500.000 ly sữa tươi và đồ uống TH tiếp sức quân đội, công an và các F0 điều trị tại nhà

Tập đoàn TH tặng 72.000 sản phẩm nước tinh khiết TH true WATER tới lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19, nhất là các đội công tác đặc biệt của Bộ Tư lệnh Thành phố. Số sản phẩm này nằm trong 500.000 ly sữa và đồ uống tặng TP HCM những ngày cuối tháng 8 – đầu tháng 9/2021.
Tập đoàn TH tặng 72.000 sản phẩm nước tinh khiết TH true WATER tới lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19, nhất là các đội công tác đặc biệt của Bộ Tư lệnh Thành phố. Số sản phẩm này nằm trong 500.000 ly sữa và đồ uống tặng TP HCM những ngày cuối tháng 8 – đầu tháng 9/2021.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Trong các ngày 5 - 7/9, 500.000 ly sữa tươi sạch và đồ uống tốt cho sức khỏe do Tập đoàn TH gửi tặng TP.HCM đã được chuyển tới tiếp sức các lực lượng tuyến đầu chống dịch như quân đội, công an, y bác sĩ, và các bệnh nhân Covid-19 là phụ nữ, trẻ em. Trong những ngày tới, hàng ngàn sản phẩm TH tiếp tục thông qua Hội Phụ nữ và Trung tâm An sinh các quận huyện gửi tới tận tay các F0 và người dân gặp khó khăn do dịch bệnh.

10h sáng chủ nhật ngày 5/9, 10 chiến sỹ thuộc Bộ Tư lệnh TP.HCM bớt chút thời gian trong những ngày chống dịch cam go của mình để vận chuyển và tiếp nhận 3.000 thùng nước tinh khiết TH true WATER – tương đương 72.000 sản phẩm. Món quà do Tập đoàn TH - Ngân hàng TMCP Bắc Á - Quỹ Vì Tầm Vóc Việt trân trọng trao tặng để thể hiện tình cảm trân quý đối với một trong những lực lượng chống dịch chủ chốt của Thành phố.

“Chúng tôi mong nguồn nước tinh khiết mát lành, khai thác từ mạch ngầm núi lửa triệu năm đến với các chiến sỹ, nhằm xua đi phần nào những vất vả của họ trong công tác đẩy lùi Covid-19 tại Thành phố”, đại diện TH chia sẻ.

Kể từ ngày 22/8 ngay trước khi TP HCM áp dụng siết chặt giãn cách theo Chỉ thị 16 tăng cường, Bộ Tư lệnh Thành phố đã triển khai 310 tổ công tác để hỗ trợ vận chuyển các gói an sinh xã hội, cung cấp lương thực thực phẩm đến từng nhà dân. Bộ đội Việt Nam xuất hiện với hình ảnh từ bốc xếp các bao nhu yếu phẩm cồng kềnh đến tỉ mỉ đóng gói túi an sinh và chu đáo trao đến tay người dân; cả đến hình ảnh những chiếc “xe đạp thồ” do bộ đội tự chế giúp vận chuyển thực phẩm được nhiều và tiện dụng hơn…

Tất cả những hình ảnh ấy đã gây xúc động mạnh mẽ trong người dân về chân dung anh bộ đội Cụ Hồ giữa thời bình nhưng lại phải ở trong một cuộc chiến với “giặc vô hình” – virus Corona. Và cũng trong tâm thế đó, những món quà thiết yếu, tốt cho sức khỏe, chính là lời tri ân và yêu thương đối với các chiến sỹ.

Giây phút nghỉ ngơi bên ly nước tinh khiết mát lành của một chiến sỹ Bộ Tư lệnh Thành phố.

Giây phút nghỉ ngơi bên ly nước tinh khiết mát lành của một chiến sỹ Bộ Tư lệnh Thành phố.

Được biết Bộ Tư lệnh TP HCM sẽ phân bổ 72.000 sản phẩm nước tinh khiết TH true WATER tới lực lượng bộ đội tại các chốt kiểm soát và nhất là tới các đội công tác đặc biệt.

Số sản phẩm nói trên nằm trong đợt trao tặng 500.000 sản phẩm sữa tươi sạch và đồ uống tốt cho sức khỏe trị giá hơn 4 tỷ đồng mà Tập đoàn TH - Ngân hàng TMCP Bắc Á - Quỹ Vì Tầm Vóc triển khai tặng TP HCM cuối tháng 8 vừa qua, nhằm chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Do số lượng sản phẩm trao tặng tương đối lớn, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP HCM đã phân phối tới nhiều đơn vị, gồm: Bộ Tư lệnh TP HCM, Công an Thành phố, Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố, lực lượng tình nguyện viên và Trung tâm An sinh 22 quận huyện và TP Thủ Đức. Từ các đơn vị này lại tiếp tục chuyển tới các nhóm đối tượng có nhu cầu khẩn thiết hơn về sữa, sản phẩm dinh dưỡng và nước tinh khiết đóng chai trong đó có các bệnh viện dã chiến thu dung và điều trị Covid-19, hỗ trợ phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh và đặc biệt là hỗ trợ cho các F0 điều trị tại nhà khó khăn.

Công an hỗ trợ chuyển sản phẩm do TH tặng tới các quận, huyện để từ đó sẽ trao tặng tới người dân, đặc biệt là người già, trẻ em và các F0 điều trị tại nhà.

Công an hỗ trợ chuyển sản phẩm do TH tặng tới các quận, huyện để từ đó sẽ trao tặng tới người dân, đặc biệt là người già, trẻ em và các F0 điều trị tại nhà.

Tiếp nhận 240.000 ly sản phẩm Sữa tươi sạch TH true MILK, Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk, Hội Liên hiệp Phụ nữ TP HCM ngay lập tức phân bổ tới hàng loạt bệnh viện dã chiến thu dung điều trị Covid-19, gồm Bệnh viện thu dung số 1, 2, 3, 6, 7, 8, 11, 12; Khu cách ly Học viện Bưu chính Viễn thông, Khu cách ly Học viện Hành chính quốc gia khu vực 2. Một phần sản phẩm được chuyển về Hội Phụ nữ 12 quận huyện trên địa bàn Thành phố để rồi sắp tới trao tặng tận tay các gia đình có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi Covid-19, nhất là các gia đình có người già và trẻ em.

Sữa tươi TH true MILK tiếp sức lực lượng tuyến đầu tại Bệnh viện dã chiến thu dung điều trị Covid-19 số 7, hàng loạt bệnh viện dã chiến số 1, 2, 3, 6, 8, 11, 12 và Khu cách ly tập trung Học viện Bưu chính Viễn thông, Khu cách ly tâp trung Học viện Hành chính quốc gia khu vực 2.

Sữa tươi TH true MILK tiếp sức lực lượng tuyến đầu tại Bệnh viện dã chiến thu dung điều trị Covid-19 số 7, hàng loạt bệnh viện dã chiến số 1, 2, 3, 6, 8, 11, 12 và Khu cách ly tập trung Học viện Bưu chính Viễn thông, Khu cách ly tâp trung Học viện Hành chính quốc gia khu vực 2.

Theo quan sát, chia sẻ của một cán bộ Hội Liên hiệp Phụ nữ, Thành phố đã có các gói an sinh nhưng chủ yếu là các thực phẩm như gạo, mì gói, dầu ăn; không phải khi nào cũng có sữa tươi. Cán bộ Hội cũng nhiều khi nhận được điện thoại đề nghị hỗ trợ sữa cho các bé trên địa bàn. Do giãn cách xã hội kéo dài, người dân ai ở đâu ở yên đó nên những ly sữa tặng đến kịp thời cho người già và các cháu bé thật đáng quý.

Từ 3/2020 tới nay, khi dịch Covid-19 bùng phát và tái bùng phát, Tập đoàn TH, ngân hàng TMCP Bắc Á thông qua Quỹ Vì Tầm Vóc Việt đều có mặt tại các điểm nóng trao tặng sản phẩm, các trang thiết bị y tế và nhu yếu phẩm. Tổng trị giá các hoạt động trao tặng, ủng hộ phòng chống, điều trị cho bệnh nhân mắc Covid-19 của 3 đơn vị đến nay lên tới 100 tỷ đồng. Riêng tại TP HCM, số sản phẩm TH đã trao tặng lực lượng tuyến đầu và người dân là gần 1 triệu ly sữa tươi và đồ uống tốt cho sức khỏe.

Mới đây nhất, 3 đơn vị trao tặng 34 máy thở cho các bệnh viện đầu ngành ở Hà Nội, Nghệ An đồng thời cam kết tiếp tục tặng 1 triệu ly nước uống thảo dược tăng cường sức đề kháng tới người dân cả nước, nâng tổng số ly sản phẩm trao tặng lên 5 triệu.

Đọc thêm

Huawei chia sẻ các sáng kiến thúc đẩy niềm tin số trong lộ trình chuyển đổi số quốc gia tại Việt Nam

Ông Li Hai - Giám đốc An ninh Bảo mật, Quan hệ Chính phủ và Truyền thông của Huawei tại sự kiện Vietnam Cyber Security Day 2024.
(PLVN) - Tại Hội thảo - Triển lãm Ngày An toàn Thông tin Việt Nam 2024 (Vietnam Cyber Security Day 2024), ông Li Hai - Giám đốc An ninh Bảo mật, Quan hệ Chính phủ và Truyền thông của Huawei toàn cầu đã có bài báo cáo chuyên sâu về các sáng kiến thúc đẩy niềm tin số và an ninh mạng, phù hợp với quá trình chuyển đổi số của Việt Nam và ASEAN.

Hàng chục ngàn khách hàng VIB đang săn cơ hội gặp gỡ Anh Trai, bạn sẵn sàng nhập hội chưa?

Hàng chục ngàn khách hàng VIB đang săn cơ hội gặp gỡ Anh Trai, bạn sẵn sàng nhập hội chưa?

(PLVN) - Chỉ sau 1 ngày mở bán, toàn bộ vé Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 đã hiển thị Sold-out trên hệ thống Ticket Box. Trên các hội nhóm, nhiều người vẫn đang săn lùng vé. Theo thông tin từ VIB, hiện có hàng chục ngàn khách hàng đang đua top chi tiêu qua thẻ cũng như mời bạn bè trải nghiệm ứng dụng MyVIB để tiếp tục săn cơ hội gặp gỡ các Anh Trai trên VIB Bus ngày 04/12 và Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 ngày 07/12 sắp tới.

Bạn đã có vé VIB Bus và Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 chưa, nhập hội VIB ngay để thử những vận may cuối cùng nhé!

EVNCPC tiếp tục xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025

EVNCPC tiếp tục xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025
(PLVN) - Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) quyết định trích 4,9 tỷ đồng từ Quỹ phúc lợi để triển khai chương trình xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại 13 tỉnh, thành khu vực miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025. Mỗi căn nhà được hỗ trợ kinh phí 70 triệu đồng, giúp các hộ nghèo, gia đình chính sách có nơi ở an toàn và kiên cố hơn.

Cuộc thi Review Sản Phẩm GC Food: Tác phẩm xuất sắc nhất đã lộ diện

Cuộc thi Review Sản Phẩm GC Food: Tác phẩm xuất sắc nhất đã lộ diện
(PLVN) -  Cuộc thi "Review sản phẩm GC Food" đã chính thức khép lại sau hơn 2 tháng đầy cảm xúc và sáng tạo. Với sự tham gia nhiệt tình của hàng trăm thí sinh trên cả nước, cuộc thi đã trở thành một sân chơi đặc biệt, nơi người tiêu dùng được bày tỏ cảm nhận, chia sẻ trải nghiệm và lan tỏa thông điệp về lối sống lành mạnh thông qua các sản phẩm của GC Food.

Dược phẩm Quốc tế Abipha - Điểm nhấn ấn tượng tại Vietramed Expo 2024: 'Khi chất lượng làm nên thương hiệu'

Dược phẩm Quốc tế Abipha - Điểm nhấn ấn tượng tại Vietramed Expo 2024: 'Khi chất lượng làm nên thương hiệu'
(PLVN) - Trong khuôn khổ Hội chợ Dược liệu, Y Dược cổ truyền và các sản phẩm từ dược liệu toàn quốc lần thứ hai, năm 2024 – Vietramed Expo 2024 , từ ngày 21/11 - 23/11/2024, Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Abipha đã tổ chức trưng bày gian hàng, giới thiệu đến đông đảo Quý khách hàng và Quý đối tác các sản phẩm Đông dược uy tín, chất lượng. Tham gia hoạt động thăm khám bệnh, tư vấn kiến thức về các loại dược liệu, thuốc đông dược miễn phí cho khách tham quan.

Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
(PLVN) - Nhân dịp kỷ niệm 42 năm ngày Nhà giáo Việt nam (20/11/1982-20/11/2024), trong hai ngày 19 -20/11, Công ty Cổ phần Thuỷ điện A Vương (AVC) tổ chức Đoàn đến thăm, chúc mừng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, giảng viên tại Khoa Điện, Bộ môn Hệ thống điện, Khoa Xây dựng Công trình thuỷ của Trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng và Lãnh đạo, cán bộ, giảng viên Trường Cao đẳng Điện lực Miền Trung.

Công ty Thủy Điện Sông Bung đẩy mạnh công tác đào tạo nội bộ phát huy tinh thần học tập không ngừng

Công ty Thủy Điện Sông Bung đẩy mạnh công tác đào tạo nội bộ phát huy tinh thần học tập không ngừng
(PLVN) - Với mục tiêu không ngừng nâng cao năng lực và chất lượng nguồn nhân lực, Công ty Thủy điện Sông Bung tập trung đẩy mạnh các chương trình đào tạo nội bộ nhằm tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững. Định kỳ hàng tháng, Công ty đã tổ chức nhiều buổi đào tạo quan trọng, hướng đến cập nhật kiến thức chuyên sâu và phát triển kỹ năng thực tiễn cho cán bộ, công nhân viên.

AEON Việt Nam 2 năm liền dẫn đầu nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ

AEON Việt Nam 2 năm liên tiếp được vinh danh “Top 1 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" trong ngành bán lẻ/ bán sỉ/ thương mại
(PLVN) - Theo công bố từ Anphabe, AEON Việt Nam được vinh danh Top 1 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành bán lẻ/ bán sỉ/ thương mại ở năm thứ 2 liên tiếp. Đồng thời, doanh nghiệp tiếp tục thăng hạng lên vị trí 11 trong Top 100 toàn thị trường. Kết quả dựa trên khảo sát của hơn 65.000 người đi làm có kinh nghiệm, đánh giá hơn 700 doanh nghiệp thuộc 18 nhóm ngành tại Việt Nam và được kiểm chứng độc lập bởi Intage Việt Nam.

BIDV hợp tác toàn diện với Đại Dũng Corp triển khai các dự án xanh

BIDV hợp tác toàn diện với Đại Dũng Corp triển khai các dự án xanh
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty Cổ phần Cơ khí Xây dựng Thương mại Đại Dũng (DDC) vừa ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029, đồng thời ký kết Hợp đồng tín dụng xanh tài trợ dự án Nhà máy Cơ khí công nghệ cao Nghi Sơn (Thanh Hóa).

Công ty Vedan Việt Nam tổ chức hội nghị người lao động năm 2024

Công ty Vedan Việt Nam tổ chức hội nghị người lao động năm 2024
(PLVN) - Mới đây, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2024. Tham dự hội nghị có sự hiện diện của bà Nguyễn Tường Vy (Chủ tịch liên đoàn lao động huyện Long thành) ông Phạm Trung Thuyên (chủ tịch công đoàn Vedan) đại diện Ban giám đốc công ty, Chủ quản các phòng ban và 100 đại biểu đại diện các xưởng phòng.

GELEX Công bố thông tin đồng thời bằng Tiếng Anh từ năm 2025

GELEX Công bố thông tin đồng thời bằng Tiếng Anh từ năm 2025
(PLVN) - Đó không chỉ là nghĩa vụ trong việc tuân thủ pháp luật mà còn là phương thức để GELEX xây dựng hình ảnh doanh nghiệp minh bạch; thể hiện sự tôn trọng cổ đông, nhà đầu tư; sự chuyên nghiệp trong quản trị và là thước đo năng lực của doanh nghiệp.

NAPAS, Mastercard và Payoo tung ưu đãi khuấy động mùa khuyến mãi cuối năm

Chương trình “Chạm tinh tế - Sống phong cách”
(PLVN) - Tiếp theo thành công từ chương trình khuyến mãi mùa hè diễn ra từ tháng 7/2024 – 09/2024, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) và Mastercard tiếp tục phối hợp triển khai chương trình “Chạm tinh tế - Sống phong cách” vào dịp lễ hội cuối năm, diễn ra từ nay đến hết tháng 12/2024 nhằm thúc đẩy hình thức thanh toán không tiếp xúc, khuyến khích người dân quen thuộc với phương thức thanh toán mới.