Phân bón Hà Lan đột phá sản phẩm mới, công nghệ mới

“Phân bón Hà Lan - Môi trường nào cây cũng trổ bông”.
“Phân bón Hà Lan - Môi trường nào cây cũng trổ bông”.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Phân bón Hà Lan (PBHL) là công ty hàng đầu chuyên sản xuất NPK - một hạt ứng dụng công nghệ hóa lỏng Urea hiện đại bậc nhất Việt Nam hiện nay. Nhờ vào quy trình kiểm định và phân tích chất lượng nghiêm ngặt nên các sản phẩm NPK đạt chất lượng cao như: 16.16.8+TE, 20.20.15+TE, 17.7.17+TE… và nhiều nhãn hiệu quen thuộc như: Amazon, Big One, Seven, Humax Rong Biển được hàng triệu nhà nông Việt tin dùng trong những năm qua.

Với phương châm lấy khách hàng làm gốc, luôn tạo ra lợi ích cao nhất, góp phần cải thiện đời sống cho người nông dân và nâng cao giá trị nông sản Việt, PBHL cho ra đời sản phẩm mới NPK 15-15-15+TE được làm từ 100% Kali Sunfat (100% K2SO4), tạo bước đột phá về sản phẩm mới chuyên dùng cho cây sầu riêng và cây có múi, giúp múi to thơm, tránh chai sượng, tăng chất lượng nông sản. Sản phẩm mới NPK 20-10-8+TE được bổ sung trung vi lượng giúp tăng năng suất cây trồng, cho vụ mùa bội thu.

Nhằm kết nối nông dân - đại lý - công ty và giúp cho nhà nông tiếp cận công nghệ mới trong trồng trọt một cách khoa học, nâng tầm nông dân Việt trong thời đại 4.0, công ty tiến hành xây dựng và cho ra đời ứng dụng (app) PBHL vào ngày 1/4 vừa qua.

Ứng dụng này tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cho người dùng như: quét QR code, tích điểm, đổi quà tặng, xếp hạng thành viên, thông báo chương trình khuyến mãi… và hội tụ tất cả các thông tin cần thiết cho nhà nông như: thông tin sản phẩm, kiến thức cây trồng, hướng dẫn bón phân… bằng một cú click là bà con đã có trong tầm tay các thông tin mà mình mong muốn.

 

Tuy nhiên, trong quá trình xây dựng ứng dụng, PBHL cũng gặp không ít khó khăn trong việc thiết kế giao diện app sao cho thật đơn giản, tiện dụng, dễ sử dụng cho người dùng vì là người nông dân nên hạn chế trong việc tiếp cận công nghệ, không biết cách tải app và sử dụng cũng như cách tương tác với các chương trình khuyến mãi của công ty.

Thêm vào đó, PBHL gặp khó khăn trong việc triển khai cho nhà nông, đại lý hiểu được lợi ích lâu dài cho họ khi sử dụng app, khó khăn trong việc làm sao có quà và trao ngay cho nhà nông khi đạt mức điểm đổi quà....

Trước vấn đề trên, PBHL đã truyền thông bằng nhiều hình thức khác nhau để tiếp cận, hướng dẫn bà con sử dụng app như: hướng dẫn tải và sử dụng app, hướng dẫn đổi quà trên facebook, website, zalo, các báo chí, poster, bandroll tại đại lý, hotline hỗ trợ miễn phí và thậm chí nhân viên công ty hướng dẫn trực tiếp cho nhà nông.

Vì vậy, ngay sau khi chương trình “Tích điểm - Đổi quà” ra đời được nhiều đại lý và nhà nông quan tâm, hưởng ứng mạnh mẽ vìmang lại những lợi ích lâu dài như sau:

· Tăng lợi ích cho nhà nông: tặng ngay 1 áo thun cao cấp Hà Lan khi quét thẻ QR Code đầu tiên, tích điểm đổi quà trong 3 năm, quà tặng sinh nhật, quà tặng sự kiện, kiến thức cây trồng, tư vấn giới thiệu sản phẩm thích hợp, giải đáp thắc mắc của nhà nông….

· Tăng lợi ích cho đại lý: theo dõi đơn hàng, tích điểm đổi quà, tích điểm tham dự sự kiện, chăm sóc khách hàng, tương tác với nhà nông…

App PBHLđã thật sự hữu ích cho nhà nông khi chương trình nhận được nhiều câu hỏi và chia sẻ của nhà nông với vẻ thích thú, phấn khởi. Anh Nguyễn Văn Bảy hồ hởi trao đổi: “Tôi là nông dân trồng cà phê, nhà tôi đã sử dụng PBHL mấy năm nay, nhưng mới đây, tôi thấy trong bao phân có thẻ tích điểm nên tham gia và làm theo hướng dẫn tải app rồi quét thẻ tích điểm để nhận được quà. Tôi cảm thấy thích thú cách tương tác với ứng dụng PBHL và hình thức ưu đãi tích điểm này mang lại lợi ích lâu dài cho nhà nông. Cảm ơn PBHL”.

Bằng ứng dụng này sẽ giúp công ty nắm bắt nhu cầu thị trường để cải thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Vì vậy, đến với PBHL, bà con hãy an tâm để có mùa vụ đạt năng suất cao như cam kết của công ty “PBHL - Môi trường nào cây cũng trổ bông”.

Đọc thêm

FE CREDIT tổ chức mega livestream, tưng bừng ưu đãi

FE CREDIT tổ chức mega livestream, tưng bừng ưu đãi
(PLVN) -  Nắm bắt xu hướng livestream đang bùng nổ, từ nay đến hết tháng 12/2024, FE CREDIT triển khai 2 chuỗi livestream gồm “Mega live – Rinh xế mới, Xuân phơi phới” và “Mega live – Tiền về tay, Xuân đủ đầy” với phần thưởng là các phiếu quà tặng Urbox, mã mua sắm điện tử Urbox trị giá lên đến 1 triệu đồng, dành cho các khách hàng may mắn tham gia các phiên livestream.

Vinacoco nhận giải thưởng Chất lượng quốc gia

Vinacoco nhận giải thưởng Chất lượng quốc gia
(PLVN) - Ngày 18/12/2024, tại Hà Nội, Công ty CP Thực phẩm Cô Cô Việt Nam (Vinacoco), thành viên của GC Food Group, đã chính thức nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của Vinacoco trong việc sản xuất và phát triển các sản phẩm thạch dừa đạt chất lượng quốc tế, đồng thời góp phần nâng tầm giá trị ngành nông sản Việt Nam.

Agribank vinh dự đạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022, 2023

Agribank nhận giải thưởng CLQG 2022, 2023
(PLVN) - Agribank vinh dự là đại diện ngân hàng duy nhất nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022 và 2023 do Thủ tướng Chính phủ trao tặng cho các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đóng góp tích cực và bền vững cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam và sự thịnh vượng của xã hội.

BIDV cung cấp giải pháp phát triển bền vững khu công nghiệp

Ông Trần Kiều Hưng đại diện BIDV phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại Diễn đàn “Giải pháp xanh toàn diện Khu công nghiệp và xúc tiến đầu tư vào tỉnh Vĩnh Phúc” vừa được tổ chức, BIDV tham gia đồng hành với vai trò Nhà tài trợ Vàng và có ý kiến tham luận cung cấp những giải pháp thúc đẩy phát triển bền vững tại các Khu công nghiệp.

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024
(PLVN) - Siro ho cảm Ích Nhi và Sủi thanh nhiệt Livecool của Công ty cổ phần Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là minh chứng cho những nỗ lực của Nam Dược trong suốt 20 năm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đầu tư công nghệ sản xuất và xây dựng uy tín thương hiệu hàng đầu lĩnh vực.

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết
(PLVN) - Để phục vụ nhu cầu tiêu dùng tăng cao của người dân vào dịp lễ, Tết, hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+/WiN đã làm việc trước với các nhà cung cấp từ 2 đến 3 tháng trước Tết để tăng cường dự trữ hàng hóa 20% so với cùng kỳ, không để xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hoặc tăng giá đột biến.