TH true MILK: Thương hiệu của sữa tươi sạch, chất lượng

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình trò chuyện, tìm hiểu thông tin về thương hiệu TH true MILK bên lề Lễ trao biểu trưng tối 30/11
Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình trò chuyện, tìm hiểu thông tin về thương hiệu TH true MILK bên lề Lễ trao biểu trưng tối 30/11
(PLO) - Trong nhóm ngành nghề Thực phẩm, đồ uống, thương hiệu TH true MILK được xướng danh đầu tiên nhận biểu trưng Thương hiệu quốc gia. Các nhóm sản phẩm của TH đạt thương hiệu quốc gia gồm: Sữa tươi TH True Milk, Sữa chua ăn TH Topkid, TH School Milk; sữa chua uống TH True Yogurt.

Tối 30/11, tại Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức trao Biểu trưng cho các Doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2016. Tới dự có Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Hòa Bình,  Bộ trưởng Bộ Công thương  Trần Tuấn Anh và đại diện nhiều bộ ngành.

Nhận định về TH true MILK, Ban Tổ chức khẳng định, đây là thương hiệu của sữa tươi sạch, chất lượng, cung cấp các sản phẩm tươi ngon, bổ dưỡng cho người tiêu dùng Việt Nam.

Là thương hiệu mới ra đời năm 2010 nhưng TH true MILK để lại dấu ấn mạnh mẽ và nhanh chóng được người tiêu dùng Việt Nam biết tới. Khởi nguồn từ Dự án Sản xuất và chế biến sữa tươi sạch true MILK với mô hình sản xuất theo chuỗi “từ đồng cỏ xanh tới ly sữa sạch”, hiện nay, TH được biết tới với Trang trại xác lập kỷ lục Trang trại chăn nuôi bò sữa công nghệ cao lớn nhất Châu Á, quy mô hơn 45.000 con bò. Công ty cổ phần sữa TH- đơn vị được vinh danh – đang điều hành Nhà máy chế biến sữa TH lớn nhất Đông Nam Á. Đây là nơi kiến tạo, chế biến 39 dòng sản phẩm TH true MILK  với công  nghệ hiện đại nhất thế giới.

Ông Ngô Minh Hải, Phó TGĐ Tập đoàn TH nhận Biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho TH True Milk
Ông Ngô Minh Hải, Phó TGĐ Tập đoàn TH nhận Biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho TH True Milk

 Sản phẩm TH true MILK được phân phối trên các kênh hiện đại, truyền thống và đặc biệt là phân phối qua hệ thống hơn 200 cửa hàng TH true Mart. Theo kết quả nghiên cứu thị trường tháng 2/2015 về sức khỏe thương hiệu TH true MILK của IPSOS (một trong những công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường) thì có tới 100% người tiêu dùng biết đến sản phẩm, 96% cho rằng chất lượng sản phẩm đáp ứng yêu cầu của bản thân; 31% cảm thấy gắn bó với TH true MILK hơn những nhãn hiệu khác

Trong số các sản phẩm được công nhận Thương hiệu Quốc gia của TH có dòng sản phẩm sữa chua ăn thanh trùng TH topkids. Đây là sản phẩm mới ra mắt năm 2015 nhưng đã tạo ấn tượng tốt với người tiêu dùng về hương vị, hiệu quả dinh dưỡng. Từ nền tảng là nguồn sữa tươi sạch nguyên chất của Trang trại TH, TH đã sáng tạo dòng sản phẩn sữa chua ăn thanh trùng dành riêng cho trẻ em, bổ sung những dưỡng chất thiết yếu: Canxi, Vitamin B6, B12 và Axit Folic trong công thức TOPKID được tính toán khoa học về thành phần và hàm lượng giúp hỗ trợ tối ưu phát triển chiều cao và năng lượng trí não của trẻ. Sản phầm này vừa giành 2 giải Vàng tại Hội chợ thực phẩm quốc tế Moscow 2016 (Liên bang Nga).

Sữa chua ăn Thanh trùng TH topkids được trẻ em Việt Nam yêu thích
Sữa chua ăn Thanh trùng TH topkids được trẻ em Việt Nam yêu thích

Chia sẻ về niềm tự hào nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia, ông Ngô Minh Hải- Phó Chủ tịch tập đoàn TH bày tỏ: “Đây là nguồn động viên lớn lao để chúng tôi tiếp tục nỗ lực nâng cao sức cạnh tranh của thương hiệu TH, đưa thương hiệu quốc gia Việt Nam lên tầm cao hơn và vang danh trên thị trường quốc tế, giống như biểu trưng của Thương hiệu Quốc gia Việt Nam với hình ảnh những cánh chim hạc quây quần trong hình tượng của một bông hoa đang nở và trong một tâm thế sải cánh vươn xa về muôn hướng. Đó là khát vọng của dân tộc và cũng là khát vọng của chúng tôi trong việc đưa thương hiệu Việt Nam chinh phục năm châu”

Cùng với TH true MILK, Ban tổ chức cũng đã trao biểu trưng cho 88 Doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2016.  Các doanh nghiệp được vinh danh chủ yếu thuộc 16 ngành nghề. Theo Ban tổ chức, tổng doanh thu của các doanh nghiệp được trao biểu trưng năm nay đạt hơn 662 nghìn tỷ đồng trong năm 2015, giá trị xuất khẩu đạt hơn 2 tỷ USD và đóng góp cho ngân sách Nhà nước 59.093 tỷ đồng. Các doanh nghiệp này đã tạo việc làm cho khoảng nửa triệu lao động.

Tin cùng chuyên mục

Tạo cơ hội cho doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu sản phẩm

Hoạt động xúc tiến thương mại giúp kết nối, tiêu thụ sản phẩm doanh nghiệp Vĩnh Phúc với thị trường trong nước

(PLVN) - Những năm qua, hoạt động xúc tiến thương mại (XTTM), hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã (HTX) trong tỉnh mở rộng thị trường tiêu thụ hàng hóa cũng như phát triển giao thương được tỉnh Vĩnh Phúc đẩy mạnh thực hiện bằng nhiều hình thức. Thông qua các hoạt động kết nối, nhiều doanh nghiệp, HTX quảng bá, giới thiệu sản phẩm và tìm kiếm được đầu ra, phát triển sản xuất.

Đọc thêm

ChatGPT 'sập' gây gián đoạn hoạt động trên toàn thế giới

ChatGPT 'sập' gây gián đoạn hoạt động trên toàn thế giới
(PLVN) - Dữ liệu từ Downdetector cho biết sự cố bắt đầu xuất hiện từ khoảng 7 giờ 10 phút sáng ngày 12/12. Nhiều dịch vụ của công ty có trụ sở tại Mỹ bị gián đoạn, trong đó phần lớn các báo cáo sự cố liên quan trực tiếp đến ChatGPT.

Robot có khả năng bắt tội phạm tại Trung Quốc

Các video trên mạng xã hội Trung Quốc cho thấy những robot hình cầu chạy bằng AI tuần tra đường phố cùng cảnh sát, phát hiện và ngăn chặn tội phạm. (Hình ảnh: X)
(PLVN) - Trung Quốc gây chú ý toàn cầu với việc thử nghiệm robot hình cầu tự động RT-G, được trang bị súng bắn lưới, hơi cay, bom khói và công nghệ nhận diện khuôn mặt. Đây là bước tiến mới trong việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo để tăng cường an ninh công cộng.

Nâng tầm giá trị sâm Ngọc Linh

Quang cảnh hội thảo.
(PLVN) - Hội thảo sâm Ngọc Linh được tổ chức tại huyện Tu Mơ Rông (tỉnh Kon Tum) nhằm đánh giá giá trị lịch sử, khoa học và kinh tế của loại dược liệu quý này. Đồng thời, các chuyên gia cũng đưa ra các giải pháp cho người dân về phương pháp trồng, chăm sóc và phân biệt sâm Ngọc Linh.

Nữ doanh nhân với khát vọng nâng tầm giá trị trà cổ thụ của người Việt

Sản phẩm Cao trà mục nhan của Công ty TNHH Thương mại dịch vụ nông nghiệp Vườn Táo Cổ.
(PLVN) -  “Tôi vô cùng tự hào về tài sản vùng nguyên liệu trà cổ thụ của Việt Nam như: Hồng trà, Bạch trà, trà Vàng, trà Shan Tuyết… Chính điều đó đã thôi thúc tôi nghiên cứu đưa ra sản phẩm Cao trà mục nhan. Sản phẩm này không chỉ giữ nguyên hương vị của trà mà còn tăng giá trị, tốt cho sức khỏe người sử dụng”, chị Lê Thị Hoa, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại dịch vụ nông nghiệp Vườn Táo Cổ chia sẻ.

Trạm Refill Xanh - Hành trình vì một tương lai xanh của "Cỏ cây hoa lá"

Một Trạm Refill Xanh của Cỏ Cây Hoa Lá
(PLVN) - Trạm Refill Xanh của Cỏ Cây Hoa Lá vinh dự là một trong những mô hình tiên phong, dẫn đầu xu hướng xanh, giảm thiểu rác thải nhựa được chia sẻ trong sự kiện "Plastic Talk on Refill,"- Thúc đẩy hệ thống tái nạp tại Việt Nam do Chương trình Đối tác Hành động Quốc gia về Nhựa (NPAP) phối hợp cùng Mạng lưới Kinh tế Tuần hoàn - CE Hub Việt Nam tổ chức tại trụ sở Liên Hợp Quốc.

Cấm thuốc lá mới, Singapore và Brazil giảm tỷ lệ hút thuốc xuống mức thấp nhất thế giới

Bà Bungon Ritthiphakdee, Nhà sáng lập và Cố vấn cấp cao, Liên minh Kiểm soát Thuốc lá Đông Nam Á (SEATCA).
(PLVN) - Hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới đã cấm thuốc lá điện tử (TLĐT) và thuốc lá nung nóng (TLNN), trong đó Singapore, Brazil và Hồng Kông (Trung Quốc) đã chứng minh hiệu quả của lệnh cấm khi duy trì tỷ lệ hút thuốc thấp nhất thế giới, lần lượt là 10,1%, 9,1% và 9,5%. Thuế thuốc lá cũng được xem là một trong những công cụ hiệu quả nhất trong việc kiểm soát tỷ lệ hút thuốc.

Chinh phục thị trường Việt nhờ 'công nghệ đột phá'

Chinh phục thị trường Việt nhờ 'công nghệ đột phá'
(PLVN) - Trong hành trình gần 18 năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH MTV Thế Linh đã khẳng định vị thế và uy tín vững chắc trên thị trường nội địa. Nhờ ứng dụng các công nghệ đột phá trong sản xuất và kinh doanh các sản phẩm chăn, drap, gối và nệm, công ty không chỉ đảm bảo chất lượng vượt trội mà còn mang đến sự hài lòng tối đa cho người tiêu dùng Việt Nam.

Khi lừa đảo trên mạng núp sau những vỏ bọc hào nhoáng

Dưới lớp vỏ thành đạt, Mr Pips cùng đồng bọn đã gây ra vụ lừa đảo tài chính lên đến hàng nghìn tỉ đồng. (Ảnh: TL)
(PLVN) - Lừa đảo trực tuyến từ lâu đã trở thành một vấn nạn toàn cầu, với những chiêu trò tinh vi nhằm đánh lừa sự cảnh giác của người dùng mạng. Bên cạnh những kẻ lừa đảo sử dụng danh tính giả để thực hiện các hành vi phạm pháp, thì một hình thức lừa đảo khác còn đáng lo ngại hơn: lừa đảo “không ẩn danh”, núp sau những vỏ bọc hào nhoáng trên mạng ảo.

Vinacoco – hành trình đưa thạch dừa đến từng nhà

Vinacoco – hành trình đưa thạch dừa đến từng nhà
(PLVN) -  Vinacoco ( Công ty CP Cô Cô Việt Nam) - một thành viên của GC Food Group - vừa vinh dự nhận được 2 giải thưởng lớn: Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022 và Sao Vàng Đất Việt năm 2024. Đây là sự công nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc biến nước dừa, một thức uống bình thường trở thành thạch dừa cao cấp của Việt Nam.

FBI cảnh báo nguy cơ từ lừa đảo sử dụng trí tuệ nhân tạo

FBI cảnh báo nguy cơ từ lừa đảo sử dụng trí tuệ nhân tạo
(PLVN) - Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) vừa phát đi cảnh báo rằng tội phạm đang tận dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để thực hiện các chiêu trò lừa đảo trực tuyến ngày càng tinh vi. Từ các vụ lừa đảo tình cảm, đầu tư đến các chiêu trò tuyển dụng giả mạo, AI đang giúp kẻ gian tạo ra các nội dung có độ chân thực cao, khiến nhiều người dễ dàng sập bẫy.