Khánh My: “Làm người thứ ba rất đau khổ và đáng thương“

Khánh My: “Làm người thứ ba rất đau khổ và đáng thương“
Từng bị đồn là “người thứ ba” trong chuyện tình cảm với Ngọc Trinh, bên cạnh đó, nghi vấn “cặp kè” với Trần Bảo Sơn cũng khiến Khánh My thu hút thêm sự chú ý. Mỹ nhân Sài thành đã có buổi trò chuyện thú vị về vấn đề này.
- Vai diễn trong phim Trót yêu... vừa ra rạp của Khánh My nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Ở ngoài đời, chị cũng là người quyết tâm làm tất cả vì tình yêu?
Khi yêu và được yêu, chắc chắn người con gái nào cũng muốn làm mọi thứ để tình yêu của mình đẹp hơn, để người yêu của mình được hạnh phúc. Nhưng My nghĩ mọi thứ cần có một mức độ nhất định. Làm tất cả vì tình yêu không đồng nghĩa với thực hiện những hành động điên rồ, những hành động mất lí trí.
My nghĩ khi ta có được tình yêu chân chính thì cả hai nên cùng cố gắng hòa hợp và chấp nhận ưu khuyết điểm của nhau. My có thể giảm nhẹ cái tôi cá nhân của mình để hiểu và thông cảm cho người yêu hơn. My cũng có thể bớt thời gian làm việc một chút để quan tâm chăm sóc anh ấy. Nhiều người lấy lí do làm tất cả vì tình yêu để khiến người mình yêu khó xử, mất mặt như ghen tuông vô cớ, hay chỉ vì chuyện giận hờn nhỏ nhặt mà lôi nhau lên báo khiến cả hai cùng xấu hổ.
- Trong phim, Khánh My là người thứ ba. Vậy chị có quan điểm gì về người thứ ba?
Nhan sắc nóng bỏng của Khánh My
Nhan sắc nóng bỏng của Khánh My  
My chưa bao giờ làm người thứ ba của ai. Và My không bao giờ muốn mình trở thành người thứ ba, bởi làm người thứ ba rất đau khổ và đáng thương.
Bạn thấy nhân vật Uyên trong Trót yêu..., cô ấy xinh đẹp, trẻ trung, tài năng, có địa vị xã hội nhưng cô lại bị mắng chửi không tiếc lời chỉ vì yêu người đàn ông có vợ và cuộc sống vợ chồng không hạnh phúc. Uyên không có lỗi và tình yêu của cô ấy cũng không có lỗi. Nhưng đã mang mác là người thứ ba dù có trong hoàn cảnh hay lí do gì, con mắt thế gian vẫn ghen ghét họ.
My thấy thương cho phụ nữ khi trở thành người thứ ba trong một mối quan hệ. Bởi họ chịu mặc cảm của bản thân lẫn dư luận xã hội.
- Khánh My cũng từng bị đồn là người chen vào mối quan hệ của Ngọc Trinh và bạn trai. Dù My đã lên tiếng giải thích nhưng khán giả vẫn “bán tín bán nghi” vì không có lửa làm sao có khói?
My không muốn hơn thua với nhau ở lời nói. Cuộc sống của chúng ta đã quá nhiều tiếng ồn nên My muốn bản thân nên nói ít làm nhiều. Và hơn hết, mỗi lời My nói My đều có bằng chứng để chứng minh cho điều đó. Xúc phạm danh dự của người khác cũng cần có chứng cứ xác thực.
Đóng vai người thứ ba trong phim Trót yêu của Việt Trinh nhưng Khánh My khẳng định cô chưa từng làm người thứ ba ở ngoài đời
Đóng vai người thứ ba trong phim Trót yêu của Việt Trinh nhưng Khánh My khẳng định cô chưa từng làm người thứ ba ở ngoài đời 
Phụ nữ thông minh và muốn cho đàn ông nể trọng thì khi phát ngôn phải rõ ràng, rành mạch và có những luận điểm cũng như nhân chứng vật chứng chính xác. Lời nói có trọng lượng mới chứng tỏ sức nặng của con người. Cứ hễ tức giận hay nổi cơn ghen lên lại nói cho hả giận thì người ta sẽ cười rằng mình hồ đồ.
- Những vai diễn trong các phim của Khánh My đều có hình ảnh nóng bỏng. Chị có sợ mình bị cho "câu khách" trong phim?
Không phải các vai diễn nào cũng của My cũng nóng bỏng đâu. Như bộ phim đầu tay của My là Cuối đường băng hay Mỹ nhân Sài thành, My đều có hình ảnh trong sáng, nhã nhặn. Có nóng bỏng là do những bộ hình My chụp với mong muốn thay đổi hình ảnh mang đến cái nhìn mới mẻ hơn cho khán giả thời gian gần đây.
Hơn nữa các đạo diễn lẫn các nhà sản xuất phim hiện nay rất khôn ngoan. Nếu cần một người đẹp để tăng sức hút cho phim thì họ sẽ mời vào vai khách mời chứ không dại gì mời vào vai chính cả.
- Nhiều người đẹp đều công khai hay úp mở chuyện tình cảm cá nhân, với Khánh My, xem ra chị vẫn rất kín tiếng?
Trước tiên cho My hỏi, công khai hay úp mở chuyện tình cảm để làm gì? Tình yêu là chuyện của hai người không phải yêu để đem khoe với ai về độ giàu có hay điển trai của người yêu. Nghệ sĩ như My chịu áp lực của dư luận đã quá mệt mỏi, vậy thì cớ gì My lại bắt người My yêu thương phải chịu áp lực?
- Một người đàn ông thế nào sẽ khiến Khánh My liêu xiêu?
Chỉ cần đủ tự tin yêu My, đứng bên cạnh My.
- Trước đây từng có thông tin Khánh My và Trần Bảo Sơn nảy sinh tình cảm nhưng xem ra mối quan hệ này đã kết thúc?
Mối quan hệ bạn bè giữa My và anh Trần Bảo Sơn chưa bao giờ kết thúc. My quý mến anh Sơn như một người anh, một đồng nghiệp.
- Khánh My luôn xuất hiện trẻ trung, sành điệu với những xe sang đắt tiền. Bạn có đại gia… chống lưng?
Một cô gái xài hàng hiệu và đi xe sang thì mọi người luôn hoài nghi cô ấy có đại gia chống lưng. Nhưng My tự hỏi, có đại gia chống lưng thì có gì sai? Trong mối quan hệ yêu đương của người bình thường, các chàng trai cũng luôn muốn lo lắng cho bạn gái mình cả về vật chất lẫn tinh thần.
Người yêu của các diễn viên, người mẫu có nhan sắc và nổi tiếng lại càng phải nâng niu và cưng chiều người yêu mình hơn. Họ làm gì sai và ảnh hưởng tới thuần phong mỹ tục sao mọi người lại mang vấn đề này để mổ xẻ?
Với My chuyện bạn trai lo lắng là một lẽ nhưng bản thân chỉ nên dựa anh ấy để thấy an toàn và được yêu thương chứ không dựa dẫm. Mình vẫn phải có kinh tế riêng để khi không có anh ấy mình vẫn trụ vững.
- Trước đây Khánh My cũng từng rò rỉ hình ảnh nóng bỏng nên bị cho là... thích khoe thân. Chị có nghĩ mình đã trở nên xấu đi trong mắt khán giả?
Một nghệ sĩ trở nên xấu hay tốt không phải chỉ dựa vào điều đó mà phải dựa vào năng lực và sự cố gắng thông qua các vai diễn, thông qua những hoạt động nghệ thuật của họ. My tin khán giả là những người vô cùng thông minh sẽ nhận ra rằng Khánh My luôn muốn làm đẹp hơn trong mắt họ bởi sự tiến bộ của cô ấy trong sự nghiệp và cách sống của cô ấy.
- Nhiều sao nữ tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để có vẻ đẹp thu hút hơn, nếu bị đồn là từng dính “dao kéo”, Khánh My nghĩ sao?
Tùy vào lựa chọn và nhu cầu của mỗi người. Phụ nữ yêu cái đẹp và người nghệ sĩ lại càng chịu áp lực về nhan sắc. Họ có phẫu thuật cũng là để đẹp hơn trong mắt những người yêu mến họ. Chúng ta không nên đặt nặng vấn đề này khiến họ càng trở nên khó chịu hơn.
My không quan tâm lắm tới tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, My quan trọng cái đẹp từ tài năng và tâm hồn hơn. Thay vì cứ tốn công giải thích, chứng minh rằng mình đẹp tự nhiên thì dành thời gian đó làm nhiều việc khác hữu ích hơn.
- Cảm ơn Khánh My rất nhiều!

Tin cùng chuyên mục

Cuộc thi nhảy Dalat Best Dance Crew 2024 hứa hẹn sôi động, hấp dẫn.

'Đại tiệc' âm nhạc xuyên suốt dịp lễ 30/4-1/5 tại Đà Lạt

(PLVN) - Ngoài 2 chương trình lễ hội âm nhạc chính diễn ra từ 27 đến 30/4, tại các khu du lịch, phòng trà ở Đà Lạt (Lâm Đồng) đều có các chương trình ca hát để phục vụ người dân, du khách trong dịp nghỉ lễ ngày Chiến thắng 30/4 và ngày Quốc tế lao động 1/5 năm nay.

Đọc thêm

200 nghìn bông hoa bách hợp khoe sắc tại Khu vườn âm nhạc

Tuần lễ hoa bách hợp gìn giữ và tôn vinh giá trị nghệ thuật về một loài hoa đặc trưng của người Hà Nội (ảnh Duy Tiến)
(PLVN) -  “Tuần lễ hoa bách hợp 2024” với chủ đề “Khu vườn âm nhạc - tinh khôi bách hợp tháng 4” diễn ra từ 19 - 28/4 tại bán đảo Skyline (Hà Nội) mong muốn gìn giữ và tôn vinh giá trị nghệ thuật về một loài hoa đặc trưng của người Hà Nội cùng nhiều hoạt động văn hoá, nghệ thuật đặc sắc...

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM
(PLVN) - Sáng 19/4, Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 3 - năm 2024 do Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM tổ chức đã chính thức diễn ra. Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện với vai trò Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM nhiệm kỳ 2024-2025.

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)
(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Qua 2 tháng phát động, Ban Tổ chức đã nhận được hơn 1.000 tác phẩm tham gia 02 cuộc thi Cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn. (Ảnh: Bảo Châu)
(PLVN) - Sáng ngày 17/4/2024, tại Hà Nội, Cục Văn hóa cơ sở tổ chức Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024).

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.