Vingroup ra mắt thương hiệu Vinschool

Tập đoàn Vingroup vừa chính thức công bố tham gia thị trường giáo dục Việt Nam với thương hiệu Vinschool. Đây là dòng thương hiệu thứ 5 của Vingroup (sau Vincom, Vinpearl, Vinmec, Vincharm) và là dòng thương hiệu thứ 2 Tập đoàn phát triển vì mục tiêu hướng tới cộng đồng.

Tập đoàn Vingroup vừa chính thức công bố tham gia thị trường giáo dục Việt Nam với thương hiệu Vinschool. Đây là dòng thương hiệu thứ 5 của Vingroup (sau Vincom, Vinpearl, Vinmec, Vincharm) và là dòng thương hiệu thứ 2 Tập đoàn phát triển vì mục tiêu hướng tới cộng đồng.

Vinschool sẽ là thương hiệu hoạt động trong lĩnh vực giáo dục của Vingroup với mô hình trường học liên cấp từ mầm non đến hết phổ thông trung học. Với triết lý giáo dục vì sự phát triển toàn diện của học sinh ngay từ những năm đầu đời, nhằm góp phần tạo dựng một thế hệ công dân Việt Nam tương lai có đủ đức, tài, thể chất và kỹ năng sống để chủ động hội nhập, tự lập phát triển, tích cực tham gia xây dựng Đất nước. Chắt lọc, kết hợp khéo léo những tinh hoa của nền giáo dục trong nước và quốc tế, Vinschool đem đến một mô hình giáo dục ưu việt, nơi các em được trang bị những tố chất cần thiết để trở thành “công dân toàn cầu” nhưng vẫn duy trì được bản sắc và tâm hồn Việt Nam.

Hiện thực hoá khát vọng này, bên cạnh việc tập hợp một đội ngũ giáo viên và nhà quản lý giáo dục giỏi; Hệ thống trường học của Vinschool còn được Vingroup đầu tư xây dựng và phát triển trong các khu đô thị tiêu chuẩn của Vingroup trên toàn quốc trước mắt là tại Thủ đô Hà Nội.

Toàn bộ các trường trong hệ thống Vinschool đều có lợi thế về hạ tầng với không gian thoáng mát, nhiều cây xanh. Không chỉ vậy, các học sinh còn được thụ hưởng sự bổ trợ đảm bảo phát triển toàn diện bởi các hệ thống y tế chất lượng cao, rèn luyện thể chất và giải trí giáo dục ngay trong khuôn viên các khu đô thị của Tập đoàn. Vinschool không chỉ duy trì mô hình lớp học tiêu chuẩn với sĩ số thấp để đạt hiệu quả giáo dục tốt nhất, mà còn được trang bị hệ thống phòng chức năng hiện đại, đảm bảo sự phát triển toàn diện và năng động của trẻ như: thư viện, phòng nhạc, phòng mỹ thuật, phòng học ngoại ngữ hay phòng thể chất đa năng, sân thể thao, bể bơi, v.v…

Vấn đề tâm lý và y tế học đường cũng sẽ được Vinschool đặc biệt quan tâm. Vinschool sẽ có đội ngũ chuyên gia tâm lý học đường thường trực nhằm đem lại sự trợ giúp, tư vấn ý nghĩa, kịp thời cho học sinh và phụ huynh. Ngoài ra, toàn bộ công tác y tế học đường tại Vinschool cũng sẽ được đảm bảo bởi Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec (thuộc Tập đoàn Vingroup).

Hệ
Hệ thống Vinschool đều có lợi thế về hạ tầng với không gian thoáng mát, nhiều cây xanh.

Khởi đầu cho chuỗi Vinschool tại các khu đô thị của Vingroup trên toàn quốc, trong tháng 8 năm 2013, Vingroup sẽ đồng loạt khai giảng 02 trường mầm non Vinschool đầu tiên tại Khu đô thị Times City (458 Minh Khai) và Vincom Village (Sài Đồng, Long Biên). Các trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông sẽ được xây dựng với lộ trình tiếp theo trong các năm 2014 – 2015. Theo đó, Vinschool sẽ triển khai tuyển sinh các cấp Mầm Non: từ niên khoá 2013 – 2014; Cấp I & II từ 2014 – 2015 và Cấp III từ năm học 2015-2016.

Phát biểu nhân dịp ra mắt thương hiệu Vinschool, ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup chia sẻ : Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, bên cạnh mục tiêu trở thành tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam và khu vực; Vingroup còn xác lập tiêu chí trở thành doanh nghiệp vì cộng đồng, đóng góp tích cực vào sự phát triển của Đất nước. Chính vì vậy, bên cạnh những dòng thương hiệu chiến lược phục vụ mục đích phát triển kinh tế, Tập đoàn đã và đang triển khai những dòng thương hiệu mang tính an sinh xã hội như y tế - giáo dục. Nếu như Vinmec là thương hiệu chuyển tải tâm nguyện của Vingroup về việc tham gia góp phần chăm sóc sức khoẻ nhân dân, đưa nền y tế nước nhà tiến kịp khu vực và thế giới thì Vinschool là thương hiệu chuyển tải khát vọng góp phần chăm sóc, bồi dưỡng “rèn đức, luyện tài” cho thế hệ trẻ, những chủ nhân tương lai của Đất nước.

Bên cạnh đó, việc phát triển hệ thống y tế, giáo dục chất lượng cao tại các khu đô thị của Tập đoàn cũng nhằm mục đích hoàn thiện, khép kín hệ thống tiện ích của các dự án, nhằm đem lại cho cư dân một không gian sống thật sự hoàn hảo. Với dòng thương hiệu Vinschool, Vingroup hoàn toàn không đặt ra mục tiêu lợi nhuận, chính vì thế, Tập đoàn đã xây dựng ra một mức học phí hợp lý, phù hợp với điều kiện chi phí của người dân đồng thời sẽ tạo dựng thêm nhiều chương trình phúc lợi giáo dục như Quỹ học bổng tài năng Vingroup với nguồn kinh phí lớn; Các câu lạc bộ văn - thể - trí sinh động, hấp dẫn; và các hoạt động đào tạo kỹ năng sống như trại hè thường niên, thanh thiếu niên tình nguyện…

"Bằng tất cả sự tâm huyết và nỗ lực của mình, chúng tôi cam kết sẽ mang lại một môi trường giáo dục hoàn hảo với tinh thần: Phát triển toàn diện; Thượng tôn kỷ luật; Thoả trí sáng tạo; Ươm mầm tinh hoa”, ông Hiệp khẳng định.

Hồng Anh

Đọc thêm

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp
(PLVN) - Tại Hà Nội, Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, lần thứ bảy liên tiếp vinh dự được trao giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp (CSR) được tổ chức ngày 4 tháng 12 năm 2024, bởi Hiệp Hội Thương Mại Mỹ (AmCham). Giải thưởng Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp AmCham ghi nhận và vinh danh các công ty là thành viên của AmCham thể hiện sự liên kết hiệu quả giữa hoạt động kinh doanh và xã hội, đồng thời thực hiện mô hình kinh doanh theo cách tạo ra giá trị lâu dài về kinh tế và xã hội.

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật
(PLVN) - Trong chặng đường phát triển của mình từ khi thành lập đến nay, Công ty cổ phần sản xuất và thương mại eHerbal (Công ty eHerbal) vẫn luôn nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật cũng như tuân thủ nghiêm chỉnh, đầy đủ nghĩa vụ về thuế theo quy định.

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững
(PLVN) - Phát huy vai trò tiên phong trong lĩnh vực tài chính bền vững tại Việt Nam, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa ra mắt sản phẩm Khoản vay Liên kết Bền vững (SLL). Sản phẩm này được thiết kế để thúc đẩy các hoạt động sản xuất và kinh doanh bền vững, hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi hoạt động hướng tới giảm phát thải carbon.

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) khởi động chuỗi sự kiện Investor Days mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn dành riêng cho khách hàng cao cấp. Được tổ chức tại các không gian giao dịch ưu tiên BIDV Premier tại các chi nhánh, chương trình góp phần khẳng định vị thế tiên phong của BIDV trong việc cung cấp các dịch vụ tài chính cao cấp toàn diện và chuyên nghiệp cho khách hàng.

Liên danh nhà thầu do Tập đoàn Đèo Cả đứng đầu triển khai thi công cầu Đại Ngãi 1

Các đại biểu bấm nút triển khai thi công gói thầu 15-XL.
(PLVN) - Ngày 09/12/2024, Ban Quản lý dự án 85 (Bộ Giao thông vận tải) tổ chức Lễ triển khai thi công gói thầu 15-XL thi công xây dựng cầu Đại Ngãi 1 và đường dẫn 2 đầu cầu, thuộc Dự án đầu tư xây dựng cầu Đại Ngãi. Đây là công trình cầu dây văng có khẩu độ nhịp lớn thứ hai ở Việt Nam, được thực hiện bởi Liên danh nhà thầu do Tập đoàn Đèo Cả đứng đầu.

Sacombank chi hơn 33 tỷ đồng tri ân khách hàng mừng sinh nhật 33 tuổi

Sacombank chi hơn 33 tỷ đồng tri ân khách hàng mừng sinh nhật 33 tuổi
(PLVN) - Từ ngày 09/12 đến hết ngày 31/12/2024, Sacombank triển khai chương trình “Đón sinh nhật vàng - Trọn tháng tri ân” với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 33 tỷ đồng nhằm thay lời cảm ơn đến tất cả các khách hàng đã tin tưởng, đồng hành nhân dịp kỷ niệm 33 năm thành lập Ngân hàng (21/12/1991 - 21/12/2024).

Doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan lan tỏa giá trị bền vững trong quy trình sản xuất sữa

Doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan lan tỏa giá trị bền vững trong quy trình sản xuất sữa
(PLVN) -  Hưởng ứng Chương trình hành động quốc gia về sản xuất và tiêu dùng bền vững giai đoạn 2021-2030, FrieslandCampina, tập đoàn với di sản trên 150 năm sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost…, tự hào là một trong những doanh nghiệp nước ngoài tiên phong thực hiện mô hình sản xuất xanh, giảm thiểu phát thải tối đa, hướng đến tăng trưởng xanh và đóng góp cho cộng đồng tại Việt Nam.

Hé lộ công nghệ thông minh mà FPT Long Châu đầu tư để đảm bảo chất lượng từng mũi vắc xin phòng bệnh

Hé lộ công nghệ thông minh mà FPT Long Châu đầu tư để đảm bảo chất lượng từng mũi vắc xin phòng bệnh
(PLVN) - FPT Long Châu với bệ phóng sức mạnh công nghệ vượt trội từ tập đoàn FPT, đã và đang tạo nên những bước tiến mạnh mẽ trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Tiêm Chủng Long Châu tiếp tục là một thành viên trong hệ sinh thái chăm sóc sức khoẻ được số hoá từ những bước đi đầu tiên, trang bị những công nghệ tiên tiến, nhằm mang đến những giá trị chất lượng và trải nghiệm tiêm chủng an toàn nhất cho người Việt.

Học bổng từ FE CREDIT: Hy vọng và động lực cho trẻ em hiếu học tại Bạc Liêu

Học bổng từ FE CREDIT: Hy vọng và động lực cho trẻ em hiếu học tại Bạc Liêu
(PLVN) -  Những câu chuyện đầy cảm xúc của các em học sinh tại buổi lễ trao học bổng do FE CREDIT đồng hành cùng chương trình “Trao học bổng báo Dân trí năm học 2024-2025” vào cuối tháng 11 vừa qua đã chạm đến trái tim của tất cả những người tham dự. Dù cuộc sống còn nhiều khó khăn, các em vẫn giữ vững niềm tin vào tương lai, lấy học tập làm con đường thay đổi cuộc đời mình.

LAMORI Resort & Spa - Nâng tầm phong vị ẩm thực

LAMORI Resort & Spa - Nâng tầm phong vị ẩm thực
(PLVN) -  Nếu bạn là một người yêu thích trải nghiệm và hưởng thụ cuộc sống, chắc hẳn, bạn đã từng nghe cái tên LAMORI Resort & Spa. Tuy mới đi vào hoạt động, nhưng “Thiên đường nghỉ dưỡng 4.0” đã làm “khuynh đảo” hàng triệu trái tim du khách gần xa.