Sun Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Đón Tuổi Mới, Phơi Phới Vào Hè”

Sun Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Đón Tuổi Mới, Phơi Phới Vào Hè”
0:00 / 0:00
0:00
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Đón Tuổi Mới, Phơi Phới Vào Hè” dành cho các Khách hàng tham gia hợp đồng bảo hiểm qua kênh phân phối ngân hàng TMCP Tiên Phong - TPBank.

Chương trình khuyến mại với nhiều quà tặng hết sức ý nghĩa lần này cũng chính là món quà của Sun Life Việt Nam muốn tri ân đến Khách hàng nhân kỷ niệm 13 năm ngày thành lập TPBank.

Khách hàng tham gia chương trình có cơ hội nhận Phiếu quà tặng DOJI (có giá trị lên đến 3 triệu đồng), Tai nghe không dây Apple AirPods Pro, Đồng hồ thông minh Apple Watch S6 với tổng giá trị quà tặng lên đến gần 1,6 tỷ đồng. Chương trình diễn ra từ ngày 10/05/2021 đến hết ngày 09/07/2021, với địa bàn tại các tỉnh/thành phố có chi nhánh, phòng giao dịch của TPBank.

Khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm như “SUN – Sống Chủ Động” với 3 quyền lợi nổi bật là Bảo vệ an toàn tài chính trọn đời; tích lũy an toàn hiệu quả; chủ động hoạch định tương lai; hay sản phẩm “SUN – Sống Sung Túc” là giải pháp đầu tư hiệu quả, linh hoạt với sự bảo vệ toàn diện giúp khách hàng an toàn tài chính ở mọi giai đoạn của cuộc sống. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể chọn những sản phẩm khác và các sản phẩm bổ sung được phân phối qua kênh TPBank.

Sun Life Việt Nam hiện có vốn điều lệ 14.380 tỷ đồng, là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn lớn nhất tại Việt Nam với mạng lưới, kênh phân phối đa dạng và phủ rộng trên toàn quốc. 

Tin cùng chuyên mục

Vinacoco nhận giải thưởng Chất lượng quốc gia

Vinacoco nhận giải thưởng Chất lượng quốc gia

(PLVN) - Ngày 18/12/2024, tại Hà Nội, Công ty CP Thực phẩm Cô Cô Việt Nam (Vinacoco), thành viên của GC Food Group, đã chính thức nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của Vinacoco trong việc sản xuất và phát triển các sản phẩm thạch dừa đạt chất lượng quốc tế, đồng thời góp phần nâng tầm giá trị ngành nông sản Việt Nam.

Đọc thêm

BIDV cung cấp giải pháp phát triển bền vững khu công nghiệp

Ông Trần Kiều Hưng đại diện BIDV phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại Diễn đàn “Giải pháp xanh toàn diện Khu công nghiệp và xúc tiến đầu tư vào tỉnh Vĩnh Phúc” vừa được tổ chức, BIDV tham gia đồng hành với vai trò Nhà tài trợ Vàng và có ý kiến tham luận cung cấp những giải pháp thúc đẩy phát triển bền vững tại các Khu công nghiệp.

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024
(PLVN) - Siro ho cảm Ích Nhi và Sủi thanh nhiệt Livecool của Công ty cổ phần Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là minh chứng cho những nỗ lực của Nam Dược trong suốt 20 năm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đầu tư công nghệ sản xuất và xây dựng uy tín thương hiệu hàng đầu lĩnh vực.

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết
(PLVN) - Để phục vụ nhu cầu tiêu dùng tăng cao của người dân vào dịp lễ, Tết, hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+/WiN đã làm việc trước với các nhà cung cấp từ 2 đến 3 tháng trước Tết để tăng cường dự trữ hàng hóa 20% so với cùng kỳ, không để xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hoặc tăng giá đột biến.

TPBank khép lại quý I/2024 với kết quả kinh doanh khởi sắc

TPBank khép lại quý I/2024 với kết quả kinh doanh khởi sắc
(PLVN) -  Kết thúc quý I, lợi nhuận của TPBank đạt hơn 1.800 tỷ đồng. Đáng chú ý, ngân hàng đã tiến hành góp vốn vào CTCP Quản lý quỹ Việt Cát (VFC), bước đầu trên lộ trình mở rộng quy mô nhằm phát triển trở thành tập đoàn tài chính vững mạnh.

Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự xếp thứ 55 trong 'Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam năm 2024'

Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự xếp thứ 55 trong 'Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam năm 2024'
(PLVN) -  Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã được vinh danh vị trí 55 tại Bảng xếp hạng VALUE500 2024 và Top 2 trong Bảng xếp hạng VALUE10 2024 nhóm ngành Bảo hiểm nhân thọ trong Lễ Công bố và Trao giải do Công ty Cổ phần Nghiên cứu Kinh doanh Việt Nam (Viet Research) và Báo Đầu Tư tổ chức ngày 12/12 tại Khách sạn Pullman, Hà Nội.

NTK Hoàng Ly và hành trình đưa áo dài Việt vươn xa

NTK Hoàng Ly và hành trình đưa áo dài Việt vươn xa
(PLVN) - Với tình yêu áo dài sâu sắc, Nhà thiết kế (NTK) Hoàng Ly cùng Câu lạc bộ Văn hóa Áo dài Việt Nam đã không ngừng nỗ lực đưa trang phục truyền thống này vươn tầm quốc tế, lan tỏa giá trị văn hóa Việt Nam một cách mạnh mẽ.