Sun Life Việt Nam khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng qua Kênh phân phối ngân hàng ACB

Sun Life Việt Nam khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng qua Kênh phân phối ngân hàng ACB
(PLVN) - Từ ngày 01/1/2021 đến ngày 31/3/2021, Sun Life Việt Nam triển khai chuỗi chương trình khuyến mại “Khai Lộc Vàng, Sáng Tương Lai” dành cho Khách hàng tham gia hợp đồng bảo hiểm (BH) mới và Khách hàng giới thiệu Khách hàng mới tham gia BH của Sun Life Việt Nam thông qua Kênh phân phối Ngân hàng TMCP  Á Châu (ACB) trên toàn quốc với tổng giá trị quà tặng lên đến hơn 9 tỷ đồng.

Theo đó, chuỗi chương trình khuyến mại lần này kéo dài từ ngày 01/01/2021 đến hết ngày 31/03/2021. Chương trình được chia ra thành 03 đợt, Đợt 1: 01/01/2021 – 31/01/2021; Đợt 2: 01/02/2021 – 28/02/2021; Đợt 3: 01/03/2021 – 31/03/2021.

Riêng với chương trình khuyến mại khách hàng giới thiệu người tham gia hợp đồng BH tại Sun Life Việt Nam có thời gian triển khai từ 01/01/2021 đến 28/02/2021 và chương trình quà tặng va-li có thời gian từ 01/01/2021 đến 31/01/2021.

Đối với khách hàng là cá nhân, khi tham gia hợp đồng BH với phí BH năm đầu của kỳ đóng phí đầu tiên từ 30 triệu đồng trở lên cho Khách hàng khu vực Hà Nội & Tp. Hồ Chí Minh và từ 20 triệu đồng trở lên cho các tỉnh thành còn lại sẽ được 

Phiếu quà tặng có giá trị tương đương từ 400 nghìn đồng đến 6 chỉ vàng 999.9, tùy thuộc vào tổng phí BH năm đầu theo quy định trong hợp đồng tính trên mỗi Khách hàng theo đợt. 2000 khách hàng là cá nhân đầu tiên cũng sẽ nhận được quà tặng là một va-li kéo khi tham gia BH của Sun Life Việt Nam và thỏa điều kiện của chương trình. Tổng giá trị quà tặng cho Khách hàng là cá nhân lên đến 4,3 tỷ đồng.

Đối với khách hàng gia đình (Khách hàng là bên mua BH trong hợp đồng và người thân trong gia đình là người được BH), nếu tham gia cho người thân từ 2-3 hợp đồng, khách hàng sẽ được nhận ngay Phiếu quà tặng tương đương với 10% tổng phí BH năm đầu của kỳ đóng phí đầu tiên (không bao gồm phí BH đóng thêm) theo quy định tại các hợp đồng mua cho người thân.

Nếu số hợp đồng BH tham gia cho người thân từ 4 hợp đồng trở lên, khách hàng sẽ nhận Phiếu quà tặng tương đương 15% tổng phí BH năm đầu (không bao gồm phí BH đóng thêm) theo quy định tại các hợp đồng mua cho người thân. Tổng giá trị quà tặng cho Khách hàng là gia đình lên đến 2,8 tỷ đồng. 

Đối với khách hàng (bên mua BH) là DN, khi tham gia chương trình sẽ nhận được món quà có giá trị. Nếu tham gia từ 2-5 hợp đồng BH với người được BH trong các hợp đồng này đang có hợp đồng lao động với khách hàng, khách hàng sẽ được tặng Phiếu quà tặng có giá trị tương đương với 10% tổng phí BH năm đầu của kỳ đóng phí đầu tiên (không bao gồm phí BH đóng thêm) theo quy định tại các hợp đồng BH.

Cũng với đối tượng này, khi tham gia từ 6 hợp đồng BH trở lên, khách hàng sẽ được tặng Phiếu quà tặng có giá trị tương đương 15% tổng phí BH năm đầu của kỳ đóng phí đầu tiên (không bao gồm phí BH đóng thêm). Tổng giá trị quà tặng cho DN khi tham gia chương trình này là 1,4 tỷ đồng.

Khách hàng là cá nhân và DN còn có thêm cơ hội nhận được những món quà giá trị và may mắn trong chương trình bốc thăm trúng thưởng “Khai Lộc Vàng, Sáng Tương Lai”. Theo đó, với mỗi 12 triệu đồng phí BH năm đầu của kỳ đóng phí đầu tiên, bao gồm cả phí BH của sản phẩm chính và phí của các sản phẩm BH bổ sung (nếu có) đính kèm hợp đồng (Không bao gồm phí BH đóng thêm), khách hàng được nhận 01 Mã số dự thưởng.

Giải thưởng sẽ là 03 giải nhất, mỗi giải là một xe máy SH 150i – ABS; 03 giải nhì, mỗi giải là một tủ lạnh Toshiba Inverter 622 lít GR-RF690WE-PGV và 03 giải ba, mỗi giải là một Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X9500H. Tổng giá trị cho chương trình bốc thăm may mắn là hơn 530 triệu  đồng.

Bên cạnh đó, chương trình còn dành những quà tặng hấp dẫn cho người giới thiệu thành công khách hàng mới tham gia hợp đồng BH nhân thọ của Sun Life Việt Nam. Với mức phí BH năm đầu của người được giới thiệu từ 20 triệu đồng trở lên, người giới thiệu sẽ được tặng phiếu quà tặng có giá trị từ 1 triệu đồng đến 2,2 triệu đồng tùy thuộc vào phí BH năm đầu tại kỳ đóng phí đầu tiên (Không bao gồm phí BH đóng thêm). Tổng giá trị cho chương trình giới thiệu Khách hàng là 148 triệu đồng.

Với chiến lược khách hàng trọn đời, Sun Life Việt Nam cung cấp các giải pháp về tài chính, hỗ trợ bảo vệ các rủi ro sức khoẻ để mang đến một cuộc sống tốt đẹp hơn cho khách hàng và cộng đồng. Chuỗi Chương trình khuyến mại của Sun Life Việt Nam cũng chính là món quà mang đến sự may mắn và giúp Khách hàng có thêm tích lũy xây dựng cuộc sống tươi sáng hơn mỗi ngày. Đây cũng là chương trình đầu tiên và lớn nhất của Sun Life Việt Nam áp dụng sau khi Sun Life Việt Nam và ACB chính thức triển khai hợp tác phân phối độc quyền 15 năm. 

Hiện  Sun Life Việt Nam có nhiều sản phẩm BH phù hợp với nhu cầu hết sức đa dạng và khác nhau để giúp Khách hàng có giải pháp bảo vệ toàn diện với những dịch vụ ưu việt. Không những vậy, chương trình khuyến mại lần này còn mang đến hàng nghìn cơ hội nhận lộc vàng và quà tặng hấp dẫn cho Khách hàng trong năm mới với nhiều may mắn.

Tin cùng chuyên mục

Hội nghị Tập huấn Môi trường 2024: EVNGENCO2 khẳng định quyết tâm bảo vệ môi trường

Hội nghị Tập huấn Môi trường 2024: EVNGENCO2 khẳng định quyết tâm bảo vệ môi trường

(PLVN) - Ngày 15/11/2024, tại Hải Dương, Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) đã tổ chức Hội nghị tập huấn Môi trường năm 2024 nhằm nâng cao vai trò, trách nhiệm của Lãnh đạo, cán bộ trong việc tuân thủ nghiêm các quy định của pháp luật, quy chế bảo vệ môi trường, không để xảy ra vi phạm và sự cố liên quan.

Đọc thêm

Nhà sáng lập Ecopark nhận cú đúp giải thưởng tại Việt Nam PropertyGuru 2024

Nhà sáng lập Ecopark nhận cú đúp giải thưởng tại Việt Nam PropertyGuru 2024
(PLVN) -  Nhà sáng lập Ecopark vừa được vinh danh ở hạng mục Chủ đầu tư của thập kỉ do BTC Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru trao tặng. Riêng dự án Ecovillage Saigon River- bất động sản Blue Zones đầu tiên tại Việt Nam còn nhận được giải thưởng Dự án có thiết kế cảnh quan đẹp nhất Việt Nam.

Cuối năm rộn ràng, ngập tràn ưu đãi cùng thẻ Sacombank

Cuối năm rộn ràng, ngập tràn ưu đãi cùng thẻ Sacombank
(PLVN) - Nhu cầu chi tiêu, mua sắm dịp cuối năm ngày một tăng cao, Sacombank cùng nhiều nhãn hàng phối hợp triển khai chương trình khuyến mại ưu đãi thẻ, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tiết kiệm khi được hoàn tiền, giảm giá, miễn lãi - phí...

Công nghệ đang thay đổi chiếc thẻ ngân hàng ra sao?

Công nghệ đang thay đổi chiếc thẻ ngân hàng ra sao?
(PLVN) - Bền bỉ trong suốt 6 năm qua, VIB liên tục tiên phong áp dụng công nghệ vào chiếc thẻ ngân hàng. Đó cũng là lý do mà nhiều chủ thẻ trông ngóng được trải nghiệm những tính năng mới ra mắt của thẻ VIB. Đây có thể xem là sự kỳ vọng về một chiếc thẻ đến từ tương lai.

GELEX vượt 30 % kế hoạch lợi nhuận năm sau 10 tháng

GELEX vượt 30 % kế hoạch lợi nhuận năm sau 10 tháng
(PLVN) - GELEX đã có kết quả kinh doanh ấn tượng sau 10 tháng, với doanh thu thuần hợp nhất đạt 26.668 tỷ đồng, tương ứng hoàn thành 83% mục tiêu doanh thu cả năm. Lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 2.558 tỷ đồng, tương ứng 130% kế hoạch.

Mastercard và Quỹ ASEAN ký Biên bản ghi nhớ khởi động Chương trình Nâng cao năng lực an ninh mạng trong toàn khu vực

Các đại diện theo thứ tự từ trái qua phải: Ông Rigo Van den Broeck - Phó Chủ tịch Điều hành, Giải pháp An ninh mạng, Mastercard; Ông Karthik Ramanathan - Phó Chủ tịch Cấp cao, Giải pháp An ninh mạng & Thông tin thị trường, khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Mastercard; Tiến sĩ Piti Srisangnam - Giám đốc Điều hành Quỹ ASEAN; Ông Satvinder Singh - Phó Tổng Thư ký ASEAN phụ trách Cộng đồng Kinh tế ASEAN.
(PLVN) - Mastercard ký kết Biên bản ghi nhớ với Quỹ ASEAN (ASEAN Foundation), một tổ chức quốc tế thuộc Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), với mục tiêu triển khai các sáng kiến nhằm nâng cao năng lực an ninh mạng cho các cơ quan hành chính công và các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).

FrieslandCampina chiến thắng giải thưởng 'Chuỗi giá trị đổi mới bền vững 2024'

Đại diện FrieslandCampina (thứ 3 từ trái qua) nhận giải “Chuỗi giá trị đổi mới bền vững” 2024 (Sustainovation Value Chain) do EuroCham Singapore tổ chức.
(PLVN) -  Vào đầu tháng 11 vừa qua, FrieslandCampina, tập đoàn với di sản trên 150 năm sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost…, vừa được xướng tên ở hạng mục “Chuỗi giá trị đổi mới bền vững 2024 (Sustainovation Value Chain)” trong khuôn khổ giải thưởng Phát triển Bền vững do Phòng Thương mại và Công nghiệp châu Âu (EuroCham) tại Singapore tổ chức.

Ngân hàng đầu tiên phê duyệt khoản vay mua xe ô tô trên nền tảng đối tác

Ngân hàng đầu tiên phê duyệt khoản vay mua xe ô tô trên nền tảng đối tác
(PLVN) - Không cần đến showroom ô tô hay chi nhánh ngân hàng, sau khi chọn được mẫu xe mong muốn, khách hàng có thể tự đăng ký vay mua xe ngay trên website của Carmudi và nhận kết quả phê duyệt của VPBank qua email ngay sau 5 phút. Đây là tính năng mới được VPBank phối hợp với sàn mua bán ô tô trực tuyến Carmudi triển khai, giúp rút ngắn thời gian và tối giản thủ tục, mang đến trải nghiệm vay mua xe thuận tiện hơn cho khách hàng.

Nổi hạch khám không ra bệnh, xét nghiệm tại MEDLATEC phát hiện mắc ung thư

Triệu chứng thường gặp của bệnh ung thư hạch là nổi hạch ở vùng cổ, vùng nách, hạch bẹn... kéo dài trong nhiều tháng, thậm chí nhiều năm.
(PLVN) - Lo lắng vì cơ thể xuất hiện nhiều hạch, cô N. đến bệnh viện tuyến đầu về ung bướu kiểm tra, nhưng kết quả tế bào học hạch không có dấu hiệu bất thường. Gần đây, thấy hạch sưng to hơn, bệnh nhân đến MEDLATEC kiểm tra và được chẩn đoán mắc u lympho không Hodgkin tế bào B nhỏ (một loại ung thư hạch bạch huyết).

Cơ hội học tập và làm việc ở nước ngoài có dành cho tất cả?

Thiếu định hướng hay định hướng sai, các bạn trẻ thường làm trái ngành, trái nghề, thậm chí là thất nghiệp. (Nguồn: Internet)
(PLVN) - Năm 2024 có tổng số 1,07 triệu thí sinh thi tốt nghiệp THPT, nhưng chỉ hơn 60% trong số đó tốt nghiệp chọn xét tuyển vào đại học (theo số liệu của Bộ Giáo dục & Đào tạo). Như vậy ngoài cánh cổng đại học, các bạn trẻ có nhiều ngã rẽ khác như du học, học nghề , xuất khẩu lao động, đi làm , … Đứng trước một trong những lựa chọn quan trọng của cuộc đời các bạn trẻ đã có định hướng như thế nào?

Ngành Điện triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2024

Ngành Điện triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2024
(PLVN) -  Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024
(PLVN) - Kiên trì theo đuổi những giải pháp sáng tạo nhất trong lĩnh vực công nghệ số, chương trình Khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy được vinh danh với giải thưởng ASOCIO DX Award 2024, hạng mục Hệ sinh thái và giải pháp số (Emerging Digital Solutions & Ecosystem) trong khuôn khổ Hội nghị ASOCIO Digital Summit diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản từ ngày 6 - 8/11/2024.