Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
Kiểm tra hệ thống đo đếm
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Theo đó, định kỳ hằng năm các đơn vị thực hiện rà soát, thống kê số lượng các phương tiện đo xa đến thời hạn kiểm định, chuẩn bị vật tư dự phòng, triển khai thực hiện đảm bảo đúng tiến độ và chu kỳ kiểm định định kỳ. Để tiếp nhận kịp thời các thông tin, phản hồi của khách hàng và tránh tình trạng quá tải vào mùa cao điểm nắng nóng, đảm bảo các yêu cầu của khách hàng được giải quyết nhanh, tại phòng giao dịch khách hàng, nhân viên tư vấn và trực vận hành được luôn được đảm bảo về nhân lực.

Việc kiểm tra, xử lý kiến nghị của khách hàng luôn luôn trên tinh thần cầu thị, phối hợp, thỏa đáng các yêu cầu sau khi được tiếp nhận đều có sự kiểm soát nghiêm ngặt, chặt chẽ về thời gian, quy trình xử lý. Với những trường hợp hoá đơn tiền điện tăng cao, Công ty đã chỉ đạo các đơn vị điện lực tăng cường kiểm tra, phúc tra chỉ số công tơ đối với các khách hàng có sản lượng điện tăng đột biến so với tháng liền kề, sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ cùng khách hàng xác định nguyên nhân.

Nhằm giúp khách hàng chủ động kiểm soát và điều chỉnh việc sử dụng điện một cách hợp lý và tiết kiệm, Công ty điện lực Vĩnh Phúc đẩy mạnh hướng dẫn khách hàng cách thức tra cứu dữ liệu về chỉ số công tơ, điện năng tiêu thụ các tháng trước, để tra cứu nhanh chóng hoá đơn tiền điện, lịch sử thanh toán, lịch cắt điện theo kế hoạch cũng như các dịch vụ, công cụ hỗ trợ khác của ngành Điện qua website chăm sóc khách hàng tại địa chỉ http://cskh.npc.com.vn; qua ứng dụng chăm sóc khách hàng EVNNPC trên điện thoại thông minh.

Cùng với đó, hướng dẫn khách hàng sử dụng công cụ ước tính điện năng tiêu thụ tại địa chỉ website: https://uoctinhdiennang.evn.com.vn. Thông qua công cụ tính toán này, khách hàng có thể chủ động ước tính điện năng tiêu thụ hàng tháng của gia đình và nhanh chóng phát hiện những bất thường trong quá trình sử dụng điện.

Trong 3 tháng đầu năm 2024, Công ty đã cung cấp dịch vụ điện cho khách hàng theo phương thức điện tử đạt 3.850 lượt, đạt tỷ lệ 100% tổng số yêu cầu; cung cấp dịch vụ cấp 4 về điện được 3.850 yêu cầu đạt tỷ lệ 100% tổng số yêu cầu. Công ty đã hỗ trợ khách hàng đăng ký dịch vụ điện qua cổng dịch vụ công quốc gia được 1.929 khách hàng.

Cũng trong 3 tháng đầu năm, toàn Công ty đã tiếp nhận 466 khách hàng đăng ký dịch vụ điện qua trung tâm hành chính công, tất cả các khách hàng thời gian giải quyết đảm bảo theo quy định; Công ty đã tiếp nhận và xử lý yêu cầu khách hàng trên địa bàn Vĩnh Phúc qua TTCSKH được 9.376 phiếu, tỷ lệ phiếu được xử lý hoàn tất theo yêu cầu đạt 99,97%.

Công ty Điện lực Vĩnh Phúc thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng

Công ty Điện lực Vĩnh Phúc thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng

Xác định việc sử dụng điện hợp lý và tiết kiệm là một trong những giải pháp hàng đầu trong việc đảm bảo vận hành hệ thống điện cũng như tiết kiệm chi phí cho khách hàng, PC Vĩnh Phúc tiếp tục duy trì việc tuyên truyền sâu rộng đến đông đảo khách hàng lợi ích của việc thực hiện tiết kiệm điện, các biện pháp hữu hiệu nhằm tiết kiệm và sử dụng điện hiệu quả.

Công ty Điện lực Vĩnh Phúc cũng đã tăng cường phối hợp với ban ngành đoàn thể trong việc triển khai chương trình tiết kiệm điện, các giải pháp tiết kiệm điện trong gia đình mùa nắng nóng; tư vấn cho các doanh nghiệp sản xuất, cân đối bố trí lịch sản xuất hợp lý để tiết kiệm chi phí, sử dụng các thiết bị sản xuất tiết kiệm năng lượng, thường xuyên bảo dưỡng, vệ sinh định kỳ thiết bị điện…

Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc làm việc với khách hàng, đặc biệt những doanh nghiệp có lượng điện năng tiêu thụ lớn về công tác dự báo, quản lý phụ tải; triển khai chương trình điều tiết phụ tải điện DR với 138 khách hàng lớn.

Bên cạnh đó, ngày 24/4/2024, PC Vĩnh Phúc sẽ tổ chức họp với khách hàng lớn về công tác cung ứng điện vào mùa nắng nóng 2024 để chia sẻ tới khách hàng những khó khăn về cung ứng điện trong thời gian tới và kêu gọi sự chung tay của khách hàng trong việc sử dụng điện hiệu quả.

Với nhiều giải pháp đồng bộ, khoa học và có tính kịp thời mà đơn vị đang tích cực triển khai cùng với việc khai thác triệt để các ứng dụng công nghệ trong hoạt động sản xuất kinh doanh, PC Vĩnh Phúc luôn không ngừng nỗ lực để đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng điện của khách hàng, qua đó trở thành cầu nối, gắn bó mối quan hệ tốt đẹp giữa khách hàng và PC Vĩnh Phúc nói riêng cũng như ngành Điện nói chung.

Đọc thêm

Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu 'Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam' trong 9 năm liên tiếp

Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu 'Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam' trong 9 năm liên tiếp
(PLVN) -  Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã được vinh danh “Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2024 và “Top 50 Doanh nghiệp Xuất sắc Việt Nam năm 2024” (Top 50 Vietnam The Best) tại Lễ công bố Bảng xếp hạng VNR500 do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo VietNamNet tổ chức vừa qua, tại TP Hà Nội.

Thoát 'bụng bia' nhờ giảm cân chuẩn y khoa

Thoát 'bụng bia' nhờ giảm cân chuẩn y khoa
(PLVN) - Trong 3 tháng đầu tiên, Trung tâm Giảm cân BVĐK Tâm Anh đã đón tiếp hơn 1.000 khách hàng, trong đó nhiều nam giới đã không còn “bụng bia” nhờ giảm cân chuẩn y khoa quốc tế.

Thương hiệu Sacombank liên tục thăng hạng trên thị trường

Thương hiệu Sacombank liên tục thăng hạng trên thị trường
(PLVN) - Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietnamNet vừa công bố bảng xếp hạng VNR500 - Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2024. Theo đó, Sacombank đạt hạng 24, tăng 3 hạng so với năm 2023 và đồng thời được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam. Đây là năm thứ 13 liên tiếp, Sacombank được ghi danh trong bảng xếp hạng này, tiếp tục giữ vững vị thế là một trong những ngân hàng TMCP tiên phong và uy tín trên thị trường.

BBB Group nhận cú đúp giải thưởng: Thương hiệu mạnh quốc gia và Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi 2025

BBB Group nhận cú đúp giải thưởng: Thương hiệu mạnh quốc gia và Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi 2025
(PLVN) -  Sáng ngày 12/01/2025, chương trình truyền thông vinh danh Thương hiệu mạnh Quốc Gia & Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi 2025 được tổ chức tại Dinh Độc Lập TPHCM đã quy tụ gần 400 doanh nhân doanh nghiệp tham dự, trong đó BBB Group đã xuất sắc nhận được cú đúp giải thưởng TOP 10 Thương hiệu mạnh quốc gia và TOP 10 Nhà Lãnh Đạo Doanh Nghiệp Giỏi 2025.

Nhiệt điện Cao Ngạn - TKV: Vượt khó thành công và định hướng phát triển năm 2025

Công ty Nhiệt điện Cao Ngạn - TKV nhìn từ trên cao
(PLVN) - Trong năm 2024, Công ty Nhiệt điện Cao Ngạn – TKV đã đối mặt với nhiều thách thức nhưng vẫn đạt được những kết quả nhất định. Công ty Nhiệt điện Cao Ngạn – TKV khép lại năm 2024 với những thành tựu đáng ghi nhận, vượt qua nhiều khó khăn để hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh.

Khai mạc giải Pickleball quốc tế tại khu phức hợp nghỉ dưỡng Hoiana

Khai mạc giải Pickleball quốc tế tại khu phức hợp nghỉ dưỡng Hoiana
(PLVN) - “Asian Pickleball Tournament – Hoiana WPC Finals” là chặng cuối cùng của mùa giải WPC Series - Asia Pacific, giải đấu Pickleball quốc tế đầu tiên và có lịch sử lâu đời nhất khu vực châu Á. Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 8/1 đến ngày 19/1/2025 tại hệ thống 8 sân Pickleball đạt chuẩn quốc tế thuộc Hoiana Resort & Golf.

Tăng trưởng ấn tượng, OPES lần đầu lọt Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2024

Tăng trưởng ấn tượng, OPES lần đầu lọt Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2024
(PLVN) - Sau khi đạt được nhiều giải thưởng uy tín và được vinh danh tại các bảng xếp hạng danh giá trong nước và quốc tế, Công ty cổ phần bảo hiểm OPES (OPES) tiếp tục ghi dấu ấn khi lần đầu tiên lọt vào bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500), khép lại một năm 2024 đầy ấn tượng.

MSB bổ nhiệm nhân sự cấp cao, hướng tới tăng cường chuyển đổi số mảng Tài chính tiêu dùng

 MSB bổ nhiệm nhân sự cấp cao, hướng tới tăng cường chuyển đổi số mảng Tài chính tiêu dùng
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) mới có Quyết định bổ nhiệm nhân sự cấp cao. Đây là dấu mốc quan trọng trong hành trình hiện thực hóa những kế hoạch tham vọng của MSB về định hướng chiến lược cũng như trong mảng tài chính tiêu dùng, tạo nên những kết quả đột phá tại công ty Tài chính TNHH MTV TNEX Finance, từ đó góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh và vị thế của MSB trên thị trường.

Tân cảng Sài Gòn chăm lo Tết cho người nghèo TP Thủ Đức

Đại tá Nguyễn Năng Toàn trao quà tết tặng người nghèo phường Cát Lái
(PLVN) - Đoàn công tác của Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn đã phối hợp với Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Thủ Đức mới tổ chức chương trình “Xuân đoàn kết - Tết nghĩa tình”, tặng quà Tết gia đình chính sách, người nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Vedan Việt Nam 12 năm vững vàng trong 'Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam'

Đại diện Vedan Việt Nam bà Hà Thị Hòa Bình (phó Giám đốc) - nhận chứng nhận từ ban tổ chức.
(PLVN) -  Ngày 08/01, Vedan Việt Nam một lần nữa khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường khi vinh dự góp mặt trong bảng xếp hạng Top 500 Doanh Nghiệp Lớn Nhất Việt Nam (VNR500) năm 2024. Đây là lần thứ 12 liên tiếp Vedan được vinh danh, minh chứng cho sự phát triển bền vững và những đóng góp không ngừng cho nền kinh tế nước nhà.

Năm 2024: Lợi nhuận hợp nhất của BIC đạt hơn 650 tỷ đồng

Năm 2024: Lợi nhuận hợp nhất của BIC đạt hơn 650 tỷ đồng
(PLVN) - Tại Hội nghị Tổng kết công tác xây dựng Đảng và triển khai nhiệm vụ, kế hoạch kinh doanh toàn hệ thống năm 2025 của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) đã vinh dự được trao tặng nhiều bằng khen, danh hiệu cao quý.

Vingroup phát động chiến dịch 'Vì Thủ đô trong xanh' - Kêu gọi người dân chung tay giảm phát thải

Vingroup phát động chiến dịch 'Vì Thủ đô trong xanh' - Kêu gọi người dân chung tay giảm phát thải
(PLVN) - Tập đoàn Vingroup cùng các công ty trong hệ sinh thái phát động chiến dịch “Vì Thủ đô trong xanh”, kêu gọi cộng đồng nâng cao nhận thức về môi trường và chung tay giảm thiểu tình trạng ô nhiễm không khí tại Thủ đô. Với vai trò tiên phong, Vingroup công bố chương trình hành động quyết liệt và cụ thể các lĩnh vực hoạt động, đặc biệt là lĩnh vực giao thông đô thị.