Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

(PLVN) - Siro ho cảm Ích Nhi và Sủi thanh nhiệt Livecool của Công ty cổ phần Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là minh chứng cho những nỗ lực của Nam Dược trong suốt 20 năm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đầu tư công nghệ sản xuất và xây dựng uy tín thương hiệu hàng đầu lĩnh vực.

Mới đây, tại Lễ công bố các sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ 9 được tổ chức long trọng tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội) vào tháng 11/2024. Công ty cổ phần Nam Dược tiếp lần thứ Hai liên tiếp nhận Thương hiệu quốc gia cho hai dòng sản phẩm Siro ho cảm Ích Nhi và Sủi thanh nhiệt Livecool.

Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm, xây dựng hình ảnh Việt Nam gắn liền với các giá trị “Chất lượng – Đổi mới, sáng tạo – Năng lực tiên phong”, từ đó nâng cao năng lược cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường quốc tế.

Kỳ xét chọn năm 2024 ghi dấu ấn với sự tham gia của nhiều thương hiệu lớn, có uy tín cả trong và ngoài nước, đánh dấu bước tiến quan trọng trong nỗ lực khẳng định và nâng cao giá trị thương hiệu quốc gia trên thị trường.

Vượt qua hàng nghìn doanh nghiệp, 2 sản phẩm chủ đạo của Nam Dược gồm Siro ho cảm Ích Nhi và Sủi thanh nhiệt Livecool tiếp tục được xướng tên trong hạng mục các thương hiệu đạt giải thưởng danh giá này.

Đây là minh chứng cho những nỗ lực của Nam Dược trong suốt 20 năm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đầu tư công nghệ sản xuất và xây dựng uy tín thương hiệu hàng đầu lĩnh vực.

Ông Hoàng Minh Châu - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Nam Dược nhận chứng nhận.

Ông Hoàng Minh Châu - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Nam Dược nhận chứng nhận.

Chất lượng là yếu tố sống còn

Theo ông Hoàng Minh Châu - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Nam Dược, ngay từ những ngày đầu thành lập. Nam Dược đã xác định và kiên trì theo đuổi yếu tố “chất lượng”, được thể hiện qua bài thuốc (công thức), dược liệu sạch, và công nghệ hiện đại.

Với nguyên lý “Nam dược trị Nam nhân” của Thiền sư Tuệ Tĩnh, các sản phẩm của công ty đều được nghiên cứu, phát triển dựa trên các bài thuốc cổ truyền, đã được chứng minh hiệu quả.

Bộ sản phẩm Siro ho cảm Ích Nhi là sự kế thừa của bài thuốc trị ho dân gian từ húng chanh hấp đường phèn và quất chưng mật ong. Các nhà nghiên cứu của Nam Dược đã gia giảm thêm các thành phần gừng, cát cánh, mạch môn với các tác dụng đã được chứng minh lâm sàng có tác dụng ức chế phế cầu, long đờm, trị cảm ho, giảm sổ mũi, nghẹt mũi.

Với sản phẩm sủi thanh nhiệt Livecool, Nam Dược sử dụng các dược liệu thuần Việt có tác dụng thanh nhiệt như rau má, dưa gang, chanh hay atiso,… nhờ đó tăng hàm lượng dược tính và hiệu quả khi kết hợp trong sản phẩm.

Vùng trồng cát cánh của Công ty Nam Dược đạt tiêu chuẩn GACP-WHO tại Bắc Hà (Lào Cai).

Vùng trồng cát cánh của Công ty Nam Dược đạt tiêu chuẩn GACP-WHO tại Bắc Hà (Lào Cai).

Bên cạnh công thức sản phẩm tốt, Nam Dược cũng kiểm soát chặt chẽ chất lượng của nguồn nguyên liệu đầu vào, bằng cách tập trung đầu tư và phát triển các vùng trồng dược liệu sạch.

Các vùng trồng cát cánh ở Bắc Hà - Lào Cai, mạch môn ở Phú Thọ, húng chanh ở Tuy Hòa - Phú Yên, quất ở Nam Trực - Nam Định,… được thiết lập từ khâu trồng trọt, chăm sóc, thu hái tới khâu bảo quản và sơ chế dược liệu theo tiêu chuẩn GACP-WHO nâng cao năng lực cạnh tranh và đảm bảo chuỗi cung ứng hiệu quả của doanh nghiệp.

Với tôn chỉ đó, chất lượng của các sản phẩm mang thương hiệu Nam Dược đã và đang được khách hàng và người tiêu dùng trong nước đón nhận và đánh giá cao.

Đổi mới – Sáng tạo là giá trị cốt lõi

Chia sẻ về giá trị cốt lõi “Đổi mới – Sáng tạo” của Nam Dược, Tổng Giám đốc Hoàng Minh Châu chia sẻ: “Nam Dược kế thừa và phát huy niềm tự hào thuốc Nam, dưới ánh sáng của khoa học hiện đại. Vì thế, yêu cầu đổi mới – sáng tạo được người Nam Dược luôn đề cao và kiên trì thực hành để hoàn thiện, phát triển trong suốt 20 năm qua”.

Các sản phẩm của Nam Dược phục vụ nhu cầu sức khỏe của nhiều đối tượng, kể cả trẻ sơ sinh, do đó, các thành phần và quy trình sản xuất luôn được Nam Dược cải tiến, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Cụ thể, các dược liệu có trong thành phần của siro ho cảm Ích Nhi được chăm sóc theo tiêu chuẩn "3 Không":

Không sử dụng thuốc trừ sâu, Không sử dụng thuốc kích thích tăng trưởng, Không sử dụng phân bón hóa học và "3 có": Nguồn giống tốt, Chăm sóc theo quy trình chuẩn, Đảm bảo có hoạt chất cao và ổn định.

Từ sản phẩm Siro ho cảm Ích Nhi, Nam Dược liên tục nghiên cứu cải tiến và phát triển dải sản phẩm thêm Bộ chăm sóc sức khỏe trẻ em mang thương hiệu Ích Nhi, đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng Việt.

Nam Dược đầu tư cho nghiên cứu, tối ưu các hoạt chất của dược liệu và cải tiến sản phẩm.

Nam Dược đầu tư cho nghiên cứu, tối ưu các hoạt chất của dược liệu và cải tiến sản phẩm.

Mặt khác, Nam Dược cũng linh hoạt và ứng dụng các cải tiến trong chuỗi cung ứng và khâu đầu ra của sản phẩm.

Hiện tại, với hệ thống phân phối dọc đất nước, 7 chi nhánh, gần 50.000 khách hàng, ứng dụng phần mềm DMS quản lý bán hàng, hệ thống tư vấn, bán hàng online, đa kênh, giúp khách hàng và người tiêu dùng trên cả nước luôn tiếp cận và sử dụng các sản phẩm chất lượng cao thường xuyên và nhanh nhất.

Năng lực tiên phong để phát triển bền vững

Với chủ đề của Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 "Vươn mình tiến vào kỷ nguyên Xanh”, cùng với các doanh nghiệp khác, Nam Dược đã và đang sẵn sàng để nâng tầm các thương hiệu Việt, “sánh vai với các cường quốc năm châu”, cũng như cam kết mạnh mẽ đối với hướng phát triển xanh, bền vững.

Để làm được điều đó, Nam Dược từ những ngày đầu đã kiên định với con đường chuẩn hóa dược liệu sạch, bài thuốc tốt, dưới ánh sáng của khoa học và không ngừng sáng tạo, đổi mới. Nhờ việc ứng dụng công nghệ hiện đại trong nghiên cứu và sản xuất, Siro ho cảm Ích Nhi, Sủi thanh nhiệt Livecool hay các sản phẩm khác của Nam Dược không chỉ có chất lượng tốt, hiệu quả, mà còn an toàn với sức khỏe người sử dụng, thân thiện với môi trường, cũng như đáp ứng xu hướng “xanh” của phát triển bền vững.

Đồng thời, để phát triển bền vững, bên cạnh việc đầu tư nghiên cứu, sản xuất, Nam Dược cũng chú trọng đến các hoạt động trách nhiệm xã hội, được thực hiện phong phú dưới nhiều hình thức: “Quỹ Ích Nhi – Nâng ước mơ xanh” nối dài hơi ấm, nâng bước chân đến trường của các em nhỏ vùng sâu, vùng xa; Hành trình thanh nhiệt xanh cùng nhãn hàng Livecool, Quỹ học bổng Nam Dược hỗ trợ sinh viên Y Dược trên toàn quốc,…

Năm nay, lần thứ 2 liên tiếp Nam Dược và 2 sản phẩm Đông dược là Thương hiệu quốc gia, là phần thưởng ý nghĩa chào mừng 20 năm kỉ niệm thành lập công ty. Cùng với các giải thưởng danh giá khác như “Top 5 Công ty Đông dược Việt Nam uy tín năm 2022,2023”, “ Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024”,..Nam Dược đang từng bước khẳng định vị thế của mình trong nước, từng bước chinh phục thị trường nước ngoài trong thời gian tới.

Đọc thêm

TPBank khép lại quý I/2024 với kết quả kinh doanh khởi sắc

TPBank khép lại quý I/2024 với kết quả kinh doanh khởi sắc
(PLVN) -  Kết thúc quý I, lợi nhuận của TPBank đạt hơn 1.800 tỷ đồng. Đáng chú ý, ngân hàng đã tiến hành góp vốn vào CTCP Quản lý quỹ Việt Cát (VFC), bước đầu trên lộ trình mở rộng quy mô nhằm phát triển trở thành tập đoàn tài chính vững mạnh.

Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự xếp thứ 55 trong 'Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam năm 2024'

Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự xếp thứ 55 trong 'Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam năm 2024'
(PLVN) -  Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã được vinh danh vị trí 55 tại Bảng xếp hạng VALUE500 2024 và Top 2 trong Bảng xếp hạng VALUE10 2024 nhóm ngành Bảo hiểm nhân thọ trong Lễ Công bố và Trao giải do Công ty Cổ phần Nghiên cứu Kinh doanh Việt Nam (Viet Research) và Báo Đầu Tư tổ chức ngày 12/12 tại Khách sạn Pullman, Hà Nội.

NTK Hoàng Ly và hành trình đưa áo dài Việt vươn xa

NTK Hoàng Ly và hành trình đưa áo dài Việt vươn xa
(PLVN) - Với tình yêu áo dài sâu sắc, Nhà thiết kế (NTK) Hoàng Ly cùng Câu lạc bộ Văn hóa Áo dài Việt Nam đã không ngừng nỗ lực đưa trang phục truyền thống này vươn tầm quốc tế, lan tỏa giá trị văn hóa Việt Nam một cách mạnh mẽ.

Vì một cuộc sống không có nước mắt

Ông Nguyễn Long Hưng - Phó Trưởng phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công An tỉnh Phú Thọ phát biểu tại chương trình
(PLVN) -Đó chính là thông điệp cao đẹp mà chương trình tuyên truyền, trải nghiệm thực hành kỹ năng phòng cháy, chữa cháy, ma túy học đường, an toàn trên không gian mạng internet do phòng cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Phú Thọ phối hợp với Công ty cổ phần giáo dục khoa học an toàn Việt Nam gửi tới 37 cán bộ, giáo viên, nhân viên cùng 422 học sinh của hai trường tiểu học và trung học cơ sở Bằng Giã, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ.

Công ty Thủy điện Sông Bung tặng 30 con bò giống cho người nghèo ở Quảng Nam

Công ty Thủy điện Sông Bung tặng 30 con bò giống cho người nghèo ở Quảng Nam
(PLVN) - Công ty Thủy điện Sông Bung vừa tổ chức lễ trao tặng 30 con bò giống sinh sản với tổng trị giá 600 triệu đồng cho 30 hộ nghèo thuộc hai xã Chà Val và La Êê (huyện Nam Giang, Quảng Nam). Đây là hoạt động nhằm hỗ trợ các hộ dân phát triển sản xuất chăn nuôi, góp phần thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững tại địa phương.

Thủy điện Sông Bung 4: Vượt mốc sản xuất điện năm 2024 – Thành công trước thời hạn 30 ngày

Thủy điện Sông Bung 4: Vượt mốc sản xuất điện năm 2024 – Thành công trước thời hạn 30 ngày
(PLVN) - Vào lúc 24h ngày 1/12/2024, Nhà máy Thủy điện Sông Bung 4 đã đạt sản lượng 460,157 triệu kWh, hoàn thành kế hoạch sản xuất điện năm 2024 sớm hơn 30 ngày. Thành tích này không chỉ đánh dấu sự nỗ lực bền bỉ của tập thể cán bộ, công nhân viên (CBCNV) mà còn là cột mốc tự hào trong hành trình 10 năm vận hành của nhà máy.