Bí kíp viên mãn phòng the dù ngủ chung với "5 cảnh sát nhí"

Cách bố trí giường ngủ của gia đình chị Elizabeth: Hai giường tầng hai bên cho 4 con lớn, bé út nằm cùng bố mẹ ở giữa. Ảnh: The Sun.
Cách bố trí giường ngủ của gia đình chị Elizabeth: Hai giường tầng hai bên cho 4 con lớn, bé út nằm cùng bố mẹ ở giữa. Ảnh: The Sun.
(PLO) - Mặc dù ngủ chung với 5 con, nhưng đôi vợ chồng này vẫn có thể  duy trì đời sống chăn gối. 
Elizabeth và Tom Boyce, ở Texas, Mỹ, cho biết, đời sống chăn gối của họ tốt hơn bao giờ hết, mặc dù hai vợ chồng phải nằm chung phòng với cả đàn con (Zach, 11 tuổi, Izzy, 9 tuổi, Ben, 7 tuổi, Owen, 3 tuổi và em bé một tuổi Elijah).Cách bố trí giường ngủ của gia đình chị Elizabeth: Hai giường tầng hai bên cho 4 con lớn, bé út nằm cùng bố mẹ ở giữa. 
Chị Elizabeth đăng một bức ảnh giường gia đình trên facebook và bất ngờ ngập trong một đống câu hỏi về cách vợ chồng chị gần gũi nhau khi các con vây xung quanh như vậy.
"Tôi nghĩ có vẻ như các bạn hơi thiếu trí tưởng tượng. Tôi chắc chắn bạn có thể tìm ra cách nếu ở hoàn cảnh chúng tôi", chị Elizabeth viết.
"Trong nhà mình, bằng cách dồn mọi người vào một phòng, chúng tôi có thêm vài phòng khác hoàn toàn trống vào ban đêm và vợ chồng tôi sẽ không bị con nhỏ ở bên cạnh theo dõi, khóc lóc đòi vào giường bố mẹ", chị nói thêm.
Nơi ngủ của gia đình chị Elizabeth. Ảnh: Abc News.
 Nơi ngủ của gia đình chị Elizabeth. Ảnh: Abc News.
Bà mẹ này giải thích rằng mình nảy ra ý tưởng về chiếc giường gia đình này để đối phó với mớ hỗn độn khi phải chăm sóc các con cũng như anh chồng khuyết tật Tom.
"Khi đó chúng tôi chỉ cần được ngủ. Tom thường xuyên ốm mệt, cần được chăm sóc vào buổi đêm. Tôi đã phải dậy giúp anh ấy, cho con ăn, bắt bọn trẻ về lại giường chúng, dỗ đứa nhỏ bị các anh chị lớn đánh thức. Thật là hỗn độn. Khi chúng tôi chuyển vào một phòng ngủ cùng nhau, bé nhỏ nhất có một khoang tối be bé để ngủ. Mỗi con có một không gian riêng và tôi vẫn nằm cạnh Tom để giúp nếu anh ấy cần", chị nói. 
Chị Elizabeth cho biết, với cách này, mọi người đều dễ dàng vào hoặc rời khỏi giường của mình. Các con dậy đi vệ sinh và uống nước rồi trở lại giường mà không gặp vấn đề gì. Thậm chí em bé thức giấc khóc hầu như cũng không ảnh hưởng tới các anh chị. "Tom ngủ ngáy nhưng tốt thôi, bịt tai là xong", chị kể thêm.
Bà mẹ 5 con nói rằng cách này "hiệu quả cực kỳ" và theo yêu cầu của nhiều người, chị đã đăng một bức ảnh chia sẻ cách dựng giường kiểu của gia đình mình./.

Đọc thêm

Trung tâm hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực: Nơi bình yên tìm về

Ngôi nhà Ánh Dương ở Thanh Hóa chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1/2022. (Ảnh: HLHPNVN)
(PLVN) -  Với nạn nhân bị bạo lực giới nói chung và bạo lực gia đình nói riêng, để “bình yên tìm về” là cả một hành trình dài. Nhưng qua mô hình Trung tâm dịch vụ một cửa hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực - Ngôi nhà Ánh Dương, trong hành trình đó, họ không đơn độc. Với nhiều người, hạnh phúc, bình yên đã thực sự trở lại.

Ngăn chặn ma túy “núp bóng” thuốc lá điện tử

Hiện nay chỉ có một số ít cơ quan có năng lực xét nghiệm phát hiện ma túy tổng hợp được như: Viện Giám định Pháp y – Bộ Y tế, Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an. (Nguồn ảnh: Thanh Loan)
(PLVN) -  Trong những năm gần đây, các sản phẩm thuốc lá thế hệ mới hay còn gọi là thuốc lá mới đã xuất hiện trên toàn thế giới với hai dòng sản phẩm chính là thuốc lá điện tử và thuốc lá làm nóng. Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn cho hay, khoảng từ năm 2015, các sản phẩm thuốc lá mới bắt đầu du nhập vào Việt Nam và nhanh chóng thu hút giới trẻ.

Thuốc lá điện tử gây ảo giác, loạn thần

4 trường hợp là học sinh nhập viện do ngộ độc sau khi hút thuốc lá điện tử. (Ảnh: Bệnh viện Bãi Cháy)
(PLVN) - Thời gian qua, tại một số bệnh viện đã tiếp nhận một số bệnh nhân đến điều trị có liên quan đến hút thuốc lá điện tử. Điều đáng lưu ý là hầu hết, bệnh nhân đến bệnh viện do có dấu hiệu đau đầu, lo âu, mất ngủ, rối loạn hoảng sợ, có một vài trường hợp có dấu hiệu loạn thần, ảo giác. Vấn đề này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe tâm thần của người sử dụng.

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu
(PLVN) - Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của thiếu nhi cả nước, thiếu nhi Bạc Liêu đã và đang ra sức thi đua rèn luyện, học tập, thực hiện các công trình, phần việc Măng non lập thành tích chào mừng để kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2023), làm quà nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023).

Đừng coi thường say nóng, say nắng

Ảnh minh họa. (Nguồn: baochinhphu.vn)
(PLVN) -  Dù miền Bắc mới bước vào đợt nắng nóng gay gắt diện rộng thứ 2 kể từ đầu mùa nhưng nhiệt độ cao nhất ở nhiều nơi mấy ngày qua đều chạm hoặc vượt ngưỡng 40 độ C. Dự báo, thời gian tới sẽ xuất hiện nắng nóng nhiều hơn và gia tăng về cường độ trên phạm vi toàn quốc.