TH true MILK: Thương hiệu của sữa tươi sạch, chất lượng

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình trò chuyện, tìm hiểu thông tin về thương hiệu TH true MILK bên lề Lễ trao biểu trưng tối 30/11
Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình trò chuyện, tìm hiểu thông tin về thương hiệu TH true MILK bên lề Lễ trao biểu trưng tối 30/11
(PLO) - Trong nhóm ngành nghề Thực phẩm, đồ uống, thương hiệu TH true MILK được xướng danh đầu tiên nhận biểu trưng Thương hiệu quốc gia. Các nhóm sản phẩm của TH đạt thương hiệu quốc gia gồm: Sữa tươi TH True Milk, Sữa chua ăn TH Topkid, TH School Milk; sữa chua uống TH True Yogurt.

Tối 30/11, tại Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức trao Biểu trưng cho các Doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2016. Tới dự có Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Hòa Bình,  Bộ trưởng Bộ Công thương  Trần Tuấn Anh và đại diện nhiều bộ ngành.

Nhận định về TH true MILK, Ban Tổ chức khẳng định, đây là thương hiệu của sữa tươi sạch, chất lượng, cung cấp các sản phẩm tươi ngon, bổ dưỡng cho người tiêu dùng Việt Nam.

Là thương hiệu mới ra đời năm 2010 nhưng TH true MILK để lại dấu ấn mạnh mẽ và nhanh chóng được người tiêu dùng Việt Nam biết tới. Khởi nguồn từ Dự án Sản xuất và chế biến sữa tươi sạch true MILK với mô hình sản xuất theo chuỗi “từ đồng cỏ xanh tới ly sữa sạch”, hiện nay, TH được biết tới với Trang trại xác lập kỷ lục Trang trại chăn nuôi bò sữa công nghệ cao lớn nhất Châu Á, quy mô hơn 45.000 con bò. Công ty cổ phần sữa TH- đơn vị được vinh danh – đang điều hành Nhà máy chế biến sữa TH lớn nhất Đông Nam Á. Đây là nơi kiến tạo, chế biến 39 dòng sản phẩm TH true MILK  với công  nghệ hiện đại nhất thế giới.

Ông Ngô Minh Hải, Phó TGĐ Tập đoàn TH nhận Biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho TH True Milk
Ông Ngô Minh Hải, Phó TGĐ Tập đoàn TH nhận Biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho TH True Milk

 Sản phẩm TH true MILK được phân phối trên các kênh hiện đại, truyền thống và đặc biệt là phân phối qua hệ thống hơn 200 cửa hàng TH true Mart. Theo kết quả nghiên cứu thị trường tháng 2/2015 về sức khỏe thương hiệu TH true MILK của IPSOS (một trong những công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường) thì có tới 100% người tiêu dùng biết đến sản phẩm, 96% cho rằng chất lượng sản phẩm đáp ứng yêu cầu của bản thân; 31% cảm thấy gắn bó với TH true MILK hơn những nhãn hiệu khác

Trong số các sản phẩm được công nhận Thương hiệu Quốc gia của TH có dòng sản phẩm sữa chua ăn thanh trùng TH topkids. Đây là sản phẩm mới ra mắt năm 2015 nhưng đã tạo ấn tượng tốt với người tiêu dùng về hương vị, hiệu quả dinh dưỡng. Từ nền tảng là nguồn sữa tươi sạch nguyên chất của Trang trại TH, TH đã sáng tạo dòng sản phẩn sữa chua ăn thanh trùng dành riêng cho trẻ em, bổ sung những dưỡng chất thiết yếu: Canxi, Vitamin B6, B12 và Axit Folic trong công thức TOPKID được tính toán khoa học về thành phần và hàm lượng giúp hỗ trợ tối ưu phát triển chiều cao và năng lượng trí não của trẻ. Sản phầm này vừa giành 2 giải Vàng tại Hội chợ thực phẩm quốc tế Moscow 2016 (Liên bang Nga).

Sữa chua ăn Thanh trùng TH topkids được trẻ em Việt Nam yêu thích
Sữa chua ăn Thanh trùng TH topkids được trẻ em Việt Nam yêu thích

Chia sẻ về niềm tự hào nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia, ông Ngô Minh Hải- Phó Chủ tịch tập đoàn TH bày tỏ: “Đây là nguồn động viên lớn lao để chúng tôi tiếp tục nỗ lực nâng cao sức cạnh tranh của thương hiệu TH, đưa thương hiệu quốc gia Việt Nam lên tầm cao hơn và vang danh trên thị trường quốc tế, giống như biểu trưng của Thương hiệu Quốc gia Việt Nam với hình ảnh những cánh chim hạc quây quần trong hình tượng của một bông hoa đang nở và trong một tâm thế sải cánh vươn xa về muôn hướng. Đó là khát vọng của dân tộc và cũng là khát vọng của chúng tôi trong việc đưa thương hiệu Việt Nam chinh phục năm châu”

Cùng với TH true MILK, Ban tổ chức cũng đã trao biểu trưng cho 88 Doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2016.  Các doanh nghiệp được vinh danh chủ yếu thuộc 16 ngành nghề. Theo Ban tổ chức, tổng doanh thu của các doanh nghiệp được trao biểu trưng năm nay đạt hơn 662 nghìn tỷ đồng trong năm 2015, giá trị xuất khẩu đạt hơn 2 tỷ USD và đóng góp cho ngân sách Nhà nước 59.093 tỷ đồng. Các doanh nghiệp này đã tạo việc làm cho khoảng nửa triệu lao động.

Đọc thêm

Những lưu ý việc đổi tiền mới lì xì đầu năm

Luật sư Long cho biết, hành vi đổi tiền hưởng chênh lệch và trao đổi tiền trên mạng internet thì đều vi phạm pháp luật.
(PLVN) - Đa phần, tiền được lựa chọn để lì xì vào dịp Tết đến xuân về là tiền mới và lẻ với ngụ ý “Đầu năm nhận tiền lẻ, cuối năm tiền dư”. Tuy nhiên, có một lưu ý rất quan trọng là tiền không phải là hàng hóa nên sẽ không được mua bán, thu, đổi để hưởng chênh lệch. Nếu các cá nhân, tổ chức thu, đổi nhằm hưởng chênh lệch để chiếm lợi thì được xác định là hành vi vi phạm quy định về thu, đổi tiền.

'Sốt' dịch vụ đổi tiền lì xì Tết, 'chợ đen' sôi động với đủ loại tiền lạ

Bất chấp quy định, dịch vụ đổi tiền mới vẫn "nóng" trước thềm Tết Nguyên đán 2025.
(PLVN) - Cận Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, nhu cầu đổi tiền mới để lì xì tăng cao, khiến các dịch vụ đổi tiền “chợ đen” trở nên sôi động. Tuy nhiên, dịch vụ này tiềm ẩn không ít rủi ro, từ việc mất phí “cắt cổ” đến nguy cơ bị lừa đảo, nhận phải tiền giả. Người dân cần tỉnh táo để tránh “tiền mất tật mang” trước thềm năm mới.

VinFast lập kỷ lục bàn giao hơn 20.000 ô tô điện trong tháng 12/2024, lũy kế cả năm hơn 87.000 xe

VinFast lập kỷ lục bàn giao hơn 20.000 ô tô điện trong tháng 12/2024, lũy kế cả năm hơn 87.000 xe
(PLVN) - VinFast công bố đã bàn giao hơn 20.000 xe trong tháng 12/2024 tại thị trường Việt Nam, đạt doanh số chưa từng có trong lịch sử thị trường ô tô nội địa, đưa tổng lượng ô tô đã bàn giao của cả năm chỉ riêng tại Việt Nam lên hơn 87.000 xe. Với kỷ lục vượt trội, VinFast chính thức vượt mục tiêu doanh số đã đề ra, củng cố vững chắc vị thế hãng xe số 1 Việt Nam.

Thị trường đồ uống, bánh kẹo vẫn trầm lắng…

Các mặt hàng đồ uống được bày ở các vị trí dễ thấy nhất. (Ảnh: PV)
(PLVN) - Những mặt hàng được người tiêu dùng mua sắm nhiều nhất cho Tết Nguyên đán gồm thực phẩm, đồ uống, thời trang và sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, trong đó thị trường đồ uống, bánh kẹo ngày càng đa dạng, đáp ứng đông đảo nhu cầu của người dùng.

Ford Việt Nam đạt kỷ lục bán hàng cả năm cao nhất trong lịch sử

Ford Ranger đạt kỷ lục 12 năm liên tiếp dẫn đầu phân khúc bán tải tại thị trường Việt Nam
(PLVN) -  Năm 2024, Ford Việt Nam đạt kỷ lục bán hàng cả năm cao nhất trong lịch sử với 42,175 xe bán ra trong một năm, tăng 10% so với năm 2023. Trong đó các dòng xe Ranger, Everest và Territory cũng lần lượt đạt kỷ lục bán hàng trong năm, Transit chứng kiến sự tăng trưởng tích cực với việc ra mắt phiên bản hoàn toàn mới.

Bứt phá trong chuyển đổi số ở Quảng Ninh

Công an Quảng Ninh tặng điện thoại thông minh và hỗ trợ Nhân dân cài đặt ứng dụng VNeID.
(PLVN) - Tỉnh Quảng Ninh đã đặt ra quyết tâm sẽ trở thành mô hình mẫu về chuyển đổi số toàn diện cấp tỉnh trên cả 3 trục chính là Chính quyền số, Kinh tế số và Xã hội số. Theo đó, năm 2024, các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ cụ thể về chuyển đổi số đều được tỉnh Quảng Ninh quyết tâm, quyết liệt thực hiện và thu về những kết quả khả quan.

Xe bay đầu tiên trên thế giới ra mắt toàn cầu

Xe bay đầu tiên trên thế giới ra mắt toàn cầu (Ảnh: XPENG AEROHT)
(PLVN) - XPENG AEROHT, công ty hàng đầu Châu Á về ô tô bay, đã gây tiếng vang tại CES 2025 với màn ra mắt quốc tế của "Land Aircraft Carrier" - chiếc xe bay lai đầu tiên trên thế giới có thể được sản xuất hàng loạt. Với hơn 3.000 đơn đặt hàng, sản phẩm này hứa hẹn sẽ cách mạng hóa ngành giao thông trong tương lai gần.

Long An: Tăng cường kết nối thương mại Việt Nam và Ba Lan

Long An: Tăng cường kết nối thương mại Việt Nam và Ba Lan
(PLVN) -  Ngày 9/1, tại Khu dân cư Nam Long Waterpoint, Bến Lức, Long An đã diễn ra Chương trình xúc tiến thương mại xuân 2025 quy tụ hơn 200 doanh nghiệp thuộc các tỉnh, thành phía Nam nhằm kết nối, tìm kiếm cơ hội đầu tư, kinh doanh giữa các doanh nghiệp tại thị trường Ba Lan.

Chính phủ Anh kỳ vọng sử dụng taxi bay vào năm 2028,

Xe điện bay hình đĩa bay với tốc độ hơn 400km/giờ (Ảnh: Daily Mail)
(PLVN) - Lấy cảm hứng từ những bản vẽ của Leonardo Da Vinci, chiếc xe bay điện Invo Moon không chỉ mang thiết kế hình đĩa bay độc đáo mà còn sở hữu khả năng bay tự động, yên tĩnh và hiệu quả. Với tốc độ lên tới 250 dặm/giờ (hơn 400km/giờ) và tầm nhìn toàn cảnh 360 độ, đây có thể là bước đột phá cho ngành giao thông đô thị trong tương lai.