Hà Nội: Xe Camry "cày" nát giải phân cách, túi khí không chịu bung

Hà Nội: Xe Camry "cày" nát giải phân cách, túi khí không chịu bung
(PLO) -  Chiếc Toyota Camry mang biển số 30A 268.3X mất lái đã "cày" nát 03 cột trụ đế bê tông và khoảng 10m giải phân cách làm bằng sắt. Điều "thần kỳ" là dù đầu xe bị hư hỏng nặng nhưng túi khí của xe vẫn không bung. 

Vào khoảng 11h45 phút tối ngày 14/12, trên đường Giải Phóng đối diện số nhà 1055, xe Toyota Camry mang biển số 30A 268.3X đã cày nát khoảng 10m giải phân cách làm bằng sắt.

Hiện trường vụ Toyota cày nát giải phân cách đường
Hiện trường vụ Toyota cày nát giải phân cách đường
Theo những người có mặt tại hiện trường cho biết, xe Camry này di chuyển với vận tốc cao có biểu hiện mất lái lao thẳng vào giải phân cách. Cú tông xe khá mạnh khiến 03 cột trụ đường và khoảng 10m giải phân cách. Đầu xe bị hư hại khá nặng nhưng túi khí của chiếc xe này chưa bung ra.
Rất may do đêm muộn, đường vắng nên không có thương vong về người. Ngay sau đó, cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường và tìm nguyên nhân xảy ra tai nạn.
Một số hình ảnh vụ tai nạn:
Chiếc xe Toyota Camry cày bung 03 cột sắt trụ bê tông
Chiếc xe Toyota Camry cày bung 03 cột sắt trụ bê tông
Chiếc xe đâm bung giải phân cách sang phía bên kia làn đường
Chiếc xe đâm bung giải phân cách sang phía bên kia làn đường
Cú đâm làm hư hại toàn bộ phần đầu xe Toyota Camry nhưng điều kỳ lạ là những chiếc túi khí vẫn chưa bị bung ra.
Cú đâm làm hư hại toàn bộ phần đầu xe Toyota Camry nhưng điều kỳ lạ là những chiếc túi khí vẫn chưa bị bung ra.

Đọc thêm

Dựng barie chắn ngõ nhỏ tại Hà Nội: Cần xử lý hợp tình, hợp lý

Barie chắn đầu ngõ 126 Thượng Đình giờ cao điểm. (Nguồn: MXH)

(PLVN) - Trong giờ cao điểm, nhiều người tận dụng những ngõ nhỏ giao cắt làm đường tắt để rút ngắn thời gian di chuyển nhưng chính hành động này không chỉ gây phiền toái cho người dân sống trong các ngõ nhỏ mà còn trực tiếp gây ùn tắc giao thông, gia tăng khó khăn cho lực lượng Cảnh sát giao thông làm nhiệm vụ phân luồng, điều tiết.

Dự án sân bay Long Thành: Đề xuất dùng nguồn tiết kiệm làm đường cất hạ cánh thứ 2

Dự án sân bay Long Thành đang được xây dựng. (Ảnh: Thiên Phúc)
(PLVN) - Ngày 15/11, TCty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) cho biết đã đề xuất dùng tiền tiết kiệm từ chi phí dự phòng và đấu thầu để xây dựng đường cất hạ cánh thứ 2 của Cảng hàng không quốc tế Long Thành. ACV cho rằng nguồn tiết kiệm trong quá trình thực hiện dự án thành phần 3 của dự án góp phần quan trọng trong việc đầu tư đường cất hạ cánh thứ 2 sân bay Long Thành giai đoạn 1.

Tàu SE7 trật bánh khi qua Hà Tĩnh

Tàu SE7 trật bánh khi qua địa bàn huyện Hương Khê (Hà Tĩnh). Ảnh: CTV
(PLVN) - Tàu SE7 bị trật bánh khỏi đường ray khi qua địa bàn huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) hành khách đã được di chuyển bằng ô tô đến ga mới để tiếp tục hành trình.

Kiến nghị ngừng gia hạn hoạt động xe điện ở Lâm Đồng

Kiến nghị ngừng gia hạn hoạt động xe điện ở Lâm Đồng
(PLVN) - Hai công ty xe điện hoạt động ở TP Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) có nhiều vi phạm chiếm tỷ lệ 61,33% trên tổng số đầu xe đang hoạt động trên địa bàn. Công an tỉnh Lâm Đồng đã kiến nghị ngừng gia hạn và cấp mới loại hình xe điện đối với 2 công ty này.

Dự án sân bay Long Thành: Đường cất, hạ cánh dự kiến sẽ vượt tiến độ 3 tháng

Sân bay Long Thành sẽ có thiết bị hỗ trợ hạ cánh chính xác ILS/DME đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế về hàng không. (Ảnh: Phan Trang)
(PLVN) - TCty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) vừa có báo cáo gửi Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT về tiến độ triển khai dự án thành phần 3 - Các công trình thiết yếu trong cảng hàng không thuộc dự án đầu tư xây dựng Cảng hàng không quốc tế (HKQT) Long Thành giai đoạn 1.