Tivi Samsung bỗng nhiên phát nổ, chủ nhà bức xúc vì không được bảo hành

Chiếc tivi samsung 42 inch của gia đình chị Nhung đang xem thì phát nổ!
Chiếc tivi samsung 42 inch của gia đình chị Nhung đang xem thì phát nổ!
(PLO) - "Vào lúc 19:05 ngày 15/9/2014, khi cả gia đình tôi đang xem chương trình thời sự tối thì bỗng nhiên chiếc tivi Samsung 42 inch phát ra tiếng nổ nhỏ và màn hình không hoạt động nữa". Chị Nguyễn Thị Nhung cho biết.
Phản ánh đến Báo điện tử Pháp luật Việt Nam, chị Nguyễn Thị Nhung ở địa chỉ: số nhà 32, tổ 3, khu 10, phường Hồng Hải, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh cho biết: "Ngày 17/9/2013 gia đình tôi có mua 01 chiếc ty vi Samsung 42 inch, mã hàng: FS43F4900 AS với giá 13.000.000 đồng của Công ty điện tử Bắc Lê Phương tại Tổ 4, khu 10, phường Hồng Hải, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Mới đây, vào lúc 19:05 ngày 15/9/2014 khi cả gia đình tôi đang xem chương trình thời sự thì bỗng nhiên chiếc tivi Samsung 42 inch phát ra tiếng nổ nhỏ và màn hình không hoạt động nữa."
Chị Nhung cho biết thêm, tại tờ đơn hàng số BH06887 của Công ty điện tử Bắc Lê Phương có ghi thể hiện rõ chiếc tivi của nhà tôi được bảo hành 24 tháng (có kèm theo bản photo đơn hàng gửi kèm theo để chứng minh). Như vậy, kể từ ngày mua đến ngày chiếc tivi Samsung bị hỏng thời gian mới sử dụng được một năm và có nghĩa là chiếc tivi của chị Nhung vẫn nằm trong thời gian được bảo hành miễn phí.
"Sau khi xảy ra sự cố với chiếc tivi, tôi đã liên hệ và báo với Trung tâm bảo hành tivi Samsung - Số điện thoại: 0838213213 và được Trung tâm cho người vào kiểm tra lúc 17:15 ngày 23/9/2014, người vào kiểm tra là một nam thanh niên, anh này đã tiến hành kiểm tra, tháo gỡ niêm phong chiếc tivi ra để xem nguyên nhân rồi lắp lại và hẹn ngày hôm sau quay lại sửa chữa rồi trả lời cụ thể về hỏng hóc. Và nhân viên này nói rằng lúc đó sẽ tính tiền thay linh kiện cho tivi, công sửa chữa, phí đi lại…nhưng sau 02 tuần tiếp theo không thấy người này của Công ty quay lại sửa chữa. Tôi đã làm đơn yêu cầu gửi đến Trung tâm bảo hành tivi Samsung - và liên tục gọi vào số điện thoại chăm sóc khách hàng: 0838213213 nhưng chỉ nhận được những sự khất lần, chờ đợi có linh kiện sẽ cho người vào nhà để khắc phục. Từ đó đến nay gia đình tôi chờ vẫn cứ chờ mãi mà không có hồi âm từ phía bảo hành của Samsung...". Chị Nhung cho hay.
Qua sự việc trên, chị Nhung ngao ngán cho rằng: "Với thái độ, cung cách chăm sóc khách hành như vậy thì rõ ràng Samsung đã thiếu trách nhiệm trong việc bảo hành tivi, gây khó khăn, mất niềm tin với người sử dụng sản phẩm hãng tivi Samsung, thể hiện rằng họ nói một đường và làm một nẻo, có dấu hiệu cho sự dối trá với khách hàng".
Ngoài ra chị Nhung còn rất bức xúc với cách giải thích vô trách nhiệm của nhân viên chăm sóc khách hàng khi đến kiểm tra chiếc tivi nhà chị, sau khi được chị Nhung giải thích là trong giấy ghi bảo hành là 24 tháng, và tính từ lúc nhà chị Nhung mua tivi về đến lúc xảy ra sự cố thì mới được 12 tháng và như vậy có nghĩa là vẫn nằm trong thời hạn bảo hành miễn phí. Nhưng nhân viên này lại giải thích rằng: "Trên phiếu bảo hành ghi như vậy nhưng chỉ được bảo hành 1 năm thôi...". Điều này khiến cho chị Nhung rất ngỡ ngàng. 
"Nếu như theo cách giải thích của nhân viên chăm sóc khách hàng và bảo hành đến nhà tôi kiểm tra thì đồng nghĩa với để khắc phục sự cố cho chiếc tivi vẫn đang trong thời gian được bảo hành, gia đình tôi lại phải bỏ một khoản tiền không nhỏ để thay thế linh kiện cho chiếc tivi này...". Chị Nhung bức xúc.  
Chị Nguyễn Thị Nhung đánh giá: "Trung tâm bảo hành tivi Samsung đã có dấu hiệu vi phạm về Luật khiếu nại, vi phạm quyền lợi của người tiêu dùng do không hồi âm và thực hiện việc giải quyết đơn thư khiếu nại của khách hàng đã gửi Trung tâm bảo hành tivi Samsung."
Chị Nhung mong muốn phía Samsung phải bảo vệ quyền lợi cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm Samsung theo đúng quy định của pháp luật và đồng thời yêu cầu Trung tâm bảo hành tivi Samsung phải có trách nhiệm với gia đình chị Nhung về chiếc tivi Samsung đang gặp sự cố trong thời gian bảo hành này.
Báo Pháp luật Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin về diễn biến của sự việc...
Chuyên mục Tiêu dùng & Dư luận của Báo Pháp luật Việt Nam tiếp nhận tất cả những phản ánh, khiếu nại, tố cáo của độc giả liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng...

Mọi kiến nghị, phản ánh gọi vào số: 0944 988 788hoặc gửi qua hòm thư: baodientuphapluat@gmail.com


Đọc thêm

Nâng tầm giá trị sâm Ngọc Linh

Quang cảnh hội thảo.
(PLVN) - Hội thảo sâm Ngọc Linh được tổ chức tại huyện Tu Mơ Rông (tỉnh Kon Tum) nhằm đánh giá giá trị lịch sử, khoa học và kinh tế của loại dược liệu quý này. Đồng thời, các chuyên gia cũng đưa ra các giải pháp cho người dân về phương pháp trồng, chăm sóc và phân biệt sâm Ngọc Linh.

Nữ doanh nhân với khát vọng nâng tầm giá trị trà cổ thụ của người Việt

Sản phẩm Cao trà mục nhan của Công ty TNHH Thương mại dịch vụ nông nghiệp Vườn Táo Cổ.
(PLVN) -  “Tôi vô cùng tự hào về tài sản vùng nguyên liệu trà cổ thụ của Việt Nam như: Hồng trà, Bạch trà, trà Vàng, trà Shan Tuyết… Chính điều đó đã thôi thúc tôi nghiên cứu đưa ra sản phẩm Cao trà mục nhan. Sản phẩm này không chỉ giữ nguyên hương vị của trà mà còn tăng giá trị, tốt cho sức khỏe người sử dụng”, chị Lê Thị Hoa, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại dịch vụ nông nghiệp Vườn Táo Cổ chia sẻ.

Trạm Refill Xanh - Hành trình vì một tương lai xanh của "Cỏ cây hoa lá"

Một Trạm Refill Xanh của Cỏ Cây Hoa Lá
(PLVN) - Trạm Refill Xanh của Cỏ Cây Hoa Lá vinh dự là một trong những mô hình tiên phong, dẫn đầu xu hướng xanh, giảm thiểu rác thải nhựa được chia sẻ trong sự kiện "Plastic Talk on Refill,"- Thúc đẩy hệ thống tái nạp tại Việt Nam do Chương trình Đối tác Hành động Quốc gia về Nhựa (NPAP) phối hợp cùng Mạng lưới Kinh tế Tuần hoàn - CE Hub Việt Nam tổ chức tại trụ sở Liên Hợp Quốc.

Cấm thuốc lá mới, Singapore và Brazil giảm tỷ lệ hút thuốc xuống mức thấp nhất thế giới

Bà Bungon Ritthiphakdee, Nhà sáng lập và Cố vấn cấp cao, Liên minh Kiểm soát Thuốc lá Đông Nam Á (SEATCA).
(PLVN) - Hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới đã cấm thuốc lá điện tử (TLĐT) và thuốc lá nung nóng (TLNN), trong đó Singapore, Brazil và Hồng Kông (Trung Quốc) đã chứng minh hiệu quả của lệnh cấm khi duy trì tỷ lệ hút thuốc thấp nhất thế giới, lần lượt là 10,1%, 9,1% và 9,5%. Thuế thuốc lá cũng được xem là một trong những công cụ hiệu quả nhất trong việc kiểm soát tỷ lệ hút thuốc.

Chinh phục thị trường Việt nhờ 'công nghệ đột phá'

Chinh phục thị trường Việt nhờ 'công nghệ đột phá'
(PLVN) - Trong hành trình gần 18 năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH MTV Thế Linh đã khẳng định vị thế và uy tín vững chắc trên thị trường nội địa. Nhờ ứng dụng các công nghệ đột phá trong sản xuất và kinh doanh các sản phẩm chăn, drap, gối và nệm, công ty không chỉ đảm bảo chất lượng vượt trội mà còn mang đến sự hài lòng tối đa cho người tiêu dùng Việt Nam.

Khi lừa đảo trên mạng núp sau những vỏ bọc hào nhoáng

Dưới lớp vỏ thành đạt, Mr Pips cùng đồng bọn đã gây ra vụ lừa đảo tài chính lên đến hàng nghìn tỉ đồng. (Ảnh: TL)
(PLVN) - Lừa đảo trực tuyến từ lâu đã trở thành một vấn nạn toàn cầu, với những chiêu trò tinh vi nhằm đánh lừa sự cảnh giác của người dùng mạng. Bên cạnh những kẻ lừa đảo sử dụng danh tính giả để thực hiện các hành vi phạm pháp, thì một hình thức lừa đảo khác còn đáng lo ngại hơn: lừa đảo “không ẩn danh”, núp sau những vỏ bọc hào nhoáng trên mạng ảo.

Vinacoco – hành trình đưa thạch dừa đến từng nhà

Vinacoco – hành trình đưa thạch dừa đến từng nhà
(PLVN) -  Vinacoco ( Công ty CP Cô Cô Việt Nam) - một thành viên của GC Food Group - vừa vinh dự nhận được 2 giải thưởng lớn: Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022 và Sao Vàng Đất Việt năm 2024. Đây là sự công nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc biến nước dừa, một thức uống bình thường trở thành thạch dừa cao cấp của Việt Nam.

FBI cảnh báo nguy cơ từ lừa đảo sử dụng trí tuệ nhân tạo

FBI cảnh báo nguy cơ từ lừa đảo sử dụng trí tuệ nhân tạo
(PLVN) - Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) vừa phát đi cảnh báo rằng tội phạm đang tận dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để thực hiện các chiêu trò lừa đảo trực tuyến ngày càng tinh vi. Từ các vụ lừa đảo tình cảm, đầu tư đến các chiêu trò tuyển dụng giả mạo, AI đang giúp kẻ gian tạo ra các nội dung có độ chân thực cao, khiến nhiều người dễ dàng sập bẫy.

Găng tay cao su thiên nhiên Nam Long: Hơn một thập kỷ khẳng định chất lượng và niềm tin với hàng Việt

Găng tay cao su thiên nhiên Nam Long: Hơn một thập kỷ khẳng định chất lượng và niềm tin với hàng Việt
(PLVN) - Được sản xuất từ nguyên liệu cao su thiên nhiên an toàn, sản phẩm của Nam Long không chỉ đảm bảo chất lượng vượt trội mà còn góp phần bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Nỗ lực không ngừng nghỉ hơn 10 năm qua với cam kết mang lại giá trị tốt nhất, Nam Long đã và đang trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy của người tiêu dùng, đồng hành cùng sự phát triển của hàng Việt.

Công nghệ AI: Cầu nối tiềm năng giúp người khuyết tật hòa nhập

Một người khiếm thị đang sử dụng phiên bản AI của Be My Eyes để gọi taxi. (Ảnh: OpenAI/Be My Eyes)
(PLVN) - Trí tuệ nhân tạo (AI) đang dần khẳng định vai trò trong việc thúc đẩy quyền lợi của người khuyết tật bằng cách đáp ứng các nhu cầu cá nhân và mở rộng khả năng sống độc lập. Các hệ thống hỗ trợ dựa trên AI mang đến nhiều tiện ích như nhận diện chuyển động mắt, nhận diện giọng nói và xác định tuyến đường dễ tiếp cận. Những công cụ này không chỉ cải thiện khả năng di chuyển cá nhân mà còn giúp người khuyết tật tiếp cận thông tin, giáo dục và thị trường lao động.

Làng bưởi Tân Triều tất bật cho vụ Tết

Làng bưởi Tân Triều tất bật cho vụ Tết
(PLVN) -  Vào những tháng cuối năm gần dịp Tết Nguyên đán, người dân làng bưởi Tân Triều đang tất bật chăm sóc vườn bưởi để cho ra những trái bưởi ngon và chất lượng nhất chuẩn bị phục vụ người tiêu dùng cùng thị trường bưởi tết năm 2025.