Sun Life Việt Nam ưu đãi lên tiới 20 tỷ đồng cho kênh phân phối ACB

Sun Life Việt Nam ưu đãi lên tiới 20 tỷ đồng cho kênh phân phối ACB
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Sun Life Việt Nam vừa chính thức triển khai chuỗi chương trình khuyến mại “Khuấy động hè rộn ràng ưu đãi” dành cho Khách hàng tham gia bảo hiểm qua Kênh phân phối Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) trên toàn quốc với tổng giá trị quà tặng hơn 20 tỷ đồng.

Theo đó từ ngày 01/04/2021 đến hết ngày 30/06/2021, khi tham gia sản phẩm bảo hiểm Sun Life qua hệ thống phân phối ngân hàng ACB, Khách hàng vừa được an tâm bảo vệ vừa có cơ hội nhận hàng nghìn quà tặng hấp dẫn với giá trị quà tặng lên đến 10 chỉ vàng. Chương trình khuyến mại lần này dành cho nhóm Khách hàng Cá nhân, Khách hàng Gia đình và Khách hàng Doanh nghiệp. 

Đặc biệt, Khách hàng phổ thông của ACB khi tham gia sản phẩm Bảo An Khang và Khách hàng ưu tiên của ACB khi tham gia sản phẩm SUN – Sống Sung Túc hoặc Bảo An Khang còn có cơ hội nhận thêm một trong các quà tặng chăm sóc sức khỏe như máy lọc nước, máy lọc không khí, cân phân tích cơ thể, máy hút ẩm, máy massage chân hồng ngoại,… tùy thuộc vào phí bảo hiểm thực thu tại kỳ đóng phí đầu tiên của Khách hàng.

Trong đó, SUN – Sống Sung Túc là sản phẩm đầu tư hấp dẫn kết hợp với bảo vệ toàn diện, còn Bảo An Khang là sản phẩm được thiết kế với những quyền lợi bảo vệ vượt trội về bệnh hiểm nghèo.  

Theo Sun Life Việt Nam, hiện nay Khách hàng ngày càng dễ dàng tìm hiểu và tham gia sản phẩm bảo hiểm nhân thọ ngay khi đến giao dịch tại ngân hàng. Với chương trình khuyến mại lần này, Sun Life Việt Nam mong muốn mang đến cho Khách hàng có thêm sự lựa chọn bảo vệ sức khỏe và an toàn tài chính qua những sản phẩm phù hợp với nhu cầu đa dạng theo từng giai đoạn cuộc sống.

Đọc thêm

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024
(PLVN) - Siro ho cảm Ích Nhi và Sủi thanh nhiệt Livecool của Công ty cổ phần Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là minh chứng cho những nỗ lực của Nam Dược trong suốt 20 năm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đầu tư công nghệ sản xuất và xây dựng uy tín thương hiệu hàng đầu lĩnh vực.

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết
(PLVN) - Để phục vụ nhu cầu tiêu dùng tăng cao của người dân vào dịp lễ, Tết, hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+/WiN đã làm việc trước với các nhà cung cấp từ 2 đến 3 tháng trước Tết để tăng cường dự trữ hàng hóa 20% so với cùng kỳ, không để xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hoặc tăng giá đột biến.

TPBank khép lại quý I/2024 với kết quả kinh doanh khởi sắc

TPBank khép lại quý I/2024 với kết quả kinh doanh khởi sắc
(PLVN) -  Kết thúc quý I, lợi nhuận của TPBank đạt hơn 1.800 tỷ đồng. Đáng chú ý, ngân hàng đã tiến hành góp vốn vào CTCP Quản lý quỹ Việt Cát (VFC), bước đầu trên lộ trình mở rộng quy mô nhằm phát triển trở thành tập đoàn tài chính vững mạnh.

Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự xếp thứ 55 trong 'Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam năm 2024'

Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự xếp thứ 55 trong 'Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam năm 2024'
(PLVN) -  Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã được vinh danh vị trí 55 tại Bảng xếp hạng VALUE500 2024 và Top 2 trong Bảng xếp hạng VALUE10 2024 nhóm ngành Bảo hiểm nhân thọ trong Lễ Công bố và Trao giải do Công ty Cổ phần Nghiên cứu Kinh doanh Việt Nam (Viet Research) và Báo Đầu Tư tổ chức ngày 12/12 tại Khách sạn Pullman, Hà Nội.

NTK Hoàng Ly và hành trình đưa áo dài Việt vươn xa

NTK Hoàng Ly và hành trình đưa áo dài Việt vươn xa
(PLVN) - Với tình yêu áo dài sâu sắc, Nhà thiết kế (NTK) Hoàng Ly cùng Câu lạc bộ Văn hóa Áo dài Việt Nam đã không ngừng nỗ lực đưa trang phục truyền thống này vươn tầm quốc tế, lan tỏa giá trị văn hóa Việt Nam một cách mạnh mẽ.