Maritime Bank – Ngân hàng vì cộng đồng năm 2015

Maritime Bank – Ngân hàng vì cộng đồng năm 2015
(PLO) - Với những đóng góp tích cực cho các hoạt động xã hội vì cộng đồng, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) vừa vinh dự được Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG (Mỹ) và Hiệp hội ngân hàng Việt Nam trao tặng giải thưởng “Ngân hàng vì cộng đồng năm 2015”.
Giải thưởng là sự ghi nhận của tổ chức uy tín hàng đầu thế giới và trong nước về công tác từ thiện xã hội của Maritime Bank dựa trên những đóng góp trong việc phát triển giáo dục, bảo vệ môi trường, sức khỏe, phát triển nông thôn, bảo vệ trẻ em. 
Nhiều năm qua, Maritime Bank luôn hiểu rõ doanh nghiệp chỉ có thể phát triển tốt và bền vững khi cộng đồng xung quanh sung túc, thịnh vượng, nên đặc biệt chú trọng đến các hoạt động xã hội. Với tư cách một người đồng hành với sự phát triển của địa phương và cộng đồng, đại diện Ngân hàng luôn có mặt kịp thời trên khắp mọi miền Tổ quốc để cùng lắng nghe và chia sẻ với những trường hợp kém may mắn: từ việc xây nhà tình nghĩa cho các gia đình thương binh liệt sỹ, dành tặng những chiếc chăn ấm cho các nạn nhân chất độc da cam, cho đến việc trao tận tay các em học sinh cuốn vở cho năm học mới, thanh toán tiền viện phí cho các em bệnh nhi nghèo…
Năm 2014, Maritime Bank đã trích gần 2,2 tỷ đồng cho các hoạt động từ thiện. Tính đến tháng 10/2015, kinh phí dành cho hoạt động này là hơn 5,5 tỷ đồng và cam kết tăng thêm gần 2 tỷ đồng vào cuối năm.
Song song với các hoạt động ủng hộ, tài trợ xã hội, Maritime Bank đã thành lập Ngân hàng Cộng đồng nhằm hỗ trợ kịp thời về mặt tài chính cho số đông những người có thu nhập thấp với các sản phẩm, dịch vụ đặc thù, phù hợp với tính chất cộng đồng. Các sản phẩm cho vay cá nhân của Maritime Bank với các chính sách, thủ tục đơn giản, linh hoạt đã góp phần mang đến hiệu quả tốt hơn cho hoạt động kinh doanh của những tiểu thương trong và ngoài chợ, hộ gia đình buôn bán nhỏ lẻ, thu nhập thấp, các hộ nông dân... 
Bên cạnh đó người có thu nhập thấp cũng có thể thực hiện được ước mơ mang cuộc sống hạnh phúc, sung túc hơn đến cho gia đình và người thân với sự hỗ trợ, ứng trước tài chính của ngân hàng. Đây chính là điểm cốt lõi trong chiến lược phát triển vì cộng đồng của Maritime Bank và mô hình này đã tạo được sự khác biệt so với các tổ chức tài chính khác trên thị trường.
Vinh dự khi nhận được giải thưởng vì xã hội, bà Đinh Thị Tố Uyên – Giám đốc Khối Marketing & Truyền thông Maritime Bank chia sẻ: “Hướng về khách hàng trong kinh doanh và hướng về cộng đồng trong hoạt động xã hội luôn là tôn chỉ nam cho hoạt động của Maritime Bank trong những năm qua. Năm 2015, tôn chỉ này tiếp tục được phát huy qua các chương trình nhân đạo, hỗ trợ cộng đồng tại nhiều địa phương trên cả nước. Chúng tôi cũng kiên định mục tiêu này trong chiến lược phát triển Ngân hàng, đa dạng hóa danh mục sản phẩm đặc thù, nâng cao chất lượng dịch vụ để không chỉ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm về dịch vụ ngân hàng tốt nhất Việt Nam mà còn góp phần thúc đẩy phát triển cộng đồng một cách bền vững”.

Tin cùng chuyên mục

Các sản phẩm mới được ra mắt tại Lễ ra mắt sản phẩm phân bón chuyên dùng cho cây cà phê, cây lâm nghiệp và phân bón nông nghiệp đô thị vào đầu năm 2024.

Supe Lâm Thao tự tin với sản phẩm mới trợ lực cho cây cà phê Tây Nguyên

(PLVN) - Giúp sức cho cây cà phê nâng tầm vị thế cả về chất lượng và giá cả, các chuyên gia thuộc Viện Thổ nhưỡng Nông hoá kết hợp với đội ngũ kỹ sư của Công ty CP Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao đã dày công nghiên cứu, cho ra mắt các sản phẩm phân bón chuyên dùng phù hợp với đặc tính của cây trồng, đặc biệt là cây cà phê vùng đất Tây Nguyên.

Đọc thêm

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.