VinMart khai trương 9 siêu thị & cửa hàng tiện ích

VinMart khai trương 9 siêu thị & cửa hàng tiện ích
(PLO) -Đây là thương hiệu bán lẻ của tập đoàn Vingroup được phát triển trên giá trị trọng tâm là mang tới cho người tiêu dùng những trải nghiệm và giá trị vượt trội khi mua sắm.
9 siêu thị và cửa hàng tiện ích đầu tiên trong hệ thống chuỗi 100 siêu thị VinMart và 1.000 cửa hàng tiện ích VinMart+ đồng loạt khai trương ngày 20/11/2014 tại Hà Nội. 
Những siêu thị và cửa hàng tiện ích này đều nằm tại các khu vực đông dân cư và có vị trí giao thông thuận lợi, bao gồm: Trung tâm thương mại Royal City, Trung tâm thương mại Times City, khu đô thị Trung Hòa, khu đô thị Xa La Hà Đông, làng Quốc tế Thăng Long, Trung tâm văn hóa thể thao giải trí StarBowl, Mỹ Đình. 
Các siêu thị VinMart có quy mô lớn với diện tích lên đến hơn 10.000m2, kinh doanh hơn 40 ngàn mặt hàng thuộc đủ các nhóm ngành khác nhau như thực phẩm, hóa mỹ phẩm, đồ dùng gia đình, điện máy gia dụng, may mặc thời trang, đồ chơi… đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của người tiêu dùng thuộc khu vực cộng đồng lớn. 
Trong khi đó, các siêu thị mini và cửa hàng tiện ích VinMart+ có quy mô nhỏ hơn với diện tích dưới 1.000m2 và đầy đủ mọi mặt hàng thiết yếu, được bố trí tại các vị trí thuận tiện nhất cho việc mua sắm của khách hàng. Với phương châm “Gần hơn – nhanh hơn”, VinMart+ có sứ mệnh gia tăng tiện ích và đáp ứng các nhu cầu của khách hàng mọi lúc, mọi nơi.
Chương trình Thẻ Khách hàng VinMart đem lại quyền lợi vượt trội cho khách hàng
Chương trình Thẻ Khách hàng VinMart đem lại quyền lợi vượt trội cho khách hàng 
Ưu điểm nổi trội khi mua hàng tại hệ thống siêu thị VinMart và VinMart+ là khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc, chất lượng do tất cả các sản phẩm bày bán đều có xuất xứ rõ ràng, được cung cấp từ các đối tác uy tín trong nước và quốc tế, đồng thời được kiểm soát kỹ lưỡng theo quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt. Hàng hoá rất đa dạng, vừa đáp ứng được tất cả các nhu cầu tiêu dùng thiết yếu, vừa phù hợp với những yêu cầu đặc thù của các nhóm khách hàng khác nhau như trái cây nhập khẩu, thịt bò Mỹ, Úc; cá tầm, cá hồi sống; thịt lợn hữu cơ…
Với mong muốn tạo ra một trải nghiệm mua sắm thuận tiện, thoải mái tối ưu cho khách hàng, VinMart chú trọng đến việc sắp xếp khoa học các mặt hàng trong siêu thị, chỉ dẫn rõ ràng giúp khách hàng tiết kiệm thời gian mua sắm. VinMart cũng cung cấp hàng loạt lợi ích gia tăng cho khách hàng như dịch vụ giao hàng miễn phí trong vòng 5km; dịch vụ làm sạch thực phẩm tươi miễn phí, gói quà miễn phí, chấp nhận thẻ tất cả các ngân hàng... Phiếu quà tặng VinMart cũng là một lựa chọn tốt giúp khách hàng chia sẻ trải nghiệm mua sắm tại VinMart với bạn bè, người thân, đồng nghiệp.
VinMart sẽ trở thành hệ thống siêu thị lớn nhất cả nước
 VinMart sẽ trở thành hệ thống siêu thị lớn nhất cả nước
Chương trình Thẻ Khách hàng VinMart đem lại quyền lợi vượt trội cho khách hàng. Khi đăng ký thẻ (miễn phí) để tích điểm khi mua sắm tại hệ thống VinMart và VinMart+, số điểm tích luỹ sẽ được dùng để nâng hạng nhằm hưởng các đặc quyền tại VinMart, VinMart+ và các đơn vị đối tác trong hệ thống của tập đoàn Vingroup. Đặc biệt, khách hàng chỉ cần đưa thẻ thành viên của các hệ thống thuộc Vingroup là sẽ được cấp ngay thẻ khách hàng thân thiết của VinMart và hưởng các quyền lợi tương đương.
Ông Hồ Ngọc Chương – CT HĐQT Công ty CP Siêu thị VinMart cho biết: “Hơn cả một địa chỉ mua sắm thông thường, VinMart mong muốn mang đến không gian mới hiện đại, năng động và chuyên nghiệp với những tiện ích vượt trội để người tiêu dùng trở thành trung tâm của sự phục vụ và tận hưởng những giá trị thực sự khác biệt. Với chiến lược phát triển thần tốc: 100 siêu thị VinMart và 1.000 siêu thị mini - cửa hàng tiện ích VinMart+ trên khắp cả nước, mục tiêu của VinMart là trở thành hệ thống siêu thị lớn nhất cả nước, phục vụ người tiêu dùng một cách hiệu quả  nhất.”

Đọc thêm

Chuyện ở nơi trồng 'nhất chi mai' lớn nhất Hà thành

Nông dân thôn An Hòa tất bật chăm sóc cây mai trắng. (Ảnh trong bài: PV)
(PLVN) - Những năm gần đây, trên miền đất đồi gò thuộc xã Tản Lĩnh (huyện Ba Vì, Hà Nội), cây mai trắng hay còn được gọi với cái tên “nhất chi mai” đã bén rễ, nảy mầm, tô thắm vùng đất dưới chân núi Tản. Điều thú vị ít ai biết, chính thứ được liệt trong tứ quý gồm “tùng, cúc, trúc, mai” lại thích nghi tuyệt vời và là cây xóa nghèo trên vùng đất này.

Blockchain, AI thổi làn gió mới vào hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt Nam

Blockchain, AI thổi làn gió mới vào hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt Nam
(PLVN) - Hưởng ứng ngày Đổi mới Sáng tạo Thế giới - 21/4. Ngày 19/4, Hội tin học TP HCM (HCA), Saigon Innovation Hub, Binance Academy đồng tổ chức sự kiện Vietnam Technology Day, tại TP HCM. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Mạnh Cường - Phó chánh Văn phòng Bộ - Giám đốc văn phòng Phía Nam Bộ Khoa học và Công nghệ. Lãnh đạo các tập đoàn công nghệ Việt Nam và quốc tế cùng các Tiến sĩ đến từ Đại học hàng đầu Việt Nam.

Tạo dựng thương hiệu muối Bạc Liêu là sản phẩm đặc biệt

Tạo dựng thương hiệu muối Bạc Liêu là sản phẩm đặc biệt
(PLVN) - Năm 2013, sản phẩm muối ăn Bạc Liêu được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) cấp Giấy nhận đăng ký chỉ dẫn địa lý. Cuối năm 2020, nghề muối Bạc Liêu đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và du lịch công nhận Di sản văn hóa phi vật thể cấp Quốc gia. Đặc biệt, đến nay có nhiều sản phẩm từ muối được công nhận sản phẩm OCOP đạt 4 sao.

vnEdu Content - Chìa khóa mở tương lai giáo dục số hiện đại

vnEdu Content - Chìa khóa mở tương lai giáo dục số hiện đại
(PLVN) - Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ và Internet, giáo dục số đã trở thành xu hướng quan trọng trong nâng cao chất lượng giáo dục tại Việt Nam. Trong bối cảnh đó, vnEdu content nổi lên như một nền tảng giáo dục số tiên phong cung cấp môi trường giáo dục số hiện đại với nhiều tiện ích cho giáo viên và học sinh trên cả nước.

VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G

VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G
(PLVN) - Chiều 15/4, tại cuộc giao ban quản lý nhà nước của Bộ Thông tin và Truyền thông, Tập đoàn VNPT đã được trao giấy phép thiết lập mạng và cung cấp dịch vụ thông tin di động mặt đất sử dụng công nghệ 5G.

Sắp diễn ra Festival 100 năm cây dừa sáp Trà Vinh

Sắp diễn ra Festival 100 năm cây dừa sáp Trà Vinh
(PLVN) - Dự kiến cuối tháng 8/2024, Trà Vinh lần đầu tổ chức Festival 100 năm dừa sáp được tỉnh Trà Vinh. Đây là sự kiện quy mô cấp tỉnh kết hợp với việc tổ chức Tuần lễ Vu lan Thắng hội huyện Cầu Kè.

Ngân hàng Nhà nước đề nghị Công an 'vào cuộc' tham gia quản lý thị trường vàng

Ảnh minh họa.
(PLVN) -  Chiều 16/4, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) có văn bản gửi các bộ, ngành chức năng đề nghị phối hợp triển khai chỉ đạo của Thủ tướng trong công tác quản lý thị trường vàng. Trong đó, NHNN đề nghị Bộ Công an chủ trì, phối hợp xử lý nghiêm minh các hành vi buôn lậu, thao túng, đầu cơ trục lợi, đẩy giá vàng miếng...