Từ khóa: #TH true milk

500.000 ly sữa tươi và đồ uống TH tiếp sức quân đội, công an và các F0 điều trị tại nhà

Tập đoàn TH tặng 72.000 sản phẩm nước tinh khiết TH true WATER tới lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19, nhất là các đội công tác đặc biệt của Bộ Tư lệnh Thành phố. Số sản phẩm này nằm trong 500.000 ly sữa và đồ uống tặng TP HCM những ngày cuối tháng 8 – đầu tháng 9/2021.
(PLVN) - Trong các ngày 5 - 7/9, 500.000 ly sữa tươi sạch và đồ uống tốt cho sức khỏe do Tập đoàn TH gửi tặng TP.HCM đã được chuyển tới tiếp sức các lực lượng tuyến đầu chống dịch như quân đội, công an, y bác sĩ, và các bệnh nhân Covid-19 là phụ nữ, trẻ em. Trong những ngày tới, hàng ngàn sản phẩm TH tiếp tục thông qua Hội Phụ nữ và Trung tâm An sinh các quận huyện gửi tới tận tay các F0 và người dân gặp khó khăn do dịch bệnh.

VTV true Concert 2021: Khúc hoan ca vĩnh cửu của Nước và Mẹ Thiên nhiên

VTV true Concert 2021: Khúc hoan ca vĩnh cửu của Nước và Mẹ Thiên nhiên
(PLVN) -“Hãy trân quý Mẹ Thiên nhiên, người sẽ cho mình tất thảy” là thông điệp nhất quán của chuỗi chương trình VTV true Concert thường niên. Kể từ lần đầu tiên xuất hiện năm 2019, và tiếp tục với VTV true Concert 2021, những thanh âm vĩnh cửu của Thiên nhiên đã được thể hiện bằng nghệ thuật một cách độc đáo, mãn nhãn, dàn dựng bởi những tên tuổi tài năng của nền nghệ thuật biểu diễn Việt Nam. 

Thương hiệu nổi bật của doanh nghiệp tư nhân làm rạng danh Việt Nam

Thương hiệu nổi bật của doanh nghiệp tư nhân làm rạng danh Việt Nam
(PLVN) - “Hiện tượng” Cầu Vàng, những công trình kỳ vĩ, đẳng cấp quốc tế hay việc người Việt sản xuất được ô tô Vinfast… đó là những ví dụ điển hình cho thấy các tập đoàn kinh tế tư nhân đang góp phần nâng cao vị thế Việt Nam trên trường quốc tế. Có thể nói, chưa khi nào kinh tế tư nhân Việt Nam lớn mạnh, hùng dũng như bây giờ.

Bàn chuyện liên kết cho “vùng trũng” kinh tế Bắc Trung bộ

Các chuyên gia và đại diện một số tỉnh Bắc Trung bộ tìm giải pháp phát triển kinh tế vùng
(PLVN) - Mặc dù chiếm 15% dân số nhưng số doanh nghiệp (DN) của vùng Bắc Trung bộ chỉ chiếm 5,5% trên tổng số DN của cả nước. Mới đây, các chuyên gia cùng đại diện các tỉnh nằm trong “vùng trũng” kinh tế này đã ngồi lại cùng nhau tại Diễn đàn “Vai trò DN trong phát triển kinh tế vùng Bắc Trung bộ” để bàn cách liên kết phát triển..

Đấu thầu công khai tiết kiệm nghìn tỷ

Ký biên bản sau khi kết thúc buổi mở gói thầu tài chính
(PLO) - Chỉ chuyển từ cơ chế đặt hàng, chỉ định thầu sang đấu thầu công khai, minh bạch trong một số lĩnh vực, chương trình, dự án cụ thể, các cấp chính quyền Hà Nội đã tiết kiệm cho ngân sách nhà nước lên đến cả nghìn tỷ đồng.

Đoàn Thanh niên Bộ Tư pháp mang mùa xuân đến với trẻ em nghèo Khao Mang

Đoàn công tác của Đoàn Thanh niên Bộ Tư pháp tặng quà Tết cho học sinh nghèo xã Khao Mang.
(PLO) -  Hy vọng những phần quà tuy có giá trị vật chất nhỏ bé nhưng là tấm lòng sâu sắc, nghĩa tình của Bộ Tư pháp, Sở Tư pháp tỉnh Yên Bái và một số tổ chức, cá nhân đã quyên góp, ủng hộ Chương trình này sẽ góp phần khích lệ, động viên các gia đình và học sinh nghèo, cũng như nhân dân trên địa bàn xã đón Tết cổ truyền của dân tộc thực sự vui vẻ, ấm áp

Sản phẩm nguồn gốc thảo dược: Sự chuyển hướng trong ngành đồ uống

3 sản phẩm TH true Herbal sẽ ra mắt ngày 20/8/2017
(PLO) - Trong thời đại ngày nay, thức uống thảo dược nổi lên như một xu hướng mới rất được khách hàng ưa chuộng, đặc biệt là những người quan tâm đến sức khỏe bản thân và gia đình. Dù bằng phương pháp chế biến hay đóng gói nào, thảo dược cũng chứng minh vai trò quan trọng - làm nên một lối sống lành mạnh, bởi chính công dụng của từng loại thảo dược là nền tảng tạo ra những sản phẩm “có chức năng hoàn toàn tự nhiên”.

Tầm nhìn của hướng dương

Doanh nhân Thái Hương, Chủ tịch HĐQT TH True Milk
(PLO) -Bóc một hạt hướng dương non, doanh nhân Thái Hương - Chủ tịch HĐQT TH True Milk bảo: “Hoa hướng dương không chỉ đẹp mà còn biến thành dòng sữa mát lành. Vòng đời của đóa hoa rất ngắn nhưng loài hoa này luôn kiêu hãnh, minh bạch vươn mình về phía mặt trời. Sự kiêu hãnh và minh bạch của hoa hướng dương, giống triết lý kinh doanh của tôi và tập đoàn TH trong suốt những năm qua”.

TH true MILK: Thương hiệu của sữa tươi sạch, chất lượng

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình trò chuyện, tìm hiểu thông tin về thương hiệu TH true MILK bên lề Lễ trao biểu trưng tối 30/11
(PLO) - Trong nhóm ngành nghề Thực phẩm, đồ uống, thương hiệu TH true MILK được xướng danh đầu tiên nhận biểu trưng Thương hiệu quốc gia. Các nhóm sản phẩm của TH đạt thương hiệu quốc gia gồm: Sữa tươi TH True Milk, Sữa chua ăn TH Topkid, TH School Milk; sữa chua uống TH True Yogurt.

Nhảy hoạt hình tại Công viên Hồ Tây

Các thú cưng chào đón các em nhỏ
(PLO) - Một mùa hè sôi động đã đến, ngày Tết của các em thiếu nhi cũng đang đến rất gần. Hầu hết các bậc phụ huynh đều đang lựa chọn một món quà thật ý nghĩa để dành tặng con em mình khi kết thúc năm học. Vui chơi Công viên Hồ Tây sẽ là món quà tuyệt vời dành cho các bé.

“Mai mối” hàng Việt với người tiêu dùng

“Ông mai”, “bà mối” chưa sát sao, tích cực nên trong khi nhiều người tiêu dùng chưa một lần được nếm vải thiều mà người trồng vải Lục Ngạn vẫn khóc ròng vì vải ế?
(PLO) - Doanh nghiệp chủ động “cưa cẩm” chưa đủ, thị trường đang rất cần những “ông mai”, “bà mối” mát tay để có được nhiều hơn những mối “lương duyên” cho hàng Việt…

Giữ chân khách hàng bằng sự khác biệt

Giữ chân khách hàng bằng sự khác biệt
(PLO) - Nhiều thương hiệu lớn đang sử dụng dịch vụ chăm sóc khách hàng (CSKH) như một giải pháp để tạo sự khác biệt, gây ấn tượng khiến khách hàng đã tìm đến một lần là nhớ mãi...