Tận hưởng đặc quyền không giới hạn cùng thẻ MSB Mastercard World Elite

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Thiết kế độc bản, sang trọng, cùng những đặc quyền độc đáo, thẻ MSB Mastercard World Elite không chỉ là một phương tiện thanh toán mà còn là bạn đồng hành lý tưởng trên hành trình khẳng định phong cách và chinh phục những trải nghiệm đỉnh cao của khách hàng thượng lưu.

Đặc quyền đỉnh cao, trải nghiệm không giới hạn

Thẻ MSB Mastercard World Elite là cánh cửa dẫn khách hàng đến một thế giới đầy những trải nghiệm đẳng cấp và độc quyền. Với những đặc quyền được thiết kế riêng biệt, thẻ đáp ứng hoàn hảo xu hướng sống phong cách của giới tinh hoa.

Dấu ấn khác biệt của thẻ MSB Mastercard World Elite là chủ thẻ được trải nghiệm dịch vụ không giới hạn tại hơn 1.200 phòng chờ thương gia toàn cầu, được tặng thêm 10 lượt sử dụng phòng chờ cho người đồng hành mỗi năm (bất kể hạng vé hay hãng hàng không), đảm bảo mọi hành trình đều trọn vẹn.

Đáp ứng mọi nhu cầu thanh toán cho các sản phẩm cao cấp, thẻ MSB Mastercard World Elite mang đến đặc quyền mua sắm không giới hạn: Miễn 100% phí giao dịch ngoại tệ, giúp việc chi tiêu tại nước ngoài của khách hàng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn khi không cần quy đổi tiền trước mỗi chuyến đi công tác hay du lịch, tự do tận hưởng các thương hiệu xa xỉ toàn cầu.

Cùng với đó, chính sách hoàn tiền hấp dẫn lên tới 10%/năm (tương đương 36 triệu đồng) khi chi tiêu cho ẩm thực, dịch vụ, du lịch cao cấp và mua sắm hàng hiệu trên toàn cầu, thẻ MSB Mastercard World Elite như một “trợ lực” về tài chính cá nhân, giúp khách hàng quản lý chi tiêu hàng một cách hiệu quả.

Sử dụng tấm thẻ này, khách hàng đồng thời được trải nghiệm phong cách sống độc quyền cùng các dịch vụ đặc quyền tại khách sạn, sân golf, và nghệ thuật đỉnh cao dành riêng cho giới thượng lưu…

Biểu tượng của sự khác biệt và sáng tạo vượt trội

Thẻ MSB Mastercard World Elite không chỉ mang giá trị tiện ích mà còn khẳng định phong cách cá nhân với thiết kế độc bản. Thẻ được thiết kế với hình ảnh sao Bắc Đẩu. Nhờ khả năng định hướng chính xác, trong hàng nghìn năm, ngôi sao này là công cụ chỉ đường cho các nhà hàng hải và khách du lịch, trở thành kim chỉ nam cho người mang hoài bão khám phá hướng theo.

Lấy cảm hứng từ khát vọng chinh phục và vươn xa, tấm thẻ được chế tác từ phôi kim loại cao cấp, kết hợp gam màu đen-vàng quyền lực. Họa tiết vân chìm tinh xảo và hiệu ứng ánh kim độc đáo giúp thẻ nổi bật như một tác phẩm nghệ thuật, đại diện cho phong cách khác biệt của những người dẫn đầu.

Với thiết kế xuất sắc, thẻ đã lọt vào Top 5 “Best Product Design” tại Card & Payments Awards 2025 – giải thưởng danh giá được ví như “Oscar” của ngành thẻ và giải pháp thanh toán. Đây là minh chứng cho sự đổi mới và cam kết mang lại giá trị vượt trội của MSB.

“Thẻ MSB Mastercard World Elite không chỉ là một công cụ tài chính mà còn là người bạn đồng hành của giới tinh hoa – những cá nhân luôn tiên phong, dẫn đầu và khao khát khám phá những giới hạn mới. Với đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên biệt 24/7, chúng tôi cam kết đồng hành cùng bạn trong mọi hành trình, tạo nên những trải nghiệm mang đậm dấu ấn cá nhân và khẳng định phong cách sống thượng lưu đích thực” đại diện MSB chia sẻ.

Chi tiết về sản phẩm, dịch vụ xem tại đây hoặc liên hệ hotline 24/7: 1900 6083.

Về MSB

Thành lập năm 1991, MSB hiện có trên 260 chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc và giao dịch với hơn 500 ngân hàng đại lý tại trên 60 quốc gia, vùng lãnh thổ. MSB đang có hơn 6.000 cán bộ, phục vụ hơn 5,4 triệu khách hàng cá nhân và gần 100.000 khách hàng doanh nghiệp.

* Thông tin Top 5 hạng mục "Best Product Design" tại giải thưởng “2025 Card & Payments Awards” tham khảo tại đây.

Tin cùng chuyên mục

Vinacoco nhận giải thưởng Chất lượng quốc gia

Vinacoco nhận giải thưởng Chất lượng quốc gia

(PLVN) - Ngày 18/12/2024, tại Hà Nội, Công ty CP Thực phẩm Cô Cô Việt Nam (Vinacoco), thành viên của GC Food Group, đã chính thức nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của Vinacoco trong việc sản xuất và phát triển các sản phẩm thạch dừa đạt chất lượng quốc tế, đồng thời góp phần nâng tầm giá trị ngành nông sản Việt Nam.

Đọc thêm

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024
(PLVN) - Siro ho cảm Ích Nhi và Sủi thanh nhiệt Livecool của Công ty cổ phần Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là minh chứng cho những nỗ lực của Nam Dược trong suốt 20 năm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đầu tư công nghệ sản xuất và xây dựng uy tín thương hiệu hàng đầu lĩnh vực.

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết
(PLVN) - Để phục vụ nhu cầu tiêu dùng tăng cao của người dân vào dịp lễ, Tết, hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+/WiN đã làm việc trước với các nhà cung cấp từ 2 đến 3 tháng trước Tết để tăng cường dự trữ hàng hóa 20% so với cùng kỳ, không để xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hoặc tăng giá đột biến.

TPBank khép lại quý I/2024 với kết quả kinh doanh khởi sắc

TPBank khép lại quý I/2024 với kết quả kinh doanh khởi sắc
(PLVN) -  Kết thúc quý I, lợi nhuận của TPBank đạt hơn 1.800 tỷ đồng. Đáng chú ý, ngân hàng đã tiến hành góp vốn vào CTCP Quản lý quỹ Việt Cát (VFC), bước đầu trên lộ trình mở rộng quy mô nhằm phát triển trở thành tập đoàn tài chính vững mạnh.

Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự xếp thứ 55 trong 'Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam năm 2024'

Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự xếp thứ 55 trong 'Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam năm 2024'
(PLVN) -  Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã được vinh danh vị trí 55 tại Bảng xếp hạng VALUE500 2024 và Top 2 trong Bảng xếp hạng VALUE10 2024 nhóm ngành Bảo hiểm nhân thọ trong Lễ Công bố và Trao giải do Công ty Cổ phần Nghiên cứu Kinh doanh Việt Nam (Viet Research) và Báo Đầu Tư tổ chức ngày 12/12 tại Khách sạn Pullman, Hà Nội.

NTK Hoàng Ly và hành trình đưa áo dài Việt vươn xa

NTK Hoàng Ly và hành trình đưa áo dài Việt vươn xa
(PLVN) - Với tình yêu áo dài sâu sắc, Nhà thiết kế (NTK) Hoàng Ly cùng Câu lạc bộ Văn hóa Áo dài Việt Nam đã không ngừng nỗ lực đưa trang phục truyền thống này vươn tầm quốc tế, lan tỏa giá trị văn hóa Việt Nam một cách mạnh mẽ.