Chăm sóc khách hàng cá thể hóa và toàn diện, Viettel muốn 'không ai bị bỏ lại phía sau'

(PLVN) - Sáng nay, 18/6, tại Hà Nội, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettele Telecom) tổ chức lễ ra mắt chương trình khách hàng thân thiết nhằm chăm sóc cá thể hóa và toàn diện phục vụ 70 triệu khách hàng: Viettel++.
Chăm sóc khách hàng cá thể hóa và toàn diện, Viettel muốn 'không ai bị bỏ lại phía sau' Ông Cao Anh Sơn - Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel - phát biểu tại lễ ra mắt Chương trình chăm sóc khách hàng Viettel++

Chương trình này áp dụng cho toàn bộ khách hàng đang sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Viettel (bao gồm di động, điện thoại cố định, internet, truyền hình số) và có quy mô đầu tư lớn nhất ngành viễn thông với hệ thống chăm sóc khách hàng có thể đáp ứng cho 70 triệu thuê bao Viettel hiện nay.

Bà Cao Thị Thu Huyền – Phó Tổng Giám đốc Viettel Telecom - cho biết, điểm đặc biệt của chương trình Viettel++ là khách hàng không cần phải đăng ký tham gia, hệ thống chủ động tạo tài khoản và tích điểm từ mọi giao dịch của khách hàng (nạp thẻ, thanh toán cước; nâng cấp/đăng ký gói data; đăng ký dịch vụ cố định, sử dụng dịch vụ lâu dài…) để xét và nâng hạng thành viên. Bên cạnh đó, việc cho phép khách hàng gộp điểm khi sử dụng đồng thời nhiều dịch vụ sẽ giúp khách hàng nâng hạng hội viên nhanh hơn và hưởng nhiều ưu đãi đặc quyền từ Viettel++.

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt Viettel++, ông Cao Anh Sơn - Tổng Giám đốc Viettel Telecom - bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến toàn thể khách hàng đã tin tưởng, đồng hành với Viettel trong suốt thời gian qua. Viettel đang khởi tạo nên cuộc cách mạng về chăm sóc khách hàng tại Việt Nam. Sự ra đời của Viettel++ cũng phù hợp với xu thế chuyển đổi số mà Viettel đang theo đuổi.  

Song hành với việc thiết kế các sản phẩm, dịch vụ được đầu tư về chiều sâu, công tác chăm sóc khách hàng luôn được Viettel chú trọng và đổi mới nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Với Viettel++, chương trình chăm sóc khách hàng của Viettel đã bước sang một kỷ nguyên mới để phù hợp hơn với nhịp sống hiện tại” - ông Cao Anh Sơn nhấn mạnh.

Đại diện Viettel Telecom giới thiệu về chương trình

Với thông điệp “Dùng là Cộng, Cộng là Dùng”, trong chương trình Viettel ++, điểm tích lũy có thể quy đổi dễ dàng sang các dịch vụ viễn thông (tin nhắn, phút gọi, data miễn phí) hoặc các ưu đãi từ các đối tác liên kết của Viettel một cách linh hoạt nhất.

Đây được coi là những ưu điểm vượt trội mà chương trình mang lại, khác biệt so với các chương trình chăm sóc khách hàng truyền thống khác khi khách hàng phải chủ động đăng ký để tích điểm hoặc sẽ bị hạn chế khi không thể tích hợp nhiều dịch vụ. 

Bà Cao Thị Thu Huyền cũng cho biết, để gia tăng trải nghiệm và lợi ích thiết thực cho thành viên Viettel++, Viettel đã liên kết với hơn 300 đối tác trong các lĩnh vực y tế bảo hiểm, giáo dục, ẩm thực, mua sắm, du lịch, khách sạn, giáo dục,… giúp khách hàng dễ dàng sử dụng các ưu đãi từ chương trình.

Chính thức gia nhập thị trường viễn thông từ ngày 15/10/2000 với chiến lược giá cước rẻ và vùng phủ rộng khắp cả nước, Viettel đã là động lực chính góp phần thực hiện thành nhiều công cuộc cách mạng về viễn thông ở Việt Nam: phổ cập điện thoại di động, đưa internet… đến mọi người, mọi nhà. Ngay từ khi bắt đầu kinh doanh, Viettel luôn coi sự khác biệt và tiên phong sáng tạo vì khách hàng là kim chỉ nam cho mọi hành động.

Ca sĩ Bích Phương là đại sứ của Chương trình Viettel++

Với phương châm chăm sóc khách hàng như những người thân, nhiều chương trình chăm sóc khách hàng của Viettel như Viettel Privilege, Chúng em là chiến sĩ, trại hè Viettel vui vẻ, Live In Farm, Lắng nghe để phát triển… đã chạm đến trái tim của khách hàng và nhận được sự quan tâm của toàn xã hội.

Khách hàng có nhiều cách để sử dụng các ưu đãi từ Viettel++: Thông qua cú pháp *098#, tổng đài 18008098 (dành cho mọi dòng điện thoại khách hàng đang sử dụng); qua ứng dụng MyViettel và website http://cong.viettel.vn (áp dụng với điện thoại smartphone).

Song Thủy
Loading...

Cùng chuyên mục

Khi truyền thống đối mặt với cuộc chiến “chuyển đổi số”

Khi truyền thống đối mặt với cuộc chiến “chuyển đổi số”

(PLVN) - Ngành du lịch thế giới đang chứng kiến một cuộc suy thoái của các mô hình kinh doanh du lịch truyền thống. Trong bối cảnh đó, Thomas Cook không phải công ty du lịch đầu tiên sụp đổ trước cuộc chiến chuyển đổi số ngày càng quyết liệt hơn; nhưng lại là một báo hiệu gây sốc đối với các doanh nghiệp du lịch trên phạm vi toàn cầu, bao gồm cả những doanh nghiệp ở Việt Nam. 

Đọc thêm

Loading...
Những công cụ thay đổi diện mạo ngành du lịch Việt Nam

Những công cụ thay đổi diện mạo ngành du lịch Việt Nam

(PLVN) - 3 năm gần đây, ngành du lịch Việt Nam đạt tốc độ tăng trưởng trung bình 30%/năm. Con số khả quan này có sự đóng góp của những “trợ thủ” đắc lực trên nền tảng công nghệ tiên tiến hay dịch vụ mới, giúp tối ưu chi phí và gia tăng trải nghiệm cá nhân – những nhu cầu hàng đầu của du khách. 

Quảng Trị: Xe tải tông xe máy, 1 người chết thảm

Quảng Trị: Xe tải tông xe máy, 1 người chết thảm
(PLVN) - Khoảng 9h sáng nay (15/10), tại ngã 4 đường Lê Duẩn - Bùi Thị Xuân, Quốc lộ 1A, đoạn qua phường 1, TP Đông Hà (Quảng Trị) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến cô gái trẻ tử vong tại chỗ.

Nhà trường và doanh nghiệp hợp tác nghiên cứu nâng cấp hệ thống chiếu sáng đô thị ở TP HCM

Nhà trường và doanh nghiệp hợp tác nghiên cứu nâng cấp hệ thống chiếu sáng đô thị ở TP HCM
(PLVN) - Tại Hội nghị Khoa học Công nghệ lần thứ 16 với chủ đề “Xã hội xanh và thông minh” do trường ĐH Bách Khoa (Đại học Quốc gia TP HCM) tổ chức sáng 15/10, trường ĐH Bách Khoa TP HCM và Công ty Cổ phần Bóng Đèn Điện Quang đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện về nghiên cứu khoa học, công nghệ ứng dụng phù hợp cho các sản phẩm chiếu sáng và thiết bị điện.

CEO Tập đoàn Tân Á Đại Thành nhận Cup Thánh Gióng

CEO Tập đoàn Tân Á Đại Thành nhận Cup Thánh Gióng
(PLVN) - Trong Lễ Kỷ niệm 15 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam, cùng với hơn 100 doanh nhân, ông Nguyễn Duy Chính – Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã vinh dự được trao tặng danh hiệu Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu – Cúp Thánh Gióng 2019.