(PLO) -Đây là sự kết hợp giữa nhà cung cấp dịch vụ viễn thông, di động lớn nhất Việt Nam và hãng hàng không có tốc độ tăng trưởng cao nhất trong khu vực.
(PLO) - Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ, số người mua sắm trực tuyến ngày càng tăng. Tuy nhiên, hành lang pháp lý cũng như những quy định cụ thể về mua hàng trực tuyến nói riêng và thương mại điện tử nói chung vẫn còn nhiều bất cập cần khắc phục.
(PLO) - Xuất hiện chỉ trong một tháng trở lại đây, trò chơi cướp biển pirate kings được bàn tán nhiều nhất vì mức độ “spam invite” (mời chơi) kinh khủng trên facebook và khiến bạn bè cãi vã nhau.
(PLO) - Dư luận mấy ngày qua phản ứng dữ dội trước thông tin về kết quả khảo sát “Nghiên cứu sự hài lòng của người dùng 3G tại Việt Nam năm 2014” do GFK – (một tập đoàn nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới) và Báo Bưu điện Việt Nam công bố. Liệu đây có phải sự chuẩn bị cho đợt tăng giá cước mới của các nhà mạng?
(PLO) -Hàng nghìn số đẹp miễn phí dành tặng khách hàng vào 9h sáng mỗi ngày tại siêu thị, cửa hàng Viettel và chương trình tặng tiền vào tài khoản “Bật máy có quà”.
(PLO) -TVC được xây dựng với ý định dành cho nội bộ để người Viettel cảm nhận được sự thay đổi và thay đổi trước tiên. Với cách làm mới lạ này, TVC này đã không chỉ được người Viettel đón nhận, mà khi phát sóng trên truyền hình, “Bạn thân” nhanh chóng trở thành clip gây sốt cộng đồng mạng bởi thông điệp cảm động, ý nghĩa.
(PLO) - Dù đánh giá cuối 2015, đầu 2016 là thời điểm chín muồi để triển khai mạng viễn thông 4G (LTE) ở Việt Nam nhưng lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông cũng thừa nhận sự sẵn sàng của khách hàng mới là yếu tố quyết định sự thành bại.
(PLO) -Phần mềmDMS.ONE được xây dựng hoàn toàn bởi Viettel đảm bảo khả năng chỉnh sửa theo yêu cầu của khách hàng.Dựa trên nền tảng viễn thông, DMS.ONE cho phép khách hàng sử dụng trên nhiều giao diện khác nhau như:trình duyệt Web hoặc ứng dụng trên điện thoại di động, máy tính bảng.
(PLO) - Báo Pháp luật Việt Nam vừa nhận được đơn phản ánh của chị Nguyễn Thị Ngọc Nga liên quan đến việc khách hàng này không hài lòng với dịch vụ bảo hiểm của Samsung Việt Nam trong quá trình thực hiện bảo hiểm chiếc điện thoại Samsung Galaxy Grand 2 G7102.
(PLO) -Bộ phận mới thành lập sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về SmartPhone, cảnh báo và hướng dẫn khách hàng sử dụng SmartPhone an toàn và hiệu quả.
(PLO) -Hàng triệu thuê bao 10 số sẽ có mặt tại cửa hàng trực tiếp của Viettel từ ngày 11/02/2015.Ưu tiên cung cấp đầu số mới liền dải cho khách hàng doanh nghiệp.
(PLO) - Lần đầu tiên tại Việt Nam, khách hàng được nhà mạng bảo vệ trước những rủi ro về thông tin cá nhân trên điện thoại di động. Để được bảo vệ, khách hàng chỉ cần tải và cài đặt dịch vụ Phonesafe (hoàn toàn miễn phí).
(PLO) -Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) vừa được cấp thêm 3 triệu thuê bao 10 số đầu 0961, 0971, 0981 theo Quyết định số 14/QĐ-CVT do Cục Viễn thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) ban hành ngày 14/1/2015 về việc phân bổ mã, số viễn thông.
(PLO) - Trước vấn nạn tin nhắn rác, Bộ Thông tin và Truyền thông đã ban hành Chỉ thị về việc ngăn chặn tin nhắn rác, tin nhắn lừa đảo và tăng cường quản lý thông tin trên mạng. Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Bắc Son khẳng định sắp tới sẽ xử nghiêm nhà mạng nếu “tiếp tay” cho việc phát tán tin nhắn rác.
(PLO) - Sau thời gian kêu ca bị tụt giảm doanh thu do dịch vụ gọi thoại trên nền tảng internet (OTT), lúc này các “đại gia” di động bắt đầu “tham chiến” thị trường OTT với sự ra mắt các dịch vụ OTT của riêng mình. Liệu các nhà mạng có thể trông chờ gì vào “quân bài” của mình?
(PLO) - Nhà mạng phải xây dựng hệ thống kỹ thuật có khả năng ngăn chặn tin nhắn rác theo tần suất, nguồn gửi và từ khóa trong nội dung một cách hiệu quả theo quy định; chủ động thống kê, thu thập các từ khóa thường xuyên xuất hiện trong tin nhắn rác và cập nhật cho hệ thống ngăn chặn tin nhắn rác.
(PLO) - Taxi Uber sẽ được ứng xử như thế nào vẫn chưa ngã ngũ, nhưng rõ ràng việc Uber xuất hiện trên thị trường Việt Nam đã phần nào “đánh thức” tiềm năng đang “ngủ quên” đâu đó trong cả doanh nghiệp taxi và cơ quan quản lý nhà nước.
Để bắt tận tay những ông chồng “chán cơm thèm phở”, một số bà vợ đã âm thầm đi nghe tư vấn và lắp đặt thiết bị định vị, cài đặt phần mềm gián điệp vào xe để theo dõi chồng mình.