Siêu đô thị biển Regal Legend đón 100.000 lượt khách dịp lễ 30/4 - 1/5

Siêu đô thị biển Regal Legend đón 100.000 lượt khách dịp lễ 30/4 - 1/5
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -  Trong 5 ngày lễ từ 27/4 đến 1/5 vừa qua, Regal Legend đón 100.000 lượt khách du lịch và người dân toàn tỉnh Quảng Bình đến vui chơi, giải trí, mua sắm, thưởng thức nghệ thuật.

Regal Legend đón lượng khách “khủng” bất chấp thời tiết nắng nóng

Ước tính, trong dịp lễ 30/4 - 1/5, Regal Legend hút 100.000 lượt khách tham quan, trải nghiệm, sử dụng dịch vụ tại siêu đô thị biển lớn nhất miền Trung. Không chỉ là điểm đến lý tưởng để giải nhiệt cho du khách trong những dịp lễ, Regal Legend còn mang đến những bữa tiệc giải trí nhiều màu sắc với loạt chương trình biểu diễn nghệ thuật sôi động, lễ hội cuồng nhiệt, ẩm thực đặc sắc.

Du khách hào hứng với các hoạt động giải trí hằng đêm tại Regal Legend.

Du khách hào hứng với các hoạt động giải trí hằng đêm tại Regal Legend.

Theo đó, người dân và du khách được hòa mình vào lễ hội bia độc đáo được tổ chức ngày 30/4; quẩy hết mình cùng lễ hội té nước diễn ra ngày 1/5; giải trí sôi động những chương trình biểu diễn nghệ thuật hằng đêm với sự xuất hiện của ca sĩ Nhật Tinh Anh, Jinju, Dj show cuồng nhiệt, dancer bốc lửa, thử sức, tranh tài trong các game show đường phố hấp dẫn…

Hàng chục nghìn bạn trẻ xõa hết mình trong Lễ hội té nước lần đầu tiên được tổ chức tại Đồng Hới .

Hàng chục nghìn bạn trẻ xõa hết mình trong Lễ hội té nước lần đầu tiên được tổ chức tại Đồng Hới .

Đặc biệt, tuyến phố đi bộ ven hồ Regal Lake Walk với hơn 200 kiot mua sắm, ẩm thực luôn trong tình trạng đông kín người dạo mát, vui chơi mỗi đêm. Ngoài các gian hàng ẩm thực hay khu vui chơi trẻ em hấp dẫn, nơi đây còn quy tụ loạt thương hiệu nổi tiếng như trà sữa Toco Toco, cafe Trung Nguyên Legend, hồ bơi Regal Pool, không gian giải trí Ava Pool Bar…

Không riêng dịp lễ, mỗi ngày Regal Legend đều đón 4000 - 5000 lượt khách, dịp cuối tuần lên đến 10.000 lượt khách trải nghiệm từ lưu trú, mua sắm, ăn uống đến giải trí…

Không riêng dịp lễ, mỗi ngày Regal Legend đều đón 4000 - 5000 lượt khách, dịp cuối tuần lên đến 10.000 lượt khách trải nghiệm từ lưu trú, mua sắm, ăn uống đến giải trí…

Theo báo cáo của Sở du lịch tỉnh Quảng Bình, trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024 tổng lượt khách du lịch đến nơi đây ước đạt 318.000 lượt khách, ước tính đạt 265,5 tỷ đồng. Trong đó siêu đô thị biển Regal Legend đón 100.000 lượt khách, chiếm 30% trên tổng số lượng khách đến Quảng Bình, đây được xem là tín hiệu tích cực dành cho chủ đầu tư Regal Group khi bước đầu tiên định vị một trung tâm giải trí mới cho người dân Quảng Bình và du khách đã vượt mong đợi.

Thêm hàng loạt tiện ích đẳng cấp đi vào hoạt động trong năm 2024

Với định hướng biến Regal Legend trở thành điểm đến của hàng triệu du khách toàn cầu, Regal Group bên cạnh quy hoạch khu đô thị 21ha thành quần thể khách sạn, shophouse, villa, các khu phức hợp cao tầng… còn hướng đến phát triển tiện ích đẳng cấp đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, giải trí cho du khách.

Cũng trong dịp lễ, Regal Legend tiếp tục khai trương loạt tiện ích sang trọng bao gồm nhà hàng Ý Monta, siêu thị Regal Deli và cafe Trung Nguyên Legend. Các tiện ích vừa khai trương ngay lập tức thu hút hàng chục nghìn du khách mua sắm, trải nghiệm. Nhiều du khách bày tỏ sự hài lòng với chất lượng sản phẩm, dịch vụ tại các tổ hợp tiện ích bên trong khu đô thị 21ha.

Siêu thị Regal Deli với các mặt hàng nhập khẩu, giá thành hợp lý “vỡ trận” trong ngày khai trương.

Siêu thị Regal Deli với các mặt hàng nhập khẩu, giá thành hợp lý “vỡ trận” trong ngày khai trương.

Thời gian tới, Regal Legend tiếp tục ra mắt hàng loạt tiện ích mới như trường học quốc tế, nhà hàng Singapore, Hàn Quốc, chuỗi villa cho thuê hạng sang cùng hàng trăm kiot mua sắm, ẩm thực.

Nhờ đẩy nhanh tiến độ xây dựng và chú trọng chất lượng đầu tư, diện mạo khu đô thị du lịch quốc tế, điểm đến toàn cầu mới cho hàng triệu du khách đang hiện diện rõ nét trên bán đảo Bảo Ninh. Cùng với đó, hàng trăm công trình kiến trúc đã và đang dần hoàn thiện, hàng loạt tiện ích đã đi vào hoạt động, liên tục bàn giao sổ hồng và chào đón cư dân trở về nhà.

Trước sức hút mạnh mẽ chưa từng có, hàng trăm thương hiệu đẳng cấp đã có kế hoạch kinh doanh tại Regal Legend, góp phần lấp kín hành trình trải nghiệm của hàng trăm nghìn du khách trong năm 2024.

Trước sức hút mạnh mẽ chưa từng có, hàng trăm thương hiệu đẳng cấp đã có kế hoạch kinh doanh tại Regal Legend, góp phần lấp kín hành trình trải nghiệm của hàng trăm nghìn du khách trong năm 2024.

Trong suốt thời gian vừa qua, Regal Legend bên cạnh tạo điểm đến hấp dẫn cho du khách còn là mở ra dịp để các nhà đầu tư, khách hàng có những trải nghiệm thực tế tại khu đô thị du lịch quốc tế. Các dòng sản phẩm bất động sản chất lượng vượt thời gian với lợi thế ổn định dòng tiền sẽ sớm được ra mắt, mang đến cơ hội đầu tư, an cư cho những nhà đầu tư thông thái.

Đọc thêm

Chính thức chuyển giao bắt buộc Ngân hàng Đại Dương (OceanBank) về cho MB

Chính thức chuyển giao bắt buộc Ngân hàng Đại Dương (OceanBank) về cho MB
(PLVN) -  Ngày 17/10/2024, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) chính thức nhận Ngân hàng TM TNHH MTV Đại Dương (OceanBank) trở thành một thành viên mới. Đây là dấu mốc quan trọng của MB trước thềm kỷ niệm 30 năm thành lập, mang lại cơ hội mở rộng hoạt động, triển khai các mô hình kinh doanh mới cho MB và OceanBank, đồng thời đảm bảo an toàn hệ thống, đảm bảo quyền lợi khách hàng của OceanBank và góp phần ổn định kinh tế vĩ mô.

Hòa Phát lọt top 10 Thương hiệu Mạnh – Kinh doanh xuất sắc 2024

Hòa Phát lọt top 10 Thương hiệu Mạnh – Kinh doanh xuất sắc 2024
(PLVN) - Ngày 16/10, Tạp chí Kinh tế Việt Nam (VnEconomy) tổ chức Lễ công bố, vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2024. Tập đoàn Hòa Phát vinh dự nằm trong Top 10 Thương hiệu Mạnh - Kinh doanh xuất sắc 2024. Đây là lần thứ 13 liên tiếp Hòa Phát có mặt trong bảng vinh danh này.

BIDV MetLife đạt giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á lần thứ 5 liên tiếp

BIDV MetLife đạt giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á lần thứ 5 liên tiếp
(PLVN) - Vừa qua, tại TP Hồ Chí Minh, lễ Vinh danh Giải thưởng Doanh nghiệp Châu Á – Asia Pacific Enterprise Award (APEA) đã xướng tên Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife (BIDV MetLife) với giải Doanh nghiệp xuất sắc châu Á (Corporate Excellence Award), đánh dấu lần thứ năm liên tiếp công ty giành giải thưởng này. Bà Elena Butarova, Tổng Giám đốc BIDV MetLife đại diện công ty lên nhận giải thưởng.

Hiệu quả từ chuyển đổi số của EVNHANOI

Hiệu quả từ chuyển đổi số của EVNHANOI
(PLVN) - Trong những năm qua, việc áp dụng những thành tựu trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã và đang tạo nên những đột phá về hiệu quả sản xuất kinh doanh của Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI), mang lại sự thuận tiện cho khách hàng, bảo đảm sự công khai, minh bạch.

Kho cảng LNG trung tâm: Những lợi ích vượt trội

Việt Nam mới chỉ có duy nhất kho cảng trung tâm LNG Thị Vải 1 triệu tấn/năm của PV GAS. (Ảnh: PVN)
(PLVN) - Để tối ưu nguồn lực, tiết kiệm chi phí, doanh nghiệp cho rằng nên triển khai xây dựng các kho cảng LNG theo mô hình kho cảng trung tâm (LNG Hub) để cung cấp nhiên liệu cho các nhà máy điện và công nghiệp xung quanh khu vực thay vì xây dựng từng kho cảng riêng biệt gắn với mỗi dự án điện sử dụng LNG.

Agribank cùng ngành Ngân hàng đóng góp tích cực vào quá trình chuyển đổi số quốc gia

Agribank cùng ngành Ngân hàng đóng góp tích cực vào quá trình chuyển đổi số quốc gia
(PLVN) -  Agribank là ngân hàng thương mại luôn đi đầu trong thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước. Định hướng trong thời gian tới, Agribank xác định mục tiêu phát triển bền vững, trở thành ngân hàng hiện đại, đóng góp tích cực thực hiện hiệu quả chiến lược phát triển ngành Ngân hàng đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 và chương trình Chuyển đổi số quốc gia.

Viettel giữ vị trí thương hiệu giá trị nhất, được đánh giá cao nhất về phát triển bền vững ở Việt Nam

Viettel giữ vị trí thương hiệu giá trị nhất, được đánh giá cao nhất về phát triển bền vững ở Việt Nam
(PLVN) - Trong Bảng xếp hạng 100 Thương hiệu Giá trị nhất Việt Nam 2024 vừa được Brand Finance - công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, công bố, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) duy trì vị thế 9 năm liên tiếp là thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, đồng thời là doanh nghiệp được công chúng đánh giá cao nhất về phát triển bền vững.

Vedan Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế với danh hiệu 'Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam 2024'

Phó Giám đốc Hà Thị Hòa Bình, Đại diện Vedan Việt Nam nhận chứng nhận Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam.
(PLVN) -  Vừa qua, Lễ vinh danh “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam 2024” đã được tổ chức tại trung tâm nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội). Một lần nữa, công ty Vedan Việt Nam đã xuất sắc ghi danh trong giải thưởng này với 2 sản phẩm Phân hữu cơ khoáng Vedagro dạng viên và Phụ gia thức ăn chăn nuôi Vedafeed dạng viên, đánh dấu cột mốc 8 năm liên tiếp sản phẩm Vegadro và 9 năm liền sản phẩm Vedafeed được vinh danh trong chương trình “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam”.

Khám phá Series Card Education của VIB – Bí quyết khai thác tối đa lợi ích thẻ tín dụng

Khám phá Series Card Education của VIB – Bí quyết khai thác tối đa lợi ích thẻ tín dụng
(PLVN) - VIB chính thức giới thiệu Series Card Education – chuỗi video tiết lộ những bí quyết giúp bạn tối ưu mọi lợi ích từ thẻ tín dụng. Đây là lần đầu tiên đội ngũ phát triển thẻ hàng đầu của VIB trực tiếp chia sẻ các mẹo chi tiêu và quản lý thẻ sao cho hiệu quả nhất. Những thông tin giá trị này chỉ có trong chuỗi video này và được thiết kế riêng cho bạn – người đang muốn tận dụng tối đa chiếc thẻ tín dụng trong tay mình.

Honda Gold Wing 2024 ra mắt phiên bản màu mới

Honda Gold Wing 2024 ra mắt phiên bản màu mới
(PLVN) -  Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa chính thức giới thiệu phiên bản màu mới cho mẫu xe phân khối lớn Gold Wing 2024 nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản có giá trên 1,2 tỷ đồng