Viettel thành lập bộ phận chăm sóc khách hàng dùng SmartPhone

Ảnh MH
Ảnh MH
(PLO) -Bộ phận mới thành lập sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về SmartPhone, cảnh báo và hướng dẫn khách hàng sử dụng SmartPhone an toàn và hiệu quả. 
Ngày 06/03/2014, Tổng Công ty Viễn thông Viettel chính thức ra mắt bộ phận chăm sóc chuyên biệt cho khách hàng dùng thiết bị thông minh phục vụ việc giải đáp liên quan đến Smartphone và các sản phẩm ứng dụng công nghệ khác.

Viettel là nhà mạng đầu tiên đưa lĩnh vực giải đáp các thông tin liên quan đến thiết bị đầu cuối vào trong danh mục chăm sóc khách hàng của mình. Khách hàng khi gặp vướng mắc trong quá trình sử dụng SmartPhone hoặc các dịch vụ của Viettel trên SmartPhone có thể gọi tới tổng đài 19008198 để được giải đáp và nghe tư vấn từ nhân viên chăm sóc khách hàng sử dụng thiết bị thông minh.

Ngoài ra, nhân viên bộ phận này sẽ chủ động liên hệ để hỗ trợ khách hàng thân thiết trong các vấn đề liên quan đến SmartPhone. Đồng thời tổ chức nghiên cứu, đánh giá phản hồi của Khách hàng về các sản phẩm Công nghệ và ứng dụng Công nghệ của Viettel triển khai để từng bước hoàn thiện sản phẩm dịch vụ mang thương hiệu Viettel.

Bên cạnh đó, hàng tháng Viettel sẽ chủ động phối hợp với các hang điện thoại, bố trí đội Chăm sóc thiết bị thông minh lưu động tại các cửa hàng, siêu thị Viettel, các cơ quan tập trung nhiều khách hàng của Viettel để hỗ trợ khách hàng sửa chữa, làm mới, cài đặt ứng dụng, diệt virus, quét mã độc… cho SmartPhone.

Theo hãng phân tích thị trường Gartner, 66% điện thoại bán ra trong Q3/2014 là SmartPhone. Các dòng sản phẩm thông minh phát triển kéo theo sự xuất hiện của các ứng dụng, phần mềm tiêu cực (nghe lén), virus, mã độc… làm mất sự an toàn của Khách hàng khi sử dụng, vì vậy mong muốn được hỗ trợ để làm chủ các thiết bị và tận dụng triệt để các tính năng của thiết bị đối với khách hàng rất lớn.

Nắm bắt nhu cầu đó, Viettel đã cho ra đời kênh tiếp nhận, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng dùng thiết bị thông minh sẽ giúp khách hàng sử dụng các thiết bị SmartPhone an toàn và hiệu quả hơn.

Trong tháng 2/2015, Viettel đã cung cấp miễn phí dịch vụ Phonesafe - Bảo vệ khách hàng Viettel tại địa chỉ: http://phonesafe.viettel.vn. Với hình thức ứng dụng cài đặt trên thiết bị di động, Phonesafe bao gồm các tính năng: Quét phần mềm độc hại, cảnh báo mất an toàn thiết bị, duyệt web an toàn, chia sẻ kinh nghiệm, chống trộm, khóa ứng dụng, sao lưu danh bạ.

Việc ra mắt bộ phận hỗ trợ chuyên biệt cho nhóm khách hàng dùng thiết bị thông minh một lần nữa cho thấy sự khác biệt trong chính sách chăm khách hàng của Viettel.

Chuyên mục Tiêu dùng & Dư luận của Báo Pháp luật Việt Nam tiếp nhận tất cả những phản ánh, khiếu nại, tố cáo của độc giả liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng...
Mọi kiến nghị, phản ánh gọi vào số: 0944 988 788 hoặc gửi qua hòm thư:baodientuphapluat@gmail.com

Đọc thêm

Những lưu ý việc đổi tiền mới lì xì đầu năm

Luật sư Long cho biết, hành vi đổi tiền hưởng chênh lệch và trao đổi tiền trên mạng internet thì đều vi phạm pháp luật.
(PLVN) - Đa phần, tiền được lựa chọn để lì xì vào dịp Tết đến xuân về là tiền mới và lẻ với ngụ ý “Đầu năm nhận tiền lẻ, cuối năm tiền dư”. Tuy nhiên, có một lưu ý rất quan trọng là tiền không phải là hàng hóa nên sẽ không được mua bán, thu, đổi để hưởng chênh lệch. Nếu các cá nhân, tổ chức thu, đổi nhằm hưởng chênh lệch để chiếm lợi thì được xác định là hành vi vi phạm quy định về thu, đổi tiền.

'Sốt' dịch vụ đổi tiền lì xì Tết, 'chợ đen' sôi động với đủ loại tiền lạ

Bất chấp quy định, dịch vụ đổi tiền mới vẫn "nóng" trước thềm Tết Nguyên đán 2025.
(PLVN) - Cận Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, nhu cầu đổi tiền mới để lì xì tăng cao, khiến các dịch vụ đổi tiền “chợ đen” trở nên sôi động. Tuy nhiên, dịch vụ này tiềm ẩn không ít rủi ro, từ việc mất phí “cắt cổ” đến nguy cơ bị lừa đảo, nhận phải tiền giả. Người dân cần tỉnh táo để tránh “tiền mất tật mang” trước thềm năm mới.

VinFast lập kỷ lục bàn giao hơn 20.000 ô tô điện trong tháng 12/2024, lũy kế cả năm hơn 87.000 xe

VinFast lập kỷ lục bàn giao hơn 20.000 ô tô điện trong tháng 12/2024, lũy kế cả năm hơn 87.000 xe
(PLVN) - VinFast công bố đã bàn giao hơn 20.000 xe trong tháng 12/2024 tại thị trường Việt Nam, đạt doanh số chưa từng có trong lịch sử thị trường ô tô nội địa, đưa tổng lượng ô tô đã bàn giao của cả năm chỉ riêng tại Việt Nam lên hơn 87.000 xe. Với kỷ lục vượt trội, VinFast chính thức vượt mục tiêu doanh số đã đề ra, củng cố vững chắc vị thế hãng xe số 1 Việt Nam.

Thị trường đồ uống, bánh kẹo vẫn trầm lắng…

Các mặt hàng đồ uống được bày ở các vị trí dễ thấy nhất. (Ảnh: PV)
(PLVN) - Những mặt hàng được người tiêu dùng mua sắm nhiều nhất cho Tết Nguyên đán gồm thực phẩm, đồ uống, thời trang và sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, trong đó thị trường đồ uống, bánh kẹo ngày càng đa dạng, đáp ứng đông đảo nhu cầu của người dùng.

Ford Việt Nam đạt kỷ lục bán hàng cả năm cao nhất trong lịch sử

Ford Ranger đạt kỷ lục 12 năm liên tiếp dẫn đầu phân khúc bán tải tại thị trường Việt Nam
(PLVN) -  Năm 2024, Ford Việt Nam đạt kỷ lục bán hàng cả năm cao nhất trong lịch sử với 42,175 xe bán ra trong một năm, tăng 10% so với năm 2023. Trong đó các dòng xe Ranger, Everest và Territory cũng lần lượt đạt kỷ lục bán hàng trong năm, Transit chứng kiến sự tăng trưởng tích cực với việc ra mắt phiên bản hoàn toàn mới.

Bứt phá trong chuyển đổi số ở Quảng Ninh

Công an Quảng Ninh tặng điện thoại thông minh và hỗ trợ Nhân dân cài đặt ứng dụng VNeID.
(PLVN) - Tỉnh Quảng Ninh đã đặt ra quyết tâm sẽ trở thành mô hình mẫu về chuyển đổi số toàn diện cấp tỉnh trên cả 3 trục chính là Chính quyền số, Kinh tế số và Xã hội số. Theo đó, năm 2024, các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ cụ thể về chuyển đổi số đều được tỉnh Quảng Ninh quyết tâm, quyết liệt thực hiện và thu về những kết quả khả quan.

Xe bay đầu tiên trên thế giới ra mắt toàn cầu

Xe bay đầu tiên trên thế giới ra mắt toàn cầu (Ảnh: XPENG AEROHT)
(PLVN) - XPENG AEROHT, công ty hàng đầu Châu Á về ô tô bay, đã gây tiếng vang tại CES 2025 với màn ra mắt quốc tế của "Land Aircraft Carrier" - chiếc xe bay lai đầu tiên trên thế giới có thể được sản xuất hàng loạt. Với hơn 3.000 đơn đặt hàng, sản phẩm này hứa hẹn sẽ cách mạng hóa ngành giao thông trong tương lai gần.

Long An: Tăng cường kết nối thương mại Việt Nam và Ba Lan

Long An: Tăng cường kết nối thương mại Việt Nam và Ba Lan
(PLVN) -  Ngày 9/1, tại Khu dân cư Nam Long Waterpoint, Bến Lức, Long An đã diễn ra Chương trình xúc tiến thương mại xuân 2025 quy tụ hơn 200 doanh nghiệp thuộc các tỉnh, thành phía Nam nhằm kết nối, tìm kiếm cơ hội đầu tư, kinh doanh giữa các doanh nghiệp tại thị trường Ba Lan.

Chính phủ Anh kỳ vọng sử dụng taxi bay vào năm 2028,

Xe điện bay hình đĩa bay với tốc độ hơn 400km/giờ (Ảnh: Daily Mail)
(PLVN) - Lấy cảm hứng từ những bản vẽ của Leonardo Da Vinci, chiếc xe bay điện Invo Moon không chỉ mang thiết kế hình đĩa bay độc đáo mà còn sở hữu khả năng bay tự động, yên tĩnh và hiệu quả. Với tốc độ lên tới 250 dặm/giờ (hơn 400km/giờ) và tầm nhìn toàn cảnh 360 độ, đây có thể là bước đột phá cho ngành giao thông đô thị trong tương lai.