“Samsung làm tôi hết sức bực bội“

Ảnh minh họa. Nguồn internet.
Ảnh minh họa. Nguồn internet.
(PLO) - Thích  tivi Samsung 40 inch, anh Hổ không ngần ngại bỏ ra vài chục triệu đồng để mua 2 chiếc tivi liền.  “Thế nhưng vừa sử dụng được 7 ngày, chiếc tivi mua thứ 2 đã hư main nên chiếc thứ 3, tôi vừa mua xong liền mang tới đổi ngay sang hãng khác... Và giờ chiếc tivi Samsung thứ 2 này đã hỏng khi vừa hết hạn bảo hành”, anh Hổ bực bội cho biết.



Chuyên mục Tiêu dùng và Dư luận – báo Pháp Luật Việt Nam nhận được phản ánh của anh Phạm Như Hổ, điạ chỉ K464  Đường Cửa Đại - P Cẩm Châu – TP. Hội An, Quảng Nam. Anh Hổ cho biết: “Ngày 30/9/2012, tôi có mua 1 tivi SamSung 40 inch tại Siêu Thị Điện Máy Nguyễn Kim Đà Nẵng về sử dụng, mới mua về dùng được 1 tuần thì tivi có vấn đề, không thể xem được. Tôi liền liên hệ với Nguyễn Kim để đổi tivi khác thì họ không cho đổi vì quá 7 ngày. Họ chỉ sửa chữa và bảo tôi gọi cho Samsung để được bảo hành”.
Gọi điện cho bên Samsung phản ánh, anh Hổ thấy nhân viên bảo hành của họ đến nhà. Kiểm tra xong, nhân viên của Samsung cho anh Hổ biết tivi bị lỗi phần mềm. Update phần mềm… chiếc tivi của anh Hổ vẫn bị hỏng. Sau đó, anh Hổ được họ khẳng định là hư main, phải thay. “Thay main đầu, chiếc tivi vẫn hỏng, phải thay main khác mới sử dụng được. Và thời gian thay thế, sửa chữa trên trên hết hơn 1 tháng, tôi không có tivi để xem”.
“Trong quá trình sử dụng, thi thoảng chiếc tivi này có một số trục trặc nhỏ. Mới đây, tivi lại bị tình trạng cũ như lúc mới mua, tôi lại gọi cho bảo hành SamSung thì nhân viên đến xem, báo là lại hư main. Xem phiếu bảo hành, họ nói đã hết hạn, giờ thay main phải hết 1,1 triệu đồng. Tôi không đồng ý. Sau đó, tôi có phản hồi với Samsung và Nguyễn Kim Đà Nẵng thì cả hai bên đều không nhận trách nhiệm bảo hành, sửa chữa cho tôi mà chỉ đổ qua, đổ lại”, anh Hổ ngán ngẩm.
“Bỏ ra số tiền 13 triệu đồng để mua một cái tivi về, mới mua đã bị lỗi. Dùng vừa hết hạn bảo hành thì không dùng được nữa, nhưng nhà cung cấp và nhà sản xuất không đảm bảo quyền lợi khách hàng cho tôi. Bởi thời gian họ sửa chữa tivi lúc đầu mất một tháng, tôi không được sử dụng. Do đó, phải trừ thời gian bảo hành trên vào phiếu bảo hành cho tôi thì tivi của tôi vẫn còn hạn bảo hành là 15 ngày”, anh Hổ bức xúc.
Chia sẻ với PV, anh Hổ cho biết: “Nói chung tôi rất bực bội. Chế độ chăm sóc khách hàng của Samsung không tốt. Bán hàng xong rồi là xong luôn? Thời gian tivi hỏng, tôi không được sử dụng, tại sao tôi phải chịu. Rõ ràng quyền lợi người tiêu dùng của tôi đang bị xâm hại”./.
Báo Pháp luật Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin...
Chuyên mục Tiêu dùng & Dư luận của Báo Pháp luật Việt Nam tiếp nhận tất cả những phản ánh, khiếu nại, tố cáo của độc giả liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng...

Mọi kiến nghị, phản ánh gọi vào số: 0944 988 788 hoặc gửi qua hòm thư: baodientuphapluat@gmail.com

Đọc thêm

Những lưu ý việc đổi tiền mới lì xì đầu năm

Luật sư Long cho biết, hành vi đổi tiền hưởng chênh lệch và trao đổi tiền trên mạng internet thì đều vi phạm pháp luật.
(PLVN) - Đa phần, tiền được lựa chọn để lì xì vào dịp Tết đến xuân về là tiền mới và lẻ với ngụ ý “Đầu năm nhận tiền lẻ, cuối năm tiền dư”. Tuy nhiên, có một lưu ý rất quan trọng là tiền không phải là hàng hóa nên sẽ không được mua bán, thu, đổi để hưởng chênh lệch. Nếu các cá nhân, tổ chức thu, đổi nhằm hưởng chênh lệch để chiếm lợi thì được xác định là hành vi vi phạm quy định về thu, đổi tiền.

'Sốt' dịch vụ đổi tiền lì xì Tết, 'chợ đen' sôi động với đủ loại tiền lạ

Bất chấp quy định, dịch vụ đổi tiền mới vẫn "nóng" trước thềm Tết Nguyên đán 2025.
(PLVN) - Cận Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, nhu cầu đổi tiền mới để lì xì tăng cao, khiến các dịch vụ đổi tiền “chợ đen” trở nên sôi động. Tuy nhiên, dịch vụ này tiềm ẩn không ít rủi ro, từ việc mất phí “cắt cổ” đến nguy cơ bị lừa đảo, nhận phải tiền giả. Người dân cần tỉnh táo để tránh “tiền mất tật mang” trước thềm năm mới.

VinFast lập kỷ lục bàn giao hơn 20.000 ô tô điện trong tháng 12/2024, lũy kế cả năm hơn 87.000 xe

VinFast lập kỷ lục bàn giao hơn 20.000 ô tô điện trong tháng 12/2024, lũy kế cả năm hơn 87.000 xe
(PLVN) - VinFast công bố đã bàn giao hơn 20.000 xe trong tháng 12/2024 tại thị trường Việt Nam, đạt doanh số chưa từng có trong lịch sử thị trường ô tô nội địa, đưa tổng lượng ô tô đã bàn giao của cả năm chỉ riêng tại Việt Nam lên hơn 87.000 xe. Với kỷ lục vượt trội, VinFast chính thức vượt mục tiêu doanh số đã đề ra, củng cố vững chắc vị thế hãng xe số 1 Việt Nam.

Thị trường đồ uống, bánh kẹo vẫn trầm lắng…

Các mặt hàng đồ uống được bày ở các vị trí dễ thấy nhất. (Ảnh: PV)
(PLVN) - Những mặt hàng được người tiêu dùng mua sắm nhiều nhất cho Tết Nguyên đán gồm thực phẩm, đồ uống, thời trang và sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, trong đó thị trường đồ uống, bánh kẹo ngày càng đa dạng, đáp ứng đông đảo nhu cầu của người dùng.

Ford Việt Nam đạt kỷ lục bán hàng cả năm cao nhất trong lịch sử

Ford Ranger đạt kỷ lục 12 năm liên tiếp dẫn đầu phân khúc bán tải tại thị trường Việt Nam
(PLVN) -  Năm 2024, Ford Việt Nam đạt kỷ lục bán hàng cả năm cao nhất trong lịch sử với 42,175 xe bán ra trong một năm, tăng 10% so với năm 2023. Trong đó các dòng xe Ranger, Everest và Territory cũng lần lượt đạt kỷ lục bán hàng trong năm, Transit chứng kiến sự tăng trưởng tích cực với việc ra mắt phiên bản hoàn toàn mới.

Bứt phá trong chuyển đổi số ở Quảng Ninh

Công an Quảng Ninh tặng điện thoại thông minh và hỗ trợ Nhân dân cài đặt ứng dụng VNeID.
(PLVN) - Tỉnh Quảng Ninh đã đặt ra quyết tâm sẽ trở thành mô hình mẫu về chuyển đổi số toàn diện cấp tỉnh trên cả 3 trục chính là Chính quyền số, Kinh tế số và Xã hội số. Theo đó, năm 2024, các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ cụ thể về chuyển đổi số đều được tỉnh Quảng Ninh quyết tâm, quyết liệt thực hiện và thu về những kết quả khả quan.

Xe bay đầu tiên trên thế giới ra mắt toàn cầu

Xe bay đầu tiên trên thế giới ra mắt toàn cầu (Ảnh: XPENG AEROHT)
(PLVN) - XPENG AEROHT, công ty hàng đầu Châu Á về ô tô bay, đã gây tiếng vang tại CES 2025 với màn ra mắt quốc tế của "Land Aircraft Carrier" - chiếc xe bay lai đầu tiên trên thế giới có thể được sản xuất hàng loạt. Với hơn 3.000 đơn đặt hàng, sản phẩm này hứa hẹn sẽ cách mạng hóa ngành giao thông trong tương lai gần.

Long An: Tăng cường kết nối thương mại Việt Nam và Ba Lan

Long An: Tăng cường kết nối thương mại Việt Nam và Ba Lan
(PLVN) -  Ngày 9/1, tại Khu dân cư Nam Long Waterpoint, Bến Lức, Long An đã diễn ra Chương trình xúc tiến thương mại xuân 2025 quy tụ hơn 200 doanh nghiệp thuộc các tỉnh, thành phía Nam nhằm kết nối, tìm kiếm cơ hội đầu tư, kinh doanh giữa các doanh nghiệp tại thị trường Ba Lan.

Chính phủ Anh kỳ vọng sử dụng taxi bay vào năm 2028,

Xe điện bay hình đĩa bay với tốc độ hơn 400km/giờ (Ảnh: Daily Mail)
(PLVN) - Lấy cảm hứng từ những bản vẽ của Leonardo Da Vinci, chiếc xe bay điện Invo Moon không chỉ mang thiết kế hình đĩa bay độc đáo mà còn sở hữu khả năng bay tự động, yên tĩnh và hiệu quả. Với tốc độ lên tới 250 dặm/giờ (hơn 400km/giờ) và tầm nhìn toàn cảnh 360 độ, đây có thể là bước đột phá cho ngành giao thông đô thị trong tương lai.