Petrolimex Lào Cai nỗ lực vì niềm tin của khách hàng

Ông Phạm Quang Huy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Lào Cai phát biểu tại hội nghị
Ông Phạm Quang Huy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Lào Cai phát biểu tại hội nghị
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Chiều 20/12, Công ty TNHH MTV Xăng dầu Lào Cai (Petrolimex Lào Cai) tổ chức hội nghị gặp mặt, tri ân khách hàng năm 2024.

Trong những năm qua, Petrolimex Lào Cai luôn đáp ứng đầy đủ nhu cầu xăng dầu của thị trường tỉnh Lào Cai, Lai Châu và một phần cả tỉnh Điện Biên. Mức tăng trưởng hàng năm của công ty từ 10% trở lên, nằm trong số 10 doanh nghiệp nộp ngân sách cao nhất hàng năm.

Quang cảnh Hội nghị

Quang cảnh Hội nghị

Petrolimex Lào Cai đã có nhiều đóng góp vào quá trình xây dựng, phát triển của tỉnh miền núi Lào Cai Mạng lưới cửa hàng bán lẻ của công ty được đầu tư khắp các địa bàn ngay cả những huyện vùng sâu, vùng xa của tỉnh, đảm bảo cho người tiêu dùng đều được sử dụng xăng dầu với số lượng đầy đủ, chất lượng đảm bảo và giá cả đồng nhất theo quy định. Công ty đã trở thành người bạn, người đồng hành uy tín với hàng triệu khách hàng trên toàn tỉnh Lào Cai.

Phát biểu tại hội nghị, ông Phạm Quang Huy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Lào Cai gửi lời cảm ơn đến tất cả quý khách hàng đã luôn quan tâm, gắn bó, tin tưởng và hợp tác với Petrolimex trong thời gian qua. Petrolimex Lào Cai cam kết tiếp tục hoàn thiện, cải tiến, nâng cao chất lượng nhân lực, chất lượng dịch vụ trước - trong và sau bán hàng, làm việc chuyên nghiệp, nâng cao năng lực nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Lào Cai.

Petrolimex Lào Cai trao giải cho các khách hàng may mắn chương trình Hóa đơn trao tay - vận may bất ngờ

Petrolimex Lào Cai trao giải cho các khách hàng may mắn chương trình Hóa đơn trao tay - vận may bất ngờ

Trong thời gian tới, Petrolimex Lào Cai sẽ tiếp tục đầu tư xây dựng hệ thống mạng lưới, cơ sở vật chất tương xứng với quy mô qua các thời kỳ; đầu tư phát triển nguồn nhân lực, sắp xếp bộ máy tổ chức, ứng dụng công nghệ, nâng cao chất lượng quản trị doanh nghiệp; áp dụng công nghệ, phần mềm tiên tiến vào quản lý sản xuất - kinh doanh và quản trị doanh nghiệp; đảm bảo phục vụ tốt nhất công tác xuất hàng, bán hàng và quản lý các khâu bán hàng toàn công ty. Triển khai đồng bộ hệ thống thanh toán không dùng tiền mặt tại các cửa hàng xăng dầu, tạo thuận lợi trong việc thanh toán của khách hàng...

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Đọc thêm

VinFast xuất khẩu 2.500 ô tô điện sang Indonesia

VinFast xuất khẩu 2.500 ô tô điện sang Indonesia
(PLVN) - Gần 2.500 xe ô tô điện VinFast đã rời cảng Mipec - MPC Port (Hải Phòng - Việt Nam) tới Jakarta (Indonesia) trên chuyến tàu chuyên dụng Silver Queen. Đây là chuyến tàu thứ tư và là chuyến tàu chuyên chở số lượng xe lớn nhất tới Indonesia chỉ sau một năm VinFast chính thức gia nhập thị trường

Thanh toán thông minh: Động lực thúc đẩy giao thông xanh và bền vững

Thanh toán thông minh: Động lực thúc đẩy giao thông xanh và bền vững
(PLVN) - Công nghệ thanh toán không tiếp xúc đang mở ra một cục diện mới đầy triển vọng cho giao thông công cộng tại Việt Nam. Nhưng đây không chỉ đơn thuần là nâng cấp về công nghệ mà còn là một “cuộc cách mạng về trải nghiệm”, phù hợp với xu thế và lối sống xanh bền vững.

Vietcombank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường

Vietcombank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường
(PLVN) -  Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường Vietcombank bầu bổ sung ông Lê Quang Vinh – Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban điều làm thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2023 - 2028, đồng thời miễn nhiệm với ông Nguyễn Mỹ Hào, người đã nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 01/11/2024. Với các quyết định trên, HĐQT Vietcombank hiện vẫn có 9 thành viên.

MSB tái bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nguyễn Hoàng Linh

MSB tái bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nguyễn Hoàng Linh
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) vừa công bố Quyết định về việc tái bổ nhiệm ông Nguyễn Hoàng Linh giữ chức vụ Tổng Giám đốc với thời hạn bổ nhiệm là 5 năm (2025 – 2030). Quyết định có hiệu lực từ ngày 23/03/2025.

Từ hoài nghi đến tin dùng: Dịch vụ y tế từng bị dè dặt nay phục vụ 5 triệu lượt khách mỗi năm

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi MEDLATEC đặt chân tới 63 tỉnh thành trên toàn quốc và vươn ra quốc tế
(PLVN) -  Trước đây, nhắc đến xét nghiệm, người ta tin rằng chỉ bệnh viện mới đủ tiêu chuẩn thực hiện. Lấy mẫu tận nơi là một dịch vụ hoàn toàn mới, khiến nhiều người hoài nghi về độ chính xác. Thế nhưng, sau 3 thập kỷ không ngừng cải tiến, MEDLATEC đã khẳng định chất lượng, trở thành lựa chọn tin cậy của hơn 5 triệu lượt khách mỗi năm.

Herbalife Việt Nam tổ chức chương trình thường niên 'Xuân Yêu Thương'

Herbalife Việt Nam tổ chức chương trình thường niên 'Xuân Yêu Thương'
(PLVN) - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã thực hiện chuỗi chương trình thường niên “Xuân Yêu Thương” tại các trung tâm Casa Herbalife trên toàn quốc. Theo đó, các tình nguyện viên là Thành Viên Độc Lập và nhân viên Herbalife Việt Nam đã cùng nhau tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho các em nhỏ và người cao tuổi đang được chăm sóc bởi các đối tác Casa Herbalife này.

MSB ra mắt chương trình tích điểm MSB Rewards tri ân khách hàng thân thiết

MSB ra mắt chương trình tích điểm MSB Rewards tri ân khách hàng thân thiết
(PLVN) -  Với mục tiêu tối ưu trải nghiệm dịch vụ và gia tăng lợi ích cho khách hàng, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) chính thức ra mắt Chương trình tích điểm đổi quà - MSB Rewards. Đây là một phần trong cam kết của ngân hàng về việc mang lại giá trị vượt trội, gia tăng sự gắn kết không chỉ qua các sản phẩm tài chính chất lượng mà còn qua những ưu đãi đặc biệt.