Tập đoàn TH tiếp tục trao tặng 500.000 sản phẩm tốt cho sức khỏe, góp sức chống dịch Covid-19

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Sáng 27/5, Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tổ chức phát động đợt cao điểm quyên góp ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 theo hình thức trực tuyến trên toàn quốc. Hưởng ứng chương trình, Tập đoàn TH, Ngân hàng TMCP Bắc Á thông qua Quỹ Vì tầm vóc Việt đã trao tặng 500.000 ly sữa tươi sạch và đồ uống tốt cho sức khỏe với tổng giá trị 4 tỷ đồng.

Sự bùng phát trở lại của đại dịch Covid vào cuối tháng 4 kéo dài đến nay khiến số ca lây nhiễm ngày càng tăng và xuất hiện tại 30 tỉnh, thành phố trên cả nước với nhiều nguồn lây, nhiều ổ dịch trong cùng thời điểm. Hàng trăm ngàn lượt người phải cách ly; một số nơi phải phong tỏa, giãn cách xã hội; lực lượng ở tuyến đầu như ngành Y tế, Quân đội, Công an,... đang phải dốc sức, ngày đêm phòng, chống dịch…

Trước tình hình này, phát biểu chỉ đạo tại lễ phát động, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc kêu gọi các tầng lớp nhân dân, doanh nghiệp, các tổ chức, kiều bào ta ở nước ngoài... tham gia đóng góp ủng hộ để toàn dân, toàn quân ta sớm chiến thắng dịch bệnh.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc phát động đợt cao điểm quyên góp ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc phát động đợt cao điểm quyên góp ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

Tiếp tục nêu cao tinh thần chung sức, đồng lòng với Đảng, Nhà nước và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong công cuộc đẩy lùi dịch Covid-19, Tập đoàn TH và Ngân hàng TMCP Bắc Á thông qua Quỹ Vì tầm Vóc Việt trao tặng 500.000 ly sữa tươi sạch và đồ uống tốt cho sức khỏe với tổng giá trị 4 tỷ đồng ngay tại buổi lễ phát động. Đây là một phần trong 3 triệu sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe mà TH thực hiện trao tặng cho lực lượng chống dịch, người cách ly trên cả nước để chung tay chống dịch Covid-19 trong hơn 1 năm qua.

Chủ tịch Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tiếp nhận tài trợ từ Tập đoàn TH, Ngân hàng TMCP Bắc Á và Quỹ Vì tầm Vóc Việt

Chủ tịch Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tiếp nhận tài trợ từ Tập đoàn TH, Ngân hàng TMCP Bắc Á và Quỹ Vì tầm Vóc Việt

Từ ngày 6/5 đến nay, Tập đoàn TH, Ngân hàng TMCP Bắc Á thông qua Quỹ Vì tầm vóc Việt cũng đã thực hiện nhiều đợt trao tặng khác với tổng số gần 500.000 ly sữa và đồ uống đến ngành y tế và lực lượng chống dịch tại các địa phương, bệnh viện – đang là điểm nóng về dịch bệnh như Vĩnh Phúc, Hà Nam, Nghệ An, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang, Bệnh viên K – Cơ sở Tân Triều, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương,...

Với tình cảm lo lắng cho trẻ em lứa tuổi vàng phải xa gia đình, đi cách ly, ba đơn vị cũng phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, gửi tặng 500.000 ly sữa cho trẻ em trong khu cách ly và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc.

Tập đoàn TH trao tặng những ly sữa tươi sạch đến các y, bác sĩ chống dịch tại các Bệnh viện K cơ sở Tân triều hôm 19/5

Tập đoàn TH trao tặng những ly sữa tươi sạch đến các y, bác sĩ chống dịch tại các Bệnh viện K cơ sở Tân triều hôm 19/5

Qua 4 đợt bùng phát dịch Covid-19 từ đầu năm 2020, Tập đoàn TH đã trao tăng gần 3 triệu ly sữa và đồ uống tốt cho sức khỏe, tổng trị hơn 30 tỷ đồng.

Là “Cụm trang trại chăn nuôi bò sữa tập trung ứng dụng công nghệ cao với quy trình sản xuất khép kín có quy mô lớn nhất thế giới” (kỷ lục được Liên minh Kỷ lục Thế giới chứng nhận 12/2020), các sản phẩm từ sữa tươi sạch của TH có nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, đảm bảo dinh dưỡng lành mạnh.

TH tự chủ nguồn nguyên liệu vì vậy luôn đảm bảo hoạt động sản xuất, kinh doanh dù dịch bệnh diễn biến phức tạp. Trong ảnh là cánh đồng ngô (cây nguyên liệu thức ăn cho bò sữa) của trang trại TH tại Nghĩa Đàn – Nghệ An có diện tích hàng ngàn héc-ta.
 TH tự chủ nguồn nguyên liệu vì vậy luôn đảm bảo hoạt động sản xuất, kinh doanh dù dịch bệnh diễn biến phức tạp. Trong ảnh là cánh đồng ngô (cây nguyên liệu thức ăn cho bò sữa) của trang trại TH tại Nghĩa Đàn – Nghệ An có diện tích hàng ngàn héc-ta.

Dù dịch bệnh Covid 19 diễn biến phức tạp nhưng Tập đoàn TH đảm bảo sản xuất, cung ứng hàng hóa ổn định ra thị trường vơi các biện pháp phòng chống dịch chủ động, hiệu quả. TH cũng là một trong số ít doanh nghiệp sữa tự chủ được nguồn nguyên liệu sữa tươi sạch và tập trung giữ vững tiêu chuẩn quốc tế của các dòng sản phẩm tốt cho sức khỏe, giúp tăng sức đề kháng, phòng chống dịch bệnh.

Đọc thêm

FE CREDIT tổ chức mega livestream, tưng bừng ưu đãi

FE CREDIT tổ chức mega livestream, tưng bừng ưu đãi
(PLVN) -  Nắm bắt xu hướng livestream đang bùng nổ, từ nay đến hết tháng 12/2024, FE CREDIT triển khai 2 chuỗi livestream gồm “Mega live – Rinh xế mới, Xuân phơi phới” và “Mega live – Tiền về tay, Xuân đủ đầy” với phần thưởng là các phiếu quà tặng Urbox, mã mua sắm điện tử Urbox trị giá lên đến 1 triệu đồng, dành cho các khách hàng may mắn tham gia các phiên livestream.

Vinacoco nhận giải thưởng Chất lượng quốc gia

Vinacoco nhận giải thưởng Chất lượng quốc gia
(PLVN) - Ngày 18/12/2024, tại Hà Nội, Công ty CP Thực phẩm Cô Cô Việt Nam (Vinacoco), thành viên của GC Food Group, đã chính thức nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của Vinacoco trong việc sản xuất và phát triển các sản phẩm thạch dừa đạt chất lượng quốc tế, đồng thời góp phần nâng tầm giá trị ngành nông sản Việt Nam.

Agribank vinh dự đạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022, 2023

Agribank nhận giải thưởng CLQG 2022, 2023
(PLVN) - Agribank vinh dự là đại diện ngân hàng duy nhất nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022 và 2023 do Thủ tướng Chính phủ trao tặng cho các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đóng góp tích cực và bền vững cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam và sự thịnh vượng của xã hội.

BIDV cung cấp giải pháp phát triển bền vững khu công nghiệp

Ông Trần Kiều Hưng đại diện BIDV phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại Diễn đàn “Giải pháp xanh toàn diện Khu công nghiệp và xúc tiến đầu tư vào tỉnh Vĩnh Phúc” vừa được tổ chức, BIDV tham gia đồng hành với vai trò Nhà tài trợ Vàng và có ý kiến tham luận cung cấp những giải pháp thúc đẩy phát triển bền vững tại các Khu công nghiệp.

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024
(PLVN) - Siro ho cảm Ích Nhi và Sủi thanh nhiệt Livecool của Công ty cổ phần Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là minh chứng cho những nỗ lực của Nam Dược trong suốt 20 năm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đầu tư công nghệ sản xuất và xây dựng uy tín thương hiệu hàng đầu lĩnh vực.

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết
(PLVN) - Để phục vụ nhu cầu tiêu dùng tăng cao của người dân vào dịp lễ, Tết, hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+/WiN đã làm việc trước với các nhà cung cấp từ 2 đến 3 tháng trước Tết để tăng cường dự trữ hàng hóa 20% so với cùng kỳ, không để xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hoặc tăng giá đột biến.