Sun Life Việt Nam khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng qua Kênh phân phối ngân hàng ACB

Sun Life Việt Nam khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng qua Kênh phân phối ngân hàng ACB
(PLVN) - Từ ngày 01/1/2021 đến ngày 31/3/2021, Sun Life Việt Nam triển khai chuỗi chương trình khuyến mại “Khai Lộc Vàng, Sáng Tương Lai” dành cho Khách hàng tham gia hợp đồng bảo hiểm (BH) mới và Khách hàng giới thiệu Khách hàng mới tham gia BH của Sun Life Việt Nam thông qua Kênh phân phối Ngân hàng TMCP  Á Châu (ACB) trên toàn quốc với tổng giá trị quà tặng lên đến hơn 9 tỷ đồng.

Theo đó, chuỗi chương trình khuyến mại lần này kéo dài từ ngày 01/01/2021 đến hết ngày 31/03/2021. Chương trình được chia ra thành 03 đợt, Đợt 1: 01/01/2021 – 31/01/2021; Đợt 2: 01/02/2021 – 28/02/2021; Đợt 3: 01/03/2021 – 31/03/2021.

Riêng với chương trình khuyến mại khách hàng giới thiệu người tham gia hợp đồng BH tại Sun Life Việt Nam có thời gian triển khai từ 01/01/2021 đến 28/02/2021 và chương trình quà tặng va-li có thời gian từ 01/01/2021 đến 31/01/2021.

Đối với khách hàng là cá nhân, khi tham gia hợp đồng BH với phí BH năm đầu của kỳ đóng phí đầu tiên từ 30 triệu đồng trở lên cho Khách hàng khu vực Hà Nội & Tp. Hồ Chí Minh và từ 20 triệu đồng trở lên cho các tỉnh thành còn lại sẽ được 

Phiếu quà tặng có giá trị tương đương từ 400 nghìn đồng đến 6 chỉ vàng 999.9, tùy thuộc vào tổng phí BH năm đầu theo quy định trong hợp đồng tính trên mỗi Khách hàng theo đợt. 2000 khách hàng là cá nhân đầu tiên cũng sẽ nhận được quà tặng là một va-li kéo khi tham gia BH của Sun Life Việt Nam và thỏa điều kiện của chương trình. Tổng giá trị quà tặng cho Khách hàng là cá nhân lên đến 4,3 tỷ đồng.

Đối với khách hàng gia đình (Khách hàng là bên mua BH trong hợp đồng và người thân trong gia đình là người được BH), nếu tham gia cho người thân từ 2-3 hợp đồng, khách hàng sẽ được nhận ngay Phiếu quà tặng tương đương với 10% tổng phí BH năm đầu của kỳ đóng phí đầu tiên (không bao gồm phí BH đóng thêm) theo quy định tại các hợp đồng mua cho người thân.

Nếu số hợp đồng BH tham gia cho người thân từ 4 hợp đồng trở lên, khách hàng sẽ nhận Phiếu quà tặng tương đương 15% tổng phí BH năm đầu (không bao gồm phí BH đóng thêm) theo quy định tại các hợp đồng mua cho người thân. Tổng giá trị quà tặng cho Khách hàng là gia đình lên đến 2,8 tỷ đồng. 

Đối với khách hàng (bên mua BH) là DN, khi tham gia chương trình sẽ nhận được món quà có giá trị. Nếu tham gia từ 2-5 hợp đồng BH với người được BH trong các hợp đồng này đang có hợp đồng lao động với khách hàng, khách hàng sẽ được tặng Phiếu quà tặng có giá trị tương đương với 10% tổng phí BH năm đầu của kỳ đóng phí đầu tiên (không bao gồm phí BH đóng thêm) theo quy định tại các hợp đồng BH.

Cũng với đối tượng này, khi tham gia từ 6 hợp đồng BH trở lên, khách hàng sẽ được tặng Phiếu quà tặng có giá trị tương đương 15% tổng phí BH năm đầu của kỳ đóng phí đầu tiên (không bao gồm phí BH đóng thêm). Tổng giá trị quà tặng cho DN khi tham gia chương trình này là 1,4 tỷ đồng.

Khách hàng là cá nhân và DN còn có thêm cơ hội nhận được những món quà giá trị và may mắn trong chương trình bốc thăm trúng thưởng “Khai Lộc Vàng, Sáng Tương Lai”. Theo đó, với mỗi 12 triệu đồng phí BH năm đầu của kỳ đóng phí đầu tiên, bao gồm cả phí BH của sản phẩm chính và phí của các sản phẩm BH bổ sung (nếu có) đính kèm hợp đồng (Không bao gồm phí BH đóng thêm), khách hàng được nhận 01 Mã số dự thưởng.

Giải thưởng sẽ là 03 giải nhất, mỗi giải là một xe máy SH 150i – ABS; 03 giải nhì, mỗi giải là một tủ lạnh Toshiba Inverter 622 lít GR-RF690WE-PGV và 03 giải ba, mỗi giải là một Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X9500H. Tổng giá trị cho chương trình bốc thăm may mắn là hơn 530 triệu  đồng.

Bên cạnh đó, chương trình còn dành những quà tặng hấp dẫn cho người giới thiệu thành công khách hàng mới tham gia hợp đồng BH nhân thọ của Sun Life Việt Nam. Với mức phí BH năm đầu của người được giới thiệu từ 20 triệu đồng trở lên, người giới thiệu sẽ được tặng phiếu quà tặng có giá trị từ 1 triệu đồng đến 2,2 triệu đồng tùy thuộc vào phí BH năm đầu tại kỳ đóng phí đầu tiên (Không bao gồm phí BH đóng thêm). Tổng giá trị cho chương trình giới thiệu Khách hàng là 148 triệu đồng.

Với chiến lược khách hàng trọn đời, Sun Life Việt Nam cung cấp các giải pháp về tài chính, hỗ trợ bảo vệ các rủi ro sức khoẻ để mang đến một cuộc sống tốt đẹp hơn cho khách hàng và cộng đồng. Chuỗi Chương trình khuyến mại của Sun Life Việt Nam cũng chính là món quà mang đến sự may mắn và giúp Khách hàng có thêm tích lũy xây dựng cuộc sống tươi sáng hơn mỗi ngày. Đây cũng là chương trình đầu tiên và lớn nhất của Sun Life Việt Nam áp dụng sau khi Sun Life Việt Nam và ACB chính thức triển khai hợp tác phân phối độc quyền 15 năm. 

Hiện  Sun Life Việt Nam có nhiều sản phẩm BH phù hợp với nhu cầu hết sức đa dạng và khác nhau để giúp Khách hàng có giải pháp bảo vệ toàn diện với những dịch vụ ưu việt. Không những vậy, chương trình khuyến mại lần này còn mang đến hàng nghìn cơ hội nhận lộc vàng và quà tặng hấp dẫn cho Khách hàng trong năm mới với nhiều may mắn.

Đọc thêm

BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp

Bà Nguyễn Thị Kim Phượng - Phó Giám đốc Ban Khách hàng DN BIDV – phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại Diễn đàn chính sách doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) với chủ đề “Tiếp cận vốn - Khơi thông điểm nghẽn” vừa được tổ chức, đại diện BIDV cùng các chuyên gia, diễn giả đã trao đổi, chia sẻ nhiều kinh nghiệm nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các DN trong việc tiếp cận nguồn vốn để ổn định sản xuất kinh doanh, phát triển bền vững.

VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024

VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024
(PLVN) -  Vừa qua tại Hà Nội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê năm 2024. VietinBank đã xuất sắc đạt 2 giải thưởng tại buổi Lễ.

Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi hỗ trợ nền kinh tế

Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi hỗ trợ nền kinh tế
(PLVN) -  Ngay đầu Quý II/2024, Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp. Nhiều chương trình tín dụng ưu đãi hiện hữu được tăng gấp đôi quy mô sau khi đã cam kết giải ngân hết quy mô ban đầu và tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi mới theo nhu cầu thực tế từ thị trường.

FPT ký kết hợp tác toàn diện với NVIDIA phát triển hệ sinh thái giải pháp AI cho khách hàng toàn cầu

FPT ký kết hợp tác toàn diện với NVIDIA phát triển hệ sinh thái giải pháp AI cho khách hàng toàn cầu.
(PLVN) - Ngày 23/4, Tập đoàn công nghệ toàn cầu FPT công bố hợp tác chiến lược toàn diện với NVIDIA - Tập đoàn công nghệ đa quốc gia hàng đầu thế giới để thúc đẩy nghiên cứu Trí tuệ nhân tạo (AI), cung cấp dịch vụ, giải pháp cho khách hàng Việt Nam và trên toàn cầu. Hai bên dự kiến xây dựng Nhà máy Trí tuệ nhân tạo (AI Factory), đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và trở thành Đối tác phát triển dịch vụ (Service Delivery Partner) trong mạng lưới đối tác của NVIDIA.

BIC ưu đãi tới 40% phí bảo hiểm mừng sinh nhật BIDV

BIC ưu đãi tới 40% phí bảo hiểm mừng sinh nhật BIDV
(PLVN) - Chào mừng kỷ niệm 67 năm ngày thành lập Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) (26/04/1957 - 26/04/2024), Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) triển khai chương trình Ngày vàng siêu ưu đãi, giảm tới 40% phí nhiều sản phẩm bảo hiểm duy nhất trong ngày 26/04/2024. Đây là mức ưu đãi cao nhất trong năm dành cho khách hàng tham gia bảo hiểm của BIC trên các kênh phân phối.

BIDV QR - Siêu trợ thủ thu hộ trên EZCLOUD

BIDV QR - Siêu trợ thủ thu hộ trên EZCLOUD
(PLVN) - Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng phần mềm ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.

Lý do tỉ lệ CASA MSB nằm trong nhóm đầu thị trường

Lý do tỉ lệ CASA MSB nằm trong nhóm đầu thị trường
(PLVN) - Theo số liệu ước tính, kết thúc quý I/2024, tỉ lệ tiền gửi không kỳ hạn trên tổng tiền gửi của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) đạt khoảng 29%. Chỉ số này tăng 3 điểm % so với thời điểm cuối năm 2023, được kì vọng là dấu mốc cho sự tăng ổn định trở lại sau năm 2023 biến động.