Mộc Châu Milk khẳng định thương hiệu khi được vinh danh 'Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích'

Mộc Châu Milk được vinh danh tại buổi lễ.
Mộc Châu Milk được vinh danh tại buổi lễ.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Đầu tháng 12 vừa qua, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Hà Nội phối hợp với Sở Công Thương Hà Nội tổ chức Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2024. Mộc Châu Milk vinh dự là 1 trong 142 doanh nghiệp (DN) được vinh danh tại buổi lễ.

Đánh giá về ý nghĩa của chương trình, bà Nguyễn Lan Hương - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Hà Nội, Trưởng Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội nhấn mạnh, chương trình tôn vinh năm nay là dấu mốc quan trọng, tiếp nối hành trình 15 năm của Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Theo đó, chương trình bình chọn năm 2024 tiếp tục nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về hàng Việt Nam có chất lượng cao, đồng thời khuyến khích các DN cải tiến sản phẩm, đáp ứng nhu cầu thị trường trong nước. Chương trình vinh danh các thương hiệu và sản phẩm uy tín, được người tiêu dùng bình chọn, nhằm tôn vinh và quảng bá thương hiệu Việt, giúp DN phát triển bền vững trong thời đại cạnh tranh quốc tế.

Lễ tôn vinh năm nay ghi nhận 150 sản phẩm, dịch vụ từ 142 DN thuộc 18 nhóm ngành được trao danh hiệu “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”. Đây là kết quả của quá trình bình chọn minh bạch và nghiêm túc, kéo dài suốt ba tháng, với sự tham gia của 535.929 lượt người tiêu dùng, tăng 5,55% so với năm 2023.

Vinh dự là 1 trong 142 DN được vinh danh tại Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2024, đại diện Công ty CP Giống bò sữa Mộc Châu (Mộc Châu Milk) cho biết, chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” là một sáng kiến do Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội tổ chức. Chương trình nhằm nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về hàng Việt Nam có chất lượng cao, đồng thời khuyến khích các DN cải tiến sản phẩm, đáp ứng nhu cầu thị trường trong nước.

“Chương trình vinh danh các thương hiệu và sản phẩm uy tín, được người tiêu dùng bình chọn, nhằm tôn vinh và quảng bá thương hiệu Việt, giúp DN phát triển bền vững trong thời đại cạnh tranh quốc tế. Đây là sự công nhận cho những nỗ lực không ngừng của Mộc Châu Milk trong việc đầu tư vào công nghệ hiện đại và phát triển các sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế” - ông Trần Quốc Huy, Giám đốc Marketing Công ty CP Giống bò sữa Mộc Châu chia sẻ.

Mộc Châu Milk đã triển khai hệ thống quản lý sản xuất thông minh, ứng dụng công nghệ tự động hóa tiên tiến nhằm gia tăng hiệu quả sản xuất, tối ưu hóa quy trình và đảm bảo sự nhất quán về chất lượng sản phẩm. Tất cả sản phẩm của Mộc Châu Milk đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, khép kín từ Thụy Điển với quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt từ nguyên liệu đầu vào đến khi đến tay người tiêu dùng.

Đặc biệt, sản phẩm không sử dụng chất bảo quản, đáp ứng các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm ISO 9001:2015 và FSSC 22000. Với chất lượng sữa tươi đã được khẳng định qua hơn 66 năm và sự đầu tư kỹ lưỡng trong phát triển sản phẩm mới, Mộc Châu Milk kỳ vọng sẽ tiếp tục chinh phục người tiêu dùng Việt.

Được thành lập từ năm 1958, Mộc Châu Milk là thương hiệu tiên phong trong ngành chăn nuôi bò sữa và chế biến các sản phẩm từ sữa tại Việt Nam, chuyên cung cấp sản phẩm sữa tươi nguyên chất với quy trình khép kín từ chăn nuôi đến sản xuất. Với tầm nhìn trở thành một trong những DN hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thực phẩm sạch từ chuỗi giá trị nông nghiệp bền vững và khép kín, Mộc Châu Milk luôn ưu tiên chất lượng, đổi mới và phát triển bền vững.

Mộc Châu Milk trở thành thành viên của Vinamilk vào năm 2020 và từ đó đã đạt được nhiều tiến bộ toàn diện trong phát triển thương hiệu, hệ thống quản trị hiện đại, đáp ứng quy mô ngày càng mở rộng. Hiện nay, Mộc Châu Milk tập trung vào các mục tiêu phát triển bền vững, củng cố và phát huy giá trị cốt lõi dựa trên nền tảng nội lực vững chắc. Ưu tiên hàng đầu của Công ty là nâng cao chất lượng sản phẩm sữa và đẩy mạnh nghiên cứu, phát triển thêm các dòng sản phẩm chất lượng cao như sữa tươi, sữa chua và sữa trái cây, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.

“Nhân dịp vinh dự đạt được giải thưởng này, Mộc Châu Milk cam kết sẽ tiếp tục mở rộng thị trường trong và ngoài nước, đẩy mạnh nghiên cứu và phát triển để cung cấp những dòng sản phẩm sữa an toàn và bổ dưỡng cho mọi lứa tuổi. Công ty liên tục cải tiến và phát triển những sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng hiện đại, đồng thời xây dựng hệ thống phân phối đa dạng để tiếp cận dễ dàng hơn với người tiêu dùng trong nước và quốc tế” - ông Trần Quốc Huy, đại diện Mộc Châu Milk khẳng định.

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Tiền Phong Marathon 2025: Giải đấu thành công rực rỡ

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Tiền Phong Marathon 2025: Giải đấu thành công rực rỡ

(PLVN) - Herbalife Việt Nam tự hào là một trong những nhà tài trợ kim cương của Giải Vô Địch Quốc Gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong lần thứ 66 (Giải Tiền Phong Marathon 2025), là một trong những sự kiện thể thao lớn nhất hiện nay với sứ mệnh thúc đẩy phong trào chạy bộ và cải thiện sức khỏe cộng đồng.

Đọc thêm

Phòng khám YHCT Việt Đức Hà Nội: Địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp uy tín

Phòng khám chuyên khoa YHCT Việt Đức được nhiều người dân tin tưởng lựa chọn
(PLVN) - Tọa lạc tại số 45A, Giảng Võ, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội, Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Việt Đức từ lâu đã trở thành địa chỉ quen thuộc được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. Với hiệu quả trong hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp cùng chất lượng dịch vụ tận tình, chu đáo, phòng khám đã và đang nhận được nhiều quan tâm từ người dân.

Vietjet và ngân hàng số Vikki hỗ trợ 500 căn nhà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn Tây Nguyên

Vietjet và ngân hàng số Vikki hỗ trợ 500 căn nhà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn Tây Nguyên
(PLVN) -  Hãng hàng không Vietjet và ngân hàng số Vikki (Vikki Digital Bank) hôm nay đã trao phần quà hỗ trợ 500 căn nhà, trị giá 30 tỷ đồng cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn Tây Nguyên tại Lễ ra quân đồng loạt xây dựng, xoá nhà tạm, nhà dột nát cho hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn các tỉnh Tây Nguyên và trao tặng nhà mẫu, bàn giao kinh phí hỗ trợ tại tỉnh Kon Tum do Bộ Công an tổ chức.

Trạm sạc phủ khắp 63 tỉnh thành, tài xế xe điện tự tin 'xuống tiền' mua VinFast Green

Trạm sạc phủ khắp 63 tỉnh thành, tài xế xe điện tự tin 'xuống tiền' mua VinFast Green
(PLVN) -  Không chỉ sở hữu mức giá hợp lý, VinFast Green còn giúp người mua tự tin “càng đi càng lãi ” bởi khả năng tiết kiệm và chính sách sạc miễn phí tới giữa năm 2027. Cùng đó, mạng lưới trạm sạc V-Green phủ khắp toàn quốc giúp các bác tài chạy dịch vụ bằng xe điện chẳng cần lo lắng trên mọi cung đường.

VIB ra mắt Gói vay căn hộ, nhà phố 45.000 tỷ, lãi suất chỉ từ 5,9%

VIB ra mắt Gói vay căn hộ, nhà phố 45.000 tỷ, lãi suất chỉ từ 5,9%
(PLVN) - Sau thành công của Gói vay căn hộ, nhà phố năm 2024 với đặc tính “Vay nhanh, trả dễ”, góp phần giúp hơn 15.000 gia đình Việt sở hữu căn nhà mơ ước, VIB đã chính thức ra mắt gói Vay mua căn hộ, nhà phố năm 2025 quy mô 45.000 tỷ đồng, cùng với nhiều tính năng ưu việt và lợi ích cao dành cho khách hàng.

Dòng tiền đổ về The Cosmopolitan, đón đầu làn sóng đầu tư liên thành phố

Dòng tiền đổ về The Cosmopolitan, đón đầu làn sóng đầu tư liên thành phố
(PLVN) -  Sở hữu vị trí chiến lược giữa hai sân bay quốc tế Nội Bài hiện hữu và Gia Bình (Bắc Ninh) trong tương lai , đồng thời kề cận Grand Expo – trung tâm triển lãm quốc tế sôi động bậc nhất khu vực. The Cosmopolitan nhanh chóng trở thành lựa chọn ưu tiên trong danh mục đầu tư bất động sản của giới đầu tư sành sỏi .