Từ khóa: #di động

Vietjet ký kết hợp tác với VNPT

Vietjet ký kết hợp tác với VNPT
(PLO) -Đây là sự kết hợp giữa nhà cung cấp dịch vụ viễn thông, di động lớn nhất Việt Nam và hãng hàng không có tốc độ tăng trưởng cao nhất trong khu vực.

Thương mại điện tử vẫn chờ hành lang pháp lý

Hội thảo Lấy ý kiến doanh nghiệp Dự thảo Nghị định quy định chi tiết thi hành Luật doanh nghiệp và hoàn thiện pháp luật về điều kiện đầu tư kinh doanh diễn ra tại Hà Nội sáng 13/5.
(PLO) - Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ, số người mua sắm trực tuyến ngày càng tăng. Tuy nhiên, hành lang pháp lý cũng như những quy định cụ thể về mua hàng trực tuyến nói riêng và thương mại điện tử nói chung vẫn còn nhiều bất cập cần khắc phục.

“Sứt mẻ” tình cảm vì trò chơi cướp biển

“Sứt mẻ” tình cảm vì trò chơi cướp biển
(PLO) - Xuất hiện chỉ trong một tháng trở lại đây, trò chơi cướp biển pirate kings được bàn tán nhiều nhất vì mức độ “spam invite” (mời chơi) kinh khủng trên facebook và khiến bạn bè cãi vã nhau.

“Dậy sóng” với khảo sát “92% người dùng đồng ý tăng giá cước 3G”

Nhiều người bất bình với chất lượng 3G tại Việt Nam. (Ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ)
(PLO) - Dư luận mấy ngày qua phản ứng dữ dội trước thông tin về kết quả khảo sát “Nghiên cứu sự hài lòng của người dùng 3G tại Việt Nam năm 2014” do GFK – (một tập đoàn nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới)  và Báo Bưu điện Việt Nam công bố. Liệu đây có phải sự chuẩn bị cho đợt tăng giá cước mới của các nhà mạng?

Bí mật clip quảng cáo khiến Khởi My “tốn hết hộp khăn giấy”

Bí mật clip quảng cáo khiến Khởi My “tốn hết hộp khăn giấy”
(PLO) -TVC được xây dựng với ý định dành cho nội bộ để người Viettel cảm nhận được sự thay đổi và thay đổi trước tiên. Với cách làm mới lạ này, TVC này đã không chỉ được người Viettel đón nhận, mà khi phát sóng trên truyền hình, “Bạn thân” nhanh chóng trở thành clip gây sốt cộng đồng mạng bởi thông điệp cảm động, ý nghĩa.

Di động 4G chờ người dùng mở hầu bao

Giá thiết bị đầu cuối còn cao là một “lực cản” trong triển khai mạng di động 4G
(PLO) - Dù đánh giá cuối 2015, đầu 2016 là thời điểm chín muồi để triển khai mạng viễn thông 4G (LTE) ở Việt Nam nhưng lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông cũng thừa nhận sự sẵn sàng của khách hàng mới là yếu tố quyết định sự thành bại.

Viettel ra mắt phần mềm Giải pháp Quản lý bán hàng DMS.ON

Viettel ra mắt phần mềm Giải pháp Quản lý bán hàng DMS.ON
(PLO) -Phần mềm DMS.ONE được xây dựng hoàn toàn bởi Viettel đảm bảo khả năng chỉnh sửa theo yêu cầu của khách hàng. Dựa trên nền tảng viễn thông, DMS.ONE cho phép khách hàng sử dụng trên nhiều giao diện khác nhau như:trình duyệt Web hoặc ứng dụng trên điện thoại di động, máy tính bảng.


Khách hàng thất vọng trước dịch vụ Bảo hiểm của Samsung

Ảnh minh họa
(PLO) - Báo Pháp luật Việt Nam vừa nhận được đơn phản ánh của chị Nguyễn Thị Ngọc Nga liên quan đến việc khách hàng này không hài lòng với dịch vụ bảo hiểm của Samsung Việt Nam trong quá trình thực hiện bảo hiểm chiếc điện thoại Samsung Galaxy Grand 2 G7102.

Viettel được cấp thêm 3 triệu thuê bao 10 số 0961, 0971, 0981

Viettel được cấp thêm 3 triệu thuê bao 10 số 0961, 0971, 0981
(PLO) -Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) vừa được cấp thêm 3 triệu thuê bao 10 số đầu 0961, 0971, 0981 theo Quyết định số 14/QĐ-CVT do Cục Viễn thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) ban hành ngày 14/1/2015 về việc phân bổ mã, số viễn thông.

Tổng lực “đánh” tin nhắn rác

“Chỉ thị 82 là một trong những “đòn đánh” đầu tiên tấn công vào tin nhắn rác”
(PLO) - Trước vấn nạn tin nhắn rác, Bộ Thông tin và Truyền thông đã ban hành Chỉ thị về việc ngăn chặn tin nhắn rác, tin nhắn lừa đảo và tăng cường quản lý thông tin trên mạng. Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Bắc Son khẳng định sắp tới sẽ xử nghiêm nhà mạng nếu “tiếp tay” cho việc phát tán tin nhắn rác.

Nhà mạng gia nhập “cuộc chiến” OTT

Nhà mạng gia nhập “cuộc chiến” OTT
(PLO) - Sau thời gian kêu ca bị tụt giảm doanh thu do dịch vụ gọi thoại trên nền tảng internet (OTT), lúc này các “đại gia” di động bắt đầu “tham chiến” thị trường OTT với sự ra mắt các dịch vụ OTT của riêng mình. Liệu các nhà mạng có thể trông chờ gì vào “quân bài” của mình?

Nhà mạng phải xây dựng hệ thống ngăn chặn tin nhắn rác

Nhà mạng phải xây dựng hệ thống ngăn chặn tin nhắn rác
(PLO) - Nhà mạng phải xây dựng hệ thống kỹ thuật có khả năng ngăn chặn tin nhắn rác theo tần suất, nguồn gửi và từ khóa trong nội dung một cách hiệu quả theo quy định; chủ động thống kê, thu thập các từ khóa thường xuyên xuất hiện trong tin nhắn rác và cập nhật cho hệ thống ngăn chặn tin nhắn rác.

“Chạy đua” với Uber

Cung cấp dịch vụ wifi miễn phí, taxi Tiên Sa muốn nắm ưu thế cạnh tranh
(PLO) - Taxi Uber sẽ được ứng xử như thế nào vẫn chưa ngã ngũ, nhưng rõ ràng việc Uber xuất hiện trên thị trường Việt Nam đã phần nào “đánh thức” tiềm năng đang “ngủ quên” đâu đó trong cả doanh nghiệp taxi và cơ quan quản lý nhà nước.