ như lúc mới mua, tôi lại gọi cho bảo hành SamSung thì nhân viên đến xem, báo là lại hư main. Xem phiếu bảo hành, họ nói đã hết hạn, giờ thay main phải hết 1,1 triệu đồng. Tôi không đồng ý. Sau đó, tôi có phản hồi với Samsung và Nguyễn Kim Đà Nẵng thì cả hai bên đều không nhận trách nhiệm bảo hành, sửa chữa cho tôi mà chỉ đổ qua, đổ lại”, anh Hổ ngán ngẩm.
“Bỏ ra số tiền 13 triệu đồng để mua một cái tivi về, mới mua đã bị lỗi. Dùng vừa hết hạn bảo hành thì không dùng được nữa, nhưng nhà cung cấp và nhà sản xuất không đảm bảo quyền lợi khách hàng cho tôi. Bởi thời gian họ sửa chữa tivi lúc đầu mất một tháng, tôi không được sử dụng. Do đó, phải trừ thời gian bảo hành trên vào phiếu bảo hành cho tôi thì tivi của tôi vẫn còn hạn bảo hành là 15 ngày”, anh Hổ bức xúc.
Chia sẻ với PV, anh Hổ cho biết: “Nói chung tôi rất bực bội. Chế độ chăm sóc khách hàng của Samsung không tốt. Bán hàng xong rồi là xong luôn? Thời gian tivi hỏng, tôi không được sử dụng, tại sao tôi phải chịu. Rõ ràng quyền lợi người tiêu dùng của tôi đang bị xâm hại”./.
Báo Pháp luật Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin...
Chuyên mục Tiêu dùng & Dư luận của Báo Pháp luật Việt Nam tiếp nhận tất cả những phản ánh, khiếu nại, tố cáo của độc giả liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng...

Mọi kiến nghị, phản ánh gọi vào số: 0944 988 788 hoặc gửi qua hòm thư: baodientuphapluat@gmail.com

Đọc thêm

Từ ngày 15/5, giá điện sẽ được điều chỉnh 3 tháng 1 lần

Ảnh minh họa (nguồn: Internet).
(PLVN) - Ngày 26/3, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái đã ký ban hành Quyết định số 05/2024/QĐ-TTg quy định về cơ chế điều chỉnh mức giá bán lẻ điện bình quân. Quyết định này thay thế Quyết định 24 năm 2017 của Thủ tướng Chính phủ. Quyết định có hiệu lực từ ngày 15/5/2024.

Giá dầu thô thẳng đà tăng

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Sáng (26/3), giá dầu thô thế giới tiếp tục tăng. Hiện giá dầu Brent đã lên gần 87 USD/thùng còn dầu WTI lên trên 82 USD/thùng.

Bến Tre xử phạt 4 đơn vị kinh doanh xâm phạm quyền nhãn hiệu Ống nhựa Hoa Sen

Bến Tre xử phạt 4 đơn vị kinh doanh xâm phạm quyền nhãn hiệu Ống nhựa Hoa Sen

(PLVN) - Đó là thông tin được cung cấp tại Tọa đàm "Giải pháp bảo vệ thương hiệu và công tác chống hàng giả với ngành nhựa" diễn ra ngày 26/3 tại Bến Tre. Sự kiện do Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Việt Nam (VATAP) phối hợp cùng Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Bến Tre đã tổ chức. Đồng thời tọa đàm cũng công bố kết quả điều tra về sản phẩm nhái thương hiệu Ống nhựa Hoa Sen trên thị trường.

Hải Dương sẽ kiến tạo mô hình công dân số trong ngày Chuyển đổi số tỉnh

Ngày Chuyển đổi số tỉnh Hải Dương năm 2024 sẽ diễn ra nhiều sự kiện kiến tạo mô hình công dân số.
(PLVN) - Vào sáng ngày 26/3 tới đây, tại Trung tâm Văn hoá Xứ Đông (TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) sẽ diễn ra ngày Chuyển đổi số tỉnh Hải Dương năm 2024 với nhiều sự kiện để kiến tạo mô hình công dân số như: ra mắt ứng dụng dành cho người dân Smart – Hải Dương, triển lãm, trưng bày các giải pháp, sản phẩm về chuyển đổi số…

Tổng cục Thuế tiếp tục cảnh báo những hành vi giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế để lừa đảo

Tổng cục Thuế một lần nữa khẳng định, không ủy quyền cho bất cứ tổ chức, cá nhân ngoài ngành Thuế nào thu thuế hộ
(PLVN) - Thông tin từ Tổng cục Thuế vừa cho biết, trong thời gian vừa qua, ngành Thuế liên tục tuyên truyền và đưa ra những cảnh báo về tình trạng giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế (CQT) để thực hiện hành vi lừa đảo người nộp thuế (NNT), nhưng vẫn có người dân mắc bẫy các đối tượng này, nhất là trong tháng cao điểm quyết toán thuế.

Khẩn trương làm rõ nguyên nhân 30 lô hàng sầu riêng xuất khẩu bị nhiễm cadimi vượt mức cho phép

Ảnh minh họa
(PLVN) - Liên quan tới việc 30 lô hàng sầu riêng Việt Nam bị Tổng cục Hải quan Trung Quốc cảnh báo không đảm bảo an toàn. Cục Bảo vệ thực vật (Bộ NN&PTNT) yêu cầu các doanh nghiệp, cơ quan liên quan thực hiện truy xuất các lô hàng bị cảnh báo để làm rõ nguyên nhân, sớm có phản hồi lại phía Trung Quốc, tránh để xảy ra hậu quả đáng tiếc.

Giá dầu thô thế giới tiếp tục suy yếu

Ảnh minh họa
(PLVN) - Sáng nay, giá dầu thô thế giới tiếp tục suy yếu. Hiện giá dầu Brent về mức 85,78 USD/thùng, giảm 0,17 USD/thùng còn dầu WTI về mức 80,94 USD/thùng, giảm 0,13 USD/thùng.

“Bắt bệnh” thị trường vàng

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Giá vàng “nhảy múa” đã không còn là chuyện riêng của những người kinh doanh vàng và khách hàng có nhu cầu tích trữ, giữ tiền bằng vàng. Đáng nói, sự biến động của thị trường vàng thời gian qua không phải lần đầu.