Gần 500 nhân viên Manulife dẫn đầu Cuộc chạy vì trẻ em Hà Nội

Gần 500 nhân viên Manulife dẫn đầu Cuộc chạy vì trẻ em Hà Nội
(PLO) - Sáng ngày 11/12/2016, Manulife Việt Nam đã tham gia “Cuộc chạy vì trẻ em Hà Nội” (Hanoi Run for Children) lần thứ 16 với vai trò là nhà tài trợ chính của chương trình. 

“Cuộc chạy vì trẻ em Hà Nội” năm nay diễn ra tại Công viên Thống Nhất, Hà Nội với sự tham gia của gần 500 đại lý và nhân viên Manulife Việt Nam cùng hơn 10.000 người dân Thủ đô và bạn bè quốc tế, nhằm gây quỹ hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn phải điều trị bệnh tim và ung thư tại Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện Tim Hà Nội và đồng hành cùng Chương trình mổ tim của của Quỹ Nhịp tim Việt.  

“Cuộc chạy vì trẻ em Hà Nội” là chương trình chạy bộ từ thiện do Đại sứ quán Canada, Hội Hữu nghị Việt Nam - Canada, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tổ chức hàng năm với sự tài trợ chính của Manulife Việt Nam. Qua 15 năm tổ chức, chương trình đã góp phần nâng cao nhận thức về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp cũng như giúp cộng đồng nhận thức hơn về các vấn đề chăm sóc y tế tại Việt Nam.

Ông Paul Nguyễn, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam cho biết: “Đây là hoạt động thường niên có sự tham gia của đông đảo nhân viên và đại lý của Manulife Việt Nam. Chúng tôi đến với cuộc chạy với tinh thần cùng nhau góp sức vì một cuộc sống tốt đẹp, mọi người sống khỏe hơn và chia sẻ với nhau nhiều hơn. Bản thân tôi đánh giá cao những giá trị tốt đẹp mà chương trình này mang lại cho cộng đồng, đặc biệt là cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đang mắc bệnh tim và ung thư tại Việt Nam”.

Trước đó, vào cuối tháng 11/2016, hơn 700 đại lý và nhân viên của Manulife Việt Nam tại khu vực TP. Hồ Chí Minh cũng đã tích cực tham gia chương trình Terry Fox Run nhằm đóng góp gây quỹ nghiên cứu bệnh ung thư tại Việt Nam. Việc đồng hành và tham gia các cuộc chạy từ thiện là cơ hội tuyệt vời cho các đại lý và nhân viên của Manulife Việt Nam cùng kết nối và hỗ trợ cộng đồng cũng như khuyến khích mọi người xây dựng một lối sống lành mạnh và năng động hơn.

Ngoài Terry Fox Run và Chạy vì Trẻ em Hà Nội, Manulife Việt Nam còn là nhà tài trợ chính của Cuộc chạy marathon quốc tế Đà Nẵng (Manulife Danang International Marathon). Chỉ tính riêng trong năm 2016, Manulife Việt Nam đã dành hơn 2,2 tỷ đồng cho việc tổ chức và tài trợ 3 cuộc chạy trên. Ông Paul Nguyễn cho biết thêm: “Chúng tôi luôn tin rằng sức khỏe là nền tảng quan trọng nhất. Chính vì vậy, Manulife Việt Nam thường xuyên tham gia tổ chức và tài trợ những cuộc chạy ý nghĩa, không những đóng góp tích cực cho các quỹ từ thiện mà qua đó còn có thể lan truyền tinh thần và ý thức rèn luyện sức khỏe trong cộng đồng.”

Tin cùng chuyên mục

Các sản phẩm mới được ra mắt tại Lễ ra mắt sản phẩm phân bón chuyên dùng cho cây cà phê, cây lâm nghiệp và phân bón nông nghiệp đô thị vào đầu năm 2024.

Supe Lâm Thao tự tin với sản phẩm mới trợ lực cho cây cà phê Tây Nguyên

(PLVN) - Giúp sức cho cây cà phê nâng tầm vị thế cả về chất lượng và giá cả, các chuyên gia thuộc Viện Thổ nhưỡng Nông hoá kết hợp với đội ngũ kỹ sư của Công ty CP Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao đã dày công nghiên cứu, cho ra mắt các sản phẩm phân bón chuyên dùng phù hợp với đặc tính của cây trồng, đặc biệt là cây cà phê vùng đất Tây Nguyên.

Đọc thêm

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.