Công bố danh tính 5 nạn nhân vụ tai nạn đường sắt tại Hải Dương

Những mảnh vỡ còn lại của xe ô tô (ảnh chụp ngày 14/3).
Những mảnh vỡ còn lại của xe ô tô (ảnh chụp ngày 14/3).
Trong số các nạn nhân, có 2 người ở Hải Dương, 2 người ở Hòa Bình và 1 người ở Thái Bình.

Tai nạn xảy ra khoảng 16h hôm qua,13/3, tại đường ngang giao cắt đường sắt đoạn Km 62+070, tuyến đường sắt Hà Nội- Hải Phòng, địa bàn phường Ái Quốc, thành phố Hải Dương, khi tàu hỏa ký hiệu LP8 chạy hướng Hải Phòng - Hà Nội va chạm với xe ô tô nhãn hiệu Huyndai BKS 34A - 066.13, trên xe chở 5 người. 

Sau khi va chạm, tàu hỏa đẩy xe ô tô trượt dài trên đường ray khoảng 100m trước khi dừng lại. 

Hiện trường lúc xảy ra tai nạn ngày 13/3(công an cung cấp).
Hiện trường lúc xảy ra tai nạn ngày 13/3(công an cung cấp).

2 người trên ô tô thiệt mạng, 3 người còn lại bị thương. Thông tin từ cơ quan chức năng, 2 người đã tử vong là bà Vũ Thị Đỉ (SN 1953, trú tại xã Gia Lương, huyện Gia Lộc, Hải Dương) và anh Đoàn Văn Sơn (SN 1994, phường Đồng Tiến, thành phố Hòa Bình. 3 người bị thương, gồm: Đoàn Văn Trà (SN 1992, trú tại phường Đồng Tiến, thành phố Hòa Bình), Trần Trung Hải (SN 1997, xã Quỳnh Côi, Quỳnh Phụ, Thái Bình), Lê Văn Lợi (SN 1992, Thống Nhất, Gia Lộc, Hải Dương).

Vụ va chạm làm xe ô tô 34A- 066.13 bị hư hỏng nặng, đầu tàu hỏa bị hư hỏng nhẹ.

Hiện trường lúc xảy ra tai nạn ngày 13/3(công an cung cấp).
Hiện trường lúc xảy ra tai nạn ngày 13/3(công an cung cấp).

Trong 3 người bị thương, một người đã được chuyển lên Hà Nội và 2 người còn lại được điều trị ở Hải Dương.

Cơ quan chức năng vẫn chưa xác định được người điều khiển chiếc xe ô tô BKS 34A - 066.13. 

Đoạn giao cắt nơi tàu hỏa va chạm với ô tô (ảnh chụp ngày 14/3).
Đoạn giao cắt nơi tàu hỏa va chạm với ô tô (ảnh chụp ngày 14/3).

Ban Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo các phòng nghiệp vụ liên quan và Công an thành phố Hải Dương khẩn trương điều tra, xác minh làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Lễ gắn biển hoàn thành xây dựng Cầu cảng tại Cảng cửa ngõ quốc tế

Các đại biểu tham dự gắn biển hoàn thành Dự án cầu cảng số 3, 4 tại Cảng cửa ngõ quốc tế Hải Phòng
(PLVN) - Cảng Hải Phòng vừa tổ chức Lễ gắn biển hoàn thành xây dựng Cầu cảng số 3, 4 tại Cảng cửa ngõ quốc tế Hải Phòng. Đây là sự kiện chào mừng các Ngày lễ lớn trong Tháng 5: Kỷ niệm 69 năm Ngày Giải phóng Hải Phòng (13/5/1955 -13/5/2024); Lễ hội Hoa Phượng đỏ năm 2024 và Kỷ niệm 150 năm hình thành và phát triển của Cảng Hải Phòng...

Làm gì để 'hút' thêm nhiều khách đi tàu hỏa?

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Những tháng gần đây, sau một thời gian dài chìm trong trầm lắng và thua lỗ, tín hiệu vui đã đến với ngành Đường sắt - Đường sắt Hà Nội và Sài Gòn đều báo lãi quý I năm 2024 gấp 3 lần kế hoạch đề ra. Đại diện TCty đường sắt Việt Nam (VNR) cho biết, không chỉ dịp lễ, khách đi tàu thời gian qua tăng nhanh.

'Bài toán' đỗ xe tại Hà Nội

Điểm trông giữ phương tiện tạm thời dưới gầm cầu Vĩnh Tuy. (Ảnh: Thế Bằng)
(PLVN) -  Thiếu trầm trọng bãi đỗ xe công cộng, áp lực giao thông tĩnh đang từng giờ, từng phút đè nặng lên hạ tầng giao thông của TP Hà Nội. Hiện nay, việc sử dụng vỉa hè, lòng đường làm nơi dừng đỗ xe đã trở thành lời giải tạm thời cho “bài toán” này.

Cần Thơ nỗ lực kéo giảm tai nạn giao thông trên cả ba tiêu chí

Cần Thơ nỗ lực kéo giảm tai nạn giao thông trên cả ba tiêu chí
(PLVN) - Mặc dù các Ban, Ngành chức năng TP Cần Thơ chủ động triển khai nhiều giải pháp đảm bảo trật tự an toàn giao thông (ATGT), tuy nhiên tình hình tai nạn giao thông trên địa bàn TP Cần Thơ có chiều hướng gia tăng trong những tháng đầu năm. Qua đánh giá của các cơ quan Ban, Ngành TP Cần Thơ, nguyên nhân chính xuất phát từ lỗi chủ quan của người tham gia giao thông.

Cần khắc phục những bất cập về hạ tầng giao thông

Việc đầu tư, phát triển hạ tầng giao thông ở một số địa bàn chưa đáp ứng yêu cầu vận tải, đi lại của Nhân dân. (Ảnh minh họa: Ngọc Thành).
(PLVN) - Thời gian qua, việc xử lý những bất cập về hạ tầng giao thông, các kiến nghị “điểm đen”, điểm tiềm ẩn về tai nạn giao thông chưa đạt hiệu quả. Do đó, các Bộ, ngành, địa phương cần bố trí nguồn lực đầu tư xây dựng, nâng cấp hạ tầng giao thông, nhất là hạ tầng giao thông đường bộ theo quy hoạch.