500.000 ly sữa tươi và đồ uống TH tiếp sức quân đội, công an và các F0 điều trị tại nhà

Tập đoàn TH tặng 72.000 sản phẩm nước tinh khiết TH true WATER tới lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19, nhất là các đội công tác đặc biệt của Bộ Tư lệnh Thành phố. Số sản phẩm này nằm trong 500.000 ly sữa và đồ uống tặng TP HCM những ngày cuối tháng 8 – đầu tháng 9/2021.
Tập đoàn TH tặng 72.000 sản phẩm nước tinh khiết TH true WATER tới lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19, nhất là các đội công tác đặc biệt của Bộ Tư lệnh Thành phố. Số sản phẩm này nằm trong 500.000 ly sữa và đồ uống tặng TP HCM những ngày cuối tháng 8 – đầu tháng 9/2021.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Trong các ngày 5 - 7/9, 500.000 ly sữa tươi sạch và đồ uống tốt cho sức khỏe do Tập đoàn TH gửi tặng TP.HCM đã được chuyển tới tiếp sức các lực lượng tuyến đầu chống dịch như quân đội, công an, y bác sĩ, và các bệnh nhân Covid-19 là phụ nữ, trẻ em. Trong những ngày tới, hàng ngàn sản phẩm TH tiếp tục thông qua Hội Phụ nữ và Trung tâm An sinh các quận huyện gửi tới tận tay các F0 và người dân gặp khó khăn do dịch bệnh.

10h sáng chủ nhật ngày 5/9, 10 chiến sỹ thuộc Bộ Tư lệnh TP.HCM bớt chút thời gian trong những ngày chống dịch cam go của mình để vận chuyển và tiếp nhận 3.000 thùng nước tinh khiết TH true WATER – tương đương 72.000 sản phẩm. Món quà do Tập đoàn TH - Ngân hàng TMCP Bắc Á - Quỹ Vì Tầm Vóc Việt trân trọng trao tặng để thể hiện tình cảm trân quý đối với một trong những lực lượng chống dịch chủ chốt của Thành phố.

“Chúng tôi mong nguồn nước tinh khiết mát lành, khai thác từ mạch ngầm núi lửa triệu năm đến với các chiến sỹ, nhằm xua đi phần nào những vất vả của họ trong công tác đẩy lùi Covid-19 tại Thành phố”, đại diện TH chia sẻ.

Kể từ ngày 22/8 ngay trước khi TP HCM áp dụng siết chặt giãn cách theo Chỉ thị 16 tăng cường, Bộ Tư lệnh Thành phố đã triển khai 310 tổ công tác để hỗ trợ vận chuyển các gói an sinh xã hội, cung cấp lương thực thực phẩm đến từng nhà dân. Bộ đội Việt Nam xuất hiện với hình ảnh từ bốc xếp các bao nhu yếu phẩm cồng kềnh đến tỉ mỉ đóng gói túi an sinh và chu đáo trao đến tay người dân; cả đến hình ảnh những chiếc “xe đạp thồ” do bộ đội tự chế giúp vận chuyển thực phẩm được nhiều và tiện dụng hơn…

Tất cả những hình ảnh ấy đã gây xúc động mạnh mẽ trong người dân về chân dung anh bộ đội Cụ Hồ giữa thời bình nhưng lại phải ở trong một cuộc chiến với “giặc vô hình” – virus Corona. Và cũng trong tâm thế đó, những món quà thiết yếu, tốt cho sức khỏe, chính là lời tri ân và yêu thương đối với các chiến sỹ.

Giây phút nghỉ ngơi bên ly nước tinh khiết mát lành của một chiến sỹ Bộ Tư lệnh Thành phố.

Giây phút nghỉ ngơi bên ly nước tinh khiết mát lành của một chiến sỹ Bộ Tư lệnh Thành phố.

Được biết Bộ Tư lệnh TP HCM sẽ phân bổ 72.000 sản phẩm nước tinh khiết TH true WATER tới lực lượng bộ đội tại các chốt kiểm soát và nhất là tới các đội công tác đặc biệt.

Số sản phẩm nói trên nằm trong đợt trao tặng 500.000 sản phẩm sữa tươi sạch và đồ uống tốt cho sức khỏe trị giá hơn 4 tỷ đồng mà Tập đoàn TH - Ngân hàng TMCP Bắc Á - Quỹ Vì Tầm Vóc triển khai tặng TP HCM cuối tháng 8 vừa qua, nhằm chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Do số lượng sản phẩm trao tặng tương đối lớn, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP HCM đã phân phối tới nhiều đơn vị, gồm: Bộ Tư lệnh TP HCM, Công an Thành phố, Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố, lực lượng tình nguyện viên và Trung tâm An sinh 22 quận huyện và TP Thủ Đức. Từ các đơn vị này lại tiếp tục chuyển tới các nhóm đối tượng có nhu cầu khẩn thiết hơn về sữa, sản phẩm dinh dưỡng và nước tinh khiết đóng chai trong đó có các bệnh viện dã chiến thu dung và điều trị Covid-19, hỗ trợ phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh và đặc biệt là hỗ trợ cho các F0 điều trị tại nhà khó khăn.

Công an hỗ trợ chuyển sản phẩm do TH tặng tới các quận, huyện để từ đó sẽ trao tặng tới người dân, đặc biệt là người già, trẻ em và các F0 điều trị tại nhà.

Công an hỗ trợ chuyển sản phẩm do TH tặng tới các quận, huyện để từ đó sẽ trao tặng tới người dân, đặc biệt là người già, trẻ em và các F0 điều trị tại nhà.

Tiếp nhận 240.000 ly sản phẩm Sữa tươi sạch TH true MILK, Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk, Hội Liên hiệp Phụ nữ TP HCM ngay lập tức phân bổ tới hàng loạt bệnh viện dã chiến thu dung điều trị Covid-19, gồm Bệnh viện thu dung số 1, 2, 3, 6, 7, 8, 11, 12; Khu cách ly Học viện Bưu chính Viễn thông, Khu cách ly Học viện Hành chính quốc gia khu vực 2. Một phần sản phẩm được chuyển về Hội Phụ nữ 12 quận huyện trên địa bàn Thành phố để rồi sắp tới trao tặng tận tay các gia đình có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi Covid-19, nhất là các gia đình có người già và trẻ em.

Sữa tươi TH true MILK tiếp sức lực lượng tuyến đầu tại Bệnh viện dã chiến thu dung điều trị Covid-19 số 7, hàng loạt bệnh viện dã chiến số 1, 2, 3, 6, 8, 11, 12 và Khu cách ly tập trung Học viện Bưu chính Viễn thông, Khu cách ly tâp trung Học viện Hành chính quốc gia khu vực 2.

Sữa tươi TH true MILK tiếp sức lực lượng tuyến đầu tại Bệnh viện dã chiến thu dung điều trị Covid-19 số 7, hàng loạt bệnh viện dã chiến số 1, 2, 3, 6, 8, 11, 12 và Khu cách ly tập trung Học viện Bưu chính Viễn thông, Khu cách ly tâp trung Học viện Hành chính quốc gia khu vực 2.

Theo quan sát, chia sẻ của một cán bộ Hội Liên hiệp Phụ nữ, Thành phố đã có các gói an sinh nhưng chủ yếu là các thực phẩm như gạo, mì gói, dầu ăn; không phải khi nào cũng có sữa tươi. Cán bộ Hội cũng nhiều khi nhận được điện thoại đề nghị hỗ trợ sữa cho các bé trên địa bàn. Do giãn cách xã hội kéo dài, người dân ai ở đâu ở yên đó nên những ly sữa tặng đến kịp thời cho người già và các cháu bé thật đáng quý.

Từ 3/2020 tới nay, khi dịch Covid-19 bùng phát và tái bùng phát, Tập đoàn TH, ngân hàng TMCP Bắc Á thông qua Quỹ Vì Tầm Vóc Việt đều có mặt tại các điểm nóng trao tặng sản phẩm, các trang thiết bị y tế và nhu yếu phẩm. Tổng trị giá các hoạt động trao tặng, ủng hộ phòng chống, điều trị cho bệnh nhân mắc Covid-19 của 3 đơn vị đến nay lên tới 100 tỷ đồng. Riêng tại TP HCM, số sản phẩm TH đã trao tặng lực lượng tuyến đầu và người dân là gần 1 triệu ly sữa tươi và đồ uống tốt cho sức khỏe.

Mới đây nhất, 3 đơn vị trao tặng 34 máy thở cho các bệnh viện đầu ngành ở Hà Nội, Nghệ An đồng thời cam kết tiếp tục tặng 1 triệu ly nước uống thảo dược tăng cường sức đề kháng tới người dân cả nước, nâng tổng số ly sản phẩm trao tặng lên 5 triệu.

Tin cùng chuyên mục

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

(PLVN) - Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.

Đọc thêm

ACB ghi nhận 4.900 tỷ đồng lợi nhuận trong quý I/2024

Quý 1/2024, tín dụng ACB tăng 3,8%, cao gấp 3 lần bình quân ngành.
(PLVN) - Với Báo cáo tài chính Quý 1/2024 vừa được công bố, ACB vẫn tiếp tục là ngân hàng thuộc Top đầu nhóm Ngân hàng tư nhân, có mức tăng trưởng quy mô vượt xa bình quân toàn ngành trong bối cảnh nhiều thách thức.

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.